ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรื่องของกูคนเลี้ยงหมาแดง ตอน8เย้!
  • กลับมาอีกครั้งนะครับเพื่อน พ้อง น้อง พี่ ที่รักและไม่รักทุกคนนะครับ!!!!!!!

    มีน้องๆโทรมาทวงบทความที่หายไปนาน ทำไมครับพี่ ผมตามมาจนถึงตอนที่5แล้วก็หายไปเลย จนเล่ม[อาณาจักรสัตว์เลี้ยง] ปัจจุบันนี่เข้าตอนที่19แล้ว ช่วยเอามาลงให้อ่านกันหน่อยครับ

    ก็จัดไปอย่าให้เสียนะครับ เย้!
    ไฟล์แนบ
    P1100909%5B1%5D.jpg 78K
  • เรื่องของกู [คนเลี้ยงหมาแดง]จากบันทึกของคนเลี้ยงหมาคนนึง ที่วันนี้บอกได้คำเดียวว่า "ต้องหมาแดงเท่านั้น

    ตอนที่8.ปฏิบัติการนึกย้อนกลับ...
    ไฟล์แนบ
    a72380.jpg 43K
  • มีเรื่องคุยกันในหมู่พลพรรคคอหมาแดง ประเด็นที่น่าสนใจที่จะนำมาเล่าสู่กันฟัง นึกเอาว่าน่าจะมีประโยขน์กับพี่น้องที่ติดตาม "เรื่องของกู [คนเลี้ยงหมาแดง]"
    ไฟล์แนบ
    20070925150913_DSC01262.jpg 51K
    20061121184229_112D152D0620nc20bbg20001.jpg 39K
  • เรื่องของเรื่องคือเราๆท่านๆทั้งหลาย ที่มีจิตใจรักสัตว์รักหมาอยากมี ต้องมี อะไรประมาณนี้นี่นะ เมื่อก่อนตอนดั้งเดิม หรือเมื่อเป็นคนขึ้นมาเนี่ย เราเคยเลี้ยงหมาอะไรกันมาก่อนบ้าง บ้างก็ว่าหมาวัดๆgroundๆนี่แหละ บ้างก็ว่าเป็นลูกผสมไทยอัลเซเชี่ยน ลูกผสมหมาหลังตลาดกับร๊อท ที่ดีหน่อยก็ร๊อทซื้อมาจากJJ ส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศประมาณกัน พื้นๆsameๆว่างั้น
    ไฟล์แนบ
    20060403153100_85555.jpg 39K
  • ที่เหมือนๆกัน จนแปลกๆก็เป็นเรื่องความชอบหมาใหญ่ ชอบความดุดัน ชอบการแสดงออกถึงพาวเวอร์ ชอบสิ่งท้าทาย ชอบเกมการต่อสู้ ชอบการแข่งขัน ไม่ชอบแพ้ ไม่ชอบการดูถูก เกลียดการโดนเอาเปรียบ กลัวถูกหลอก ทั้งหมดคือเรื่องที่คนคอหมาแดงเป็นsameๆกัน
    ไฟล์แนบ
    1cp16.jpg 14K
  • ตัวผมเองเห็นพิทบูลครั้งแรกจากหน้ากระดาษนิตยสารสวนจตุจักร ตอนนั้นรูปยังเป็นขาวดำกระดาษธรรมดาอยู่เลย จำได้ว่าแถวบ้านจะมีอยู่บ้านนึงเลี้ยงพิทบูล ตอนนั้นขากลับจากโรงเรียนจะต้องบังคับตัวเองเดินอ้อมเพื่อที่จะมองเข้าไปในบ้านหลังนั้นเพื่อมองพิทบูลตัวนั้นแถบทุกวัน เป็นพิทสีน้ำตาลอ่อนๆหน้าตาเหมือนๆหมาไทยนี่แหละ แต่ทำไมจะต้องหาทางเดินไปดูได้บ่อยๆก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน เดินเข้าไปหาเอาลูกชิ้นไปให้กิน เจ้านี่ก็จะแสดงท่าทางไม่พอใจตลอด แต่เสือกกินซะทุกครั้ง แต่ที่น่าแปลกก็คือทำไมมันไม่ใยดีกะเราซักที[เจอทีไรก็ทำท่าจะกัดซะทุกครั้งซิเอ้า] หรือนี่เป็นสัญชาติญานของมัน "เจ้าพิทบูล"
