ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

น้องหมาเลือดออก
  • :m069:ขอรบกวนถามว่า น้องหมาที่บ้านตัวเมีย อายุ 2 ปี เพิ่งจะทับมาได้ 19 วันนี้เอง แต่ทำไมมีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศ คล้ายๆกับเม็นเลย ไม่ได้ออกมาตลอดเวลา เป็นๆหายๆ เป็นแบบนี้มาสองวันแล้ว จึงอยากทราบว่า มันเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ :m020:
  • ทำใจดีๆก่อนขอรับ แล้วตอบคำถามผม 1.ตั้งแต่ไปทับมาหมาได้เครื่อนไหวกระทบกระทั่ง หรือกระโดดโลดเต้นหรือเปล่า 2.ทับเองที่บ้านหรือเปล่าเพราะอาจมีการกระแทกที่ท้องหรือหมาบางตัวมักจะเกร็งจนช็อค 3.และได้พาหมาไปชี่บ่อยๆหรือเปล่า หากเป็นดั่งที่ถามก็สันนิฐานได้ว่า 1.แท้งไม่มีทางรักษาแต่ก็ไม่เป็นอันตรายแค่ไม่ได้ลูก 2. ท่อปัสาวะอักเสบรักษาได้และยังได้ลูกอยู่ และข้อสังเกตุอีกบางประการคือเลือดที่ออกมานั้นมีน้ำใสๆออกมาด้วยหรือเปล่า หมาชี่ลำบากหรือเปล่า ค:o048:อยตอบให้อยู่นะครับ
  • :063: x ปรึกษา สัตวแพทย์ดีกว่าครับ ดีที่สุด
  • หมอในไทยให้คำตอบไม่ได้ครับผมเคยพาหมาผมไปแล้วสุดท้ายเสียตังฟรี และถ้าจะตรวดจิงต้อง 1. x-ray 2. ตรวดชี่ 3.ตรวดเลือด แล้วไม่ใช่ว่าจะตรวดได้ทันที่ต้องคอยหลังจากที่ไปทับมาปะมาน 1 เดือนคึงขึ้นไป ผมเลียงมานานปะสบการเพียบ หมาแท้ง ท้องเทียม ทับวันไหนจะได้ แต่ก่อนก็เคยคิดจะทำฟามเลี้ยงขายหรือปะกวดแต่ไม่ดีกว่า+555:o013:
  • ถ้ามีกลิ่นเหม็น น่าจะเกิดการติดเชื้อแล้วล่ะครับ

    อาจเป็นไปได้ที่
    1. ช่องคลอดอักเสบ หรือคอมดลูกอักเสบ เนื่องจากมีการฉีกขาดของช่องคลอดขณะที่มีการผสม
    2. มดลูกอักเสบ

    หมอ พิทบูล