ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงท่านๆและท่านผู้รู้ครับ
  • เรียน...ท่านเจ้าของลูกสุนัขทุกๆท่านที่เอาลูกของ เจ้า NATAREE+CRIME ไป ครับว่าไม่ต้องโทรมาเพราะมีบางท่าน โทรมาตามผมอยู่บ่อยๆ ว่าให้ผมรีบๆส่งใบ REGIST คืน แจ้งไว้เลยนะครับ ว่าไม่ต้องมารอส่งพร้อมกับผมหรอกครับ เพราะตอนนี้ผมติดภาระกิจเรื่องงานประจำอยู่ ตจว. และมีคนโทรมาตามผมอยู่บ่อยๆ จึงยังไม่ได้มาหาส่งคืนให้ อาสุธีพงษ์ได้..จริงๆแล้วจะให้ผมส่งไปเพื่ออะไรก็ยัง งงๆอยู่เลยครับ เพราะลูกหมาที่ผมเอามาได้ตายไปหลาย เดือนแล้วหลังจากซื้อมาไม่ถึง 2 อาทิตย์ แล้วผมก็แจ้งอาไปแล้วด้วยว่าลูกหมาตายแล้ว!!!!!

    สรุป ก็เลยมาแจ้งให้ผู้ที่รอใบเพดของลูกหมาชุดนี้ ว่าดำเนินการไปได้เลย ส่วนตัวของผม ๆจะให้คนส่งอีเมลแจ้งตายไปให้กับทางสมาคมที่อเมริกาเอง ยังไงๆขอท่านผู้มีความรู้ทางด้านขอใบเพดจากเมืองนอกด้วยนะครับ ว่าที่ผมคิดอยู่เนี่ยมันผิดขั้นตอนของการดำเนินการ แต่จิงแล้วชื่อ และที่อยู่ ในใบที่ขอทำเพ็ดก็เปนชื่อผม ถ้าผมไม่ขอทำหรือไม่อยากได้เนี่ย ผมผิดใช่ไหมครับ ก็หมามันตายแล้วไงจะเอาใบเพ็ดมานอนดม ก็คงจะใช่ที่น่ะครับ ขอความรู้เพิ่มเติม จากค่ายบลูลี่ใหญ่ๆหรือท่านที่มีความรู้ในเรื่องนี้จริงๆ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ โปร่งใสดีๆ
    ไฟล์แนบ
    IMG_0051.jpg 49K
  • :022:เสียใจด้วยนะครับเป็นอาไรตายหรอครับ:022:
  • เป็นอะไรตาย !!!!!
  • คุณภาพเยี่ยมและโปรโมชั่นดีๆมากมาย ที่สำคัญ UKC หน้ายาวๆตัวเรียวๆเล็กๆ 555555555555
    ซื้อไปได้ไงวะ โง่ชิบหาย
  • ตายอีกแล้วเหรอ..
    หมาคุณนี้ตาย2ตัวแล้วนะครับ
    เป็นที่คุณเลี้ยง..
    เหรือเป็นที่ คุณภาพของหมาที่ส่งมาให้..ไม่ดีพอหรือยังไง

    ตรวจเช็คสภาพบ้านๆดีๆๆนะครับ
  • การตายของสุนัข ตอนเด็กๆ มี 2 กรณี
    1 พ่อ-แม่ ไม่ได้สร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกๆ เพราะไม่ฉีดยา ตามกำหนด
    2 การเลี้ยงดูไม่ถูกวิธี เช่น ไม่ทำวัคซีนตามกำหนด กินก้าง กินกระดูก ฯลฯ
  • ตกลงมันเรื่องใบเพด และหมาตายเพราะอะไร
  • ไปดูดิ่ แม่งอย่างโหด ประจารกันถึงพ่อถึงแม่ แม่งกะเอาถึงตาย แต่อ่านแล้วก็ขำจริงๆ ลองเข้าไปดูกันพี่น้อง

    http://www.ipitbulldog.com/wb/detailquest.php?qid=3235

    คอกนี้คอกบรรลือโลก
  • เครสนี้ น่าสน หมาพึ่ง2 เดือน มันต้องมีสาเหตุของการตาย
  • " คุณภาพเยี่ยมและโปรโมชั่นดีๆมากมาย ที่สำคัญ UKC หน้ายาวๆตัวเรียวๆเล็กๆ 555555555555
    ซื้อไปได้ไงวะ โง่ชิบหาย "
    - ตอบน้าพี่ คุณพี่ผีหรือน้องผีครับ ผมนึกแล้วว่า ถ้าโพสมา น่ะโดนพี่ผีอัด จมเขี้ยวแน่ๆ แต่ให้นึก และคิดให้ลึกนะครับ ผมไม่ได้ซื้อหมาอย่างเดียวนะครับ คุ้มจะตาย ซื้อหมามีแถม...มาด้วยอีก 555
    - ตอบพี่ ผีที่โพสมากลางๆน่ะครับ มีท่านๆบางคนซิ้อคอกเดียวกันกับผมไปแล้ว โทรมาทวงใบ คำร้องขอทำใบเพดดีกรีกับผมบ่อยมากๆ ทั้งๆที่ผมก้แจ้งเจ้าของเดิมไปแล้ว ว่าลูกหมาที่ซื้อมาน่ะตายไปแล้ว แจ้งไป2เดือนได้มัง แต่ท่านที่โทรมาบอกว่าเขารอใบ รีจิ๊กไรเนี่ย ส่งไปเมกาพร้อมๆกัน ตอนนี้รอของผมอยู่ ถ้าส่งช้าจะโดนปรับ แล้วถ้าโดนปรับเนี่ย ผมต้องรับผิดชอบในการดำเนินการค่าปรับทั้งหมด
    ผมก็ติดภาระกิจงานประจำที่ ตจว.ด้วยเลยยังไม่ได้กลับ กท.แล้วส่งคืนเจ้าของเดิม
    - แต่กลับมานั่งคิดๆ ดูว่าเขาจะเอาจะเอา เจ้าใบรีจิ๊กซ์ เนี่ยไปทำป๊ะอะไรฟ๊ะ ลูกหมามันตายไปแล้วนี่หว่า อ้อลืมบอก มันตายเพราะเป็นหัดครับพี่-น้อง หัดขึ้นสมองตายเฉียบพลันเลยครับ( จากการตรวจของสัตวแพทย์ครับ)
    - อันนี้ก็ไม่เคืองอะไร คิดว่าซวยเองละกัน แต่มาทวงถามเอาใบรีจิ๊กคืนนี่ ผมก็เลยงงๆ มันก็ยัง งงๆ ก็เลยเข้ามาโพสต์เพื่อคนที่ ซื้อลูกหมา คอกของ นาง NATAREE กับเจ้า CRIME เนี่ย ทำการดำเนินการติดต่อขอใบเพดไปได้เลยครับ อย่ามาเสียเวสลารอผม และ โทรมารบกวนใจผมอีกเลย ไหว้ล่ะ ส่วนเรื่องตัวของผมๆจะให้ลูกน้อง ดำเนินการแจ้งตายกับทางสมาคมผ่านเว๊ปไซด์ ด้วยตัวเอง อันนี้เคลียร์ไม๊ครับ
    - คำถามครับ คำถามมีอยู่ว่า ที่ผมดำเนินการแบบนี้ เนี่ย ผมผิดไม๊ไครับพี่- น้อง ขอถามจริงๆเลยครับ ว่าผมต้องทำอย่างไรครับ เผื่อผมคิดหรือเข้าใจผิด ขอนะครับ ช่วยผมชี้ทางที่มัน ใสๆ สว่างๆ เหม่งๆ ด้วยนะครับ
    โดยความเคารพอย่างสูง
    Nisan Slipknot
    ไฟล์แนบ
    1212.jpg 35K
  • โทษทีครับลืมตอบของ ผีท่านนี้ครับ
    " ตายอีกแล้วเหรอ..
    หมาคุณนี้ตาย2ตัวแล้วนะครับ
    เป็นที่คุณเลี้ยง..
    เหรือเป็นที่ คุณภาพของหมาที่ส่งมาให้..ไม่ดีพอหรือยังไง

    ตรวจเช็คสภาพบ้านๆดีๆๆนะครับ "
    - ตายตัวเดียวครับตัวที่เคยโพสต์เมื่อ 2เดือนมาแล้วมัง อีก2 ตัวยัง ดื้อซน สบายดีครับ ทีโพสมานี้เพราะคนที่ซื้อคอกเดียวกันเขาโทรมาทวงเอกสารแจ้งขอใบเพ็ดครับ โทรมาบ่อยมากครับ เลยว่างๆก็เลยมาแจ้งกลับไปพร้อมๆกันเลยว่าหมาไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้ว จะมารอการขอพร้อม ผมทำไม ถึงผมแจ้งส่งไปเมกา เอง ทั้งที่หมาไม่มีแล้วจะขอเอาใบเพ็อมานั่งดูไปร้องไห้ไปคิดถึง เจ้าตัวหมาใน ใบเพ็ด หรือ....ไปซื้อหมาตัวใหม่มาเลย ทำใบเพ็ดสวมมัน ซะ จะให้ผมทำอย่างนั้นหรือ ไม่มันส์อ่ะ
    ไฟล์แนบ
    00e_052xmQ6.jpg 14K
    IMG_0137.jpg 47K
  • สงสัยคุณอา สุธิพงศ์ แกคงกลุ้มใจ จนเบลอ
    งานเยอะต้องรีบเก็บตังค์ลูกหนี้ เพราะว่าแกกำลังจะปิดโรงงาน 555555
  • สงสัยจะเป็นอย่างที่ คุณ LEBRON ว่า
    หมาเขาตายไปแล้ว ยังจะมาทวงใบ ทั้ง ๆ ที่หมาเขาก็เสียเงินซื้อมาไม่ใช่จะได้มาฟรี ๆ ซะที่ไหน
  • เข้าไปอ่านในลิงค์ด้านบน รู้สึกแย่แทน ซื้อหมาถ้าไม่มีปัญหาก็โชคดีไป
    แต่ถ้ามีปัญญา ตกลงจ่ายครึ่งนึง มันก้อเอามาว่าเสียๆหายๆ แย่จัง
    สังคมไทยสอนให้นับถือผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่ทำตัวไม่น่านับถือเลย
    ไม่นับถือแต่ก็ไม่ได้ด่านะแค่แสดงความเห็น --"
  • โดย : sutheephong - 113.53.177.* โพสต์เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 15:05:40 น.


    คุณนิสัน จิตต์ประยูรครับ..ที่คุณว่าคุณยังงงๆ..ผมว่าคุณแกล้งงง หรืองง(โง่)จริงๆกันแน่ครับ ทุกอย่าผมได้พูดกับคุณ ซึ่งคุณก็รับปากว่าจะนำส่งให้ผมวันนี้-วันนั้น...พัดไปเลื่อยๆผมได้ตามหลายครั้งจริงมั๊ยครับ(วันนี้ก็ตาม คุณก็รับปากว่าจะส่งให้ด่วนเช่นเดิม) พอมาวันนี้ออกลูกตะแบงแกล้งงซะงั้น ผมต้องเอาใบ Regist คืนเพราะผมจะส่งไปให้คุณโอ ซึ่งผมก็ได้แจ้งคุณโอแล้วว่าหมาตายไปตัวนึง คุณโอก็จะคืนเงินค่าทำใบ UKC ให้ผม ๑ ใบไงครับ....เป็นลูกผู้ชายหน่อยครับ พูดแล้วต้องทำได้ ไม่ใช่พูดไปเรื่อยๆ..อายอายลูกอายหลานเปล่าๆครับ...ผมว่าต่อไปคุณคงหาซื้อหมาดีๆมาเลี้ยงยากหน่อย เพราะเขากลัวคุณไปทำตายแล้วไปโทษเจ้าของสุนัข ทั้งๆที่สุนัขส่วนที่เหลือ ไม่เห็นเป็นอะไรแข็งแรงทุกตัว..คุณน่าจะลองไปทบทวนตัวเองดูว่า..เลี้ยงหมายังไงถึงตายแค่ของคุณตัวเดียว แถมยังไปตั้งกระทู้พยายามชงเรื่องหมาตายเหมือนต้องการประจานผม ถามหาคุณใหม่พิดโลก ถาหมอ ตั้งกระทู้แสดงความรู้สึกสงสารหมาบ้าง....จะทำอะไรให้มันแมนๆหน่อย ผู้ชายเขากล้าได้กล้าเสียกันนะครับ อย่าทำอะไรต้องระวังอย่าให้ลูกรู้ว่าพ่อเป็นคนยังไง...ท่านที่สงสัยว่า..ที่ผมประกาศขายหมาให้หมด ก็เพราะเจอคนอย่างพวกคุณนิสันต์ฯนี่แหละครับ ทำหมาตายยังมาทำยึกยักทำท่าจะเบี้ยวดิ้นหาตัวช่วยสุดขีวิต สุดท้ายก็ต้องให้ผู้หญิงออกหน้ามาขอผมจ่ายครึ่งนึง...ผมก็ตัดความรำคาญหย๋วนๆไป จากนั้นก็นัดจ่ายเงิน..นัดแล้วนัดอีก กว่าจะจ่ายได้ต้องตามไม่รู้กี่หนจริงมั๊ยครับ....
  • http://ipitbulldog.com/wb/detailquest.php?qid=32
    เอาไปดูกัน ผมไม่ได้เข้าข้างคุณสุธิพงศ์นะ แต่ตามหลักแล้วคุณตกลงซื้อขายกันแบบผ่อน หมามาอยู่ที่คุณเกือบ 2 อาทิตย์
    แล้วเกิดป่วยตาย คุณจะให้เป็นความผิดของคุณสุธิพงศ์หรือครับ จริงๆแล้วเค้าหน้าจะเก็บเงินคุณให้ครบจำนวนด้วยซ้ำไป
    ในเมื่อคุณตกลงซื้อขายกันแล้ว แต่เหตุสุดวิสัยทำให้สุนัขตาย อย่าลืมนะครับคุณเอาหมาเค้ามาเลี้ยงตั้งเกือบ 2 อาทิตย์
    คุณเองซะอีกที่สมควรจ่ายเงินที่ค้างเค้า ส่วนเรื่องใบรีเจนซ์ เค้าก็ทวงถามคุณหลายรอบแล้วไม่ใช่หรือครับ ในเมื่อคุณไม่มีหมาแล้วคุณจะหวงใบไว้เพื่ออะไร
    อย่าอ้างนะครับว่าคุณอยู่ ตจว.มันฟังดูทะแม่งๆ ในเมื่อเค้าก็ทวงถามคุณมานานแล้ว อีกอย่างถ้าอยู่ ตจว.จริง คุณไม่สามารถวานคนที่บ้านคุณส่งใบคืนกลับให้เค้าเชียวหรอ
    อย่าเลยครับพยายามอย่าไปโทษเค้าเลย อย่างที่เค้าบอก **ผู้ชายเขากล้าได้กล้าเสียกัน** ในเมื่อคุณเลี้ยงไม่ดีเอง

    เพื่อนๆคิดว่ายังไงครับ (มองด้วยความเป็นกลาง)
  • อีกนิดนึงครับ

    " คุณภาพเยี่ยมและโปรโมชั่นดีๆมากมาย ที่สำคัญ UKC หน้ายาวๆตัวเรียวๆเล็กๆ 555555555555
    ซื้อไปได้ไงวะ โง่ชิบหาย "

    ถูกต้องแล้วครับที่ว่าตัวคุณเอง โง่ชิบหาย ......อย่าไปโทษใครเลยครับเค้าไม่ได้ล็อคคอคุณซื้อ

    เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง
    ทำตัวให้เป็นแมนหน่อยครับ ในเมื่อคุณเลือกเอง
  • |
    |
    |
    sutheephong ล้าน%
  • โดย : sutheephong
    ผมมาคิดหลายรอบแล้วครับ สังคมนี้ไม่เหมาะกับผมหรอกครับ ผมเป็นคนตรงไปตรงมา โกหกใครไม่เป็น หมาหางคตผมก็บอกว่าหางคต....ละอายที่จะบอกว่าหมามันดีหางไม่คต ที่มันหางคตเพราะการเดินทางทางเครื่องบิน..น่าเศร้า และความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจกับทุกคนก็เลยตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่อาศัยสังคมนี้เข้ามาทำมาหากิน ซ้ำร้ายยังได้รับการยอมรับ และปกป้องจากคนบางกลุ่มอีกด้วย ผมตั้งใจว่าจะทยอยขายให้หมดโดยเร็ว แต่ถ้าขายไม่ได้จริงๆ ก็จำเป็นจะต้องทำหมาออกมาขายในราคาที่ทุกคนรับได้จริงๆ เพราะหมาไม่ได้เลี้ยงผม ผมต่างหากที่เลี้ยงหมา
  • ถุกต้องครับ

    คนอื่นๆๆอีกหลายคนเขารอคุณอยู่คนเดียวนะครับ
    เรื่องใบๆนะ..ก็ส่งๆๆให้เขาไปก็จบ..คุณจะมาเล่นแง่ๆๆอาไรอีก.หรือเสียใจที่หมาตาย
    เจ็บใจที่ได้หมามาแล้วตาย-ไม่พอใจทางคุณสุธิพงษ์ ที่ส่งหมามีปัญหามาให้..ๆๆๆๆ

