ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

Behind the scene งานแข่งเมืองทอง
  • ผมเพิ่งไปงานแข่งที่เมืองทองครั้งแรก รู้สึกประทับใจในความตั้งใจจริง และความเสียสละของทุกท่านที่มีส่วนในการจัดงาน งานที่ออกมาถือว่าสำเร็จไปด้วยดี แต่ก็มีส่วนอื่นที่ต้องนำมาพิจารณาเหมือนกัน Nothing is perfect! จริงๆแค่ส่วนเล็กน้อย ไม่ถึงกับทำให้งานสะดุด จะมองข้ามไปก็ได้ หรือจะมองในมุมที่อยากพัฒนาให้มันดีขึ้นอีกก็ได้เช่นกัน สิ่งที่พบก็คือ ทางเดินไปห้องน้ำหมา มีบล็อกวางเนื่องจากหมาเยอะ จึงเหลือพื้นที่ทางเดินน้อย ซึ่งเราชาวพิทบูลก็เข้าใจ ค่างถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่ปัญหาเกิดตอนที่เจ้าของที่พา
    หมาสวยมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งต้องเดินผ่านดงพิทบูล เจ้าของหมาเหล่านั้นไม่ค่อยระวังหมาตัวเองเลย เห็นหลายราย รู้ๆอยู่ว่ามีพิทบูลอยู่เต็ม ก็ไม่ดูหมาดีๆ ทั้งหมาใหญ่หมาเล็กอีกต่างหาก แถมบริเวณนั้นก็มีพรมปูให้วอร์มหมาด้วย เลยมีพิทบูลพลุกพล่านอยู่ตลอด เลยมีเหตุการณ์พิทบูลกัดหมาอื่น ดีที่เจ้าของพิทบูล เป็นคนคุณภาพ ระวังอย่างดี เลยแก้ไขทัน แต่บอกตรงๆ ผมเห็นแล้วหวั่นใจจริงๆ กลัวพิทบูลเราจะกัดหมาสวยเขาตาย โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็กๆที่เดินเพ่นพ่าน เจ้าของตามไม่ทัน ถ้าเหตุการณ์ยังเป็นแบบนี้ ชาวพิทบูลเราคงต้องระวังเพิ่มอีกเป็นหลายเท่าแล้วละครับ ในเมื่อเขาไม่ระวัง เราเองก็ต้องระวัง เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบครับ
  • เยี่ยมครับ ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยกันระวัง มันก็ผ่านไปได้
  • ส่วนใหญ่ที่เห็นพิทบูลก็อยู่ในBox แต่ที่จะเดินออกมาวอม ก้อจะอยู่ในสายจูง คนเลี้ยงพิทบูลทุกคนทราบดีว่ามางานใหญ่แบบนี้ควรปฎิบัติอย่างไร อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณทีมงานเป็นอย่างมากที่จัดงานได้ดีสุดยอดครับ