    ไฟล์แนบ
    a71764.jpg 54K
  • พอโตมามีงานมีการทำเข้า มีบ้าน สิ่งแรกที่จะต้องหามาก็คือหมา ต้องมีหมาซักตัวนึง ตอนนั้นอุ้มร๊อทไวเรอร์มาจากสวนจตุจักร ซื้อมา5000บาท พี่ชายผมบอกให้ไปซื้อตอนเย็นวันอาทิตย์จะได้ของถูก ก็ถูกสมใจตอนนั้นคนขายร้องหมื่นนึง ลดไปลดมาเหลือ5000 ดีใจซิเรา อุ้มหมากลับบ้าน จับอาบน้ำ ลงแชมพูคนเลย ด้วยประมาณว่าหอมดีชอบๆ อาบน้ำเสร็จเอาวางไว้บนเก้าอี้สูง เวรกรรมเจ้าดุ๊กเสือกกระโดดลงมาขาเดี้ยงไปเลย ทีนี้เราก็พาไปหาคุณหมอ ตอนนั้นก็แค่นึกภูมิใจนะ หมาเราแม่งใจถึงว่ะ ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเล้ย...
    ไฟล์แนบ
    d_W.jpg 31K
  • ปถึงคุณหมอบอกให้ไว้นี่ก่อน เดี๋ยวดูอาการให้ อีก2วันคุณหมอโทรมาแจ้งว่าที่ขาเจ็บน่ะนิดหน่อย แต่เป็นสำไส้อักเสบนี่ซิเรื่องใหญ่ ฉิบหายแล้ว ก็แล้วไอ้โรคนี้นี่มันเป็นไงหว่า แล้วมาเกิดกับหมากูได้ไงเนี่ย?
    ไฟล์แนบ
    20061209000930_TREASURE.jpg 21K
  • คุณหมอถามถึงที่มาก็บอกไปว่าได้มาจากสวนจตุจักรครับ ก็ถึงบางอ้อกันพอดี บทสรุปประมาณว่างี้นะครับพี่น้อง จะหมาจะแมวจะเหี้ยไรก็ตามซื้อจากสวนจตุจักรเนี่ยทำใจไว้ได้เลย โรคมันเยอะ อากาศมันร้อน พ่อค้าพวกนี้มันซื้อหมามาจากที่ชาวบ้านเลี้ยง เอามาล้างเอามาเช็ดเอามาขัดใส่แป้งหอมๆหน่อย เอากระทิงแดงให้ลูกหมากิน คนมาดูก็เรียกมากิน ทำเป็นหมาแข็งแรงดี วัคซงวัคซีนก็ไม่ฉีด เฮ้อ!แล้วกรรมก็ไปตกลงที่ตัวลูกหมาลูกแมว คนซื้อก็เสียทรัพย์ เวร!!!เสียเวลาเสียความรู้สึก
    ไฟล์แนบ
    a89894.jpg 43K
  • ต่อมาก็ได้มาเจอพิทบูลสมใจ ทีนี้บอกตัวเองว่าไม่เอาแล้วนะของที่ดูดีแต่ไม่รู้ภูมิหลัง ดูดีแต่ไม่รู้จักเจ้าของ ดูดีแต่ไม่รู้จริงในตัวพิทบูลในสายเลือดนั้นๆ เพราะอะไร ทำไมมันต้องมากมายขนาดนั้นด้วยเหรอก็แค่ลูกหมาตัวเดียว ก็เหมือนๆกันแหละว้า!!!!
    ไฟล์แนบ
    american_bulldog_pups_of_buffdogs_5.jpg 81K
