ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรื่องของกูคนเลี้ยงหมาแดง ตอนที่9
  • หมาสวยหรือหมาหล่อคุณเลือกอะไร
    ไฟล์แนบ
    lincoln1.jpg 89K
  • เขียนมาถึงตรงนี้มีเพื่อนๆถามมาเยอะว่า หมาสวยดูยังไง คำตอบแบบ"เรื่องของกู"ก็คือ หมาทุกตัวถึงเวลามันจะสวยเดี๋ยวมันก็สวยเอง ไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวมันก็มาของมันเองครับ
    ไฟล์แนบ
    232.JPG 24K
  • ทีนี้ลองลงลึกในรายละเอียดอีกนิดนึง สวยของใคร เพื่อนๆบางคนบอกว่า "กูซื้อมา5000นี่ก็สวยแบบของกู ใครจะว่าเป็นหมาดากๆ กูก็รักมันนะ ไม่ต้องไปซื้อตัวนึง4ซ้า5หมื่นให้เปลืองตัง" เห็นมั้ย!!! นี่ก็คืออีกหนึ่งหมาสวยในแบบฉบับของคนๆนึง คุณไม่ต้องไปแสวงหาอะไรให้วุ่นวาย วิเศษเลิศเลออะไรมากนัก จงพอใจในสิ่งที่ตัวมีเถอะ นะนะ!!
    ไฟล์แนบ
    3142.jpg 59K
  • ลงไปลึกอีกนิดนึงครับ "หมาสวยจัง น่ารักจุ๊กกรู้" "อุ๊ย!น่ารักอ่ะ พันธุ์อะไรค่ะเนี่ย" เจ้าของก็อธิบายไปเหอะนะ เนี่ยอ่ะพิทบูลครับ มันยั่งงั้นยั่งงี้นะครับ มันฉลาดมากเลย เท่ห์ด้วย ก็ว่าไปเรื่อยนะครับ พูดยังไม่ทันจบ สาวก็ไปซะละ ทีนี้ลองนึกตาม จะเป็นหมาสวยได้ยังไงในเมื่อคนทักว่าสวยยังไม่รู้ว่าไอ้ตัวนี้น่ะ หมาอะไรใช่มะ ตามผมทันมั้ยครับ?
    ไฟล์แนบ
    DAZZ-tile2.jpg 45K
  • สรุปว่าสวยของใครของมันว่างั้นนะ มีหมาสวยอีกแบบนึง แบบที่ว่านี้คือจำใจสวย ก็ซื้อมาแล้ว ตังจ่ายไปตั้งนานแล้ว เลี้ยงมาปีกว่าแล้ว จะให้ทำไงล่ะ ก็กูสวยของกูน่ะ (ว้าเซ็งเลย) อันนี้เจ้าของคิดในใจ เคยได้ยินสำนวนที่ว่าบางที"พระเอกของเราก็กลายเป็นตัวประกอบไปได้ในบัดเดี๋ยวนั้น"มั้ยครับ ก็หมาที่คุณว่าสวย มันสวยในซอยแค่นั้น ออกงานไม่ได้ จะเอาไปมิ๊ตติ้งกลุ่มพิทบูลทีไร ไม่กล้าว่ะ กลัวสวยสู้คนอื่นเค้าไม่ได้บ้างหละ ไม่ว่างมั่งหละ ไม่ตรงวันหยุดบ้างหละ(ทั้งๆที่ปกติงานเค้าจัดวันอาทิตย์นะ) ติดงาน สารพัดน่ะ ก็อ้างกันปายย
    ไฟล์แนบ
    STA647622.JPG 31K
  • อีกแบบนึงคือหมาสวยแต่มันปนเจ็บใจ หมาของเพื่อนผมคนนึงใครเห็นใครก็ทัก ใครเห็นใครชอบ หมาตัวนี้สวย แต่ทำไมแค่ทักแล้วเดินจากไป ทำไมไม่มีใครซักคนที่สนใจจริงๆ สนใจจริงๆยังไง ก็สนใจขนาดว่าตัวนี้ลูกใคร พ่อแม่มันตัวไหน ซื้อจากใคร

