ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มีใครได้หมาแดงคอกของคุณ อาสุธีพงษ์ ไปบ้างครับ
  • มีใครได้หมาแดงคอกของคุณอา สุธีพงษ์ แล้วโชคร้ายลูกสุนัขไม่มีภูมิคุ้มกันแบบผมบ้างครับ(หมอบอกว่าหมาน้อยตัวที่จะเป็นอย่างนี้ครับ)
    ไฟล์แนบ
    IMG_0133_resize2.JPG 65K
  • โชคร้ายจังคับ:002:
  • เสียใจด้วยนะคับ ซื้อมากี่วันหรอ
  • อาทิตย์เดียวเองครับ
  • เขาจากเราไปแล้ว อย่าคิดมากนะคับ หาตัวใหม่มาทดแทนดีกว่า คับ
  • เห็นใจครับ:

    เอ ลูกสุนัขพึ่งได้มาเพียง 7 วันแล้วมีอาการแบบนี้ ผมมีข้อสงสัยนะครับ
    1. ลูกหมาไม่ได้ทำวัคซีนหรือครับ
    2. ทางคุณอา รับผิดชอบอย่างไรบ้างครับ
    3. ติดต่อไปทางเจ้าของลูกหมาบ้างหรือยัง และ ตั้งแต่ เป็นลำไส้อักเสบ ได้รับการติดต่อจากคุณอาบ้างหรือยังครับ
  • :002:เสีย ดาย เจ้า แดง จัง ไม่ น่าไปไว เลย ...................โคเคน พี่ น่า จะ ได้ วัน ที่ 19 อะ

    สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :033:
  • เสียใจ:

    ลูกหมาคงขาดการดูแลอย่างดีจากเจ้าของเดิมแล้วตกมาถึงคุนใหม่พิดโลก ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลยกลับต้องมารับกรรมแทนเสีบใจด้วยครับ
  • ขอนลอย:

    ผมว่าลองโทรไปคุยกับอาเค้าดูมั๊ยคับ บางครั้งการทำวัคซีนก็ไม่ได้ป้องกันโรคได้ 100% หรอกนะคับ ยังไงก็เสียใจด้วยคับ
  • ผมว่าไม่จำเป็นต้องโทรหรอกครับ คุณอา น่าจะผ่านมาเห็นกระทู้ของผมนะผมว่า เพราะเห็นแกยังมาตอบกระทู้อื่น ๆ อยู่เลย
  • ถ้าจะซื้ออีก คอกไหนที่ขี้คุย ลงโพสทุกวัน วันละหลายเวลา นั่นเละใช่เลย ใจเย็นๆค่อยๆเลือก แล้วจะได้ของดี
  • อาร์ม:

    ใหม่Pitlok CommentTime1 ชั่วโมงก่อน
    ผมว่าไม่จำเป็นต้องโทรหรอกครับ คุณอา น่าจะผ่านมาเห็นกระทู้ของผมนะผมว่า เพราะเห็นแกยังมาตอบกระทู้อื่น ๆ อยู่เลย
    v
    v
    v
    ช่ายๆๆๆๆๆ แกตอบกระทู้อื่นไปทั่วแต่ไม่มาตอบกระทู้นี้มั้งเลย
    เห็นขายหมาซื้อหมาเยอะมาก บรีดออกมาเคยสนใจมั้งมั้ย
    แกทำไปเพื่ออะไร อยากดังรึป่าว
    เห็นใจเพื่อนในวงการแบบคุนใหม่พิโลกจัง ที่ต้องมาเจอแบบนี้


    ทำไมถึงเป็นผีมาตอบหรอ ก้อเพราะว่าเห็นมีคนเลียกันไปเลียกันมาเยอะมาก แค่นี้คงเข้าใจ
  • จริงๆไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องซื้อขายเท่าไหร่