  • พี่น้องครับ จากประสบการณ์ของผมที่เจอมาบวกกับที่เพื่อนๆพี่ๆเจอมาเนี่ย มันเป็นเรื่องของความทรงจำ ความเจ็บปวด ความเจ็บใจอย่างชนิดที่ลืมไม่ลงทั้งสิ้นครับ มีทั้งที่เจ็บใจคนขาย ก็ไอ้ตอนขายของมึงพูดซะหยดย้อยเลย พอหลังการขายแม่งพูดจาไปอีกทิศนึงได้ ถามนู้นนิดนี่หน่อยทำเป็นรำคาญ ก็แม่งถ้ากูรู้กูจะถามมึงมั้ย อีกทีนึงก็เจ็บใจตัวเอง ก็รู้ทั้งรู้ว่าของดีดีถูกๆมันไม่มีในโลกหรอก [ก็ไม่ใช่ว่าของแพงจะดีเสมอไป]แต่ก็ยังจะแสวงหาของพื้นๆราคาเบาๆอยู่นั่นแล้ว ซื้อมาตอนเล็กๆก็ดูดีเหมือนๆกันซะหมด พอโตขึ้น อ้าว!ไหงเป็นงี้อ่ะ ทำไมไม่เหมือนในรูปที่เจ้าคนขายมันชี้ให้ดูพ่อดูแม่มันเลยอ่ะ ว้าเสียเวลาเสียเซลสมองอิ๊บอ๋ายเลย
    ไฟล์แนบ
    156537.jpg 70K
  • บทสรุป....จะหาซื้อลูกหมาซักตัวนึงน่ะครับพี่น้อง ลองย้อนดูอดีตซักนิดนึงนะว่าเคยมั้ย เคยเจ็บใจเจ็บปวดแบบที่ผมเป็นมาก่อนมั้ย ทีนี้จะเลือกลูกหมาซักตัวนึงอ่ะ จะค่อยๆดูก่อนมั้ย ถามไปก่อนดีมั้ย คัดซักหน่อย ค่อยๆหาเริ่มจากที่มาก่อนมั้ยนะ เอ้อ!
    ไฟล์แนบ
    a78326.jpg 80K
  • 1.อันดับแรกก่อนเลย จะซื้อที่ไหนกับใคร รู้จักมั้ย มีเพื่อนรู้จักมั้ย นิสัยใจคอเป็นไง ถามๆดูก่อน เช็คดูตามเวปไซด์เกี่ยวกับหมาพันธุ์นั้นๆนั่นแหละ คนหากินกับสายพันธุ์ไหน ส่วนใหญ่วีรกรรมมันจะฟ้องอยู่ก่อนแล้ว[อันนี้มีทั้งที่เป็นวีรกรรมที่ดีและเลวครับ]ใช้ได้ก็เดินต่อ ใช้ไม่ได้เป็นพวกชั้นเลวตั้งแต่เลวระดับต้นถึงเลวระดับปานกลางก็หยุดแค่นั้น หาใหม่...
    ไฟล์แนบ
    a168541.jpg 32K
  • 2.ได้ชื่อคอกมาแล้ว ได้ชื่อกลุ่มไหนซุ้มไหนมาเรียบร้อย ทีนี้ก็ลองเช็คดูว่าสไตล์ของหมาที่กลุ่มก้อนนี้เค้าเล่นน่ะประมาณไหน ตรงแนวกะเรามั้ย ชอบมั้ย ถ้าไม่ใช่ก็ผ่าน หาใหม่...
    ไฟล์แนบ
    20071109160456_IMG_2049.jpg 23K
  • 3.หาแนวเราให้เจอ พิทบูลมีหลากหลายมาก พิทแท้ๆในแบบฉบับดั้งเดิมพวกนี้ยังแบ่งออกเป็นหมาแดง หมาแฟนซี หมาแฟนซียังแบ่งออกเป็นแฟนซีจมูกดำจมูกแดงอีก หมาบูลลี่ หมาสายกัด สายโชว์ สายมั่ว[ประมาณว่าคนบรีดมักง่ายน่ะ]มีไซด์ให้เลือกอีก ตั้งแต่20กว่าโล 40กว่าโล เยอะแยะตาแป๊ะเลย
    ไฟล์แนบ
    j9I9cv229845-02.jpg 26K
  • 4.สมมุติว่าเจอแนวที่ชอบปุ๊บ ดูตัวแม่หมาก่อน ชอบมั้ยถ้าชอบค่อยดูตัวพ่อหมาอีกที หมาตัวเมียหาสวยๆค่อนข้างยาก ครั้นจะหาสวยๆก็ยากอยู่แล้วถ้าเจอสวยๆยิ่งดีใหญ่[พี่น้องครับความสวยของหมาที่ผมว่านี่ ผมหมายถึงมันสวยในแบบของคุณนะครับ ก็ตังคุณทุกอย่างคุณเป็นคนคิดคนทำคนจ่ายเบ็ดเสร็จนะครับ]