    คอกไหนซุ้มไหน เปิดผสมมั้ย มีลูกมันมั้ย ขอเบอร์โทรเจ้าของหน่อยนะค่ะ คำถามพวกนี้น่ะเป็นคำถามพื้นๆเรียบๆง่ายๆ แต่ทำไมหมาเราไม่มีคนถาม เอ๊ะ!นี่ตกลงมันสวยจริงรึเปล่า หรือเค้าแค่ทักเฉยๆ หรือว่าหมาเรามันsameๆ ทั่วๆไป ที่ไหนก็มีว่ะ
    ไฟล์แนบ
    583758372.jpg 66K
  • หมาสวยตามมาตราฐานงั้นเหรอ? มาตราฐานคืออะไร ใครคิด ใครกำหนด หมากูจะต้องให้ใครมาเขียนมาตราฐานว่าจะต้องเป็นยังไงถึงจะเข้าเกณต์ เข้าสวย ก็ย้ำอีกทีว่านี่หมากู กูว่าของกูสวย ใครก็ไม่เกี่ยว ก็ถ้าคิดแบบนี้แล้วไซร์ มึงก็สวยของมึงคนเดียวไปเถอะ!!!!
    ไฟล์แนบ
    P1090362.jpg 115K
  • ทีนี้มาว่ากันถึงเรื่องหมาหล่อ หมาเท่ห์ ในสไตล์ของผมนะ
    ไฟล์แนบ
    STA64908.JPG 62K
  • ผมจะให้คิดตามนะว่า หมาเราจูงไปไหน มีคนทัก คนชี้ คนชม เข้าขั้นหมาสวย แต่แค่นั้นยังไม่พอนะ มีคนขอเบอร์โทรติดต่อ (แน่นอนต้องขอเบอร์เจ้าของหมาไม่ใช่เบอร์หมาแน่ๆ)

