ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กร่างเหลือเกินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


  • เด็กระยำ!!! ถึงผมจะมีอาชีพเป็นครู แล้วใช้คำว่าระยำกับอนาคตของชาติ ผิดใจใครไปก็กราบขออภัยนะครับ แต่ผมขอใช้สิทธิ์ความเป็นคนด่าได้เด็กระยำคนนี้หน่อยนะครับ แม่ง!!! ระยำเหลือหลาย เอาพ่อพามากร่าง มึงคิดดีแล้วเหรอที่ทำแบบนี้ เอาเหอะ มึงไม่ได้ผิดเยอะ หรอกไอ้เด็กเวร หมาตัวที่ผิดที่สุดก็คือ พ่อมึงน่ะแหล่ะ ผู้ใหญ่สันดานเสีย เห็นผิดเป็นถูก เห็นถูกเป็นผิด ให้ท้ายลูกตัวเอง สัตว์ ระยำ!!!
  • ประมาณว่า พ่อแม่รังแกฉัน ให้ท้ายลูกแบบผิดๆ จะเห็นได้เยอะมากในสังคมทุกวันนี้ อนาคตข้างหน้า ประเทสไทยจะอยู่ักันยากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว.......สาธุ thailand

  • สังคมเป็นสะแบบนี้ พ่อตามใจลูกจนเสีย ได้ใจ แม้กระทั้งครูบา อาจารย์ก็ไม่เว้น กับครูก็จะชกแม่ง เดี่ยวอีกไม่นานจะรู้สึก เมื่อปล่อยปละ ละเลย ต่อไปกับพ่อก็จะเอาด้วยไม่เชื่อค่อยดูสิ ตามใจลูกจนเสียคน กว่าจะสำนึกได้ ลูกเสียคนไปแล้ว เด็กนะไม่เท่าไร แต่พ่อมันนั้นสิน่าจัดสักดอก
  • ผมเคยมีเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งเป็นผู้หญิงสมัยเรียนอุดมศึกษาการอยู่ การกินยังกับลูกชาวบ้านธรรมดา อยู่ง่าย กินง่าย คุยง่าย เรียกว่านิสัยดีหลายด้าน แต่หลังๆที่มีการประชุมเชียร์ รับน้อง ซ้อมไหว้ครู จะเห็นชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งประมาณ 5-6 คน ร่างกายกำยำ หน้าโหด คอยตามเพื่อนคนนี้อยู่ห่างๆ จนระยะหลังเริ่มผิดสังเกต จนเริ่มมีเพื่อนบางคนเริ่มจับกลุ่มคุยกัน วันหนึ่งผมและเพื่อน 3-4 คน กำลังแอบมองไปที่กลุ่มชายดังกล่าว
    เพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็ถามว่า " มีอะไรเหรอคะ "
    ผมและกลุ่มเพื่อนบอกว่า " สังเกตเห็นชายกลุ่มนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ไม่รู้สายสืบตำรวจหรือเปล่า "
    เพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็ถามว่า " แล้วเขาทำอะไรพวกเธอหรือเปล่า ถ้าพวกเขาขู่หรือทำร้ายพวกเธอเราขอโทษแทนพวกเขาด้วยนะคะ "
    ผมและกลุ่มเพื่อน มึน งง มองหน้ากัน
    เพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่า " พวกเขามาดูแลความปลอดภัยและช่วยเหลือเรา "
    แค่นั้นแหละครับ เอ๋อๆๆๆ กันทั้งกลุ่ม แต่เพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็ไม่พูดอะไรในทางที่โม้ ยกตนข่มท่าน พวกผมต้องขอให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นเล่าให้ฟัง