    ผมก็อยากฟังคำอธิบายเหมือนกันครับกรณีแบบนี้ ถือว่าเป็นกรณีศึกษา
    ว่าเหตุการณ์เกิดแบบนี้ ใครจะต้องรับผิดชอบ หรือว่าไม่ต้องมีเพราะการซื้อขายได้เสร็จสิ้นไปแล้ว
    ถือว่าผู้ซื้อเลือกหมาไม่ดี หรือว่าหมาไปติดเชื้อทีหลัง หลังจากผู้ซื้อรับหมาไปแล้ว
    ไม่ได้ตำหนิใครแต่อยากรู้ไว้เป็นความรู้ในการซื้อหมาครั้งต่อๆไป ครับ
    ใครมีความรู้ตรงนี้ช่วยอธิบายให้หน่อยนะครับ
  • -คุณใหม่ พิดโลกครับ.....ใครที่ซื้อหมาผมไปไม่มีปัญหาเลยซักคน แต่ของคุณใหม่ครับที่คุณหมอบอกคุณใหม่ว่าหมาน้อยตัวที่จะเป็นโรคนี้...ผมส่งตั้งแต่เช้าเวลา ๘.๐๐ น.ประมาณนั้น กว่าจะไปรับที่สนามบินได้ก็ราวๆสามทุ่มขึ้นไป ผมทำวัคซีนรวมให้ทุกตัว ยกเว้นอายุยังไม่ครบ ๔๕ วัน ทำไม่ได้ แต่ได้กำชับไป เอางี้ คอกหน้าผมจัดให้คุณฟรีๆ ๑ ตัว แต่คุณต้องออกค่าส่งเครื่องบิน ค่ากรง และค่าทำวัคซีนให้ผมด้วย OK ไหมครับ ผมเห็นที่คุณใหม่โพสแล้ว แต่ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจว่าโพสเพื่ออะไร ทำไมไม่โทรมา
    -สำหรับคุณ dang เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับคุณใหม่พิดโลก คุณเองไม่ได้มีส่วนเกียวข้องโปรดอย่าทะลึ่งเข้ามาสอดเลยนะครับ คุณรู้จักคำว่าโม้จริงหรือเปล่า ถ้ายังไงกลับไปถามที่บ้านว่าคำว่า"โม้"แปลว่าอะไรจะได้ใช้ให้ถูกต้อง และถามที่บ้านต่อไปอีกว่า เรื่องใดที่เขาไม่ได้ขอความเห็นแล้วออกมาแสดงเขาเรียกว่าอะไร
    -คุณเสียใจครับ..เรื่องการเลี้ยงดูของผมคงจะไม่ดีพอจริงๆนั่นแหละ เพราะวันนึงผมล้างกรง ๒ ครั้ง เช้า- เย็น อาหารเม็ดก็ใช้แบบแย่ๆราคาถูกๆเพียงถุงละสองพันเศษเท่านั้น อาหารอื่นๆที่เพิ่มไปในอาหารก็ มีไข่ไก่ต้ม+เนื้อต้มสุกยี่ห้อดี.ดี. ตอนเล็กๆก็จะใช้นมแพะกระป๋องละ เกือบ ๖๐ บาทให้กินวันละ ๔ ครั้ง โตมาหน่อยก็เปลี่ยนเป็นนมพาสเจอร์ไรท์ยี่ห้อเมจิก +ก่บดสดให้กินทุกมื้อผมคงดูแลได้แค่นี้เองจริงๆนะครับ คงเลี้ยงดีเท่ากับคุณเสียใจไม่ได้แน่ๆ
    -แล้วผมจะโพสตัวเมียที่อยู่กับผมให้ดู หลังจากตัดหูแล้วว่าเป็นยังไง จะโทรมขนาดไหน
  • ติดตามอยู่ครับสำหรับประเด้นนี้
    แล้วก็ผมว่านะถ้าคุณใหม่พิดโลกเคลียร์นะผมขอให้ลบกระทูนี้
    ผมไม่อยากใ้ห้มันโดนขึ้นมาให้เป็นประเด้น
    กลัวจะทะเลาะกันแบบบอร์ดเก่าปะ
  • โทษที่ ผมชอบทะลึ่งและชอบสอด ดูอยู่หลายวันอยากจะรู้ว่าผู้เกี่ยวข้อง(คอกหมา)จะมีน้ำใจมาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีเลย มีแต่เพื่อนๆในนี้มาสอบถาม ถ้าผมและอีกหลายๆคนในนี้ไม่พูด ก็คงจะเงียบไป อายุขนาดนี้แล้วควรที่จะคิดได้ว่า จะเป็นพ่อค้าที่ดีได้ควรจะทำยังไง
  • :o001: 1 กระทู้คนอ่าน ทั้งประเทศ จะทำอะไรก็รักษาชื่อเสียงภาพพจน์ทั้ง2ฝ่ายนะครับ เด๋วมันจะเสื่อม
  • ดีไหม:

    ผมว่าคุณอาก็เอาตัวใหม่ให้คุณใหม่พิดโลกไปเลยสิครับ เพื่อแสดงสปิริตว่ามีความรับผิดชอบถึงขนาดไหน ที่มันนอกเหนือจากการซื้อขายธรรมดาๆ
  • ดีไหม:

    ขนหน้าแข้งคุณอาคงไม่ล่วงมั้งครับ อิอิ
  • -คุณดีไหมครับ..ถ้าผมมีหมาอยู่ตอนนี้ผมให้ไปเลยตามที่บอก แต่ว่าตอนนี้หมดแล้วทำไงดี ก็คงต้องรอคอกหน้านะครับ คุณว่ายังไม่ OK อีกหรือครับ
    -คุณVIGOครับ ผมก็อยากรู้เหมือนกันกับที่คุณVIGOอยากรู้ ...ต่อไปเรื่องการซื้อขายหมา..ก็คงต้องเป็นประเด็นหนึ่งที่ต้องเอามาพูดกันก่อนซื้อ และต้องคุยกันด้วยว่าหมาตายภายในกี่วันถึงจะเหมาะสมที่ผู้ขายจะต้องรับผิดชอบ และต้องถ่ายรูปหมาที่ตายมาให้ผู้ขายดูด้วยหรือไม่ ผมว่านะครับสิ่งมีชีวิตย่อมมีโอกาสตายได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ทั้งการส่ง(ระยะเวลาการเดินทาง วิธีการขนส่ง) การเลี้ยงดู ฯลฯ ถ้ายังไงใครคิดอออกช่วยบอกทีว่าควรคุ้มครองกันแค่ไหน
    -คุณdang ตกลงได้กลับไปถามคนที่บ้านแล้วหรือยังครับว่า "การที่ไม่มีใครเขาขอให้แสดงความเห็น แต่คุณแส่ออกมาเสนอความเห็น"เขาเรียกว่าอะไร แล้วคำว่าโม้ หมายความว่าอย่างไร และที่คุณทำมันน่าชื่นชมไหมอย่าลืมตอบด้วยนะครับ..55555 อ้อและเรื่ออายุมันเป็นไงหรือครับ ที่บ้านคุณ หรือตัวคุณจะไม่มีโอกาสอายุมากขึ้นเลยหรือครับ หรือจะไปล้มทับอะไรตายซะก่อนวัยอันสมควร..55555
    -คุณอาร์มครับ..คุณนี่มันปัญญาอ่อน แถมยังโง่แต่อวดฉลาดอีกต่างหาก ขอบเสนอหน้ามากนักหรืไงครับ ขอถามหน่อย...คนที่ซื้อหมานอกเข้ามามีผมคนเดียวหรือไงครับ แล้วคนที่ซื้อหมานอกเข้ามาจะต้องเป็นคนอยากดังงั้นเหร๋อ กระบือจริงๆนะคุณเนี่ย..นิสัยอิจฉาริษยาที่คุณมีนี่เป็นมาแต่กำเนิดหรือเปล่า สงสัยจัง..55555
    -เลี้ยงหมา ก็ขอได้โปรดอย่าเอานิสัยหมาๆมาใช้เลยครับ
  • ผม ก็ เด็ก พิโลก ครับ .......... ผม ว่า จบ ได้ แล้ว ครับ


    อาก็ จะเอาหมา ใน คอกหน้า ให้ คุณ ใหม่ แล้ว ตามที่ พูด

    แล้ว ถ้า น้อง ใหม่ ได้ อ่าน ขอความ นี้ ก็ คง จะ แฮปปี้ นะ พี่ ก็ เคย ผ่าน มาดู แต่ อาเค้า โต แล้ว พี่ ว่า เชื่อ ได้ ครับ