    ประมาณว่าอยากได้ทำพ่อพันธุ์นะ ถ้าเป็นหมาตัวเมียก็อยากได้ลูกนังนี่อ่ะ มีลูกเมื่อไหร่เค้าสนใจนะ ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เข้าท่ามะ ดีใจจัง ภูมิใจว่ะ เออไอ้หมาตัวนี้พาเจ้าของหล่อไปด้วยอ่ะว่ามะ
    ไฟล์แนบ
    STA64910.JPG 53K
  • มีเรื่องจริงเล่าให้ฟังซักเรื่องสองเรื่องนะครับ
    ไฟล์แนบ
    STA64906.JPG 51K
  • เมื่อก่อนตอนงานมิ๊ตติ้งที่สัตหีบทีนึง ครั้งนั้นจัดตอนเย็นล้ำเข้ากลางคืน พวกเราต่างก็เอาหมามาโชว์กันครับ ใครเป็นใคร ใครมีอาวุธเท่าไหร่ ลูกใครสวย ลูกใครเด่นก็ขนกันมานะครับ
    ไฟล์แนบ
    STA64905.JPG 61K
  • ขณะที่กำลังดูหมาอยู่นี่นะ ก็มีหมาตัวนึงโผล่เข้ามากลางงาน ทุกคนต้องหยุดทุกอย่างหันกลับมาดูหมาตัวนั้นเป็นตาเดียว TAMAของพี่ปอน์ดโมเดอร์ด๊อก หมาหล่อของค่ำคืนนั้น เดินเข้ามาวงแตกเลยครับพี่น้อง ผมเผลอหลุดปากออกไปโดยไม่รู้ตัว "ฉิบหาย หมาเหี้ยไรว่ะโคตรหล่อเลย" ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างพากันเดินเข้ามาชม มาลูบมาคลำเจ้าTAMAหมาสีขาวมาร์กลายเสือตัวนั้นตัวเดียว แล้วจึงค่อยมาดูว่าเจ้าของเป็นใคร
    ไฟล์แนบ
    STA64839.JPG 77K
  • ก็ขอเบอร์กันชนิดที่เจ้าของเองก็อดยิ้มไม่ได้ ทีนี้กล้องก็จับมาที่TAMAตัวเดียว กดชัตเตอร์กันแสงวาบไปวาบมาทั้งคืน เป็นคุณเป็นเจ้าของหมาแบบนี้คุณจะยิ้มมั้ย?
    ไฟล์แนบ
    STA647802.JPG 51K
  • อีกครั้งนึงที่งานสุนัขลากน้ำหนักชลบุรี พี่น้องครับงานเค้ากำลังดำเนินไปดีดี พอหมาตัวนึงเดินเข้ามาในงาน เจ้าของเป็นใครยังไม่มีใครสนนะ รู้แต่ว่าหมาอะไรของมัน ตัวนี้แม่งสวยสุดๆ แม่งโคตรหล่อเลย มันคือ"บูด้าหรือเจ้าบ๊องค์"
    ไฟล์แนบ
    STA64782.JPG 46K
  • บูด้าหรือเจ้าบ๊องค์" หมาของโอเซบู เป็นหมาที่มีเสน่ห์มาก ทุกคนแทบทั้งงานเทกันมาดูหมาตัวนี้ครับ สุดๆอ่ะงานนั้น ทีนี้คำถามก็ประดังประเดเข้ามาซิ ชื่ออะไร มีลูกรึยัง ลูกมันจะมีเมื่อไหร่ ราคาเท่าไหร่ ขอเบอร์เจ้าของหน่อยนะ เนี่ยผมมีตัวเมียอยากจะมาขอผสมคิดเท่าไหร่ โอ้ย!ผมอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยครับ โอ้!แม่จ้าวหมาตัวเดียวกระชากคนในงานไปหมดเลย เป็นคุณเป็นเจ้าของหมาแบบนี้ คุณว่าคุณจะหล่อไปด้วยเลยมั้ย?
    ไฟล์แนบ
    STA648162.JPG 94K
    STA648152.JPG 34K
  • หมาหล่อบางทีก็กลายเป็นหมาสวยแต่ไม่มีใครสนใจเลยในบัดเดี๋ยวนั้นก็มี เพื่อนผมคนนึงมีหมาที่เข้าขั้นหล่อทีเดียว พาไปไหนมีแต่คนชม แต่พอถามว่าที่มาที่ไปยังไง ซื้อจากใคร เท่านั้นเอง ความที่สนใจเมื่อกี้ก็เป็นอันจบ เจ้าของเองยังงงอยู่เลย ว่าด้วยความที่คิดว่าหมาซื้อกับใครแล้วมันไปเกี่ยวอะไรด้วย
    ไฟล์แนบ
    STA648522.JPG 57K
    STA648482.JPG 96K
  • ที่มาของหมานี่สำคัญพอๆกับตัวหมานะครับ ซื้อหมาดูที่คนก่อน คนๆนั้นคอกนั้นซุ้มนั้นคนเค้าให้ความเชื่อถือมั้ย มันขายของอย่างเดียวชื่อเสียงใช้ไม่ได้ ขี้โม้เกินจริงรึเปล่า
    ไฟล์แนบ
    STA648652.JPG 52K
  • ลูกหมาแค่เดือนเดียวหรือบางทีแค่อยู่ในท้องนี่โฆษณาซะแม่งหมาเป็นหมาเทพตั้งแต่ยังไม่ออกจากท้องแม่เลย ก็ประมาณว่าชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย ชุดนี้ตอนนี้ดีที่สุดในเมืองไทยเลยนะพลาดแล้วจะเสียใจ นี่นะราคาก็ไม่แรงได้คุณภาพเท่าซื้อจากเมกาเลย ไม่แหลมแน่นอนเชื่อผมเถอะผมทำกับมือผมรู้ จะหมาหรือไก่หรือนกหรือปลาก็ช่างนะ เชื่อผมเหอะเซียนน่ะตายมาเยอะแล้วถ้าไม่ดูให้ดีดีก่อนน่ะ ที่ว่าดูให้ดีดีก่อนน่ะ "คนนะครับ"
    ไฟล์แนบ
    STA649112.JPG 43K
  • ถ้าจะเปรียบกับอย่างอื่นพอให้เห็นภาพก็ประมาณว่า เพื่อนผมซื้อTOYOTAฟอร์จูนเนอร์มาคันนึง แต่งสุดๆ ลงแม๊กซ์ ลงยาง ใส่เครื่องเสียงเพียบ รถคันนี้สวยแต่ความหล่อของมันจบลงทันทีที่เพื่อนผมอีกคนนึงขับเบ้นซ์SLK(ถึงจะรถมือ2ก็เหอะ) เข้ามาประกบถึงแม้เมื่อเทียบไปแล้วราคาจะพอๆกันก็ตาม แต่ความหล่อของเจ้าเบ้นซ์คันนี้มันกลบเจ้าTOYOTAคันนั้นซะมิดเลย ก็อย่างที่ว่าบางทีพระเอกของเราก็กลายเป็นตัวประกอบไปในบัดเดี๋ยวนั้นทันที
    ไฟล์แนบ
    STA64935.JPG 37K
  • สำหรับสาวๆถ้ายังไม่เห็นภาพนักนะครับ ผมยกอีกตัวอย่างนึงให้ดู
    ไฟล์แนบ
    STA64930.JPG 37K
  • ลูกสาวผมอยากได้ตุ๊กตา ก็รบเร้าให้พาไปซื้อ เอาแบบที่มีขายในเซ็นทรัลกันเลยทีเดียว ซื้อมาหลายตังอยู่ครับ
    ไฟล์แนบ
    STA64915.JPG 78K
  • เรื่องมันเกิดขึ้นวันนึงเพื่อนๆเค้านัดกันที่บ้านเรา ลูกสาวผมก็เอาน้องตุ๊กตาจากเซ็นทรัลตัวนั้นออกมาให้เพื่อนๆชม ปรากฏว่ามีเพื่อนเค้าอีกคนนึงเอาตุ๊กตาน้องบลายออกมา เท่านั้นเอง ทุกสายตาก็ไปที่ตุ๊กตาน้องบลายกันหมด ผมเห็นลูกสาวผมงานนั้นแล้วมันบอกไม่ถูกครับ เอาเป็นว่าถ้าจะมีของอะไรก็แล้วแต่นะ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหรือลูกหมานะครับ เอาของหล่อๆมาเลยละกัน แค่สวยไม่พอครับ
    ไฟล์แนบ
    STA64926.JPG 42K
  • เรากลับมาที่เรื่องหมาหล่อหมาสวยกันต่อนะครับ หมาน่ะครับพี่น้อง อายุขัยก็พอๆกัน กินก็เท่าๆกัน หาหมอฉีดวัคซีนก็เท่าๆกัน เลือกหน่อยดีกว่ามั้ย พาไปไหนให้มันชื่นใจได้ ภูมิใจว่ะ ยิ้มว่ะ มีความสุขโว้ย บางทีเกิดมายังไม่เคยมีสาวๆมาขอเบอร์โทรศัพท์เลย โอ้!นี่ไปงานเดียว เดินอยู่ดีดีก็หล่อขึ้นมาซะงั้น มีความสุขครับ
    ไฟล์แนบ
    STA649842.JPG 49K
    STA649802.JPG 51K
  • ผมว่านะชั่วโมงนี่หมาสวยที่ไหนก็มี แต่ผมมองว่าหมาหล่อต้องหมาพระรามสามเท่านั้นครับ จะซื้อกับใครในกลุ่มหรือจากลูกพันธุ์ที่ตอนนี้กลายเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่ออกจากพระรามสามไปแล้วก็เถอะ สอบถามกันให้ดีดี คุยกันให้รู้เรื่องครับ ของดีดีมันหาไม่ยาก แต่จะหาได้รึเปล่าว่ากันอีกทีนะครับ
    ไฟล์แนบ
    STA64938.JPG 34K
  • เรื่องของกูคนเลี้ยงหมาแดง ตอนนี้กระโดดมาตอนที่9 สาเหตุก็เนื่องด้วย จะช่วยเพื่อนพรีเซ้นท์ลูกหมาชุดนี้ จะช่วยบอกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ให้เห็นถึงการให้ความสำคัญในการเลือกลูกหมา ลำดับก่อนหลัง สำหรับผม ผมให้อันดับหนึ่งนี่เรื่องซื้อจากใครก่อน
    ไฟล์แนบ
    STA649512.JPG 55K
  • ซุ้มพระรามสามแห่งนี้เชื่อถือได้ ไม่มีทิ้งเพื่อนๆที่เอาลูกหมาของเราไป คำแนะนำดีดีมีให้เสมอ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเพดดีกรี ปัญหาเรื่องโกงใครไม่เคยเกิด เฮียใหญ่ประธานของซุ้มพระรามสามเป็นพี่ที่น้องๆให้ความเคารพเสมอต้นเสมอปลาย

    พ่อพันธุ์แม่พัธุ์ตัวละหลายแสน ไปกองอยู่บ้านพี่นิดที่โคราช ครั้งเดียวก็ไม่เคยไปดู นี่คือระบบกระแสจิต เฮียแกใช้กระแสจิตในการดูคน ก็ยั่งที่บอก หมาดีคนดี คนเลวหมาด้อย มีหมาดีก้ไม่มีประโยชน์ ฉันใดก็ฉันนั้น
    ไฟล์แนบ
    44364436.jpg 65K
  • สุดท้าย...หมาสวยมีเยอะออกเกลื่อนไปครับ แต่หมาหล่อหมาเท่ห์นี่ซิหายาก เพราะบางทีเราว่าเราได้หมาหล่อมาแล้วแต่ที่มาของหมาตัวนั้นกลับไม่ทำให้เราดูดี ดูดีๆค่อยๆหาครับเพราะหมาตัวนึงมันจะอยู่กับเราไปอีกนาน เรื่องราคาไม่เกี่ยว ประเด็นคือจะเจอในแบบที่เราคิดมั้ย จะหล่อมั้ยเท่านั้นครับ

    หนุ่ม pitdeer 086-3450031 pitdeer@hotmail.com
    ไฟล์แนบ
    467346732.jpg 80K
  • อีกนีสนึงครับ

    สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะโทรมาถามผมถึงลูกหมาชุดนี้นะครับ กรุณาคิดให้แน่ใจก่อน เพราะจากสถิติในการสนทนา มานุดตนใดที่คุยด้วยกะผม ส่วนใหญ่จะกลับบ้านขายหมาที่บ้านทิ้งหมด แล้วหาหมาพระรามสามเข้าบ้านแทน

    ขำขำนะครับพี่น้อง คือที่ทำอยู่นี่ผมเองไม่ได้อะไรกะเค้าซักบาทนะครับ นั่งรถไปโคราชถ่ายรูปหมาแล้วก็กลับมาโพสให้เค้าดื้อๆนี่แหละ ก็ทำด้วยใจครับ บอกเมีย "เดี๋ยวไปโคราชแป็บเดียวเดี๋ยวมา" ถึงบ้านตี1 นี่เมียยังไม่พูดด้วยเลยว่ะ เย้!
    ไฟล์แนบ
    a168401.jpg 42K
  • พูดได้ Hard Core ดี ครับ ชอบ จริง ตรงไป ตรง มา นี่แหละ ของจริง พี่หนุ่ม หมาแดง เย้ๆๆ
  • จบข่าว....ผมสรยุทธรายงาน จนตาลาย อิอิ
  • rama 3 ไม่ทำให้ผมผิดหวังจริงๆ

    ฺBlitz สุดยอดพ่อพันธุ์

    Amma สุดยอดแม่พันธุ์

    สายเลือดดี สถานที่ดี อาหารดี สุขภาพดี

    1 ปี หัว 25 น้ำหนัก40 สั้นๆ ตันๆ ไม่เตี้ยมาก
    ไฟล์แนบ
    คิงคอง112.jpg 109K
  • ชอบพี่นะคับ แต่ผมไม่ได้เลี้ยงหมาแดงนะ
    แต่ตามอ่านตลอดเลยชอบคำพูด
    มาเลื่อยๆนะพี่ สู้ต่อไปไอหมาแดง 5555
  • เรื่องของกู ก็คือเรื่องของกู มีอะไร ทำอะไร ก็เรื่องของกู

    แต่เรื่องของกูคนหมาแดง นี่กลั่นออกมาจากความรู้ ความคิด แบบไตร่ตรอง

    แบบว่าคนโดนมาก่อนแล้วทั้งนั้น ทุกเรื่องเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

    ที่ หนุ่มพิืเดียร์ มาลงแป๊ะเอา อยากจะให้เป็นวิทยาทาน ให้น้องๆที่เพิ่งเล่น หรือคิดจะเล่น