    เพื่อนผู้หญิงคนนั้นบอกว่า เธอเป็นลูกของแม่ทัพภาค....( ตอนนั้นเรียนปี 1 มหาวิทยาลัยสงขลาฯ พ.ศ. 2545 ) พ่อของเธอจะให้คนที่สนิทไว้ใจได้มาดูแลและช่วยเหลือเธอทุกที่ไม่ว่าเธอจะไป ดูหนัง กินข้าว เที่ยว เรียกว่าถ้าเธออยู่ไหน รอบๆนั้นจะต้องมีชายกลุ่มนี้คอยอารักขาตลอดแต่เธอบอกว่าเธอไม่ชอบ ไม่ว่าไปไหนก็มีแต่คนมอง ไม่มีเพื่อน ไปเที่ยว ไปกินข้าวหรือทำอะไรก็ไม่มีใครไปด้วย พยายามบอกให้ไปอยู่ไกลๆก็ไม่ไป......และอื่นๆอีกจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ แต่อย่างกับในละคร แต่เธอก็เรียนที่นั่นได้แค่ปี 1 หลังจากนั้นเธอก็ไม่รู้ไปเรียนที่ไหน ติดต่อไม่ได้อีกเลย ตอนนั้น มือถือ โนเกีย 3310 กำลังฮิตเลยครับ

    ขออภัยครับผมไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของเธอได้ครับ
    ขอบคุณครับ
  • ตันไม่รู้ว่าไงดี พวกให้ท้ายลูกผิดๆกร่างไม่รู้เรื่อง ไม่สนใจอะไร คิดแต่ว่า ข้าใหญ่ มีคนแบบนี้อยู่เต็มบ้านเต็มเมือง แล้วประเทศไทยจะเจริญได้ยังไงกัน แล้วจะร้อง เพลงชาติไทย ให้ใครฟัง :o034:
  • ตบพ่อมันโชว์ลูกก่อนแล้วก็ตบลูกให้พ่อมันดูชอบจังพวกกร่างๆเวลาแม่งจนตรอกกราบได้แม่งกราบแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย
  • เข้ามาดู นึกว่าจะได้ดูหมากร่างๆ

    ดันได้ดูคนหมาๆแทน...

    เซ็งเปร็ด ... :o019:
  • อีกไม่นานมันก็ต้องไปเรียนในคุก ซ่าส์แบบนี้อนาคตโจรชัวร์
  • น่า จับ ทำลาก
  • ด่าเด็ก ดูก่อนดีกว่าว่าเรื่องจริงเป็นไง

    พวกที่ถ่ายไปทำอะไรเขาไว้ป่าว

    แล้วกระทืบเท้าอีก สมแล้วที่โดน กลัวตีนเอง

  • คนเลวๆ ด่า ได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าครูนิตเป็นผู้ชาย ขอโทษนะ ไอ้เด็กคนนี้ล้มทั้งยืน ตั้งแต่มันวิ่งเข้ามาแล้วล่ะ เสร็จแล้วแลกหมัด กับพ่อมันต่ออีีก แลกกันเลย ระหว่างอาจารย์ใหญ่ กับ อาจารย์ ( ตัวเล็กๆ )
  • เด็กเปรตสมัยนี้มันเยอะครับ กร่าง เกรียน อวดดี แต่แท้ที่จริงแล้วโง่ ตามเว็บก็มีให้เห็นบ่อยๆ :o034:
  • @ tunyong
    การแต่งกายไม่เรียบร้อยไปสถานที่บางแห่งเช่น สถานที่ราชการ สถาบันการศึกษา ( กรณีไปสมัครเรียนหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ ) มันบ่งบอกถึงการอบรม สั่งสอน ประจานถึงวงศ์ตระกูล ตอบแทนคุณบุพการีทางอ้อม ในฐานะเด็กคืออยู่ในช่วงที่เขาเรียกว่าเยาวชน ยังด้อยทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิ ควรอย่างยิ่งที่จะต้องแสดงความเคารพ นอบน้อม ไม่ว่าถูกหรือผิด ส่วนเจ้าหน้าที่ผู้ชายที่กระทืบเท้าก็ไม่ควร การวิเคราะห์สถานการณ์ควรวิเคราะห์เป็นกรณี ต่างเวลา ต่างวาระ ต่างเจตนาครับ ผมขออภัยอาจอธิบาย ไม่ค่อยเก่ง ขาดเหลือยังไงสมาชิกพิจารณาตามข่าว หลักฐานกันเอาเองน่ะครับ

    สุภาษิตไทย " สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล " ยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย

    สำหรับ พ่อลูกคู่นั้น ผมขอฝากเพลงให้ฟังครับ



    เด็กคนนี้ถ้าเขายังแก้นิสัยอันธพาลแบบนี้ไม่ได้ ถ้าเขาได้ศึกษามีความรู้ต่อไปเขาจะมีความฉลาดในการทำชั่ว อันธพาลปริญญา น่ากลัวครับ

    คำวิจารณ์ทั้งหมดนี้เป็นเพียงทัศนคติส่วนตัวครับ ขอบคุณครับ
  • @ ดูก่อนว่าเรื่องจริงเป็นไงก็แปลว่าไม่ได้ดูใช่มั้ย
  • ผมเรียนอยู่มหาลัยที่ อยู่ในคลิปนี้ และเรื่องจริงเป็นแบบไหนลองฟังดูในคลิปดีๆก่อนที่จะด่าเด็กครับ ไม่รู้เรื่องจริงๆ แล้วด่าแบบเค้าไม่มีทางโต้แย้งได้ไม่แฟร์ ฟังดูดีๆ เรื่องคือเจ้าหน้าที่ผู้หญิงไปพูดดูถูกเด็กนักเรียนก่อนแล้วท้าให้ไปตามพ่อมา เด็กก็ไปตามพ่อมา พ่อเค้าก็พยายามเคลียเรื่องที่เกิดขึ้นและอธิบายให้ลูกเค้าฟัง ว่าในนี้ไม่มีใครที่ใหญ่ แต่พฤติกรรมของ เจ้าหน้าที่ผู้ชายที่มายืนมองหน้าพ่อของเด็กผมคิดว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร และพ่อก็พยายามจะกลับแล้วด้วยซ้ำแต่ เจ้าหน้าที่ผู้ชายนั่นกระทืบเท้าไล่ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ลองพิจารณาดีๆก่อนพี่จะตัดสิน ใครจากการดูแบบไม่ละเอียดนะครับ
  • เหรียญ มี 2 ด้าน เรื่องมี 2 มุมจริงๆ
  • ดูเรื่องจริงก่อนดีกว่าไหมก่อนพูดกัน
  • @ tosdavi ใช่ครับ คุณก็ควรไปอ่านที่ผมเขียนใหม่แล้วค่อยเสนอ ผมบอกแล้วไงว่า เจ้าหน้าที่ผู้ชายคนนั้นก็กระทำการไม่เหมาะสม

    ในระดับปัญญาชนไม่มีใครถูกหรือผิดหรอกครับ แต่มันอยู่ที่ควรหรือไม่ควร ส่วนในฐานะเด็กก็ไม่รู้จักกาลเทศะ ทั้งผู้ปกครองและเด็กควรจะมีความมั่นคงทางอารมณ์มากกว่านี้ ควรเอาชนะกันด้วยสติปัญญาและอารมณ์ครับ

    ส่วนเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องที่มีส่วนในการยั่วยุก็อาจผิดในอีกวาระหนึ่ง ก็คงต้องมีการสืบสวนและลงโทษทางวินัยกันต่อไป

    ผมบอกแล้วไงว่าการพิจารณาต้องแยกเป็นกรณี ต่างเวลา ต่างวาระ ต่างเจตนา " ทัศนคติในการเลี้ยงดูบุตรหลานต่างกันครับ " ผมถูกสอนมาว่าไม่ว่าเราจะถูกหรือผิด อย่าแม้กระทั่งโต้ตอบ แต่ให้หาโอกาสชี้แจงตามความเหมาะสม ชัดเจนมั้ยครับ และผมเชื่อว่าสมาชิกหลายท่านในที่นี้ก็หมายถึงว่าทั้งผู้ปกครองและเด็กยังขาด ความั่นคงทางอารมณ์ ไม่ควรแสดงพฤติกรรมแบบนั้นอย่างยิ่ง ขอบคุณครับ
  • เจ้าหน้าที่ก็กวนนะ แต่คนเป็นเด็กก็ไม่ควรแสดงกิริยาแบบนี้
    แต่ถ้าจะหาคนผิด มันผิดตั้งแต่แรกแล้วที่ทำตัวไม่ถูกกาละเทศะ ไม่เคารพสถานที่
    ถ้าทำถูกแต่แรกใครเขาจะไปว่าเรื่องมันก็ไม่เกิดใช่ใหม
  • @ oKaTaio :) =D> นี่แหละคือการวิเคราะห์ที่มีวิสัยทัศน์
  • อธิบายแบบชัดก็ได้ค่ะ
    คนที่เคยผ่านวัยเรียนมา เขาก็รู้ทั้งนั้นค่ะว่าการที่เด็กนักเรียนเจ็บเท้าแล้วใส่รองเท้าเเตะไปโรงเรียนเนี่ย
    คำว่าเจ็บเท้าเนี่ยมันเจ็บแค่ไหน แล้วมีความจำเป็นถึงขนาดต้องใส่รองเท้าเเตะมั๊ย การที่ใส่รองเท้าเเตะไปโรงเรียนเนี่ยสาเหตุจริงๆในใจลึกๆของนักเรียน (กรุณาอย่าเถียง) เพียงเพื่อต้องการทำเท่ทำกร่างทำตัวไม่เหมือนคนอื่น
    มากกว่า
    เท้าถลอกเป็นแผลนิดหน่อยยกมาเป็นข้ออ้างเพื่อใส่รองเท้าเเตะทำเท่แบบผิดๆ เท้าเป็นแผลเนี่ยมันไม่จำเป็นต้องใส่เเตะค่ะคนมีระเบียบวินัยก็ฝืนได้เพราะเราก็ต่างรู้ว่ารองเท้าเขาไม่ต้องใส่ตลอดเวลา เข้าห้องเรียนก็ถอดสิ
    แต่ถ้าถึงขนาดนิ้วใส่เฝือกหรือแผลไหญ่ผ้าพันแผลหนาจนไม่สามารถยัดเข้าไปได้ก็ว่าไปอย่าง
    เพราะฉนั้นมันถึงไม่ควรเอามาเป็นข้ออ้างเลยไอ้เด็กในคลิปนี่ยิ่งแล้วไหญ่แค่มามอบตัว
    ใช้เวลาไม่นานใส่ไม่ได้เชียวหรอรองเท้าผ้าใบ แต่เท่าที่เห็นนี่ขามันไม่เจ็บนี่ยกมาเตะคนได้
    ***แล้วใส่รองเท้าเเตะมาเพื่อ?*** "ถ้าโดนด่าโดนไล่เนี่ยควรต้องยอมรับด้วยค่ะ"
    ถ้าเก๋านักก็ไปหัดต่อยมวยท่าจะดีไม่ต้องมาเรียนหรอกเพราะดูท่าแล้วไม่เก่งแต่ซ่า วันไหนไปเจอแจ๊กพ๊อตเข้าคงเจ็บหนัก
  • tunyong เลี้ยงหมาป่าวครับ ???
  • ผมคิดว่าสมาชิกหลายคนที่มีครอบครัวแล้วจะเข้าใจถึงการเลี้ยงลูกให้ดีนอกจากจะหาครูดีสำหรับถ่ายทอดวิชาความรู้แล้วการอบรมด้านจริยธรรม การพัฒนา EQ หรือความมั่นคงทางอารมณ์นั้นจำเป็นมากควบคู่กันเลยทีเดียว

    " ท่านจะปล่อยให้คนอื่นสั่งสอนลูกท่าน หรือท่านจะสั่งสอนลูกท่านเอง " ส่วนมากเลือกจะด่าว่า สั่งสอนลูกตัวเองดีกว่าปล่อยให้คนอื่นด่า ว่า สั่งสอน เพราะประโยคแรกเขาจะพูดว่า " ลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอน " ครับ

    ถ้าใครยังไม่มีลูก แต่เลี้ยงพิตบูลอยู่ ท่านลองอุปมาเปรียบเทียบได้ทันทีครับ ฉันในฉันนั้น ครับ
    ขอบคุณครับ
  • ดูดบุหรี่ทะมายย?
  • @minoriorange ผมพูดในส่วนรวมที่เห็นคอมเม้น ไม่ได้ เจาะจงใคร โปรดพิจารณาด้วยครับ ไม่ได้@minoriorange เจาะจงตัวบุคคลซะหน่อย

    หลายคนหลากความคิด แล้วถ้าพ่อเค้าจะมีเรื่องจริงๆ ตอนที่มีเรื่องเค้าไม่จับแค่คอเจ้าหน้าที่หรอกครับ การจับคอนั้นเหมือนครูที่จับเด็กแยกกันจากการทะเลาะวิวาท
  • เลี้ยงได้เหี้ยดีครับ กูชอบ วิ่งกัดไม่สนใจใครหน้าไหน คนเลี้ยงๆได้เหี้ยดี ครับ (กูชอบ แต่ผมไม่ชอบนะครับ) :013:
  • คนที่วิ่งใส่คนที่ขึ้นชื่อว่าครู มันก็ไม่มีความเป็นคนอยู่แล้ว ไม่ต้องมานั่งคิดพิจารณาอะไรให้มากความ เดรัจฉานชัดๆ
  • เหลือเกินจริงๆเด็กคนนี้ .....
  • ผมว่าคงมะทันได้เป็นโจร คงโดนยิงตายห่าก่อน
  • :o034: เห็นแล้วเครียดจริงๆ กับความคิดไอ้พวกเด็กสมัยนี้น่ะครับ น้องด้วงกว่าง
  • ดีเบทกันมันส์ดีจริงๆ ชอบ ว่าแต่ผญในคลิปก็โกหกจริงๆแหละ เพราะความจริงมันต้องพูดว่า "พ่อน้องใหญ่แค่ไหนคะฝพี่อยากรู้ว่าใหญ่กว่าชื่อเสียงสถาบันที่น้องอยากมาขอเข้าเรียนหรือป่าว" อิอิอิ
  • โตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแล้ว ยังร้องหาพ่ออีก...
  • image
    ถ้ามันเจอครูในตำนานแบบนี้รับลองหัวสั่น......
    ไฟล์แนบ
    GTO Great Teacher Onizuka Live Action.jpg 29K
  • จ้าวคน นายคน โคตรเศรษฐีหรือว่าโคตรเจ้าพ่อ เค้ายังต้องมีครูมีอาจารย์ไว้คอยเป็นที่ปรึกษาเล้ย......... ถึงครูอาจจะผิดจริงหรือไม่จริง แต่ถามว่า การกระทำหรือกิริยา ที่เด็กคนนี้มันแสดงออก มันสมควรหรือป่าว สำหรับการกระทำแบบนี้ ถ้าวันนึงข้างหน้าผู้ใหญ่ โดนเด็กตบกระบาล เพราะพูดจาสั่งสอนแล้วไม่เข้าหูเด็ก ( เด็กหรือวัยรุ่นเลือดร้อน ) มันก็คงไม่ต่างอะไรกับในคลิปและเป็นเรื่องปกติใช่มั้ย...........