ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ช่วยพิจารณาทีครับ ป๋า
  • ผมได้ซื้อแม่หมามาตัวหนึ่ง จากคุณ KUM_KLAENG ลงรูปมาสวยงามมาก แต่พอไปรับที่สนามบินแทบเป็นลมสงสารหมา ก่อนซื้อก็ถามแล้วว่าหมาสมบูรณ์ไหมพี่แกบอกว่าสมบูรณ์ทุกอย่าง แถมลงรูปตอนทับแถมให้ด้วย(เพราะแกทับให้ด้วย)มาดูรูปกันครับผมมีรูปมายืนยัน ผมไม่กล่าวหาใครลอยๆอยู่แล้วครับ
  • รูปตอนลงขาย
    image
    ไฟล์แนบ
    184248.jpg 114K
  • รูปตอนผสม วันที่ 17 มีนาคม 54
    imageimage
    ไฟล์แนบ
    185240.jpg 131K
    185241.jpg 144K
  • รูปวันที่ 19 มีนา หลังจากวันที่ผสม 2 วัน (ถ่ายที่สนามบิน) ดูกันเอาเองครับimage
    ไฟล์แนบ
    20032011388.jpg 122K
  • การเลี้ยงดูไม่ได้เรื่อง
  • โทรไปคุยก็บอกว่าหมาสมบูรณ์ดี ผมก็ไม่โวยวายจะรอดูว่ามีความรับผิดชอบใหมก็ป่าว ตอนนี้ผมทนไม่ได้แล้วเพื่อนๆ และป๋าช่วยผมทีครับ ตอนนี้ใบUKCก็ยังไม่ได้ เพราะยังติดค้างอยู่ 3000 บาท มันเป็นการตกลงกันตั้งแต่ตอนแรกว่าหมาท้องแล้วจะโอนเงินให้ แต่พอเห็นหมาผมก็โทรไปกะไมเอาเรื่องอะไร แค่จะขอลดค่าหมา 3000 บาทและขอให้ส่งใบมาให้ เพราะว่าต้องรักษาให้รอดก่อนเรื่องลูกไม่ต้องพูดถึง แต่คุณ KUM_KLAENG กลับยืนยันอีกว่ามาอยู่กับเขาสมบูรณ์ดี ตอนนี้หมาดีขึ้นแล้วเรื่องค่ารักษาไม่ต้องพูดถึงมากกว่า 3000 แน่นอน
  • โห แม่งเหี้ยนะเนี่ย
  • น่าสงสาน พวกเราลืมกันไปรึป่าวว่าหมามันก็มีชีวิตนะครับ

    คนพึงเข้ามาใหม่ก็ช่วยนึกกันซักนิดนะครับ ช่วยซื้อมันไปเลี้ยงเพราะความรักเถอะครับ

    มันจะมีอีกซักกี่ตัวที่เป็นสภาพแบบนี้ ที่ไม่ได้เอามาลงให้พวกเราได้เห็น

    รักษาให้มันกลับมาสภาพเหมือนเดิมนะครับเป็นกำลังให้

  • ลืมบอกไปอย่างหนึ่งครับผมเห็นรูปก่อนซื้อก็ถามว่าเป็นรูปปัจจุบันหรือป่าวแกก็ตอบว่าใช่แต่พอมาถึงเพื่อนไก็ดูกันเอาเองว่ารูปที่ลงขายกับรูปที่สนามบินกันเอาเองนะครับ ว่า 2 วันจะแตกต่างกันขนาดนี้เลยเหรอ
  • ตอนนี้หมาดีขึ้นมากแล้วครับ
  • ก็บอกแล้วครับน้าผีว่าเห็นหมาแล้วแทบเป็นลม เพราะหมาทั้งผอม เป็นโรคผิวหนัง และที่ร้ายแรงสุดคือที่ตาทั้ง 2 ข้าง
  • จรรยาบรรณอยู่ไหนคับ คิดถึงเงินที่เข้ากระเป๋าอย่างเดียวหรือป่าว
  • ตัวผู้ที่ผสมชื่ออะไรหรอคับ
  • วงการนี้มีหมาเป็นหลักแต่ถ้าหมาที่เรานำเอามันมาเป็นหลักให้เราได้รู้จักกันได้เป็นเพื่อน

    มีสภาพแบบนี้ เราตัวพวกเราจะยึดหลักอะไรในการเข้าหากัน

    คนเล่นรถโบราณมีนัดไปออกทิฟ รถยังต้องล้างให้มันใหม่

    คนเล่นหมาแบบพวกเราจะยอมปล่อยให้หมาเราเป็นสภาพนี้เหรอครับ

    เพราะผมยังจำได้ ตอนเลี้ยงพิตบูลใหม่ก็ยังไม่รู้จักใคร แต่ผมรู้จักหมาของคนนั่นก่อนซะอีก

