ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • สวัสดีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ชาว พิตบูลโซน
    ขออนุญาติอัพเดทเจ้า TUGGBOAT ซึ่งเป็นพ่อพันธ์ของทางคอก และถือโอกาสประชาสัมพันธ์ให้สำหรับท่านที่สนใจ และกำลังมองหาพ่อพันธ์สุนัขในสไตล์ EXTREME BULLY STANDARD SIZE โดยทางคอกยินดีเปิดให้บริการรับผสมพันธ์ สำหรับท่านที่มีแม่พันธ์ และชอบสุนัขในสไตล์นี้จริง ๆ สำหรับรายละเอียดของสายเลือดTUGGBOAT มีดังนี้...พ่อของ TUGGBOAT คือ JAMMER ซึ่งเป็นพ่อพันธ์สาย RAZORE EDGE ซึ่งถือว่าเป็น 1 ใน5 ของทายาทตัวดังของ HEFF และแม่ของ TUGGBOAT คือ BOOGER ซึ่งเป็นลูกสาวโดยตรงของ BACK YARD BOOGIE พ่อพันธ์ตัวดังอีกตัวในสาย GOTTILINE สำหรับผลงานการจ่ายลูกที่ผ่าน ๆ มาโครงสร้างโดยรวมผมคิดว่าอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ดีพอสมควร ผมได้ลงรูป BLUE ZARNO (เพศเมีย)ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ TUGGBOAT เอาไว้เพื่อประกอบการพิจารณา สำหรับท่านที่สนใจ และต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่เบอร์ 087-6898399
    สุดท้าย่ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่แวะเยี่ยมชมกระทู้ และขอขอบคุณ ๆ มาร์คเจ้าของบอร์ดด้วยครับ

    EPK..(EXOTIC PITS KENNEL)
    ไฟล์แนบ
    EPK-3.jpg 47K
    TUG_01_BD2.jpg 68K
    TUGG_BD032.jpg 55K
    TUGG_BD012.jpg 82K
    BLUE-ZARNO2_BD22.jpg 95K
  • เจ้าBlueZarno ราคาเท่าไหร่ครับ
  • อกแคบขายาวไม่สมกับราคาหรือสายเลือดที่โม้ๆแบบนี้เลยหวะ
  • ไอ้ผีควายอยากได้ขาสั้นๆ ก็ไปเล่นบูลด้อกดิวะ มาตรฐานพิตบ้านมรึงเหรอวะต้องขาสั้นๆน่ะ
  • หมา สวย ไม่ สวย ไม่ ได้ อยุ่ ที่ ขา คับ ไม่เหมือน ดู หญิง
  • TT: พี่ TT ครับ ผมขออนุญาติโทรคุยกันดีกว่าครับ

    เรื่องสายเลือด ผมก็ว่าไปตามจริง พ่อก็พ่อมันจริง ๆ แม่ก็แม่มันจริง ๆ ครับ ผมไม่มีเจตนา หรือต้องหาเหตุผลที่ต้องมาหลอกใครในบอร์ดนี้ครับ ส่วนอกกับขาไอ้ที่ว่าแคบกับยาวเรื่องนี้ผมไม่ถือสาครับ เพราะมันเป็นเรื่องรสนิยม สุนัขผมอาจจะไม่ใช่สไตล์ของคุณ อันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ แต่สุนัขของผมก็เป็นสไตล์อย่างที่ผมโพสให้ดู จะไปทำให้มันกว้างจนดูไม่สมส่วนเป็นสุนัขพิกลพิการไปคงทำไม่ได้ครับ
    วันนี้ผมเอาสุนัขมาโพสอาจจะขัดตาขัดใจคุณไปหน่อยก็อย่าถือสาผมเลย เพราะมันไม่ใช่สุนัขในแนวของคุณ ผมว่าถ้าให้ดีคุณน่าจะไปเที่ยวชมกระทู้อื่นจะดีกว่านะครับ ไม่ต้องมาเสียอารมณ์ และเสียเวลาพิมพ์ข้อความด้วย และเผื่อคุณจะไปเจอะหมาอกกว้าง ขาสั้นในแบบของคุณในกระทู้อื่น ซึ่งสไตล์นี้ผมไม่มีให้ดูจริง ๆ ครับ เอาเป็นว่าถ้ายังข้องใจเกี่ยวกับสุนัขของผม ผมแนะนำว่าให้มาวัดดูที่คอกผมเลยดีกว่า ผมอนุญาติให้ดู และวัดฟรี ๆ ไม่คิดสตางค์จริง ๆ ครับ เออ! อยากฝากไว้อีกเรื่องถึงสุนัขผมอกมันจะแคบในสายตาคุณ แต่ที่แน่ ๆ ผมการันตีได้ว่าใจมันไม่แคบนะครับ
    ผมฝากรูปพ่อ กะแม่มันให้คุณดูชัด ๆ ว่า TUGGBOAT มันแย่กว่าพ่อแม่มันมากเลย หรือครับ !