    แต่ น้องใหม่ ก็ ต้องรอ นิด 1 นะ หุหุ



    ขอโทษ ที่ ออกความ เห็น นะครับ ไม่มี ใคร ผิด นะ ผม ว่า ...................... ตอนแรกยัง ไม่ เข้าใจกันนะ........... ถ้า ตกลง ได้ ก็ โอ เค ครับ รักกัน นะ..หุหุ
    ไฟล์แนบ
    D004276.jpg 100K
  • :064::064::064::060:อายุมากมันสมองน้อย ตัวเองจะโดนก่อน เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน:060::060::060:
  • คุณอา การแสดงน้ำใจทำไมต้องรอให้ขอด้วย หมาเขาตายเจ้าของเขาก็เสียใจ แต่ไม่เห็นคุณอาทำอะไรสักอย่างเลย คำแสดงความเสียใจก็ไม่เห็น แต่เวลาตัวเองโดนเห็นเรียกร้องโวยวาย ถ้าครั้งนี้เขาไม่ออกมาโว๊ยคุณอาก็คงไม่แสดงน้ำใจอยู่แล้ว:064:
  • คุณอาทำไมชอบทะเลาะกับชาวบ้านจัง ใครคิดไม่ตรงอาก็ใส่อารมณ์กะเขาตลอด
  • :027:ช่วยดู
    หมาให้หน่อยครีบว่าเป็นไงครับบบบบบ
    ไฟล์แนบ
    09-23-08-2037372.jpg 81K
  • ผมขอนิดนึงแล้วกันน่ะครับถ้าใครจะว่าผมยังไงก้อพร้อมรับทุกความคิดเห็นครับ อาสุธีพงษ์ก็สปิริตแล้วซึ่งทุกอย่างก็ไปด้วยดีครับแล้วอีกอย่างพี่ใหม่ก้ไม่ได้โทรไปหาอาแกเลย(ตามความเข้าใจผมน่ะ)ผมว่าคุยกันตัวต่อตัวสิครับก่อนที่จะออกมาทางเน็ตถ้าไม่ได้เรื่องยังไงค่อยให้สังคมพิทบูลว่ากันอีกทีผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับอาสุธีพงษ์น่ะครับผมยังไม่เคยเห็นอาแกรู้จักก็ไม่รู้จักเลยแต่ถ้าจะให้สังคมมาว่าแบบนี้ผมว่ามันไม่ถูกครับให้คนซื้อกับคนขายเขาเคลียร์กันก่อนแล้วเรื่องเป็นไงค่อยว่ากันอีกที สำหรับกรณีของอาแดงกับอาสุธีพงษ์ผมว่าคงเข้าใจกันคนละประเด็นอ่ะครับเลยทำให้เรื่องไม่ดีผมว่าน่ะทุกคนมีใจที่จะให้สังคมนี้ดีแต่บางทีสื่อผิดไปนิดเดียวเอง (ถ้าผมออกความคิดเห็นที่ไม่ถูกใจใครผมก็พร้อมรับคำติชมน่ะครับแต่ขอให้ลงนามที่เป็นจริงเพราะบางทีคนที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วแต่ทำเหมือนผีไม่ลงตัวตนผมว่าไม่สมควรครับ) ขอบพระคุณมากครับ
    ไฟล์แนบ
    IMG0245A2.jpg 11K
  • เอาละ ผมจะหยุดละ
