ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อยากให้พิทบูลเดินสวยๆทำไงดีคับ
  • มันเดินขาหลังบิดไปบิดมาแล้วก็พุงก็ส่ายๆ อยากรู้มีการฝึกยังไงบ้างหงะคับ

    คัยตอบได้ให้ 10 บาท 5555555
  • :m018:อยากรู้จิงๆน่ะเนี่ย:m018:

    ได้โปรดบอกผมหน่อย
  • มันเป็นที่โครงสร้างกระดูกของสุนัขหรือเปล่าครับ เป็นมาตั่งแต่เกิดหรือว่าเพิ่งเป็นและที่เป็นเนื่องมาจากสาเหตุอะไรครับ
    บอกรายระเอียดมาให้ครบ ถ้ามีรูปหรือคริปมาให้ดูลักษณะการเดิน เพื่อนๆสมาชิกในเวปจะได้สันนิฐานถูก
    ลองปรึกษาหมอดูหรือยังครับ หมอหน้าจะวินิฉัยได้ครับผม
  • หมาอายุ 5 เดือนคับ

    เดี๋ยวพรุ้งนี้ผมถ่ายลงให้น่ะคับ
  • แล้วมันเดินขาหลังบิดไปบิดมา ตั่งแต่เกิดหรือเปล่าครับ
  • ป่าวหรอกคับ!!~

    ผมไปอ่านการเพาะกล้ามที่ในpitbullzoneนี้แหละคับ

    กินของโดฟเสร็จแล้วก็พาไปวิ่ง

    พาไปสปิงโพล

    ไม่รู้สาเหตุมาจากการวิ่งรึปล่าว

    เพราะผมให้มันวิ่งสปีด200เมตรแล้วพักแล้ววิ่งอีก

    มันบิดๆเฉพาะเดินช้าๆหนะ

    พอวิ่งเริ่มเร็วก็ปกติแล้วน่ะคับ

    มันยังไงกันแน่ช่วยบอกผมหน่อย
  • หมามันยังเด็กออกกำลังกายเกินตัวหรือเปล่าครับ กายออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีแต่ควรพอประมาณ
  • มันเป็นท่าเดินที่ SEXY มากๆเลยใช่มั๊ย เพราะของผมก็เป็น และมันเป็นเรื่องธรรมดาของหมาน้อยคับ โตขึ้นมันก็จะSEXYน้อยลง
    ที่ส่ายเพราะหนักพุงเฉยๆคับ
  • หมาส่วนมากเดินช้ามันก็ส่ายแทบทั้งนั้นครับ ลองวิ่งเหยาะๆดู หากวิ่งได้ปกติก็ไม่มีปัญหาครับ
  • เวลาประกวดกรรมการเขาก็จะให้วิ่งเหยาะๆแล้วดูครับ
  • พี่ NETKK พูดได้ใจผมจิงเอาไปเลย 7 คะแนนก่อน

    5555555
  • เลี้ยงที่พื้นแบบไปครับพื้นลืนไม่คอยดีนะครับขาหลังเสียได้
    อายุ 5 เดือนออกกำลังกายหนักมากเกินไปจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดีนะครับ หมาอายุยังไม่ถึงปีเอาไว้ถึงปีแล้วคอยว่ากันเรื่องออกกำลังกายหนักๆดีกว่า
    อายุช่วงนี้ผมว่ามาสนุกกับการฝึกคำสั่ง นัง ชิด หมอบ คอย จะสนุกและดีกับหมามากกว่านะครับ
    หมาผมตอนอายุเท่าๆนี้จำได้ว่ายังเดินตูดบิดๆอยู่เหมือนกันเวลาวิ่งก็วิ่งเหมือนกวาง :013: โตมาก็คอยๆหายไปครับ
    คอยๆดูไปแล้วกันนะครับ
    ไฟล์แนบ
    CSC_0577.jpg 52K
  • หนูชื่อน้องแพทตี้นะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลย ที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ


    ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>www.markhealthcare.igetweb.com <<<<<br />
    ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >> 085-6883634 << แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อคุณ มาร์ค เบอร์นี้เลยค่ะ<br />
    >>>> 085-6883634<<<<
  • อะไรของมึงน้องแพทตี้


  • ลดน้ำหนัก หน้าท้อง,ไขมันส่วนเกิน,ต้นขาต้นแขน


    หนูชื่อน้อง. ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลย ที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ


    ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>> http://sekmeshielving.igetweb.com <<<< <br />
    ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >> 082-0608737 << แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อคุณ เสก เบอร์นี้เลยค่ะ <br />
    >>>> 082-0608737 <<<<<br />