    เอาง่ายถ้ามีแฟนพันธ์แท้พิตบูล ผมจำได้แถบหมดว่าหมาตัวนี้ใครเป็นเจ้าของ

    มาช่วยทำให้วงการพิตบูลเรา เดินไปข้างหน้า หมาที่ทำให้เราได้มาเจอกันทำให้เราได้มีธรุกิจ

    มีคนรู้จักเป็นทียอมรับและอะไรอีกหลายๆอย่าง ช่วยดูแลมันให้ดีอย่างที่มันให้อะไรกับเราด้วยเถอะครับ

    จากใจผมเลยนะครับ
  • ตัวผู้ที่ผสมชื่อ Bugsy เป็นลูกของ Havoc ครับน้าผี
  • image
    ไฟล์แนบ
    IMG_5342 (Medium).JPG 46K
    11.jpg 39K
  • ขอรูปหลายๆ มุมได้มะ อยากเห็นเยอะๆๆ
  • ทำไปได้ไงว่ะแม่ง
    คุณยังเหลือความเป็นคนอยู่รึป่าว
    คุณเป็นคนก็ต้องการสบายต้องการครอบครัวที่อบอุ่น
    แล้วคุณมาทำแบบนี้กะสุนัขที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่
    ขอให้ผลกรรมนี้กลับไปหาตัวคุณด้วยเถิด สาธุ

    ปล.เป็นกำลังใจให้น้องหมาคับ หายไวๆ
  • สงสารหมาอ่ะ ส่งมาได้ไง ชีวิตนึงเลยนะเนี่ย คงทรมานแย่เลย หายไวๆเน้อ ดูแลเค้าให้กลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิมนะครับ
  • เห็นใจผู้ซื้อ สงสารหมาครับ ช่วย upimage
    ไฟล์แนบ
    PPP10.jpg 104K
  • ช่วยกันประนามครับ คนเอี้ยๆๆ...อย่างนี้ อย่าให้มันรอยนวลอยู่ในสังคมแห่งนี้ได้ แมร่งทำได้ไงฟะ ไม่มีความซื่อสัตว์ต่อวงการเลยนะมรึง บอกตรงๆนะครับหากเป็นผมนะ จะขับรถไปหาแมร่งถึงบ้านเลยถามว่ามรึงจะรับผิดชอบอย่างไงไม่งั้นก็เอาเงินกรูคืนมา แต่หมากรูไม่คืนให้มรึง เรี้ยงหมาได้บัดซบมากกกก ไอ้เย็กเข้เอ๋ย....ขอให้น้องหมาหายไวๆ กลับมาสวยเหมือนเดิมนะครับ คุณส่งใบ UKC ให้เขาเถอะ เงิน3000บาทก็ไม่ต้องเอาแล้วถือว่ารับผิดชอบให้เขานิสสสส1
  • ขายหมาโตที่หมดประโยชน์กับตัวเองแล้วยังอยากด่านี่แมร่งหลอกขายคนในบอร์ดอีก
    เป็นผม3000ไม่ขอลดครับคืนอย่างเดียว เลวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
  • สารเลววสุดๆ สภาพหมาแบบนี้มันไม่รับผิดชอบแถมมาหลอกขายต่อให้เป็นภาระคนอื่น เลวววววว คนแบบนี้ควรกำจัดออกไปให้พ้นสังคมแห่งนี้
  • วันหลังกรู ไปซื้อหมาจะเจออย่างนี้บางป่าววะเนี้ย แม่งพวกชอบหลอกเบื่อ ขอให้อันนั้นมันหด
  • บอร์ดแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดีมากครับพี่มาร์คมาเฟีย เวลาใครเจออะไรมาไม่ดีหรือสิ่งดีๆแล้วเอามาลงแลกเปลี่ยนให้ความรู้กันอย่างเช่นเรื่องนี้เป็นตัวอย่างที่ดีมากเลยครับสำหรับการซื้อหมา
  • แล้วตกลงหมาเป็นโรคอะไรครับ อยากรูมากมาย
  • ให้กูฟรีๆกูยังไม่เอาเลยหมาสภาพแบบนี้ต้องมารักษาอีกเท่าไหร่ ไอ้กั่มมันเห็นกับเงินจรรบาบรรณแม่งไม่มีเลยอยู่วงการไม่ได้หรอกคนอย่างมึงไอ้กั่ม RRK
  • เช้านี้อ่านกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก มึนตึบเลยครับพี่น้อง มันเกิดอะไรขึ้นกับสังคมเรา หมานำเพื่อนนำมิตรภาพมาให้เรา หากเลี้ยงและดูแลมันดีๆ หมามันยังนำเกียรติยศให้แก่เราด้วย ตั้งแต่ผมเล่นหมามา ไม่เคยมีสังคมไหนที่ไห้ผมได้ขนาดนี้ ผมมีเพื่อนมีมิตรภาพอยู่ทั่วประเทศ ผมจึงภูมิใจพยายามรักษามันไว้ ผมไม่เคยปกป้องคนเลว ผมยอมเสียเพื่อนเลวๆ เพื่อรักษาสังคมดีๆของที่นี่เอาไว้ ผมไม่ได้ต้องการปริมาณ แต่ผมต้องการคนประเภทคุณภาพมาเล่นที่นี่ ผมดีใจที่หลายท่านให้ความไว้วางใจ ปัญหาต่างๆล้วนคลี่คลายเพราะบอร์ดแห่งนี้ ผมจึงพยายามรักษาวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งของเราอันนี้เอาไว้ ผมจึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลายคนไม่กล้าเข้ามาเล่นที่นี่ แถมบางคนยังหาทางทำลายความน่าเชื่อถือของบอร์ดนี้อีกด้วย

