ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอบคุณในวันนี้ที่น้ำท่วมไทย
  • น้ำท่วมครั้งนี้ทุกคนในประเทศอาจลืมอะไรไปหรือปล่าวครับผมมีความสุขมากครับประเทศไทยได้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้งแล้วนะครับรู้ตัวหรือปล่าว คนไทยช้วยเหลือกันโดยไม่คิดแบ่งสีแบ่งเหล่าทุกคนช้วยเหลือกันเป็นหนึ่งเดียวกันอีกแล้วนะครับ ขอบพระคุณคนไทยทุกคนจากใจจริงขอบคุณครับ ออกมาจากใจจริงๆครับ
  • ในขณะที่เราช่วยเหลือกันและรักกันเหมือนเดิม ก็ยังมีบางคนหาเงินเข้ากระเป๋าจากเหตุการณ์ครังนี้อยู่ดีละคับ แล้วเดี๋ยวก็จะมีคนขุดคุ้ยขึ้นมาให้มันแตกแยกต่อไป นี่ละคับประเทศไทย
  • มีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด ในที่ๆมีคนดี ย่อมมีคนที่ไม่ดีปะปนอยู่ด้วยครับ
  • ยังมีพวกชั่วๆไปเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงอยู่อีก วันนี้อีดายังนำความแตกแยกอยู่ ไปเปิดหมู่บ้านเสื้อแแดงแถวภาคอิสานอีกร่วมกับดาราอ้ายโด่ง(อนันตชัย อนันตเมฆ)อะไรประมาณนี้ มันจะทำเพื่ออะไรอีก เขาเดือดร้อน จะเป็น จะตายอยู่ แทนที่เอาเวลานี้มาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ ไม่เอากลับไปทำเรื่องชั่วๆ ดีจริงๆ
  • ผมก็มีความสุขครับถึงมันจะปนทุกข์นิดหน่อยเพราะพ่อแม่ที่อยู่ที่กทม.หนีน้ำมาอยู่ด้วยกันเป็นเดือนแล้วครับพยายามมองโลกในแง่ดีครับฟ้าหลังฝนคงต้องดีกว่านี้แน่นอน
  • ผม...ก็ดีใจที่ตอนที่น้ำท่วม เราคนไทยมาช่วยกันแบบไม่แบ่งกลุ่มแบ่งสี แต่ก็มีคนที่ยังช่วยเฉพาะคนที่อยู่กลุ่ม อยู่สีตนเองเท่านั้น แบบนี้ก็ยังมีอยู่ครับ...
    ผม...ว่าคนในตอนนี้ ถูกนักการเมืองปั่นหัวให้แตกแยกกัน เพื่อหาพวกผ้อง และฐานเสียงให้กับตนเอง โดยการซื้อใจด้วยการช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆในจนประชาชนเคลิ้มตาม จนบางครั้งเคลิ้มจนเลยเถิด.....
    เรา...ลองกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไปบ้านไหน ก็ ไอ้หนู...,มาๆกินข้าวด้วยกันเร็ว / ป้า..วันนี้แม่ให้เอาแกงส้มมาฝาก / ลุง...เอามะม่วงไปกิน ดกเต็มต้นเลย
    แต่...วันนี้หลังจากที่โดนนักการเมืองปั่นหัว จนมันเกินดีของคำว่าประชาธิปไตย แม้กระทั่งพ่อลูกญาติพี่น้อง
    ยังไม่ลงกันเพราะว่าชอบนักการเมืองไม่เหมือนกัน สีไม่ใช่สีเดียวกัน แต่เลือดในตัวมันสายพันธุ์เดียวกัน ยังถึงขั้นทะเลาะกัน ตีกัน ก็มีข่าวให้เห็นให้ฟัง
    เรา...หยุดให้นักการเมือง เดินชีวิตเรา แล้วเราหันมาเดินชีวิตเหมือนเดิม ไม่ให้ใครมากล่อมเรา เราจะเลือกคนที่ดี และจับผิดนักการเมืองที่ขายชาติ และทุจริต ของทุกๆรัฐบาลไม่ว่าใครจะได้เป็น ไม่ว่าเราจะกาคะแนนเลือกเขาหรือไม่ก็ตาม
    อย่า....ให้วีรชนที่พยาม กอบกู้ปกป้องบ้านเมืองครั้งอดีต ต้องมาเสียเลือด เสียเนื้อไปโดยเปล่าประโยชน์..อีกเลย :024:
  • ตอนนี้ผมไม่สนใจเรื่องการเมืองแล้วครับผมขอมีความสุขกับพี่น้องชาวไทยของผมดีกว่า คือเราคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ผมเห็นคนไทยเข้ามาแจกถุงยังชีพมาแจกข้าวแจกน้ำมันดูแล้วเรารักกันดีมากเลยครับมันเห็นภาพแบบนี้แล้วทำให้ลืมเรื่องเลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นในประเทศของเรา ที่คนไม่กี่กลุ่มที่เราไม่เคยคุยไม่เคยเห็นตัวเป็นๆ ทำให้คนในประเทศหรือทั้งคนในครอบครัวเดียวกันต้องแตกแยกกัน ผมลืมไปหมดแล้วครับผมขอรักคนไทยด้วยกันดีกว่า สู้ๆครับ
  • :o027: วิธีคิดเยี่ยมครับ