  • มันก็เป็นกันซะแบบนี้ ใครพูดความจริงเจ็บตัว กล้าเพาะหมาขายก็ต้องกล้ารับคำตำหนิ พูดได้ต้องทำได้ ไม่ใช้พูดแต่เรื่องดีๆ เรื่องไม่ดีคุยกันหลังไมล์ วงการเมื่อไรจะเจริญ
  • พี่LoveU ผมไม่ได้อะไรน่ะพี่(เดี๋ยวพี่เข้าใจผิดผมซวยเลย)แต่ที่ผมบอกอ่ะครับพี่คือผมอยากให้คนสองคนคุยกันก่อนก่อนที่จะให้สังคมออกมาว่ากันเอง อ่ะครับพี่ผมเป็นเด็กใหม่แค่แสดงความคิดเห็นเฉยน่ะครับ ผมเคารพพี่ๆทุกคนน่ะครับ
  • :o058:ผมว่านะ...ใครทำไรจะดีหรือไม่ดี สังคมพิทฯของเรารู้กันแน่นอนครับ จะช้าหรือเร็วเท่านั้นเองครับ ทีหลังผมขอเตือนพวกมือใหม่ที่อยากมีหมาน่ะน่ะๆๆๆ...ครับ
    1.ตกลงกับคนขายให้ชัวว่ามีการรับประกันหรือไม่ เช่นว่าถ้าหมาตายไปหลังจากการส่งมอบแล้วเข้าจะรับผิดชอบไหม
    2.ถ้าจัดส่งให้ใครเป็นผู้ออกค่าใช่จ่าย
    3.ต้องฉีดวัคซีนรวมก่อนส่งหมา
    ท่านใดๆๆจะได้ไม่เป็นอย่างเช่น กรณีคุณ ใหม่พิดโลก ใครถูกใครผิดผมไม่ทราบ แต่ผมเชื่อว่า"ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว"......ประจานมันกันทางเน็ตนี้เลยดี ดีจริงหรือเลวจริงเดี๋ยวเพื่อนๆๆๆ สังคมพิทฯตัดสินเองครับ ดีออกสังคมคนเลี้ยงพิทฯ จะได้ไม่กล้าทำผิดกัน(แต่ผมว่าอยาก)ได้ทำแต่ในสิ่งที่มีประโยชน์ซึ่งกันและกัน....แต่ก็ภาวณาให้มันเป็นจริงครับ...:o010: ปล.ผมไม่ได้เข้าข้างใครน่ะครับเพราะผมไม่รู้จักทั้ง 2 ท่านนี้เลยครับ......ขอแสดงความคิดเห็นนิ๊ด 1 คงไม่ว่ากันนะครับ...:o028:...
  • คุณ SKY นี้ยังน้อยไป คุณเพิ่งมาใหม่เดี๋ยวคุณดูไปเรื่อยยๆๆ เถอะเชื้อนี้มันเริ่มมาบ้านใหม่แล้ว มันระบาดมาจากบ้านเก่าอ่ะ ป๋ามาร์คเราได้งานเข้าอีกแน่ ปวดหัวมาจากที่โน่นมาทำบ้านใหม่ให้พวกเรายังไม่วาย ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปเล่นบอร์ดเก่าเด่ะๆๆๆ แล้วจะรู้...ฮาร์ดคอสุดๆน่ะบอกไห้...ๆๆๆ.....มีทุกรสชาติ.....:m002:
  • ขอบคุณพี่AAท่าพระ ครับที่แนะนำผมอย่างนี้แหละที่เรียกว่าแนะนำกันจริงๆมีไรคุยกันได้เพราะผมน้องใหม่อ่ะน่ะฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆทุกคนด้วยน่ะครับ
  • อาร์ม:

    CommentAuthorsutheephong CommentTime2 ชั่วโมงก่อน
    -คุณอาร์มครับ..คุณนี่มันปัญญาอ่อน แถมยังโง่แต่อวดฉลาดอีกต่างหาก ขอบเสนอหน้ามากนักหรืไงครับ ขอถามหน่อย...คนที่ซื้อหมานอกเข้ามามีผมคนเดียวหรือไงครับ แล้วคนที่ซื้อหมานอกเข้ามาจะต้องเป็นคนอยากดังงั้นเหร๋อ กระบือจริงๆนะคุณเนี่ย..นิสัยอิจฉาริษยาที่คุณมีนี่เป็นมาแต่กำเนิดหรือเปล่า สงสัยจัง..55555
    -เลี้ยงหมา ก็ขอได้โปรดอย่าเอานิสัยหมาๆมาใช้เลยครับ
    v
    v
    v
    V
    ผมเสียใจมากครับ ผมแค่ออกมาแสดงความคิดเห็นและเสียใจกับคุนใหม่พิดโลก ทำมัยคุนอาต้องมาด่าว่าผมขนาดนี้ด้วยครับ พ่อแม่ยังไม่เคยว่าผมขนาดนี้เลย ทำไม -.-
  • :029:ดูให้หน่อยงับว่าเป็นไง ลูกหมาผม
    ไฟล์แนบ
    09-23-08-2037373.jpg 81K
  • ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะตั้งกระทู้นี้ให้เป็นกระทู้ที่ร้อนแรงอย่างว่านะครับ ก็อย่างที่หมอบอกครับว่าโรคนี้สุนัขน้อยตัวมากที่จะเป็น
    ถ้าจะว่าผมเป็นมือใหม่พึ่งเคยเลี้ยงก็คงไม่ใช่นะครับ ผมเลี้ยงอยู่แล้ว 4 ตัว และก็ไม่เคยเจอปัญญหาแบบนี้ครับ
    ส่วนเรื่องคุณอาสุธีพงษ์จะให้ลูกหมาผมใหม่อันนี้แล้วแต่คุณอาจะพิจารณาเลยครับ เพราะต่างฝ่ายก็ไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
    ทั้งผมและคุณอาก็ไม่มีใครอยากให้เกิดอยู่แล้วใช่มั้ยครับ ผมเคารพทุกความคิดเห็นครับ:m110:
  • คนซื้อกับคนขายเค้าเคลีย กันแล้วประเด้นก็คงจบกันนะคับ ช่วยกันรักษามิตรภาพชาวพิทบลูกันไว้นะคับ จากน้องใหม่ครับ
  • คุณ สุธีพงษ์ คุณก้อว่าเพื่อนๆๆพิทฯเกินไปน่ะครับ โดนแคะโดนเกาหน่อยก็ขึ้นใหญ่ ว่าเขาเสียหายมากไปครับ ถ้าเราดีจริงจะอยู่คู่สังคมพิทบลูไปอีกยาวนานอ่ะครับ เชื่อผมเถอะครับ ไม่ได้สอนแต่แสดงความคิดเห็นครับ ต้องยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นได้ครับ พอคนโน่นเหน็บโต้คนโน่น พอคนนี้เหน็บโต้คนนี้ โต้กันไปโต้กันมาไม่มีอะไรดีขึ้นมา เพื่อนๆพิทฯ เขาจะมองคุณเป็นคนแรกน่ะครับ คุณมีแต่เจ๊ากับเจ๋งครับ....ผมว่าใช่คำอธิบายดีๆๆที่มันอ่านแล้วรื่นหู (แต่ก็ไม่ต้องถึงขนาด ขอครับมันก็เกินไป) ดีก่าครับ ของดีจริงโดนไฟเผายังไงก็ไม่ไหม้ครับ.....เพื่อนๆๆชาวพิทฯรู้ครับ....:o058:
  • ดีแล้วครับ แสดงความคิดเห็นไปเถอะครับ ถ้าสังคมนี้มีแต่คนนิ่งเฉย...ๆๆๆๆ สังคมพิทฯมันคงไม่มีอะไรดีขึ้นมา จะแสดงความคิดถูกหรือผิดค่อยว่ากันทีหลัง มันจะดีต่อไปในอนาคต เพียงแต่ว่าผมชอบแสดงความคิดเห็นซะด้วยครับ...และเพียงแต่ว่าต้องอยู่ในกรอบด้วยน่ะครับ อย่าให้มันดิบมากเกินไปครับผม....:063::063:
  • :o001: เฮ้อ :o067:เวลาเขียนกระทู้ก็คิดก่อนเขียนอย่าให้อารมณ์มันเขียนอย่า เขียนกระแทกแดกดันกัน อย่างกับเด็กๆ ถ้ากระทู้แค่ขำๆไม่มีใครว่า คิดถึงชื่อเสียงบ้าง อภัยใด้ก็อภัยให้กัน เหน็บแนมไม่ยอมกัน ว่ากราด ไม่ใช่วิชัยของผู้เจริญ บอร์ดใหม่ขอใว้ที ถ้าทำไม่ใด้ก็พิจารณาตัวเอง ไม่ใด้ว่าใคร แต่แค่เตือนสติ ไม่ใช่โผล่มาทีไรทะเลาะไปเรื่อย
    :o001:ผมว่าบอร์ดใหม่เฮฮา+สาระ อ่านแล้วฮาท้องแข็ง ใด้ความรู้ จะดีกว่า(มันดีๆอยู่แล้ว)
    :o001:ไม่ต้องการนักเลง อวดเบ่ง ใครแน่กว่ากัน ชั้นใหนชั้นเทพ ต้องการแค่คนรักพิทบลูมาคุยกัน
    :o001:ผมไม่ใด้ว่าใครนะครับแค่ อยากเตือนสติ ไม่ใด้สอดไม่ใด้แทรกแต่บอร์ดนี้มันส่วนรวม อ่านกันทุกคนแหละ
    สังคมที่ไม่เห็นหน้าก็อย่าเอาสันดานหมาในรั้วมาใช้(แรงไปป่าวหว่าเด๋วป๋ามาร์คเพ่นกะบาลเอา)
  • คุณ WA :m001::m001: ไม่ได้ว่าใครแต่ว่ารวมๆๆอย่างแน่เหล่ะดี.........คร๊าบ ได้เตือนสติทุกๆๆคน :m002:จะได้เอาเหตุผลอยู่หน้าอารมณ์....555
  • ผม เป็น 1 คน ที่ เลี้ยง พิทบูล เพื่อ ความ มัน และ ความ ซื่อสัตว์ ของ มัน ครับ


