ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พิทบลู โดน อีกแล้ว
  • พี่น้องทุกคนครับ ลอง คลิกไปดูที่ลิงค์นี้นะครับ พิทบลูเรา โดนตั้งข้อหาว่าเป็นหมาที่อันตราย จากกรณี ร๊อตไวเรอกัดเด็ก ผม อ่านแล้วก็ไม่ค่อยจะสบายใจที่คนที่ไม่เข้าใจ ในตัว พิทบลู แต่เอาไปตั้งกระทู้ ไว้ แบบนี้ มันจะทำให้ภาพของพิทบลูดู ไม่ดีนะครับก็เลยเอามาให้ดู จะทำไง กับข้อความแบบนี้ดีครับ http://talk.mthai.com/topic/21583-%BE%D1%B9%B8%D8%EC%CB%C1%D2%B4%D8
  • :o001:ผมว่านะครับ ที่เค้าว่าดุเพราะพิทบูลคงเป็นหมาที่ใว้ใช้กัดมั้งครับ ตามนิสัยใว้สู้กับหมีหรือกัดกันจนตายเลย เลยคิดว่าสุดยอดหมากัด โดยไม่แยกแยะนิสัยเลยว่า ร็อตอ่ะขี้หงุดหงิด ตัวใหญ่กัดแบบขย้ำ หมาตัวใหญ่คนคุมต้องดุกว่าหมานะครับ เด็กๆล่ะก็โดนแย่มแน่ๆพิทบูลเป็นหมา กิจกรรมกับหมากีฬามากกว่านะผมว่า แต่หมาทุกพันธ์มีสิทธ์กัดคนหมดแหละครับ อยู่ที่ว่าใครโหดกว่ากัน ยิ่งตัวใหญ่ยิ่งอันตรายกับคนครับ
  • คนเขียนบทความเค้าบอกว่าคนที่จะเลี้ยงพิทต้องศึกาข้อมูลให้ดีก่อนเลี้ยง
    ผมอยากให้เค้าไปหาข้อมูลให้ดีก่อนเขียนมากกว่า
  • พิทบูลใครจะว่าดุก็แล้วแต่เค้าแต่ผมว่ามันน่ารักจะตาย
    (ปอมบางตัวยังดุเลย)
  • ถูกครับ...ไม่ลองไม่รู้ครับพี่
  • :o019:พอมันโตได้อายุ มันก็จะดุกับหมาหรือสัตว์เลี้ยงที่ตัวใหญ่กว่ามันก็เท่านั้นเอง หน้าตาเขาดูน่ากลัวก็เท่านั้นเอง หลุดออกมาหน้าบ้านถ้าไม่เจอหมากลับเจอคนแทนมันก็แค่วิ่งไปดมๆๆ คนก็กลัวบางก็ร้องเสียงหลง เยี่ยวแทบแตก...555 :o026:ก็ไม่ว่ากันเขามีสิทธิ์กลัว เราก็บอกไม่มีอะไรครับตะโกนเรียกก็วิ่งเข้าบ้านเฉย:o044: กลัวพิทบลูน่ะ ผมว่าให้ไปกลัวหมาพันธ์ทางดีก๊าครับ ยิ่งร๊อค+บางแก้วนี้ตัวดีเลย ไม่ได้ใส่ร้ายที่เห็นมา:o026: ญาติผมเลี้ยงบางแก้วหัวก็ลูบไม่ได้ ตัวก็ห้ามจับขนาดเจ้าของยังไม่ให้จับมันแห่ๆๆใส่....:o015:ดีน่ะที่ตอนนั้นเขาจะให้ผมมาเลี้ยงผมไม่เอา ผมเลี้ยงพิทบลูดีกว่า มีพิทฯมีเพื่อน...เย้เย้....
  • ผมอ่านแล้วเบื่อคนเขียนครับเขาเขียนแบบนั้นเขาเคยมาสัมผัสพิบลูอ่ะป่าว:o054: คนเขียนไม่เคยเลี้ยงคนเลี้ยงไม่ได้เขียน คนไม่รู้จักได้ไปอ่านกลัวจนขี้ขึ้นสมองแน่ๆๆ เห็นเราเดินจูงอยู่ข้างนอกคงเดินห่างซัก 10 กล.มั้ง..เฮอะ ทำไมไม่ให้คนที่เลี้ยงไปเขียนล่ะเขียนลงไปแบบนั้นมันก็รุนแรงไปเขียนอย่างเดี๋ยวไม่ให้เขาโต้ตอบผมว่ามันไม่ยุติธรรมน่ะครับ พิทบลูที่กัดคนตายน่ะ ต้องด่าคนที่เลี้ยงมากกว่า เอามาเลี้ยงแล้วไม่มีความรับผิดชอบพอดีอายคนนั้นนิสัยมันแย่กว่าหมาที่มันเลี้ยงเสียอีก โชคร้ายที่มันเอาพิทบลู(พันธุ์ที่เรารัก)ไปเลี้ยงมันน่าจะเอาพันธุ์อื่นไปเลี้ยงน่ะ พิทบลูก็เลยถูกตีตาว่าเป็นหมาพันธุ์ดุ พันธุแรกที่คนนึกถึงหรือไอ้คนเขียนที่เขียนโดยไม่มีความรู้เลยซักนิดเดี๋ยว ผมคนหนึ่งครับที่ไม่เชื่อ พิทบลูคือสุดยอดหมาครับ.... :o058:
  • ขอสรุปสั้นๆครับว่าถ้าไม่เคยเลี้ยงด้วยตัวเองอย่าพูดดีกว่าครับ...ง่ายดีไม่ต้องอธิบายเลยคนไม่รู้ก็เงียครับพูดไปเรื่อย :m025:(คุณเอเอ หายไปนานสงสัยเก็บกดมั้งเนี่ย...ระบายใหญ่เลย...อิอิอิ)ใจเย็นครับพี่:m024:
  • :m014:สงสัยว่าคนเลี้ยงอ่ะจะดุกว่าพิทบูลล่ะคร๊าบบ ไอ้คนเขียนด่าพิทบูลซักวันมันจะโดนคนเลี้ยงพิทบูลกัดขย้ำคอแหงมๆ :m041: เอาให้ตายเลยนะครับจะใด้สมใจมันจะใด้รู้ใว้คนเลี้ยงอ่ะดุไม่ใช่หมาว้อยย:m075:
  • ของผมที่บ้านมันดุมากเลยครับ เห็นคนแปลกหน้าไม่ได้ วิ่งเข้าไป แล้วหงายท้อง ตื้อให้เค้าเกาท้องให้ตลอดเลยอ่ะ.....(อย่างนี้เค้าเรียกว่าดุใช่ป่าว...:o028: )
  • อ้าว..กลายเป็นเราดุกว่าหมาไปซะแล้วครับ คุณpitbullwa หงัยเป็นงั้นล่ะคร๊าบบบบ..:m004: เซ็งเลยอ่ะ
  • โหสาดกันเป็นชุด 555+
    ใจเย็นๆพี่น้อง
  • :o015: แล้วหมาพันธ์ ฟิล่า ไม่ติดโพลกับเค้าเลยหรอครับใด้ข่าวว่าโหดกว่าเพื่อนนิ เค้าวัดจากอะไรอ่ะครับ(คนเขียนอ่ะ) กัดหมาตายหรือคนตายครับ ถ้าหมาด้วยกันก็โอเคล่ะพิทบูลโหดจริงแต่กับคนยังไม่เคยใด้ยินสักเท่าไหร่พี่ร้อตนี่หนาหูมากๆเจือกอยู่อันดับหลังๆโหยๆๆวัยรุ่นเซง หมาตัวใหญ่โตอ่ะน่ากลัวสำหรับคนจะดีกว่ามั้งผมว่าอ่ะ :o019:
  • นี่เลยครับ หลักฐาน มันดุตรงไหนไม่ทราบ :o011::o011:

    ถ้ามันดุ พุดเดิ้ลผมดุกว่าอีก เพราะเด็กคนนี้โดนพุดเดิ้ลกัดแล้วครับ :o011::o011:
    ไฟล์แนบ
    IMGP20472.jpg 83K
  • ตกลงว่า คนเลี้ยงพิทฯดุกว่าพิทฯซะอีก....555 :o019:โอ้โห้..อ่านมุขคุณ KJ กำลังตื่นเต้นลุ้นอยู่ว่ามันจะวิ่งไปกัด ที่ไหนได้...555 หักมุขซะ..ฮาเลย ชอบๆๆ เราก็แค่ปกป้องในสิ่งที่เรารักครับเพื่อนๆ มานไม่ชาย..อ่ะ ไอ้คนเขียนนี้ใครรู้บ้างครับว่าบ้านอยู่ไหน จะไปเผาบ้านเขาซะหน่อย..อิอิ:m025: อ้อฟิล่านี้เขามาตั้งหลายปีแล้วไม่เคยได้ยินข่าวสักที สงสัยวงการนี้เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบจริงๆ เลยไม่มีข่าวร้ายๆเลยเนอะ และฟิล่าก็คงดีจริงๆนะครับ.....:ผมก็ขอให้เพื่อนๆวงการพิทบลูฯเราเลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบน่ะครับ ให้คนดูหมาพันธุ์เราแล้วบอกว่าเทส์แล้วยังเป็นสุภาพบุรุษอีกต่างหาก....โย้วโย้ว...063:
  • ใจเย็นๆคร้าบบบพี่น้อง
  • :o001: ทั่น AAท่าพระ พูดถูกกกกกกๆต้องนะคร๊าบบ เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ บางคนเลี้ยงแล้วคิดว่าหมาไม่สวยแล้วทิ้งขว้างน้องหมา มันก็ดุตามสัญชาตญาณดิบ :o034: ผมลืมคิดไปว่าฟิล่า คนเลี้ยงยังน้อยกว่าพิทบูล คนรู้จักน้อยกว่า แถมเวลาเลี้ยงโดยมากเลี้ยงตามสวนตามไร่ เพราะคนแถวบ้านถามบอกว่าพันธ์พิทบูลก็รู้จักกันเกือบหมดเลยครับ เคยบอกว่าพันธ์ฟิล่าดุเฝ้าบ้านดีกว่าไม่มีคนรู้จักเลยครับ :o013: อิอิแต่ก็ดีใจนะครับพิทบูลจะใด้ดังกะเค้าด้วย ที่สำคัญ หมาก็คือหมา มันไม่ใช่เสือ อ่ะจริงป่ะ :o037:
  • หมาปอมๆที่บ้านกัดกะบ้างแก้ว โตครดุเลยคับ บางแก้วแม้งตายเลย
  • ที่บ้านดุแต่กับสัตว์ค่ะ ยิ่งแมวเหมียวนะอย่าให้พูด
    แต่กับคนนี่เหมือนหมาติ๊งต๊องไปเลย 555
    image
    ไฟล์แนบ
    27.jpg 194K