    ไฟล์แนบ
    a25920.jpg 78K
  • ชอบแม่หมาเรียบร้อยค่อยดูลูกๆของเจ้าหล่อนคลอกก่อนหรือคลอกไหนก็ได้ โดนมั้ย แม่หมาที่ดีต้องถ่ายลูกไปทางตัวพ่อให้ได้มากที่สุดนะครับ ถ้าแม่หมาผ่านค่อยถามคนขายว่าจะผสมกะพ่อตัวไหน หรือผสมไปแล้วก็ขอชมตัวพ่อ ถ้าชอบก็กดเลย อุ้มลูกหมากลับบ้านไปเลย ถ้าแฟนถามก็บอกว่า"ซื้อมาให้เธอ" ถ้าเจ้าหล่อนชอบก็เป็นบุญถ้าเธอไม่ชอบก็บอกเธอว่า"งั้นชั้นเลี้ยงเองก็ได้ ไหนๆก็ซื้อมาแว้ววววว"
    ไฟล์แนบ
    P1080851.jpg 71K
  • ได้หมามาปุ๊บพาไปฉีดวัคซีนถ่ายพยาธิให้เรียบร้อยครับ ไม่ต้องเชื่อคนขายก็ได้ครับเรื่องฉีดมาแล้วถ่ายมาแล้วอะไรน่ะ หมาเราเราเริ่มรันอินใหม่ทั้งหมดดีกว่า เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย
    ไฟล์แนบ
    a72607.jpg 28K
  • หมาไม่กินทำไงต่อดี ลองโทรกลับไปถามคนขายซิครับ ว่าเค้าเลี้ยงยังไงอาหารอะไร เปลี่ยนมือเปลี่ยนเจ้าของปุ๊บอาจจะไม่คุนเคยก็เป็นได้ครับ แต่ประเด็นคือผมอยากให้ลองบริการหลังการขายนั่นแหละ ที่เค้าว่ามีพิทมีเพื่อนน่ะเอาเข้าจริงแล้วประโยคนี้ยังจะใช้ได้มั้ย แค่นั้น!!!
    ไฟล์แนบ
    a127069.jpg 82K
  • รักในสิ่งเดียวกัน ชอบเหมือนๆกัน ปากเหมือนกันคิดเหมือนกัน ใครดีใครอยู่ใครเลวนี่เราก็ไม่เอาไว้เหมือนกัน นี่จึงเป็นสิ่งการันตรีได้ถึงคุณภาพ คุณภาพเริ่มที่คนก่อน คนดีหมาดี คนเลวพาหมาดูแย่ไปด้วย
    ไฟล์แนบ
    q9556.jpg 18K
  • พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ อาหาร อากาศ จิตประสาท ทุกสิ่งอันจากประสบการณ์ทั้งสิ้น เราต้องรู้แม้แต่คนขายว่าเป็นใคร อยู่ที่ไหน จะเอาลูกหมาอะไรมาให้เรา อ้อ!ไม่ต้องซีเรียดไปนะครับ แค่ว่าเราอยากจะได้ประวัติและจะได้คอยติดตามให้ได้ข้อมูลต่างๆ ปัญหามีไว้แก้ครับไม่ใช่ว่าพอส่งตัวลูกหมาไปให้แล้วก็แล้วกัน อย่างนั้นไม่ใช่ครับ
    ไฟล์แนบ
    a93456.jpg 39K
  • สุดท้าย..."มีพิทมีเพื่อน" คำคำนี้ยังใช้ได้กับเราชาว PITBULLZONE รึเปล่าครับพี่มาร์ค เย้!
    หนุ่ม pitdeer086-3450031 [pitdeer@hotmail.com]
    ไฟล์แนบ
    83918391.jpg 51K
  • ผมก็เป็นอีกคนที่ตามอ่านอยู่ตลอด หลังจากที่หายไปนาน พอได้อ่านแล้วรู้สึกหายคิดถึงเลยครับ