    ไม่ต้องไปหาศึกษาที่ไหน มันเป็นประสพการณื ที่คนคนนี้ คนบ้าพิทบูล โดนมาตลอด

    ลองอ่าน แล้ว พินิจ พิเคราะห์กันเอง คุณจะเข้าใจความหมายลึกๆ ของข้อความบางท่อนบางตอน นะครับ
  • ''หมาดีคนดี คนเลวหมาด้อย มีหมาดีก้ไม่มีประโยชน์ ฉันใดก็ฉันนั้น''

    ุูุถูกต้องครับ :063:
  • ตูก็เลี้ยงหมาแดงเหมือนกันนะเว๊ย :005:

    แถมให้อีกนิด หมาสวยมีเงินก็ซื้อได้ แต่หมาถูกใจท่านต้องสร้างเอง และสิ่งที่ผมยึดถือมาตลอดด้วยเช่นกัน คือ..

    1. งดวิพากวิจารณ์หมาชาวบ้าน ชมได้ จะชมอะไรก็ชมไปเหอะ พิตมันเจ๋งทุกตัวอยู่แล้ว แต่จะไม่ติ จะสวย จะหล่อ จะขี้เหล่ มันก็เรื่องของหมา
    2. และขึ้นชื่อว่าหมาพิทบูล หากมันไม่กัดเจ้าของ มันมีคุณค่าในตัวเองทุกตัว ฟันธง ใครไม่เชื่อหาหมาอะไรก็ได้ มาทดสอบกับมันดู งานยากๆ แมร่งทำได้หมด
    3. หมามันไม่เคยเลว ทุกอย่างเกิดจากสัญชาตยาน ที่เลวส่วนมากก็คือคน เพราะมาจากสันดาน ดังนั้นพัฒนาคนก่อน แล้วค่อยพัฒนาหมา หมาดีอยู่กับคนเห้ หมาเลยเห้ตาม ฮา...............

    ท้ายสุด หมาดีหรือไม่ดี ให้ดูที่เจ้าของวะเย้ๆๆๆๆๆๆๆ :030::030::030:
    ไฟล์แนบ
    BJ P.jpg 56K
  • ขอบคุณครับ สำหรับบทความ
  • `ไม่มีปัญหาเรื่องเพด เหรอ แล้วเพด เกเตอร์ หละ เห็นเค้าเล่า
  • สวัสดี ชุด GAtorเพดabda ซึ่งมีปัญหาจริงๆครับผม
  • "หมาสวยมีเงินก็ซื้อได้ แต่หมาถูกใจท่านต้องสร้างเอง"
    ผมอยากสร้างบีเจหมาตาเพชร เวอร์ชั่น 60 กิโล อะครับ
    ทำไงดีครับ พี่มาร์ค
    ไฟล์แนบ
    Julong-10-month-_BJ-eye.jpg 114K
  • แค่นี้ พี่ก็อิจฉาปลัดฯแย่แล้ว
    60 เชียวหรือ 45-50 นี่ก็ว่าใหญ่สุดๆแล้วนะ

    ไปเชียงใหม่เที่ยวนี้ต้องขอชมเป็นขวัญตาแล้ว
  • สาระดีมีประโยชน์แต่คนเลวมีเยอะครับ
  • มหากาพย์ เรื่องนี้ต้องไม่มีวันจบ
  • ใช่ครับ Job คนชื่อ Job ก็มีเลวนะไม่เชื่อลองถามพี่ๆพระราม3ดูได้ เห็นว่าโดนมันทำชั่วไว้นิ
    ตอนนี้ก็รอ บาปกรรมตามติดจรวจ จี้ตูดมันอยู่
  • จูล่งของพี่ปลัด หล่อจริงๆนิสัยดีด้วย หนึ่งในพิทบูลที่เป็นหน้าเป็นตาของเมืองเหนือเจ้าๆๆๆๆ
  • :o010:ข้าน้อยไม่เกี่ยวอยู่เจียงใหม่ครับ:o010:
  • เหอะๆ
    ถ้าคนมีกิเลศก็ใช้ได้กับทุกสถานการณ์
    เลี้ยงเป็นเพื่อนๆตามฐานะ
  • ข่าววงในสงสัย Pitdeer ที่กลับบ้านช้าและเมียยังโกรธอยู่นั้น เพราะว่าสดือขาวเต็มไปด้วยแป้ง หรือไม่ก็ไปหลงสาวหลานย่าโมแล้วแน่ๆเลย555555555:m015: