ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายลูกพิทบูล 80 วันใบKCTH 8000บาท
  • โทร0898282484 เต้ครับ
    ข้อมูลใช้ในการตัดสินใจครับ
    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=18080&page=1
    มาตราฐานลักษณะที่ดีของพิทอ่านก่อนเลือกซื้อครับ http://www.ipitbulldog.com/about_arpbt.htm
    Bully คือ อะไรอ่านดูนะครับ http://www.pitbullgroup.com/artical/bullydog.asp
    เทคนิคการเลือกลูกสุนัข http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=1909
    ประวัติ เดฟ วิลสัน ผู้ก่อตั้ง RazorsEdge http://www.tnt-kennel.com/dave_history.htm
    "ตามแบบของ Razor Edge เป็นสุนัขที่มีความสมส่วน มีโครงสร้างใหญ่ กระดูกใหญ่ หัวโตสวยได้รูป กระบอกปากสั้นและใหญ่ มีขาหน้าที่ตรงสวยงาม ขาหลังมีมุมส่งผลให้มีการเคลื่อนไหวที่ราบเรียบและสวยงาม ถูกต้องตามมาตรฐาน AKC และ UKC ไม่ใช่สุนัขเตี้ยแคระ ขากร่าง หาความสง่างามไม่ได้ นักผสมพันธุ์สุนัขขายในบ้านเราหลายคนมักจะอ้างคำว่า Bully อ้างคำว่า RazorsEdge หรือแม้แต่อ้างคำพูดของ Dave Wilson อยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เข้าใจเจตนาที่แท้จริงในการสร้างหมา Bully Style ของ Dave Wilson"

    ภาพสุดท้ายขอขอบคุณ คุณอ้นกลุ่มปทุมด้วยครับ
    M1 M2 ตามลำดับครับ
    ไฟล์แนบ
    DSCF3513 (Small).JPG 38K
    DSCF3589 (Small)3.JPG 44K
    33153.jpg 86K
    DSCF3719 (Medium).JPG 48K
    sambuka.jpg 43K
  • โถ่เอ๋ยไอทุเรจ มรึงนี่นะพูด ดีเอาเข้าตัวเองเอาชั่วให้คนอื่น หมาของมรึงอะ Razor Edge ตรงไหนว่ามันไม่เห็นตรงกับที่มรึงพูด

    มาเลย ไอทุเรจเอ๋ยว่าคนอื่นอ้างคำว่า Bully อ้างคำว่า RazorsEdge กรูนะว่ามรึงนั่นแหละต่างหากที่อ้าง หมามรึงไม่ได้ตรงอะไรกับ

    สาย RazorsEdge เลยก่อนที่จะว่าใครนะหัดดูตัวเองซะมั่งนะมรึง อย่าไปเที่ยวดิสเครดิตคนอื่น เข้าจะทำหมา เตี้ยๆกร่างๆก็เรื่องของ

    เค้าอย่าเที่ยวออกมาพูดแบบนี้มันทุเรจ กรูว่านะหมาที่เตี้ยๆกร่างๆ ยังจะดูดีกว่าหมามรึงอีก สงสัยกลัวหมาตัวเองขายไม่ออก เลยต้องมา

    พูดแบบนี้ กรูเห็นลงขาย ตั่งแต่เป็นหมื่น เดี้ยวนี้เหลือ 8พัน กรูว่าอีกหน่อยก็เหลือ 3หรือ4 หรือไม่ก็ขายไม่ออก
  • สวยงามมากครับ แอบสนใจนะแต่งบยังไม่ถึง:m009:
  • คำกล่าวข้างบนผมไม่ได้พูดเองนะครับผมยกเอามาจากบทความและคนที่เขียนบทความนั้นมีความรู้สูงและให้ข้อมูลที่เป็นความจริงไม่ได้พูดลอยๆ[ด้านบนมีให้อ่านครับก่อนว่าคนอื่นอ่านให้มากๆครับจะได้เข้าใจคนอื่นสังคมจะได้สงบสุข]เอาไว้ให้คนที่ไม่มีความรู้ได้อ่านนะครับอย่าเข้าใจเจตนาผิดนะครับถ้าตามกระแส ก็ชอบตามกระแสไปซิครับที่ ผมยกมาให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าใจว่า"Re ในแบบของ Daveมันได้มาตรฐานของพิทบูล เช่น หางไม่คต ฟันล่างไม่ยื่น ไม่โมโหร้าย ช่วงอกหน้าไม่ควรขยายมากเกินกว่าหัวไหล่ "ด้วยมันมีหลายแบบมันยังไงให้ได้รู้ถึงความต่างกันไม่ใช่ว่าพูดถึงบูลลี่ต้องเตี้ย ต้องกร่าง ซึ่งมีหลายคนเข้าใจแบบนั้น ใครชอบแบบไหนก็ซื้อแบบนั้นผมไม่ได้บอกว่าของผมสวยของผมดีซะเมื่อไหรนานาจิตตังครับ ทุกคนมีความคิดครับลองอ่านบทความแล้วเปรียบเทียบดูว่าตรงหรือไม่ตรงยังไง อย่าเชื่อคำพูดของพ่อค้าใช้ตัวเองตัดสินจากความรู้ที่ตัวเองมีดีกว่าสิ่งอื่นใดครับว่าชอบสิ่งไหน ความจริงใจจะทำให้คุณยืนอยู่ได้ในสังคม ไม่หลอกลวงผู้อื่น
  • ถ้าชอบสไตล์นี้นะครับลองเอาไปเลี้ยงดู
    ไฟล์แนบ
    sambuka2.jpg 43K
    DSCF3468 (Small).JPG 42K