ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หาคนมาดูแลหมาต่อคะ เชียงใหม่
  • (กรุณาอ่านให้จบก่อนจะคอมเม้นหรือโทรมาด่านะคะ เพราะคุณจะโดนผู้หญิงด่ากลับทันทีที่มีคำด่าออกมาจากปากคุณ)
    เนื่องด้วยมีพี่คนนึงเค้าเก็บหมามาได้จากสี่แยกหนองหอย มีหมาหลุดออกมาจากหลังรถกระบะแล้วหมาตัวนั้นกำลังถูกสุนัขรุมกัด พี่เค้าก็เลยเก็บหมามาไว้ แล้วพยายามขับรถตามเจ้าของ ซึ่งเป็นวัยรุ่นเหมือนจะเมาเหล้า ขับรถ เปิดเพลงเสียงดังมาก แล้วก็ตามไม่ทัน จึงเก็บหมามาไว้ที่บ้านเพื่อประกาศหาเจ้าของต่อไป
    แล้วพอเลี้ยงได้สักพัก แล้วเค้าก็เลี้ยงไม่ไหวเพราะว่าข้างบ้านเค้าไม่ค่อยจะพอใจ เค้าก็เลยประกาศหาคนมาดูแลหมา หนูกับแฟนก็เลยไปดูหมาว่าจะช่วยเค้าประกาศอีกทาง แล้วเค้าขอให้ช่วยเอาหมาไปเลี้ยงแล้วเค้ารู้จักกับแม่ด้วยก็เลยเอาหมามาเลี้ยงระหว่างรอประกาศ แล้วพอดีมีลุงญาติของแม่มาเที่ยวบ้าน แล้วเค้าเห็นหมา เค้าอยากได้หมาก็เลยบอกเค้าไปว่าพิทบลูนี่เป็นยังไง เลี้ยงยังไง เค้าว่าเลี้ยงไหว ก็เลยลองให้เค้าไปเลี้ยง แล้วก็บอกเค้าว่าถ้าเลี้ยงไม่ไหวยังไงให้บอก หนูจะไปรับกลับมา แล้วได้ 2 เดือนเค้าก็โทรมาบอกว่าลุงอยากเลี้ยงแต่คงเลี้ยงไว้ไม่ได้แล้ว เพราะว่าหมาไปไล่กัดไก่ข้างบ้าน แล้วไก่ข้างบ้านเค้าก็เลี้ยงไก่ชนตัวหมื่นอัพ เลยไปรับเจ้าแรมโบ้กลับมา พอกลับมาบ้านวันแรกก็ไม่มีอะไร ปกติดี วันที่ 2 เจ้าแรมโบ้หลุดออกจากกรง แล้วก็เดินเล่นตามประสาหมา แล้วก็ไปเจอหมาที่บ้านหนู ที่บ้านเลี้ยงหมาพื้นบ้าน 1 ตัว พิทบลู 2 ตัว ตัวผู้ตัวเมีย หมาพื้นบ้านเป็นหัวโจคใหญ่สุดในบ้าน เพราะอยู่มาก่อน 2 ตัวนี้ หมาพื้นบ้านมันก็ไปดมเจ้าแรมโบ้ แล้วเจ้าแรมโบ้ก็กระดิกหางใส่ แต่หมาพื้นบ้านกัดเจ้าแรมโบ้กดติดพื้น เจ้าแรมโบ้สบัดคอหลุดออกมาได้มันเลยไปกัดหมาพื้นบ้าน พอหมาพื้นบ้านสู้ไม่ไหวมันก็วิ่งไปทางพิทบลู 2 ตัวที่มัดไว้ แล้ว 2 ตัวนั้นก็กัดเจ้าแรมโบ้ไว้ หนูกะแฟนเลยช่วยกันแยกหมาออกมา กว่าจะแยกได้ ก็เกือบจะ 3 นาที ตอนนี้เจ้าแรมโบ้มีแผลเลือดออกเยอะพอควร ตอนเช้านี้ ปล่อยเจ้าแรมโบ้ออกไปเดินเล่นละกะจะพาไปวิ่ง แล้วขังพิทบลู 2 ตัวไว้ในบ้าน เจ้าแรมโบ้พุ่งจะไปหากระต่าย หมาพื้นบ้านมันนอนแถวไหนก็ไม่รู้พุ่งมากัดกันกับเจ้าแรมโบ้อีก เลยได้เหนื่อยอีก ตอนแรกก็คิดว่าจะเลี้ยงเจ้าแรมโบ้ไว้ ตอนนี้คงเลี้ยงไม่ได้แล้ว เพราะมันทะเลาะกันหนักมาก เจ้า 2 ตัวที่อยู่ในบ้าน ถ้าเจอเจ้าแรมโบ้ก็จะพุ่งเข้าใส่อย่างเดียว ใครที่คิดว่าตัวเองเลี้ยงหมาไหวก็รบกวนติดต่อมาด้วยนะคะ 080-6803854 อยู่แถวสารภีคะ

    * หมาตอนนี้แผลเยอะ พยายามรักษาแผลให้
    * เป็นหมาตัวผู้ ทำหมันแล้ว
    * อายุน่าจะประมาณเกือบปี น้ำหนักประมาณ 26-27 กิโล
    * ใครที่จะเอาหมาไป ขอให้บ้านมีรั้วรอบขอบชิด และขอไปดูสถานที่เลี้ยงก่อนด้วยคะ บริการส่งให้ถึงบ้าน ได้
    * สุดท้ายยย อยากได้คนที่อยากได้หมาเอาไปเลี้ยง เลี้ยงเพราะรักจริงๆ และเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีเวลาให้หมา และต้องสัญญาว่าจะดูแลหมาไปจนหมาจะหมดอายุไข


    ท้ายที่สุด ถ้าไม่มีใครมาเกิน 2 วัน หรือคนที่อยากได้ไม่ผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้ จะขอพาเจ้าแรมโบ้ไปหลับที่โรงพยาบาลสัตว์เล็ก มช. เพื่อที่จะได้ไม่ก่อปัญหาหรือเป็นภาระกับคนอื่นต่อไปคะ ขอบคุณพื้นที่พิทบลูโซนด้วยคะ
  • ภาพเจ้าแรมโบ้
    ไฟล์แนบ
    rambo.jpg 262K
  • อยากได้แต่อยู่ไกลผมอยู่สุรินทร๋เสียดายมาก
  • ขอบคุณในความมีน้ำใจนะคะ ถ้าอยู่จังหวัดใกล้เคียงคงส่งให้ได้ ><
  • คับน่าเสียดายมากๆ
  • ช่วยให้เห็นเจ้า Rambo ง่ายขึ้นหน่อยคับ

    image
    ไฟล์แนบ
    rambo (1).jpg 262K
  • อยู่แถวไหนของสารภีคราฟเพื่อจะได้ไปดูเจ้าRambo
  • ต.ขัวมุงคะ ขี่เข้ามาจากแยกยางเนิ้งเข้ามาทางโรงเรียนสารภีอีกประมาณ 9 กิโล เดี๋ยวจะส่งแผนที่ให้ทางจดหมายคะ
  • หมาหูบินนนน ^^ น่ารักดี
    เอาใจช่วย ขอให้ได้เจ้าของดีๆ ที่รัก และมีเวลาให้นะแรมโบ้ ^^
  • เจ้าโบ้นิสัน่ารักมาก ใจดีกับคนทุกคน ใครมาก็กระโดดใส่ อยากให้แรมโบ้เจอเจ้าของดีๆที่มีความรับผิดชอบบ้าง ไม่ใช่ว่าเลี้ยงหมาเพราะเห็นคนอื่นเลี้ยงละเท่ เจ้าของเก่าเจ้าแรมโบ้เค้าไม่ได้ฝึกให้หมาเค้าให้เชื่อฟังคำสั่ง อาจจะเหนื่อยหน่อยนะคะ ที่จะต้องไปเริ่มต้น
  • หล่อนะเนี้ย ขอให่ได้เจ้าของใจดีเร็วๆนะครับ
  • ใครพอจะสะดวกส่งมาได้ใหม ผมออกค่าเครื่องให้ครับ 088-0590490 ประการ
    ทางออกสุดท้ายไม่ไช่แค่ตายอย่างเดียว ขอแค่ได้ช่วยต่อลมหายใจที่ใกล้จะหมด
    แค่หนึ่งนาที ก็ภูมิใจที่ได้ทำ image
    ไฟล์แนบ
    933578905.jpg 15K
  • เจ้าของกระทู้มีน้ำใจมากๆครับที่ช่วยเลี้ยงมันมา ส่วนคุณปราการนี้สุดยอดจริงๆครับเป็นคนที่น่านับถือมากๆครับ อยากให้ไอ้คน จันไรๆที่เลี้ยงสัตว์แบบทิ้งๆขว้างมาดูเป็นตัวอย่างจริงๆ
  • ส่งให้ได้คะ แต่ถ้าหมาเป็นแผล เครื่องเค้าจะรับเหรอคะ ไม่เคยส่งเหมือนกัน
  • ใครพอจะสะดวกส่งมาได้ใหม ผมออกค่าเครื่องให้ครับ 088-0590490 ประการ
    ทางออกสุดท้ายไม่ไช่แค่ตายอย่างเดียว ขอแค่ได้ช่วยต่อลมหายใจที่ใกล้จะหมด
    แค่หนึ่งนาที ก็ภูมิใจที่ได้ทำ :063: :039:

    คุณPRAKAN สุดยอดจริงๆๆคับ มีเวลาจะแวะไปหาทิกเกอร์นะครับ
  • คุณ PRAKAN แน่นอนจริง ๆ ครับ
    สุดยอด น้ำใจงาม ครับผม =D>
  • สังคมเราไม่เคยขาดคนคุณภาพ ขอบคุณคุณปราการครับ :039:
  • เป็นงัยมั่ง มีคนสนใจ เอามาไว้บ้านอ้าย แล้วอ้ายจะขับรถเอาไปไว้ลำปาง
  • ตอนนี้ยิ้มจะดูแลแผลเจ้าแรมโบ้ให้หายก่อนนะคะ จนกว่าจะมีผู้ใจดีมารับเจ้าแรมโบ้ไปดูแลต่อ

    ช่วง 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นจะเอาเจ้าแรมโบ้ไว้ที่สวน หมาที่บ้านก็ล่ามโช่ไว้นอกบ้าน ช่วงหลัง 6 โมงเย็นก็พาหมาไปวิ่งให้ครบละเอาหมาที่บ้านมานอนในบ้านให้หมด แล้วก็พาเจ้าแรมโบ้กลับบ้าน มาล่ามโซ่ไว้นอกบ้าน เพราะเจ้าแรมโบ้ไม่ชอบอยู่ในกรง เอาขังกรงไว้จะเห่าโวยวายเสียงดังรบกวนข้างบ้าน ตอนนี้พอจะแก้ไขได้เท่านี้คะ จะพยายามไม่พาเจ้าแรมโบ้ไปหลับ เพราะเจ้าแรมโบ้เป็นหมาที่นิสัยดีมากๆ เพียงแต่แค่ไม่ได้รับการฝึกจากเจ้าของเก่าเท่านั้นเอง สงสารเจ้าแรมโบ้มากๆ