    ผม ว่า เลี้ยง กัน มัน ดี กว่า ครับ..................................รักเค้า มากๆๆๆ ว่างๆ ก็ เล่น กับ เค้า บ้าง นะ อิอิ


    พิทบูล จงเจริญ.......................................555
    ไฟล์แนบ
    IMG0251A.jpg 18K
    IMG0260A2.jpg 26K
    D004982.jpg 99K
    DSC84.jpg 59K
  • ผมอ่านทั้งหมดแล้ว ไม่มีความเห็นครับ เพราะตกลงกันได้แล้ว

    อย่าใช้อารมณ์กันเลยครับ :m021::m021:
  • นักขุดประเด็น:

    อาร์ม:

    CommentAuthorsutheephong CommentTime2 ชั่วโมงก่อน
    -คุณอาร์มครับ..คุณนี่มันปัญญาอ่อน แถมยังโง่แต่อวดฉลาดอีกต่างหาก ขอบเสนอหน้ามากนักหรืไงครับ ขอถามหน่อย...คนที่ซื้อหมานอกเข้ามามีผมคนเดียวหรือไงครับ แล้วคนที่ซื้อหมานอกเข้ามาจะต้องเป็นคนอยากดังงั้นเหร๋อ กระบือจริงๆนะคุณเนี่ย..นิสัยอิจฉาริษยาที่คุณมีนี่เป็นมาแต่กำเนิดหรือเปล่า สงสัยจัง..55555
    -เลี้ยงหมา ก็ขอได้โปรดอย่าเอานิสัยหมาๆมาใช้เลยครับ
    v
    v
    v
    V
    ผมเสียใจมากครับ ผมแค่ออกมาแสดงความคิดเห็นและเสียใจกับคุนใหม่พิดโลก ทำมัยคุนอาต้องมาด่าว่าผมขนาดนี้ด้วยครับ พ่อแม่ยังไม่เคยว่าผมขนาดนี้เลย ทำไม -.-
  • บอร์ดร้อนแต่เช้าเลยวันนี้
    คงเป็นธรรมชาติของ พิทบูลโซนแห่งนี้เสียแล้ว

    ใครผิดใครถูกผมเคสนี้ผมไม่คอมเมนท์นะครับ
    ขอให้สตินิดหน่อย ก่อนโพ๊สอะไรลงมา คิดก่อนหลายๆรอบ
    เราโพ๊ส ด้วยอารมณ์ หรือ ด้วยเหตุผล

    ผมเห็นด้วยที่ ชาวพิทบูลโซน
    กล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้อง
    กล้าค้านในสิ่งที่ไม่เห็นด้วย

    อย่างไรก็ตาม
    แสดงความเห็นได้อย่างเสรี แต่ก็อย่าลืมอยู่บนพื้นฐานของสุภาพชน
    รักษาสิทธิของตนเอง และเคารพสิทธิของคนอื่นด้วย

    ผมภูมิใจหาก เว็บบอร์ดแห่งนี้ จะเป็นดินแดนเสรี ทางความคิด สำหรับชนทุกชนชั้น
    :039::039::039:
  • :o001: ป๋าตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ข่าวเด็ดประเด็นร้อนเลย ป๋าอ่านดูเอาเองแล้วกัน
  • ตั้งสติกันให้มั่น ตัวใครตัวมันนะงานนี้ ข้อยยังบ่อมีความเห็น
    ตอนนี้กะลังฟิตร่างกายเตรียมไปดำน้ำ

    เห็นใจทั้งสองฝ่าย ถูกต้องอาจจะไม่ถูกใจ ถูกใจอาจไม่ถูกต้อง
    เรื่องนี้ มองได้ทั้งหลัก นิติศาสตร์ และรัฐศาสตร์

