ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถามลุงกูดูก็ได้
  • ไม่มีไรมากครับ แค่อยากจะบอกดังๆว่า ถ้าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับพิตบูล ศึกษาหาข้อมูล หรือหาเพื่อนดีๆที่จริงใจ ลองพิมพ์คำว่า"พิตบูล"ในกูเกิ้ลดูครับ แล้วสิ่งแรกที่ลุงกูเกิ้ลจะบอกคือ "PITBULLZONE เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม" ครับผม :o003:
  • แน่นอนเลยหว่ะลูกพี น้องก็นึกว่ามีเรื่อง :-D
  • มันเป็นหลักฐานและความจริงอย่างหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ
    ถ้าใครรู้หลักการทำงานของ คุณกู ก็จะอึ้งกับการที่จะมีเวบไหนสักเวบติดอันดับหนึ่งบนหน้าแรกของคุณกู ไม่ใช่เรื่องง่ายและถ้าค้นบางเรื่องเวบๆนั้นจะเหมาหน้าแรกทั้งหน้า
    ของเค้าดีจริง
  • และเห็นด้วยอย่างยิ่งที่ใครๆที่อยากหาความรู้ ข้อมูลสำหรับพิตบูลเจอเวบที่ให้ข้อคิด ความรู้ ข้อมูล ได้ศึกษา สำรวจตัวเองก่อนจะซื้อหมา เพราะธรรมชาติของคนขายมันบอกว่าดีทุกอย่าง จะขายอย่างเดียว ปัญหาเลยเต็ม

    ผมไม่ได้อวยหรือเข้าข้างใครเพราะเงินเดือนของเด็กอย่างผม 1 เดือนอาจมากกว่าบางคนที่ทำงาน 1 ปี ผมไม่ฉลาดแต่ก็ไม่ได้โง่ให้ใครจูงจมูก ทุกอย่างผมคิดเอง สรุปเองตามประสาเด็กคนหนึ่ง ขอสนับสนุนส่งเสริมเวบนี้ต่อไปครับ
    ขอบคุณครับ
  • แมร่งเอ๊ย...เห็นกระทู้ที่ตั้ง"อย่างไรถึงเรียกสุนัข พิทบูล"ไม่อยากไปปั่นกระทู้มัน เข้ามาปั่นกระทู้ตัวเองดีกว่า ไอ้พวกปัญญาอ่อน แมร่งมึงอยากจะทำไรมึงก็ไปหาทำเวปเอาเองสิ เชี่ยยยย แมร่งมาป่วนเวปคนอื่นเค้า ไม่มีปัญญาหาแดรก มาป่วนแต่คนอื่นเค้า สัสเอ๊ย พิตบูลไม่ดุ ไม่เลวร้าย แล้วทำไมประเทศบางประเทศสั่งควบคุม สั่งดูแลเป็นพิเศษ แล้วบางทีก็ห้ามนำเข้า ที่กูว่ามานี่ ไม่ใช่เพราะว่ามันดุหรอ กูรักพิตบูลที่มันโหด ซื่อสัตย์ รักเจ้านาย ถ้าดูแลมันอย่างเข้าใจนะ มันก็เป็นเพื่อนตายของเราได้ แต่ถ้าดูแลไม่ดีไม่เข้าใจมัน มันก็ทำให้เราตายได้เช่นเดียวกัน มึงพอจะหายโง่บางยัง กูถามหน่อยตอนที่พิตบูลออกข่าวกัดเจ้าของที่โรงสีข้าวอ่ะ ออกเรื่องจริงผ่านจอ ใครกันว่ะ ที่เขาไปสัมภาษณ์ พี่มาร์คไง แล้วใครกันว่ะที่ปกป้องทำให้คนเข้าใจ ก็พี่มาร์คอีก พี่มาร์คเป็นคนที่บอกว่าพิตบูลมันเป็นหมาที่ดุร้าย ถามว่าทำไมเพื่อเตือนสติ! คนที่กำลังเลี้ยงอยู่และคนที่คิดจะเลี้ยงให้ตระหนักถึงเรี่องนี้ ถามว่ากูกับพี่มาร์ครู้จักกันเป็นการส่วนตัวรึป่าว กูยังไม่เคยเจอสักครั้ง และกูก็ไม่ได้เชียร์หรือเข้าข้าง กูโตแล้วกูคิดเองได้ว่าใครดีไม่ดี ใครจริงใจใครตอแหล กูถามหน่อยสมมุติวันใดวันนึงพิตบูลใสซื่อของมึงกัดมึงเองหรือกัดโคตรเง่ามึงตาย ใคร...ใครที่จะมาแก้ต่างให้พิตบูลของมึง กูก็ว่าพี่มาร์คอีกแหล่ะ :o034:
  • กูว่าแมร่งคงไปถามลุงกูว่า"ลุงกูจงบอกข้าเถิด เวปพิตบูลใดเลิศในปฐพี" ลุงกูตอบว่า"อ๋อเวปพิตบูลที่ดีเลิศในปฐพี คือเวปพิตบูลโซนไงล่ะะะะะะะะ....."แมร่งคงจี๊ดแทงใจดำ :m87:
  • คนมันบ้า อย่าไบ้ตามมันก็พอ ไม่ต้องไปดันกระทู้ให้มัน ยิ่งไปด่ามันกระทู้มันก็เหมือนมีคนดัน ยิ่งพวกพี่ๆไปคอมเม้นท์ ไปด่ามันก็เหมือนไปดันกระทู้ช่วยมันให้คนสนใจ ปล่อยมันบ้าไปเรื่อยๆดีแล้วครับ
  • :063: ถูกต้องคับ :-D
  • บางคนมันเป็นโรคจิต มีความสุขกับการโดนด่า
    ถ้าไม่โดนด่ามันจะมีอาการร้อนรุ่ม คิดไปก็น่าสงสารนะ 55