ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • FISH TALE WILD SALMON OIL : น้ำมันปลาแซลมอนธรรมชาติ จากนอร์เวย์
    ประเทศในเขตสแกนดิเนเวีย Fish Tale อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ( EPA และ DHA )
    และโอเมก้า 6

    น้ำมันปลาแซลมอนเป็นสารอาหารสำคัญที่ร่างกายสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทั่วไปไม่สามารถสร้างเองได้ แต่มีความจำเป็นที่ร่างกายต้องการ มีงานวิจัยมากมายทั่วโลกเกี๋ยวกับ Omega 3 และ Omega 6 และน้ำมันปลาก็เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดหนึ่งที่นิยมมากในกลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์ในต่างประเทศ ดังจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาแซลมอนหลายแบรนด์ที่มีจำหน่าย ในท้องตลาดในต่างประเทศ รวมไปถึงเป็นอาหารยาชนิดหนึ่งที่สัตวแพทย์ส่วนใหญ่ จะจัดให้สุนัขและแมวที่มีอาการด้านโรคผิวหนัง ประเภทผิวหนังอักเสบ เพื่อช่วยลดและบรรเทาอาการ

    เรื่องของกลิ่นปลาแซลมอนยังจัดเป็นสิ่งยั่วยวนและกระตุ้นความอยากอาหารได้เป็นอย่างดีในกลุ่มสุนัข และแมวที่มีปัญหากินยาก เพียงใช้น้ำมันปลาแซลมอน ราดไปบนอาหารมื้อประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูปแบบเม็ด อาหารกระป๋อง หรือแม้แต่ อาหารปรุงเอง อาหารสดดิบ (BARF) ที่เจ้าของกังวลใจจากการให้ปลาทะเลทั้งตัวที่มีก้างเยอะ เพียงแค่กดหรือปั๊มน้ำมันปลาแซลมอน ลงบนอาหารประจำวันของสัตว์เลี้ยงคุณเป็นประจำ จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 4 สัปดาห์ โดยเฉพาะสภาพขนและผิวหนังที่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

    *** (การใช้อาหารเสริมจากธรรมชาติ ไม่ใช่ยาวิเศษ ผู้ใช้ต้องอดทนและสังเกตุความเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะต้องใช้เวลาให้ร่างกายของสัตว์เลี้ยงของท่านค่อยๆปรับสภาพ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับปัจจัยอีกหลายประการ เช่น ความสม่ำเสมอในการใช้ สภาพแวดล้อมในการเลี้ยงดู และเอาใจใส่ พันธุกรรม ฯลฯ )

    *** น้ำมันปลาแซลมอน ขนาด 300ml. : ราคา ขวดละ 395บ. ( รวมส่งแล้ว )
    *** สินค้ามีจำนวนจำกัด ในแต่ละรอบ ค่ะ ***
    *** สนใจติดต่อ 08-2694-3353

    image
    ไฟล์แนบ
    1459238_243307849161581_2093943099_n.jpg 125K
  • รายละเอียด ช่องทางการติดต่อ ได้ตามนี้ค่ะ ^_^
    image
    ไฟล์แนบ
    p7_bc_gob.jpg 261K
  • อัพเดทล่าสุด ตอนนี้เหลือ 8ขวดแล้วนะคะ อีกเกือบ 2เดือนของเข้าค่ะ
  • 21/03/57 สินค้ามาใหม่แล้วนะคะ เหลือไม่เยอะแล้วจ๊า
    image
    ไฟล์แนบ
    300ml-3.jpg 209K
  • พร้อมส่งค่ะ

    image
    ไฟล์แนบ
    300ml-2.jpg 201K