    hideerawan: ขอบคุณมากครับพี่
    ผมต้องขอขอบคุณพี่ ๆ สำหรับทุกความคิดเห็นที่เข้าใจ และเห็นสุนัขแนวนี้ในมุมเดียวกับผม
    ไฟล์แนบ
    JAMMER.jpg 64K
    Booger.jpg 58K
  • อ้ายตู่ มรึงชี้แจงเรื่อง Pedigree ดีกว่า ซื้อหมาจากมรึงมาก็โครตแพงPedigreeแม่งรอมาเป็นปี จะรับผิดชอบยังไง ยังมีอีกหลายคนที่รอคำชี้แจง
  • Tuggboat สวยดีออก เรื่องขาสั้นขายาว แล้วแต่คนชอบ แต่อกไม่เห็นแคบตรงไหน รูปล่าสุดดูหนากว่าเดิมอีก
  • เรื่องตัวหมาผมว่าตาใครตามันคับแล้วแต่รสนิยมจริงๆคับ
    แนวของแตาละคนว่ากันไม่ได้คับ
    แต่ถ้าปัญหาเรื่องใบนั้นต้องความจริงเท่านั้นซึ่งอยู่กับผู้ซื้อและผู้ขายคับ
    งดออกความเห็นคับ
    แต่เรื่องสายเลือดผมสนับสนุนคับ 50-50 สุดๆคับ:062::062::062:
    ไฟล์แนบ
    th_ts21.gif 12K
  • ไอ้ตู่ใบเพดคอกที่แล้วได้หรือยัง bigshot x lil 50 หมาจะแก่ตายแล้วเคลียร์ก่อนเลยมึง
  • เยี่ยมครับ ขอชื่นชมคุณตู่ที่อธิบายด้วยสติและไม่ใช้อารมณ์กับสิ่งรบกวนครับ :063:
  • elegant อีกแล้ว ใบเพดอีกแล้ว น่าเบื่อ
  • อกแคบบ้านมึงเหรอ แมร่งวิจารณ์เค้าไปทั่ว
    พิทบูลต้องแบบนี้สิพันธุ์แท้
  • พอมีคนถามหาเรื่องใบเพ็ดนี่ เจ้าของกระทู้หายตัวเข้ากลีบเมฆเลย สงสัยจะโกงเขาไว้หลายเจ้าจิง ๆ อธิบายเรื่องหมาฟังดู

    ดีมีเหตุผล แต่พอเรื่องใบเพ็ดนี่สงสัยจะแก้ตัวไม่ขึ้น เดี๋ยวได้หงายท้องขี้ตาม คุณอา.......ที่คุณก็รู้ว่าใครไปอีกคนเป็นแน่แท้

    (แล้วสุดท้ายเขาก็ไป Ipitbulldog ) แล้วก็บอกว่าไอ้บอร์ดนี่มันรุมรังแกผม ตามฟอร์ม 555+
  • Mohawka: ขอบคุณมากครับ