    ผมเคยบรีดหมาขาย แต่ท่านเชื่อไหมว่าทำแล้วมันเป็นทุกข์ มันกังวลไปหมด กลัวว่าหมาที่ขายไปมันจะไม่ถูกใจ กลัวโตมาแล้วไม่สวย กลัวจะเสียมิตรภาพดีๆ ระหว่างกัน กลัวสารพัดผมจึงตัดสินใจประกาศเลิกบรีดหมา ขอเป็นเพียงผู้เลี้ยงในเชิงสันทนาการเท่านั้น ชีวิตผมวันนี้ส่วนมากมีแต่ความสุขครับ เชื่อผมเถอะครับ หมามันไม่ใช่สัตว์เศรษฐกิจ คนขายหมารวยผมไม่เคยเห็น เห็นแต่เล่นแล้วรวยเพื่อนขึ้น กับเล่นแล้วคนคบน้อยลง ท่านเลือกเอาเองว่าจะอยู่กลุ่มไหน

    ที่ผมเขียนไปด้านบน ผมอยากให้เป็นข้อคิด อย่าให้ม่านเงินบังตาจนทำให้ลืมศักดิ์ศรีของตัวเอง ชื่อเสียงเกียรติยศที่เสียไป เงินเท่าไรก็ซื้อคืนมาไม่ได้ คนเคยโกงเพื่อนไปเพียง 1000 บาท โดนจับได้ จะเอาเงินหนึ่งหมื่นไปซื้อความรู้สึกดีๆคืนก็คงไม่ได้ ดังนั้นก่อนทำอะไรลงไปขอให้คิดก่อนเยอะๆ

    ก็ฝากพี่น้องกลุ่มระยอง กลุ่มแกลง ช่วยกันพิจารณาด้วยว่าควรจะทำอย่างไรดีกับเรื่องนี้ คนเราผิดพลาดกันได้ ผิดแล้วยอมรับผิดสังคมยังให้อภัยและให้โอกาส แต่ผิดซ้ำผิดซ้อนท่านจะไม่มีที่ยืนในสังคมแห่งนี้ ท่านลองคิดดูว่ามันคุ้มกันไหม หมาตัวเมียตัวนั้นผมเห็นตอนแรกผมก็ยังว่าเป็นหมาที่สวย จึงไม่ผิดหรอกที่ลงประกาศขายแล้วมีคนตกลงซื้อ แต่จากรูปที่ลงมาให้ดู ผมเชื่อว่าใครโดนก็คงเสียความรู้สึกครับ
  • เรื่องนี้เป็นเรื่องความเลวส่วนบุคคลครับ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มระยอง เพราะกั่มแกลงเขาได้เปิดตัวแยกตัวออกไปอยู่กลุ่ม RRK อย่างชัดเจนแล้วซึ่งประกาสไว้ในบอร์ดไอพิทชัดเจน
    -------------------------------------------------
    กระทู้นี้เกิดจากการรวมตัวของคนที่เลี้ยงหมาทำหมาตามสไตล์ที่ตนเองชอบ

    เป็นแค่กลุ่มคนเลี้ยงหมากลุ่มเล็กๆๆ เน้นความบันเทิงของคนในกลุ่มเป็นหลัก

    RRK

    R ตัวแรก เกิดจาก Rayong มี Ting Padang , Omygodbully , Kum Klaeng

    R ตัวที่ 2 เกิดจาก The Rock พัทยา

    และ K ตัวสุดท้าย ก็คือ Kanchanaburi

    โดยประวัติกั่มแกลงยังเคยชักดาบค่าผสมหมาลูก 911 ของคุณยศ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังไม่จ่ายค่าผสม

    คิดดูเอาเองนะ
  • ผมไม่ได้ตำหนิกลุ่มแกลง กลุ่มระยองนะครับ ผมมั่นใจว่าท่านคงไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ จึงต้องขอความร่วมมือในการกดดัน เพราะว่าอย่างน้อยก็เคยรู้จักกัน คงมีโอกาสเจอกันหรือคุยกันบ้าง เพราะผมไม่มั่นใจว่าเจ้าตัวเขามาเล่นที่นี่หรือเปล่า

    ขอบคุณมากครับ
  • ขอตอบ คือผมลงขายหมาตัวนี้ เมื่อเดือนที่แล้วพร้อมผสม ลง 2 ครั้ง ครั้งแรกยังไม่ถึงสัต ลงขาย มีน้องที่ภูเก็ตโทรมา จะซื้อไปผสมกับแม็คนีโต ลูกคาริโต้ที่อยู่ภูเก็ตเหมือนกัน แล้วก็เงียบไป พอลงขายหนที่ 2 เป็นฮีทมา ให้ผู้หญิงโทรมาคุย โดยที่เจ้าตัวไม่ได้คุยเอง ย้ำนะครับว่าไม่ได้คุยเอง หมาลงขายพร้อมใบ 20000 ผสมให้รวมค่าขนส่ง แล้วน้องผู้หญิงขอลด ขอต่อตลลงราคาเหลือ 18000 พร้อมผสม แต่ค่าข่นส่งออกเอง โดยที่คุณให้ผมผสมก่อนถ่ายรูปแล้วลงรูปให้ดู คุณถามผมว่าหมามีปัญหาอะไรไหมเคยทำมาไหม ผมบอกว่าเคยทำ 1 คอก แล้วพักมา 2 ฮีทแล้ว เพราะผมมีแม่หมาหลายตัวแล้วเลือกที่จะทำปีละแม่ถึง 2 แม่พอ เพราะดูไม่ไหว ผมบอกคุณว่าที่ปล่อยฮีทแม่นี้ผ่านเพราะว่าบางทีผสมตัวอื่นไปแล้วตัวนี้ฮีทมาผมก็ไม่ได้ผสม แล้วน้องถามว่าถ้าไม่ติดจะทำอย่างไร เลยตกลงจ่ายที่ 15000 แล้วผมเก็บใบเพ็ดไว้หมาท้องโอนเงินมาแล้วจะส่งในให้ แล้วจึงนัดวันส่งกัน ที่แรกจะส่งหมาที่สนามบินอู่ตะเภา แต่เนื่องจากต้องวางยาสลบหมาผสเลยเอาไปส่งที่สุวรรณภูมิแทนเพราะไม่ต้องการวางยาสลบหมา แต่พอไปถึงสนามบินบอกว่าต้องใส่บ็อคเท่านั้น เลยต้องโทรกลับไปถามว่าจะให้ส่งอย่างไร น้องภูเก็ตบอกว่าให้ส่งที่บางกอกแอร์เวย์มีบ็อคให้ฟรีแต่ต้องวางยา สลบหมา น้องแกบอก 100 กว่าบาทเองพร้อมใบรับรองแพทย์ ผมเลยเอาหมามาวางยาสลบที่ลาดกระบังหลังโรงพยาบาลลาดกระบัง 450 บาท แล้วเอาหมามาส่ง ซึ่งคุณเองก็ไม่เคยถามถึงเรื่องข่นส่งเลยว่าค่าเครื่องกี่บาทค่าวางยาสลบกี่บาท

    หมาถึงภูเก็ตตอน 15.30 ได้ แล้วคุณก็โทรมาหาผมว่าตาหมามีปัญหา ผมบอกว่าหมาฝื้นรึยัง คุณบอกฝื้นแล้วลุกกินข้าวกินน้ำแล้ว แล้วคุณบอกว่าจะลงรูปในกระทู้ให้ดู ผมถามหน่อยว่าถ้าหมากินน้ำได้แล้วจะนอนอย่างนี้ไหม รูปที่ลงเป็นรูปหมาที่ยังสลบอยู่ ผมบอกถ้าไม่พอใจก็ส่งกลับคืนมาแต่คุณก็เงียบไป ให้ผู้หญิงรับบ้างคุณคุยบ้าง แล้วผมโทรไปถามอีก 1 วันหลังจากรับหมาคุณบอกว่า หมารักษาตัวอยู่ แล้วผมบอกเป็นอย่างไรให้ติดต่อกลับด้วย แล้วก็เงียบไป จนมีคนโทรมาบอกว่างานเข้าแล้วถึงได้เข้ามาดูนี่แหละ