    ปล. เจ้าแรมโบ้ไม่ได้ทำหมันคะ ที่ด้านบนพิมว่าหมาทำหมันแล้วเพราะว่าอยากจะคัดคนสักนิดนึง คนที่อยากได้หมาเพื่อต้องการที่จะเอาไปผสมพันธ์อย่างเดียวโดยไม่คิดอะไรเค้าก็คงปิดหน้านี้ไปแล้ว แต่ถ้าคนที่ไม่ได้คิดเรื่องนี้เค้าก็คงจะมาอ่านกระทู้หลังๆแน่นอน
    **ขอบคุณพี่ประการมากนะคะในความมีน้ำใจนี้ แผลเจ้าแรมโบ้หายแล้วยังหาเจ้าของที่มีความรับผิดชอบพอให้เจ้าแรมโบ้ไม่ได้ ถ้าสุดทางจริงๆคงต้องเพิ่งพี่ละคะ ถ้าเจ้าของของเจ้าแรมโบ้มีความรับผิดชอบสักนิดมันคงไม่ต้องมาลำบากแบบนี้ แล้วที่หมาที่บ้านไม่ได้ทะเลาะกะเจ้าแรมโบ้ ยิ้มคงจะเลี้ยงเค้าไว้
  • lamphun บ้านอยู่แถวไหนคะ ถ้าไม่ได้ไกลเกิน 100 กิโล ยิ้มสามารถเอาไปส่งให้ได้ แล้วถ้ายังไม่ได้เอาไปไว้ลำปาง ยิ้มจะเข้าไปทำแผลให้เจ้าแรมโบ้ทุกวัน เมื่อคืนใส่เบตาดีนแล้วเอาผ้าปิดแผล ตอนเช้าแผลเริ่มแห้งละ แต่คงต้องใช้เวลารักษาแผลสักอาทิตย์
  • 55อยู่กรงบะได๋แห๋ม ที่บ้านแต่ละตัว ค่อยๆช่วยกันคิดน้อ
  • ตอนนี้มีคนอยากจะรับเลี้ยงเจ้าแรมโบ้โทรมาแล้วคาดว่าจะเอาไปส่งให้พรุ่งนี้เช้าตอน 8 โมงคะ ถ้าเค้ารับเลี้ยงแล้วอะไรยังไงจะโพสบอกอีกทีนะคะ
  • ร่วมด้วยช่ยวกัน ครับ ลึกในหัวใจท่าน :063: :063: :063: =D> =D> ขอบคุณครับ
  • นับถือน้ำใจคุณยิ้มจริงๆครับ
    =D> =D>
    แนวคิดในการโพสก็สุดยอดเลย ชอบๆๆ :063:

    ปล. เจ้าแรมโบ้ไม่ได้ทำหมันคะ ที่ด้านบนพิมว่าหมาทำหมันแล้วเพราะว่าอยากจะคัดคนสักนิดนึง คนที่อยากได้หมาเพื่อต้องการที่จะเอาไปผสมพันธ์อย่างเดียวโดยไม่คิดอะไรเค้าก็คงปิดหน้านี้ไปแล้ว แต่ถ้าคนที่ไม่ได้คิดเรื่องนี้เค้าก็คงจะมาอ่านกระทู้หลังๆแน่นอน
  • น้องยิ้ม วันไหนพี่ไปเชียงใหม่ ขออนุญาติทานข้าวด้วยสักมือนะครับ

    ขอบคุณในน้ำใจสำหรับหมาโชคตัวนี้ครับ
  • พี่มาร์ค ทานข้าวกับผมแทนได้ใหมครับ :) หยอกเล่นครับ
  • ตอนนี้คุณสุทัศน์ เจ้าของใหม่ของเจ้าแรมโบ้ได้รับอุปการะเจ้าแรมโบ้ไว้แล้วคะ บ้านใหม่เจ้าแรมโบ้กว้างขวางมาก เนื้อที่ราวๆ 20 ไร่ได้เลย เจ้าแรมโบ้โชคดีมากๆที่ได้เนื้อที่ให้วิ่งได้สบายและเจอเจ้าของใหม่คนนี้ คนแรกที่โทรมาขอรับเจ้าแรมโบ้เลี้ยงบ้านอยู่ในเมือง ตอนยิ้มบอกเค้าไปว่าเจ้าแรมโบ้มีแผลที่หูหนักเอาการ เค้าก็พยามยามปัดไปว่า มีหมาของคนข้างบ้านโดนขโมยไป ตอนเด็กมีมาร์คเหมือนเจ้าแรมโบ้ เดี๋ยวเค้าจะเอาเบอร์ยิ้มไปให้เจ้าของที่หมาโดนขโมยติดต่อมา ก็โอเคนะ รอมา 1 คืนก็เงียบ เลยตัดสินใจโทรหาพี่สุทัศน์ คนที่ 2 ที่โทรมาขอรับเลี้ยงเจ้าแรมโบ้ แล้วก็พูดคุยแล้วเอาเจ้าแรมโบ้ไปส่งให้ที่บ้าน เค้าจะเอาเจ้าแรมโบ้ไปรักษาต่อ ว่างๆถ้าได้เข้าไปหาเจ้าแรมโบ้จะถ่ายรูปมาฝากพี่ๆคะ

    ด้วยความยินดีคะพี่มาร์ค

    พี่ปราการถ้ามีโอกาสก็มาเชียงใหม่มั่งสิคะ