ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ฝากติชมด้วยครับผม
  • ผมชื่อ Kevin (สายโชว์) อายุ 3 ปีครึ่งครับimageimageimage
    หนูชื่อDolla (แก็ป) อายุ 5 เดือนครึ่งค่ะ imageimageimageimageimage
    และหนูชื่อยิปซี (Mikeland) อายุ 7 เดือนครึ่งค่ะimageimageimage
    ผมฝากพี่ๆทุกท่านติชมด้วยนะครับ พอดีว่ากำลังเริ่มหัดโพสรูปอยู่ครับ สวยไม่สวยยังไงจัดได้เลยครับผม
  • เลี้ยงทีเดียว 3 ตัว คงวุ่นน่าดู คุมดีๆนะครับท่านจ่าฝูง โหดๆหน่อย จะได้อยู่กันอย่างมีความสุข
  • คับพี่ ตอนที่ทะยอยเอาพวกเค้ามาแรกๆก็กลัวจะคุมเค้าทั้งสองไม่ได้เหมือนกัน แต่พอมาอยู่ด้วยกันแล้ว บางครั้งเค้าทะเลาะกันเล่นกันแรงๆจนเป็นแผลก็มี ส่วนใหญ่จะเล่นกันแรงมากกว่าจะไฟ่วกัน ตอนนี้ผมมีม้วนกระดาษหนังสือพิมพ์เป็นอาวุธคับเวลาดื้อมากๆเราก็ตีโต๊ะขู่เค้าก็นั่งพับเพียบเรียบร้อยกันเลยทีเดียวคับ ต้องใช้เสียงดังๆขู่คับ สบายหน่อย แต่ก็อยู่ในสายตาผมตลอดคับ กลางวันอยู่ในกรงแยกกัน กลางคืนนอนด้วยกันในห้องคับแต่อยู่คนละมุม ส่วนไอ้เจ้าตัวโตปล่อยเป็นอิสระคับเป็นองครักษ์อย่างดี ตั้งแต่หลังจากเคยสร้างวีระกรรมกัดน้องชายในบ้านคราวนั้นก็ไม่เคยหืออีกเลย มีแต่ทำให้คนในครอบครัวประทับใจตลอดคับผม ผมว่านี่แหล่ะคับ เสน่ห์ของสุนัขพันธุ์นี้ และผมจะพยายามเลี้ยงพวกเค้าทั้งสามตัวอย่างมีความรับผิดชอบคับ
  • สุดยอดครับเลี้ยง 3ตัวเลย ของผมตัวเดียวก็ปวดกะโหลกแล้ว แต่ก็โคตรรักมันเลย สวยทั้งสามตัวเลยครับแต่ที่ชอบมากที่สุดน่าจะเป็นยิปซี อวบได้ใจมาก
  • ทำใจอย่างนึงเลี้ยงเยอะๆ หมามันไม่สนใจเรามันเล่นแต่พวกมันเอง เรียกก็ยาก ดีหน่อยตอนทานข้าวเดินตามเป็นเงาเลย
  • คับเจ้ายิปซีเค้าเลี้ยงง่ายกินได้หมดทุกอย่าง กอดอุ่นคับแฟนผมพูดกับเค้าทุกวันแหล่ะว่า "เหมือนเลี้ยงหมูเลยนะเนี่ย ไม่ได้เลี้ยงหมา" 5555. ส่วนเจ้าดอลล่านี่จะค่อนข้างบ้ากำลัง ชอบวิ่งกระตุกสายจูง แฟนผมล้มไปสองรอบแล้ว และก็สอนรู้เรื่อง แต่ที่ขี้ประจบเก่งสุดคือเจ้าเควินคับ ชอบนอนหนุนตักทุกๆที่ๆเรานั่ง แต่ส่วนเรื่องเล่นผมก็ปล่อยให้เป็นไปธรรมดาคับ
  • ผมชอบเจ้ายิปซีเหมือนกัน ดูมันแน่นๆดีครับ