  • ส่วนป๋ามาร์คอย่างเพิ่งด่วนสรุป ป๋าลองถามเจ้าของดีวันดูได้ว่าหมาตัวนี้ปรกติไหม เพราะวันนั้นผมเจอพี่แก พี่แกเอาหมาแดงที่มาผสมส่งกลับไปหาดใหญ่เลย แกยังจะให้บ็อคใส่หมาส่งไปภูเก็ตเลย แต่ลูกน้องแกบอกว่าเอาลงหมดแล้ว ผมยังขอบคุณแกสำหรับน้ำใจเลย แล้วพี่แกก็เห็นหมายังเดินมาดู คุยกันถามกันอยู่เลย แล้วป๋าครับ เรื่องนี้กลุ่มระยอง แกลง RRK ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อด้วย

    ผมอยากถามว่าถ้าคุณอยากได้หมาจริงๆๆ ตอนลงขายที่แรกคุณโทรมาเองต่อเองแต่คุณไม่เอา พอหมาเป็นฮีทคุณให้ผู้หญิงโทรมาต่อราคา ผมถามว่าทำไมไม่คุยเองให้ผู้หญิงคุยตลอด แล้ววันเสาร์ก่อนส่งหมาในวันอาทิตย์หลังจากผสมให้คุณดูแล้ว ผมโทรไปถามว่าจะเอาไหมหมานะเพราะยังไม่เห็นโอนมา มีผู้หญิงรับแล้วบอกไม่เอา อีกสักพักถึงมีคนโทรกลับมาแล้วบอกว่านึกว่าลูกค้าโทรมาถามเรื่องหมา แล้วบอกว่าคุณก็บอกว่าจะโอนเงินให้


    ฟังความอย่าฟังข้างเดียวแล้วรีบตัดสินกันนัก รูปที่ลงเป็นรูปที่หมาสลบ หลังจากหมาฟื้นเป็นปกติผมให้ถ่ายมาดูคุณเองกลับไม่ถ่ายมาเลย ทุกคนก็คิดเอาเองครับ แล้วน้าผีครับ อย่าพยายามเอากลุ่ม เขามาเกี่ยวข้องเพราะกลุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวในเรื่องนี้

    แต่ตอนนี้สังคมได้ตัดสินไปแล้ว ผมไม่สนเรื่องใบเรื่องเงิน 3,000 บาท เรื่องค่าเครื่อง+ค่าวางยาอีก 2500 หรอก เดี๋ยวจะเอาใบ UKC เผา แล้วถ่ายรูปลงให้ดู


    084-8836019 พร้อมตอบทุกคำถาม
  • แล้วน้าผีครับ เรื่องข้าผสม ผมคุยกับพี่ยศแล้ว เรื่องนี้พี่ยศเองก็น่าจะรู้ด้วยว่าเป็นอย่างไรครับ อย่าเสี้ยมเลยครับ
  • เปิดมาดูยามเช้าแล้วรู้สงสารหมาสภาพที่เจ้าใหม่ถ่ายมา โอ้วอะไรจะเล่นกันแรงขนาดนั้น ลูกตามันเป็นอะไรครับอาการเป็นอย่างไรบ้าง รบกวนมาบอกด้วยนะครับว่าหมอเขาว่าไงบ้าง

    เจ้าของเก่าออกมาตอบแล้ว ที่นี่ก็ คงได้เรื่อง
  • แย่นะ ไม่น่ามีเหตุการอย่างนี้เกิดขึ้น
  • ขอบคุณมากที่รีบออกมาชี้แจงครับ

    ที่พี่ต้องออกหน้า เพราะว่างานนี้ เจ้าทุกข์ มีรูปประกอบ มีการเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง และก็ขอให้พี่พิจารณา พี่ก็ว่ากันไปตามที่เห็น เห็นรูปประกอบแล้วมันก็ชวนให้เชื่อตามนั้น เพราะคงไม่มีใครคิดหรอกว่า จะมีการเสริมแต่งรูปภาพมาเพื่อทำลายกัน หากเขาไม่มั่นใจในสิ่งที่เขาพูดเขาก็คงไม่กล้าเปิดเผยตัวกล้ากล่าวหาขนาดนี้ พี่ถึงได้หนักใจว่าอะไรมันจะเล่นกันถึงขนาดนี้เลยหรือ ดูจากประโยคแรกที่พี่เขียนนะครับ มึนแต่เช้า สองวันนี้มีสองเคสติดๆ ซึ่งพี่ก็พูดไปในภาพรวม เพราะอยากให้สติ แก่พวกเราทุกคน รวมถึงคนที่ได้เข้ามาอ่าน พี่ว่าคงมีบอร์ดนี้บอร์ดเดียวในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้พูดกันตรงๆแบบนี้

    แต่มีผีมาพูดพี่ก็กลัวว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าพี่ไปว่ากลุ่มแกลงกับระยอง พี่ก็ได้ชี้แจงไป เพราะในความรู้สึกของพี่ กลุ่มแกลง ระยอง กั่ม มันแยกกันไม่ออกหรอกครับ พี่มองว่าพวกเราเป็นคนกันเองทั้งนั้น อะไรที่ทำให้เรื่องมันกระจ่างได้ พี่ก็อยากให้รีบทำครับ

    และถ้าเหตุการณ์นี้ กั่มชี้แจงได้เคลียร์ มันก็ดีกับตัวกั่มเองครับ
  • ผมจำได้ว่าได้เคยพูดไว้ ส่วนมากจะบอกข้อมูลกันไม่หมด ยิ่งปล่อยให้พูดกันฝ่ายเดียว โดยไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้แย้ง มันไม่มีทางจบ แต่การฟังความทั้งสองด้าน ผมเชื่อว่า มันจะทำให้เข้าใจเรื่องราวได้ทั้งหมด และมันก็ยุติธรรมดี ท้ายสุดผมก็อยากให้ได้ข้อยุติที่เป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่ายครับ
  • ผมนะไม่เครียดหรอกป๋าถ้าเอาความจริงมาคุยโดยที่ไม่ได้เสริมแต่งนะ พูดเอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ซื้อหมายังไม่ถามชื่อหมาเลย

    ตอนนี้ผทมีความสุขที่ เลี้ยงหมาแบบไม่เล่นบอร์ดก็มีความสุขดี เลยไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นหรอกป๋า จนงานงอกนี่แหละ......5555

  • ป๋าตอนนี้สิ่งที่อยากทำที่สุดคือ เผาใบกระดาษที่เรียกว่าUKC ทิ้ง เดียวจะอัพรูปให้ดูนะป๋า ผมว่าจบแบบนี้แหละดี
  • ใจเย็นๆ อย่าทำอะไรเพียงเพื่อความสะใจเลยครับ
    เรื่องมันก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ก็หวดกันคนละดอกไปแล้ว และก็เลอะกันไปแล้วทั้งคู่
    ทำไมไม่หาข้อยุติที่จบลงด้วยความพอใจของทั้งสองฝ่ายละครับ

    เชื่อพี่เถอะครับ ไม่มีใครยิ่งใหญ่เพราะการทำลายคนอื่น และการให้ที่ยิ่งใหญ่ก็คือการให้อภัยครับ

    ด้วยความปราถนาดี เพราะถึงอย่างไร พี่ก็มองเห็นคุณทั้งสองคนเป็นน้องอยู่ดี อะไรที่คุยกันได้ก็อยากให้คุยกัน
    และน้องตีกัน พี่ที่ดีก็ควรเข้ามาไกล่เกลี่ย ไม่ใช่ยุส่งให้แตกหัก สังคมเราต้องการคนคุณภาพมาช่วยกันสร้างครับ
  • เรื่องอะไรทั้งหลายทั้งปวงมันไม่เกี่ยวค่าผสมค่ายาค่าส่งอะไรไม่รู้ แต่สภาพหมามันเป็นแบบนี้เห็นๆ ฝากถึงคุณมาร์คหน่อยว่าให้เป็นกลางหน่อยนะครับ กลับกันในสถานะตอนนี้ถ้าคุณมาร์คเป็นผู้ซื้อหมาตัวนี้แล้วเจอสภาพแบบในรูปคุณจะคิดอย่างไรครับ น่าเห็นใจไหมครับ

    ด้วยความเคารพครับคุณมาร์ค

    ไม่อยากให้มีพวกเลวๆแบบนี้ในสังคมพิทบูลสงสารคนอื่นที่ต้องมารับกรรม

    http://pitbullzone.com/community/discussion/21869/คุณคิดอย่างไร-ฝากพี่มาร์คครับ-
  • ผมก็ว่าผมเป็นกลางที่สุดแล้วนะ ในฐานะพี่ที่พวกท่านให้เกียรติกันมาขนาดนี้ มันคือสิ่งที่ผมภูมิใจและอยากรักษาไว้สุดชีวิต ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นในบอร์ดนี้ผมก็พยายามวางตนให้เป็นกลางและยุติธรรมมากที่สุดอยู่แล้วขอให้มั่นใจ น้องคนไหนเกเรก็ตำหนิ ก็ดุด่า หากเขาฟังก็ดีใจ หากเขาด่าสวนก็เสียคน ฮ่าๆๆ

    วันนี้สังคมเราจะดีขึ้น ไม่ใช่เพราะผมคนเดียวหรอกครับ แต่มันอยู่ที่พวกเราทุกคน เรื่องบางเรื่องผมอาจจะตัดสินใจผิดพลาดก็เป็นได้ ดังนั้นพวกท่านก็ต้องช่วยกันประคับประคองครับ

    เคสนี้ ฝ่ายหนึ่งเรียกร้องให้อีกฝ่ายหนึ่งตอบสนอง แต่ผมอ่านดู มันจะจบแบบไม่แฮปปี้ ฝ่ายหนึ่งจะไม่จ่ายเงินที่ค้างอยู่ และอีกฝ่ายบอกว่าจะเผาใบเพ็ดทิ้ง สรุปได้ความสะใจด้วยกันทั้งคู่ แต่ปัญหาคาใจมันคงยังไม่จบ ก็เลยเสนอว่าให้ใจเย็นๆ เผื่อว่ามันจะจบลงได้ดีกว่านี้ และพอใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย เจตนามีแค่นี้เท่านั้นเองครับ
  • ป๋าครับหมาถ้ามีปัญหาที่แรก ผมบอกให้ส่งคืน ทำไมไม่ส่งกลับมาครับ รูปตอนหมาฟื้นหลังจากวางยาสลบก็ไม่ถ่ายมาให้ดู คนที่เคยวางยาสลบหมา ตัดหูก็ดี ผ่าทำคลอดก็ดี น่าจะรู้ว่าจะจัดรูปอย่างไรก็ได้ และการคุยทุกอย่างเกิดขึ้นจากการโทรศัพท์อย่างเดียวเลยไม่มีหลักฐาน แล้วตอนซื้อขายผมก็ตกลงกับน้องผู้หญิงด้วย แต่ คนคนรับหมา ชื่อสุทน คนยงค์ ป๋าว่าชื่อเหมือนผูหญิงไหมละ ป๋าลองถามพี่เจ้าของD-1 ได้ว่าเจอผมไหมที่สุวรรณภูมิ แกไปส่งหมาแดงที่ส่งมาผสม แล้วส่งกลับใช่ไหม ถามได้ว่าหมาปกติไหม
  • สรุป จะเอาอย่างไรต่อครับ ไหนๆก็ ซัดกันไปคนละหมัดแล้ว

    ทางฝ่ายผู้ซื้อ ยังยินดีจะชำระเงินให้ตามราคาที่ตกลงกันแต่แรกหรือเปล่า
    และฝ่ายผู้ขายจะส่งใบเพดให้หากได้เงินตามที่ตกลงใช่ไหม

    หากไม่ใช่ทั้งสองข้อข้างต้น ก็ให้ท่านเสนอเงื่อนไขกันมาใหม่
    แต่ถ้าจะจบลงด้วยการที่อีกฝ่ายไม่จ่ายเงิน อีกฝ่ายเผาใบทิ้ง ผมก็คงแล้วแต่ท่านครับ

    ผมขอตัวไปทำงานก่อนนะ แล้วจะพยายามติดตามเท่าที่เวลาจะอำนวยนะครับ
  • น่าจะเป็นวันเดียวกับที่พี่อู๊ดส่ง(หมาแดง)นังไดน่าคืนให้ผมนะคับ
    ถ้าจำไม่ผิดวันนั้นวันที่20มีนาตอนช่วงประมานรอบก่อนบ่ายโมงมั้ยคับ
  • คิดกันไม่ออกหรือไง คนซื้อ นั่งดู บรอด์ หาซื้อหมา พอไม่ถูกใจ โพส ด่าคนขาย ถามคำเดียวทำไมพึ่งมาโพสครับ ความจริงดูจากการเรียกร้องแล้ว เงิน 3000 คุณไม่โอน ตั้งแต่แรกคุณก็เขี้ยวใช้ได้ รอดูหมาก่อน พอหมาไปถึงคุณบอกไม่ถูกใจ มาขอลด ราคา 3000 ถ้าได้ไม่ติดใจไม่เรียกร้อง และไม่ติดใจ คุณบอกหมามีปัญหา สันดานอย่างคุณ ใช้ไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้คุณทำไมไม่เรียกร้องตั้งแต่แรก เขาก็ยินดีรับกลับ ทำไมไม่ส่งวะ คุณนั่งรออะไรอยู่ น้าผีที่เคารพอย่าโยงประเด็นอย่าพึ่งสรุป คนซื้อแบบนี้ ผมสนับสนุนเงินไม่เอาเหมือนกัน 3000 บาท เผามันดีแล้ว Ponker_ABB รับประกันความมันส์ เลยนะคุณทำตัวเป็นตัวเมีย แบบนี้ คุณอย่าเลี้บงเลยพิทบูลไม่เหมาะ หากระรอกกระแต เลี้ยงดิกว่า
  • หมาที่พึ่งฟื้นแต่ยังซึมอยู่จากการวางยาสลบใหม่ๆนี่บางตัวก็อย่างนี้ล่ะครับเปลือกตาห้อยๆซึมๆใครไม่รู้ก็ตกใจไปก่อน ถ้าให้คุณกั่มน่าจะถ่ายรูปวันถัดมาหลังจากหมาฟื้นเต็มร้อยแล้วดีกว่าครับ ดีชั่วยังไงก็ให้สังคมตัดสินใจกันเอง ใส่กันไปใส่กันมา ผีผสมโรงด้วยไม่มีอะไรดีขึ้นแน่นอนครับ
  • ใบเพ็ดอย่าเอาไปเผาทิ้งนะ เก็บไว้สวมหมาในคอกแบบที่เคยสวมดีกว่านะกั่มแกลง
  • เออ สนับสนุนผีตัวบนเหมือนกันหว่ะ ในฐานะทีี่ไม่รู้จักคนทั้งคู่
    1.แมร่งถ้าไม่ถูกใจ เค้าก็ให้ส่งคืนตั้งแต่แรก ทำไมไม่ส่งคืนเค้าไปล่ะ
    2.ถ้าคุณเปิดบ็อกมาแล้ว โอว์แม่เจ้า ไม่ใช่แล้วนี่ คุณรออะไรจนถึงวันนี้ค่อยออกมาแสดงว่ะ
    3.เค้าก็ไม่ได้บังคับคุณมาซื้อนี่หว่า
    4.คนขาย ขายอย่างเปิดเผยมาตลอด ซื้อหมาตัวเป็นหมื่นๆไม่คิดจะมาดูตัวเป็นๆ เลยรึ ทำยังกะสั่งหมานอก