    มีอะไรสนุกๆมาให้อ่านอีกแล้ว ที่สำคัญมีความรู้แล้วข้อคิดแฝงอยู่เยอะแยะเลยครับพี่ ขอบคุณมากครับ เย้!!
  • ไว้จะเอามาฝากเรื่อยๆครับ

    ใครอยู่ใกล้ๆเจ้าหยกรบกวนให้หยกโทรกลับหาผมด้วยนะครับ เย้!
    ไฟล์แนบ
    a176535.jpg 46K
  • ขอบคุณครับพี่หนุ่ม แต่ ตอน6กับ7 ข้ามหง่ะพี่

    ฝากรูปลูกสาวฝาแฝดให้ดูด้วยครับ :001:

    พี่หนุ่มครับตอน6ลงหนังสือเล่มที่เท่าไหร่บอกผมด้วยเน้อ
    ไฟล์แนบ
    SDC10094.jpg 91K
    SDC10072.jpg 62K
  • ขอบคุณประสบการณ์ดีๆครับ ยังไงก็ลงเรื่อยๆนะครับ:o068:
  • เลี้ยงหมาแดงแต่ทำหมาจมูกดำมาขาย ตุ๋ย!!!แดงเทียมชัดๆๆ
  • เขาใช้ใจทำล้วนๆครับพี่ผี 5555+
  • พวกมึงนี่นะ นานๆพี่เค้าจะเขียนมาให้อ่านทีนึง

    กว่าจะพิมพ์ได้ขนาดนี้ มึงไม่มีปัญญาจงศึกษาไว้

    เรื่องจริงทั้งนั้น ประโยชน์ล้วนๆ

    ไอ้ผีหน้าโง่....
  • บทความดีๆสำหรับคนที่อยากลองเลี้ยงพิทบู สำหรับคนที่หาข้อมูลจริงๆครับ
  • เเจ่มเลยครับพี่พิทเดียร์ สู้ด ยอดดด
  • เอ๊า น้าหนุ่มยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ เย้ๆๆๆๆ

    บ้านหลังนี้เปิดกว้างต้อนรับทุกคนเช่นเดิมครับ
  • เป้าหมายพี่เขาคือหมาแดง แต่สีมันไม่ได้ดั่งใจเท่านั้น
  • นี่...จาเหลาให้ฟังสั้นๆ

    เป้าหมา..ย ในการทำชุดที่ผ่านมานี่คือหมาแดงจมูกดำปากมอมนั่นแหละ ถ้าตรงกันข้ามออกมาเป็นหมาแดงจมูกแดงผมถือว่าล้มเหลวครับ
    หมาที่รักกับหมาที่ชอบต่างกันครับ ผมรักในหมาแดงแต่ผมชอบในพิทบูลไตล์ดั้งเดิม อันนี้เรื่องของผมนะครับ เหมือนผมรักเมียผมแต่ผมชอบคุณซอนย่า คูลลิ่ง แต่ผม........ทำได้แค่ที่ทำน่ะครับ ใจมั้ยเนี่ย

    ใครสนใจเข้าใจผลงานของผมก็คุยกันได้ รับได้ก็เอาไป รับไม่ได้วางไว้ครับ ผมว่าค่าของการทำงานอยู่ที่ผลงานนั่นเองครับ

    อีกอย่างอันนี้สำคัญมาก....คือคนที่ไม่ชอบผลงานการบรรยายของผมนี่มีพวกเดียวครับ คือพวกที่เสียผลประโยชน์ พวกที่ขี้โกง พวกมั่ว พวกนี้พอคนอื่นเค้าได้อ่านบทความผมแล้ว เข้าใจแล้วก็จะไม่กล้าซื้อของที่ไม่มีที่มาที่ไป แค่นั้น

    ยัง ยังมีอีกเดี๋ยวจะลงให้อ่านกันอีกครับ ส่วนตัวไม่ได้รับผลกระทบอะไรมาก เพราะปีนึง2ปีจะทำซักชุดนึง แต่พวกที่ทำประจำนี่ซิ เดือดร้อน อีกหน่อยจะลงชื่อคอก ชื่อคนทำเลยดีมะ ว่าใครทำแล้วซื้อได้ ใครทำทำแล้วอย่าไปซื้อ เอามั้ย เย้!

    สุดท้าย...อ่านหัวข้อเรื่องด้วยครับ "เรื่องของกูคนเลี้ยงหมาแดง" เพราะฉะนั้นนี่เป็นการตอบโจยท์กครับ เย้!
    ไฟล์แนบ
    10-12-49 139.jpg 33K
  • คารมคมคาย
  • จี๊ดดดดดดดดดดดด มากกกกกก เย้! ^^
  • หมาแดงจมูกดำปากมอม ดียังไงบ้างนาย สอนเราหน่อย