    ฝากพี่น้องทุกท่าน แสดงความเห็นกันตามสบาย แต่อยู่ตรงกลางอย่าเอียงนะครับ
  • เรื่องนี้ใครเข้ามาต้องยอมเปลืองตัวนะเตือนไว้ก่อน
    เพราะว่างานนี้ไม่มีได้ มีเสมอตัวกับเข้าเนื้อ และเป็นเคสที่อยากต่อการตัดสินใจ
    ผมก็อยากฟังมุมมองจากหลายๆท่านเช่นกัน
    แต่พวกสร้างภาพหรือมาป่วนไม่ต้องนะครับ (อยากได้ความรู้สึกจริง)

    พวกท่านอยากให้สังคมของเราเป็นเช่นไร
    เป็นสังคมแบบการพึ่งหา หรือว่าเป็นสังคมแบบตัวใครตัวมัน

    เราดูกันที่กระทู้แบบนี้ละ :065:
  • -ขอบคุณคุณSKY ขอนับถือแม้เป็นเด็ก อ่านจากข้อความของคุณแล้วผมเชื่อว่าคุณคงอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น มีการศึกษา จึงมีมุมมอง และทัศนคติที่ดีๆ
    -ส่วนคุณ AAท่าพระ ผมโต้หนักหรือไม่ อยู่ที่ใครมายังไง และไม่เคยมีสินสัยไปด่าใครก่อน ผมถือว่าสุภาพชนไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่เขาไม่ได้ขอร้องให้แสดงความเห็นเพราะจะถือเป็นการเสียมารยาท และข้อความของคุณที่ว่า "จะแสดงความคิดถูกหรือผิดค่อยว่ากันทีหลัง มันจะดีต่อไปในอนาคต" แปลว่าให้ด่าไปก่อนอย่างนั้นใช่ไหมครับ งงๆๆๆๆๆคิดได้ไง
    -สำหรับคุณdang ผมคงสมองน้อยอย่างที่คุณว่าจริงๆครับ แต่ถึงจะสมองน้อยก็มีคนจ้างให้ทำงานเงินเดือนแสนกว่าๆนะครับ และไว้วางใจให้ดูแลพนักงานเขาอีกเกือบ ๓๐๐ คน และทรัพย์สินของนายจ้างอีกเป็นหมื่นล้าน....5555555
  • ขอนลอย:

    ผมว่าเรื่องมันก็จบไปแล้วนะคับ เค้าตกลงกันได้แล้ว แต่ผมก็อยากรู้ให้คุยกันก่อนนะคับระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ไม่ใช่ไม่ได้คุยเลย แล้วเอามาโพสต์ลงเน็ตเลย บางครั้งเราโทรไปคุยกันตัวต่อตัวอะไรหลายอย่างจะง่ายขึ้นคับ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคับ
  • ผมว่าเรื่องนี้ตกลงกันได้แล้ว และเอาไว้เป็นกรณีศึกษา เอาเป็นว่าความคิดเห็นต่อ ๆ ไป ของให้เป็นความเห็นที่เกี่ยวกับการคุ้มครองผู้ซื้อและผู้ขาย หากเกิดกรณีอย่างผม หรือคล้ายคลึงกัน
    สังคมเล็ก ๆ ของพวกเราจะได้มีความสุขดีกว่าครับ ทุกคนทุกฝ่ายจะได้ happy:o034:
  • ถึงตาแก่จอมโว:

    คุยโวจิงๆ ไม่รู้จะอวดอะไรนักหนา เลี้ยงหมาด้วยเนื้ออย่างดีมั้งล่ะ เงินเดือนแสนกว่าบาทมั้งล่ะ พูดให้คนเค๊าหมั่นไส้ป่าวๆน่า ประชดประชันใส่คนโน้นที คนนี้ที มีคนมาแสดงความคิดเห็นว่าคนอื่นเค๊าเสนอหน้ามั้งล่ะ ด่าคนอื่นไปทั่ว -*- เซงสุดว่ะๆ

    -แก้ไขปัญหาได้ป่ะอะๆขอร้องล่ะ ไม่ใช่มาด่ากับเด็กๆ
    -ข้อสงสัยตอบให้หมดได้ป่ะ เรื่องมันจะได้จบๆ
    -เลิกซักทีนะ ที่ด่าคนอื่นอ่ะ มีแต่เสียกับเสีย

    (สุดเซง)