    OFFshokunkungfu: ขอบคุณมากครับคุณ OFF สำหรับความคิดเห็น โดยเฉพาะเรื่องรสนิยมน่าจะตรงกันนะครับ ส่วนเรื่องใบเพดถูกต้องครับ และเห็นด้วยว่าต้องความจริงเท่านั้น และที่สำคัญเป็นเรื่องระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย คนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องก็ไม่ควรมาเดือดร้อนแทนใช่ไหมครับ

    Mafia: ขอบคุณมากครับคุณมาร์ค ๆ สบายดีนะครับ ไม่ได้เจอะคุณมาร์คก็นานแล้วนะ ล่าสุดก็น่าจะเป็นงานที่พัทยา เอาไว้มีโอกาสจะขอไปร่วมกิจกรรมด้วยนะครับจะได้ไปพบประสังสรรค์พูดคุยกัน ...สำหรับเรื่องที่ถูกพาดพิงผมไม่คิดอะไรมากครับ เพราะผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เนื่องจากผมอยู่ในเหตุการณ์ตลอด และคนที่รู้จักผมจริง ๆ เขาจะรู้ดีว่าผมเป็นคนอย่างนั้น(ตามทีถูกพาดพิง) หรือเปล่า วันนี้คงมีคนที่พยายามจะดิสเครดิตผม แม้นกระทั้งหมาผมก็ยังไม่เว้น ถ้าหมาผมมันอ่านออกเขียนได้เหมือนคนที่มาโจมตีมัน ผมก็เดาใจมันไม่ออกเหมือนกันว่ามันจะลุกขึ้นมาโพสด่าคนเหล่านี้หรือไม่ แต่ก็ไม่แน่นะครับ มันอาจจะนิ่ง และมองดูพฤติกรรมของคนเหล่านี้อย่างมีสติ เพราะจิตมันคงจะสูงกว่าคนพวกนี้
    คนเลวมันมี 2 ประเภทครับ เลวโดยชาติกำเนิด(สันดาน) กับเลวเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมเลี้ยงพิตบูลมาประมาณ 7 ปี ผมผลิตลูกสุนัขมาทั้งหมด 4 คอก สุนัขที่ผมทำออกมาแล้วมีปัญหาเรื่องใบเพดมีเพียงคอกแรก และคอกเดียวเท่านั้นครับที่มีปัญหาเรื่องนี้จริง และจำนวนลูกสุนัขทั้งหมดที่ปลอยออกไปในชุดนี้ก็มีเพียง 4 ตัว ส่วนอีกสองตัวอยู่ที่เจ้าของพ่อพันธ์ และที่ผมถือสิทธ์อีก 1 ตัว แต่สำหรับคอกอื่น ๆ ที่ผมผลิตออกมาลูกสุนัขมีใบทุกตัวครับ หลาย ๆ ท่านที่ซื้อลูกสุนัขจากผมไปก็จะทราบดี สำหรับปัญหาเรื่องใบเพดที่เกิดขึ้นผมยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด และประสบการณ์ที่เลวร้ายของผม หากท่านจะพยายามตราหน้าว่าผมเป็นคนเลวของวงการพิตบูลก็ไม่เป็นไร แต่ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้เลวโดยสันดาน แต่เป็นเพียงเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผมมากกว่าที่ทำให้ผมต้องเป็นอย่างนั้น ผมมั่นใจว่าท่านที่อยู่ในวงการ และมีใจเปิดกว้างไม่มีอัคติกับผมคงจะทราบดีว่าปัญหานี้จริง ๆ แล้วเกิดขึ้นจากผม หรือเกิดจากใคร การที่ผมนำพ่อพันธ์ที่มีปัญหาเรื่องใบ(ซึ่งผมไม่เคยทราบมาก่อนจริง ๆ) มาผสมกับแม่พันธ์ของผม ทำให้เกิดปัญหามากมายตามมา ก็ถือเป็นความผิดพลาด และเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของผมด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่เพียงแต่ชุดที่ผมผสมไปเท่านั้นที่ไม่มีใบ แต่ทุก ๆ ชุดที่ใช้พ่อพันธ์ตัวนี้ก็มีปัญหาเดียวกันหมด ผมไม่อยากท้าวความอะไรมาก เพราะท่านที่มาโพสเรื่องนี้ในกระทู้ผมก็เพียงเพื่อต้องการโจมตีผม ดิสเครดติผม หรือจะด้วยวัตถุประสงค์ใดก็ตาม ผมมั่นใจว่าท่านไม่ใช่คนทีซื้อสุนัขผมไปแน่นอน เพราะผมได้เคยชี้แจงกับลูกค้าของผมไปแล้วทันทีที่ผมทราบว่ามีปัญหานี้เกิดขึ้น ซึ่งผมก็พยายามติดตามเรื่องใบเพดอยู่เป็นระยะ ๆ มาโดยตลอด รวมถึงติดต่อไปยังเจ้าของเดิมที่อยู่ในอเมริกาด้วยซ่ำ ซึ่งผมได้อัพเดท สถานการณ์ให้ลูกค้าทุก ๆ ท่านทราบกันโดยตลอดว่าต้นสายปลายเหตุมากจากอะไร ซึ่งหลายท่านก็เข้าใจในปัญหาที่เกิดขึ้น แต่การที่ผมต้องออกมาชี้แจงไม่ใช่เพียงเพื่อมาแก้ต่าง หรือตอบโต้กับท่านมาโพสโจมตีผม แต่ผมต้องการเพียงว่าให้คนในวงการพิตบูลได้ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะตัดสินว่าผมเป็นคนเลวของวงการพิตบูลหรือไม่ ผมก็คงต้องยอมรับทุกคำตัดสินครับ เพราะสิ่งที่ผมชี้แจงมาเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ผมเคารพ และรับในการตัดสินของพี่ ๆ เพื่อน ๆ ชาวพิตบูลโซน ตลอดเวลาที่เข้ามาอยู่ในวงการพิตบูลจิตสำนึกของผมระลึกเสมอว่าการที่ผมได้เข้ามาอยู่ในวงการพิตบูลนี้ได้ก็เพราะ ความรัก ความหลงไหล่ และคลั่งไคล่ในสุนัขพิตบูลจริง ๆ รวมถึงความมีน้ำใจ ความเป็นคนจริง และนักเลงพอของคนในวงการนี้ซึ่งหาได้ยากจริง ๆ ในวงการอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยลึมไปจากจิตสำนึกของผม ๆ คงชี้แจงเพียงเท่านี้ และขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่านที่แสดงทัศนะคติในทางบวกมาในกระทู้ผมอีกครั้งครับ
  • หลงอานมาตังน่าน หาคำตอบไม่ได้เลย พร่ำอะไรก็ไมรู้ ไม่ได้มาอ่านบทละครสักกะหน่อย
    อีกคำถามน๊ะ แม่หมาที่บ้านคุณตู่ ถามจริงเคยเว้นฮีทบ้างไหม
  • ไอ้ผีเลว กูดูแล้วเขาก็อธิบายมาจนหมดเกลี่ยง มึงก็เสือกไปว่าอีก กูดูคำถามมึงแล้วคุ้น ๆ อย่างไงไม่รู้ไอ้เรื่องเว้นฮีท สงสัยเหมือนกับพ่อเก่ามึงอะนั่นแหละตัวจริงไม่เคยเว้นฮีทหมามันเลย กูว่าพอจะรู้นะว่ามึงเป็นใคร เขาก็บอกอยู่ทนโถ่เลียงหมามา 7 ปีทำหมามาแค่ 4 คอก สมองคิดไม่เป็นหรือไงว่าเว้นไม่เว้น แล้วอีกอย่างพ่อหมาเข้าก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรเลย ผลงานการจ่ายลูกเขาก็เอามาโชว์ให้ดู ก็ยังเสือกจะไปเล่นเขาอีกไอ้เลวมึงมีดีเอามาโชว์กับเขาบ้างดีไอ้บ้า ๆ