ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

• อาลัยรัก Daddy สุดยอดพิตบลูในดวงใจของคนทั้งโลก
    Today is the second anniversary of someone death that the whole world in love with. People whose have seen Cesar 1 , Cesar2 and 3 and they just love this guy and you know I’m talking about Daddy. One day I was in the airport and the person asks me “How is Daddy?” and when I tell him Daddy pass away 2 years ago. TEARs come from every person that I told. This is touch people heart. Daddy represent acceptance. He represents embracing. He represents no judgment. He represents forgiveness. He represents the absolute. He represents love. I mean his eyes are extremely romantic and I still seen his eyes and eyes contact. Junior also has something similarly that Daddy had because Daddy rises Junior almost of the time I’m do nothing I’m just buy the dog food. That one things that I want all of us to remember about him is how much he influence with the world and as we here people are mad and people are mean and this guy ,one guy, making a big different in the world. Thank you that you remembered him. Thanks for keeping him in your heart and he’s definitely in our heart. He’s definitely in my kids heart. We always talk about Daddy and so let’s celebrate that way the way that he would like us to celebrate. Live in the fullness live in the moment and embracing thing that you don’t like at that time. This is one way that you can helps us to remembered is memory by forgiving the thing that hurt you cause that’s one thing that he’s really bare. Spoke by Cesar Millan 19th Feb 2012
    ไฟล์แนบ
    418722_298068666926226_100001692848640_841301_796020962_n.jpg 25K
  • วันนี้เป็นวันครบรอบการจากไปของใครบางคน ผู้ซึ่งโลกทั้งโลกหลงรัก ผู้ชมที่ดู Cesar ซีซั่น 1-3 พวกเค้าหลงรักคนนี้เข้าอย่างจัง คุณคงรู้ว่าผมกำลังพูดถึง Daddy วันหนึ่งขณะที่ผมนั่งอยู่ที่สนามบิน มีคนมาถามผมว่า Daddy เป็นอย่างไรบ้าง เมื่อผมตอบว่า Daddy ได้จากเราไป 2 ปีแล้ว เค้าก็น้ำตาไหล ทุกๆคนที่รู้เรื่องก็ร้องไห้ พวกเค้ามีความรู้สึกกับเรื่องนี้ Daddy เป็นตัวแทนของการยอมรับ Daddy เป็นตัวแทนของการโอบกอด Daddy เป็นตัวแทนของการไม่ตัดสิน Daddy เป็นตัวแทนของการให้อภัย Daddy เป็นตัวแทนของการอยู่กับปัจจุบัน Daddy เป็นตัวแทนของความรัก ตาของ Daddy เป็นสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ผมคงเห็นแววตาคู่นั้น และการมองของDaddy ซึ่ง Junior ก็มีลักษณะสายตาคล้ายกับ Daddy มาก เพราะ Daddy เลี้ยง Junior มาตลอด ผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ผมแค่ซื้ออาหารมาให้ สิ่งหนึ่งที่ผมต้องการให้พวกเราระลึกถึงเกี่ยวกับ Daddy คือ Daddy ได้มีอิทธิพลต่อโลกนี้อย่างไร ณ ตอนนี้ ผู้คนเกรี้ยวกราด ผู้คนใจร้าย แต่คนนี้ หนึ่งเดียวคนนี้ สร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ให้แก่โลก ขอบคุณที่คุณยังนึกถึง Daddy ขอบคุณที่คุณเก็บ Daddy ไว้ในหัวใจ แน่นอนว่า Daddy อยู่ในใจของพวกเราทุกคน และ ในใจของลูกๆผม พวกเรายังคงพูดถึง Daddy อยุ่เป็นประจำ ขอให้เรามานึกถึงในแบบที่ Daddy อยากให้พวกเราระลึกถึง ให้มีชีวิตอย่างบริบูรณ์ โอบกอดสิ่งที่คุณไม่ชอบ นี่คือสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถช่วยเราในการระลึกถึงความทรงจำเกี่ยวกับ Daddy ให้อภัยสิ่งที่ทำร้ายคุณ เพราะนั้นคือสิ่งที่ Daddy ทำมาตลอด /พูดโดย Cesar Millan 19 กุมภาพันธ์ 2555
    แปลโดยน้องซาย ประธานชมรมเชาเชา
    ไฟล์แนบ
    68240_1745591886547_1441260092_1933580_1069968_n.jpg 24K

• คลิบคนทางบ้านทำถึง Daddy
  • ดูแล้วซึ้ง :022:
  • =ชอบๆๆๆๆ ครับ
  • ซึ้งด้วยคน ค่ะ
  • นิ่งมาก หัวแดดดี้โตเท่าหัวซีซ่าเลย
  • สุดยอดครับ

น่ารักมากๆ :063:
  • 1994-2010 อายุยืนมาก
  • น่ารักมากค่ะ