    แล้วอีกอย่างนะ ไอ้พวกที่มารุมด่าคนอื่นเค้าตั้งแต่แรกๆ หัดใจเย็นกันบ้าง อย่าวู่วามนัก รอดูก่อน ให้ทั้งสองฝั่งออกมาเคลียร์กันก่อน ค่อยวิจารณ์ นี่อะไรกระแทกตั้งแต่แรก
    ไอ้ boombull ไอ้ chaam123 ตัวดีนัก
    "ถ้าเป็นผมจะขับรถไปถึงบ้าน น้าผีชอบดีว่ะน่าจะไปเยี่ยมเยียนซะที" หรือไอ้คนซื้อน่าจะคิดอย่าง chaam123 นี้นะ ขับรถไปถึงบ้านเลย แต่ควรจะทำตั้งแต่ทีแรกนะ เพื่อไปรับหมา จะได้เห็นตัวจริง 555
  • ถูกแล้วครับ vespapink วันเดียวกันเลย


    แล้วก็ถูกอีกครับน้าผี ซื้อหมายังไม่ถามชื่อหมา ผสมให้ 18000 ค่าส่งออกเอง จ่ายก่อน 15000 ส่งหมาที่เหลือจ่ายตอนหมาออก 3000+ค่าเครื่อง ตัดสินเอาเองใครเขี้ยว

    และก็ถูกอีกprawit คนที่วางยาสลบหมาย่อมรู้ดี หมาเราจัด แต่งเสริมได้หมด รูปปัจจุบันไม่ถ่ายมาละใช่ไหมครับ

    ป๋าครับผมคนง่ายๆๆนะ แต่ตั้งแต่รับหมาไปผมติดต่อไปแล้วไม่เคยติดต่อกลับเลยนะ คิดเอาเองครับ


    ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
  • ผมเคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันคับ
    เอาแบบนี้ดีมั้ยเมื่อผู้ซื้อไม่พอใจในสินค้าก็ส่งคืนไปให้เจ้าของเดิม
    ส่วนเรื่องค่ารักษาอะไรยังงัยก็ตกลงกันว่าจะช่วยกันออกดีมั้ยหรือจะให้เจ้าของเดิม
    ออกหมดแล้วนำใบเส็จที่ออกโดยโรงบาลมายืนยัน(ที่ไม่ใช่ใบเขียนขึ้นมา)
    แล้วถ่ายรูปหมาปัจจุบันมาลงให้ดูว่าเป็นยังงัยเป็นโรคผิวหนังตรงไหนรักษาอะไรยังงัย
    ในเมื่อเจ้าของยินดีรับคืนแล้วผู้ซื้อไม่พอใจในสินค้าก็ส่งคืนก็จบคับ
    ใจเย็นๆนะคับค่อยๆคุยกันวงการนี้มันแคบนิดเดียวซักวันเราก็ต้องโครจรมาพบกัน
    มานั่งคุยเฮฮากันดีกว่านะคับ