ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มีน้ำมันดิบแต่ปชช.ซื้อมันแพง
  • ขอนอกเรื่องนิดครับจากเรื่องหมาๆเป็นเรื่องดิบๆ
    จากอดีตจนถึงปัจจุบันอย่างที่ทราบกันว่ามีบริษัททั้งในและนอกสัญชาติเข้ามาสัมปทานสำรวจและผลิตน้ำมันกันตั้งแต่ไม่ต่ำกว่าสามสิบปีมาแล้ว เวลาที่ผลิต เจาะ ดูด เขาดูดกัน 24 ชม. ปีๆหนึ่งเจาะกันเป็นพันหลุม เช่น บ.ต่างชาติรายหนึ่ง ปีหนึ่งเจาะไม่ต่ำกว่าสองพันหลุม บางหลุมดูดได้เป็นเดือน ปี หลายปี ดูด 24 ชม. ท่านคิดว่าทรัพยากรที่ได้ต่อเดือน ต่อหลุมเท่าไหร่ แล้วในประเทศนี้มี บ. เจ้าของสัมปทานกี่บริษัท ดูดแล้วเอาไปไหน เคยคิด เคยรู้มั้ย ทำไมไม่ผลิตภายในประเทศแล้วขายให้ ปชช. ในประเทศก่อนเหมือนอย่างประเทศเพื่อนบ้าน ดูดเอง ผลิตเอง ขายให้คนในประเทศก่อน เรื่องนี้ ไม่คิดอาจไม่แปลก แต่ถ้ายิ่งคิดยิ่งรู้
    เรียน ทุกท่านข้อความข้างบนเป็นเพียงแค่ข้อคิดเห็นเพื่อใช้สำหรับการคิดวิเคราะห์การบริหารการใช้พลังงาน
    หากท่านเจ้าของเวบคิดว่า กระทู้นี้อาจก่อให้เกิดความไม่มั่นคงต่อเศรษฐกิจและความมั่นคงของชาติ ให้ลบกระทู้ได้ทันทีครับ ขอบคุณครับ
  • นี่แหล่ะครับ เมื่อไหร่ที่มีการประท้วงเรื่องนี้ ผมไปแน่นอน สมบัติของชาติของคนไทยแท้ๆ แต่ดูมันทำกัน แมร่งเอ๊ย.... :o019:
  • ลูกสาววัย 13 เดือนครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 94K
  • อย่างปัจจุบันเพื่อนในวงการนี้เขารู้กันดีว่านอกจากบริษัทต่างชาติเจ้าของสัมปทานที่คนส่วนใหญ่รู้จักแล้วยังมีอีกหลายบริษัท
    ที่ดูดไปขายต่างประเทศถ้าเอ่ยชื่อหลายคนถึงบางอ้อครับ ฮืมๆกันเลยทีเดียวและบริษัทดังกล่าวมีความสัมพันธ์บางอย่างกับสถานฑูตประเทศ.....ประจำประเทศนี้ด้วยครับ