ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

นักแสดงฆ่าตัวตายตามหมาสุดที่รัก
  • สลด! นักแสดงมะกันฆ่าตัวตายตามหมาสุดที่รัก

    นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกาถึงขั้นฆ่าตัวตายตามสุนัขสุดรัก หลังทำใจไม่ได้ที่ตนเองเป็นผู้ตัดสินใจจบชีวิตสุนัขตัวนี้ สืบเนื่องจากมีปัญหาข้อพิพาทกับเพื่อนบ้านผู้ร่วมอาศัยในอพาร์ทเมนต์ เรื่องการเลี้ยงดูสุนัขตัวนี้นั่นเอง
    นิค ซานติโน นักแสดงผู้เคยมีผลงานในซีรีส์แนวโซปโอเปราอย่าง All My Children อยู่ 7 ตอน และ Guiding Light อีก 4 ตอน ถูกพบเป็นศพนอนตายอยู่บนเตียงในอพาร์ทเมนต์ของตนเองเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น
    โดยข่าวรายงานว่าสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ มาจากการฆ่าตัวตายด้วยการกินยาเกินขนาด นอกจากนั้นยังมีจดหมายลาตายทิ้งเอาไว้ด้วย โดยเจ้าตัวสารภาพว่าปลิดชีพตัวเองก็เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ หลังตนเองเพิ่งตัดสินให้มีการฉีดยาสุนัขให้ตายไปก่อนหน้านั้น เพราะเกิดประเด็นปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยงกับเพื่อนบ้านที่อพาร์ทเมนต์ขึ้นมา
    “วันนี้ผมทรยศเพื่อนที่ดีที่สุด ฆ่าเพื่อนที่ดีที่สุดตัวนี้ไป ร็อคโก เชื่อใจฉัน และฉันทำให้นายต้องผิดหวัง นายไม่ควรต้องเจอเรื่องแบบนี้เลย” เป็นข้อความที่เจ้าตัวทิ้งเอาไว้หลังคิดสั้น ซึ่งนอกจากเขียนจดหมายลาตายแล้ว ซานติโน ยังโทรศัพท์ไปหาอดีตแฟนสาวในช่วงเวลาประมาณตีสองของวันเดียวกันนั้นด้วย
    ซึ่งเมื่อวันอังคารที่แล้ว ที่ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 47 ของ ซานติโน ด้วย แต่เขากลับต้องพบกับเรื่องสะเทือนใจ เมื่อได้ตัดสินใจฉีดยาให้สุนัขของตัวเองตาย หลังมีการร้องเรียนจากเพื่อนร่วมอพาร์ทเมนต์ ซึ่งตั้งอยู่ในแมนฮัตตัน โดยอพาร์ทเมนต์แห่งนี้อนุญาตให้ผู้อาศัยสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ แต่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ให้สร้างปัญหาเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น แต่มีเพื่อนบ้านร้องเรียนไปว่า สุนัขของ ซานติโน เห่าเสียงดังจึงมีคำขู่ตามมาว่าจะปรับเงินเขาเป็นจำนวน 250 เหรียญฯ อย่างไรก็ตามมีข้อมูลจากเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่ระบุว่า ร็อคโก ยังไม่ได้เห่าเสียงดังอะไร แต่ผู้อาศัยบางคนร้องเรียนไปว่า “หมาอาจจะเห่าเสียงดังได้”
    ผู้อยู่ในเหตุการณ์คนหนึ่งบอกว่าเรื่องของเรื่องก็คือ สุนัข ของซานติโนเป็นพันธุ์พิทบูลลูกผสม จึงทำให้มันถูกตั้งแง่มากมาย แม้ร็อคโกจะไม่เคยทำร้ายอะไรใครเลย แต่หลายคนก็ไม่พอใจถึงเรื่องนี้ โดยเฉพาะผู้ดูแลอพาร์ทเมนต์ที่ข่มขู่หนุ่มนักแสดงอยู่หลายครั้ง ปัญหาที่เกิดขึ้นดำเนินอยู่หลายเดือน และสร้างความเครียดให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ประกอบกับสุนัขก็เริ่มมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวขึ้น ซึ่งซานติโนโทษว่ามาจากปัญหาความเครียดของเขาเอง ซึ่งมีคนอธิบายว่าเหมือนเขาอยู่ระหว่างสงคราม สุดท้าย ซานติโน จึงตัดสินใจจบชีวิตสุนัขสุดรักที่ยังมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการด้วยความเศร้าโศกเสียใจ
    New York Time ยังระบุว่าแม้จะมีอาชีพเป็นนักแสดง แต่ ซานติโน ก็เติบโตขึ้นมาด้วยความยากลำบากอยู่ไม่น้อย หนุ่มชาวบรู๊กลิน ใช้ชีวิตในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าหลายแห่งในช่วงเด็ก จนเมื่อไม่กี่ปีก่อนเขาได้รับเจ้า ร็อคโก จากสถานรับเลี้ยงสัตว์มาดูแล ซึ่ง ซานติโน บอกว่าเพื่อนที่แสนดีตัวนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตของตนเอง อย่างที่เคยเขียนข้อความไว้ในเฟซบุ๊คว่า ... “ผมไม่ได้ช่วยร็อคโก แต่เป็นร็อคโกต่างหากที่ช่วยชีวิตผม”

    ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

    ที่มา https://www.facebook.com/unidog/photos/a.151081551577646.28342.149321501753651/786633658022429/?type=1&theater

    image
    ไฟล์แนบ
    1.jpg 76K
    1.jpg 76K
  • ไม่ต้องรักเท่านี้หรอก แต่ขอให้รักมันนานๆก็พอ ก่อนเลี้ยงก็ควรพิจารณา ไตร่ตรองดูก่อนว่าเราจะเลี้ยงมันได้ทั้งชีวิตของมันมั้ย
  • น่าสงสารหมาถึงกะฆ่ากันเลย :022: