ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

โมโหเสียงสุนัขเห่าแทงเจ้าดับอนาถ
  • หนุ่ม 27 สุดโหด โมโหเสียงสุนัขเห่า คว้ามีดแทงเจ้าของสุนัขดับอนาถ แต่โดนตำรวจซ้อนแผนรวบตัวได้ทันขณะหนี

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. (22 มี.ค.) สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในที่พักคนงานขายไอศครีม พัทยาซอย 13 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบร่างของ นายวิรัช วารีดำ อายุ 28 ปี อาชีพคนงานร่มเตียงชายหาด สภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกขวา 2 แผล นอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่หน้าห้องพัก จึงรีบนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

    จากการสอบปากคำพยานในแคมป์คนงานดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่มือมีดทราบชื่อภายหลังคือ นายณัฐวุฒิ คงเพชร อายุ 27 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช อาชีพขายไอศกรีมให้กับนักท่องเที่ยวตามชายหาดพัทยา กำลังจะเดินเข้าห้องพัก ได้มีสุนัขเพศเมีย 1 ตัววิ่งไล่เห่า ทำให้นายณัฐวุฒิเกิดความโมโหตะโกนด่าไล่สุนัข จนนายนายวิรัช เจ้าของสุนัขได้ยินทนไม่ไหว ด้วยความรักสุนัขจึงเดินออกมาจากห้องที่อยู่ติดกัน เปิดฉากต่อว่านายณัฐวุฒิจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือชกต่อยกันอุตลุด ภายหลังนายณัฐวุฒิสู้ไม่ได้ วิ่งไปคว้าอาวุธมีดปลายแหลมในห้องออกมาจ้วงแทงนายวิรัชเข้าที่หน้าอก 2 แผล จนล้มฟุบจมกองเลือดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่จะอาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นายณัฐวุฒิเหมารถโดยสารสองแถว จึงโทรศัพท์ไปที่นายประจักษ์ วุฒิพงษ์ อายุ 31 ปี โชเฟอร์สองแถว ให้โชเฟอร์สองแถวขับรถช้าๆ เพื่อประวิงเวลา และสามารถควบคุมตัวนายณัฐวุฒิไว้ได้ ซึ่งนายณัฐวุฒิให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะอารมณ์โมโหเพียงชั่ววูบ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ที่มา:sanook.com
  • สติตัวเดียวแท้ๆเลย
    ไม่น่าเกิดขึ้นได้ แต่ดันเกิดมาแล้วนิ
    เศร้าเลย
  • อารมณ์ ชั่ววูบ
  • เป็นหมาพันธ์ไรอ่ะ
  • ถ้าเป็นพิทบูล นะ เจ้าของคงไม่ตายเเน่ๆเลยย
  • แต่มันจะตายกันทั้งวงการใช้ไหม...ที่ปล่อยให้หมาตัวเองไปไล่เห่าชาวบ้าน