    -อีกเรื่อง..ชื้อหมา..แบบผ่อน ทุกวันนี้ผม ยังไม่เห็นด้วยนะ
    แต่คุณสุธีพงษ์ ก้ยังจะทำอยู่อีก
    แล้วก้มีปัญหาทุกครอก
    แล้วก้ทำแบบนี้คือโพสรูปประจาน.
    -ถ้ามีออีก-คนก้ต้องทำอีกละครับ.เรื่อง เงินๆๆทอง..มันไม่แน่นอน..
    คนชื้อของก้อยากได้..รับปากรับคำอย่างดี..ว่าวันนั้น วันนี้..
    พอเอาจริงๆๆหานเงียบ..
    เงินมาหมาไปก็จบ ..มึงไม่มีก้ไม่ต้องมาเอาไปคนพร้อมเท่านั้นที่จะได้ไป
  • ไอ้ผีที่ออกมาปกป้อง ตาสุธีพงษ์ มันก็คือ ตาสุธีพงษ์เองนั่นแหละ แม่งมามุขเก่ากินเองชงเอง คิดหรือว่าผีอย่างพวกผมไม่รู้ 5555
    ตอนนี้ไม่กล้าโผล่มาเวบนี้หลังจากที่หลุดลืม sing out ออกคราวนั้น
    Sutheephong ล้างเปอเซง
  • ก็รอผู้ที่รู้จริงๆน่ะครับ ช่วยมาบอกเรื่องที่ถูกต้องและน่าจะเป็น ไม่ใช่ออกมาว่าหรือให้ร้ายใครคนใดเพียงว่าผมไม่เข้าใจว่าหมาตายไปแล้วเราจะหาประโยชน์อะไรกับมันได้อีก เมื่อตกลงจ่ายเงินกันไปแล้วตามที่คุณคุยไว้กับเด็กผู้หญิงที่คุณกล่าวถึง จริงๆแล้วเธอเป็นฝ่ายกฎหมาย ที่เข้ามาช่วยคุยไกล่เกลี่ยให้เพราะเกรงว่าผมจะไม่ทัน
    - ส่วนคุณผี ผมก็แหม่งๆน่ะ ว่าจะผีจริงๆหรือผีอำเหมือนเมื่อคราวที่ เสือก ลืมออก ล็อคอินแล้วเข้าไปหน้าแหกแหลก ราญมาแล้วครับ555แต่ยังไงก็จะขอตอบกับ มหาชนคนดูนะครับไม่ใช่ กับผี อย่างคุณ ว่า
    ผมยังไม่เคยเลยว่าจะโทษหรือตำหนิกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ ถ้าคิดอย่างงั้นแล้วผมจะจ่ายส่วนที่เหลือไปทำไม แล้วหมามันเปนโรคหัด มา อันนี้ก็ไม่ได้เคยโทษหรือบอกใครเลย ถ้าคุณรู้เรื่องโรคจริงๆโรคนี้มันไม่ได้เป็นปุ๊ป แล้วตายเลย มันมีระยะการฟักตัวครับ
    -แล้วที่ผมออกมาหาสอบถามท่านผู้รู้ น่ะครับ ไม่ได้โพสมาเพื่อย่ำหรือย้ำใครแต่ ไม่รู้จริงๆว่าค่าหมาก็จ่ายไปแล้วตามที่ตกลงกันแล้ว ยัง
    ต้องถูกต่อว่าว่าไม่ใช่ลูกผู้ชายเนี่ยก็น่า อ่ะนะ...ไม่รู้เป็นผมหรือใครดีที่ จะน่าเบื่อที่มาเจอกับเรื่องอย่างนี้
    - ส่วนเรื่องใบรีจิ๊กซ์นี่ผมบอกและแจ้งไปแล้วไงครับว่าจะดำเนินการ แจ้งกับสมาคมให้เดี๋ยวนี้ไม่ ต้องส่งผ่านไป อุดร แล้วรวบรวมอีกคนนึง มังที่รอแล้วถึงจะตีไป อเมริกาอีก ผมสงสารคนที่เค้ารอน่ะครับ แล้วอีกอย่างนึงเขาจะได้รู้จริงๆด้วยว่ามันติดขัดอะไรกันแน่
    - ตรง นี้เรียนถึง สุธีพงศ์ ศงสนันทน์ เลยนะครับ ว่าปล่อยผมไปเถิด ครับ เรื่องค่าลูกหมาส่วนที่เหลือ ผมก็เคลียร์ๆให้ตามที่คุยกันแล้ว ส่วนเรื่องนี้เนี่ย วันจันผมจะให้ น้องเขาส่งเรื่องให้สมาคมให้ยังไง สมาคมเขาคงไม่มาปรับคุณโอ ที่คุณกล่าวอ้างหรอกมังครับ เพราะชื่อในใบ รีจิ๊ก ผมก็กรอกชื่อผมไปแล้ว มีลายเซ็นต์ด้วย ใครเอาไปก็คงไปทำอะไรไม่ได้หรอกครับ หรือเลี่ยงไม่ได้เอาเบอร์คุณโอมาครับ ผมว่าเขาน่าจะคุยได้เคลียร์กว่า นะครับ
  • โดย : sutheephong
    ผมมาคิดหลายรอบแล้วครับ สังคมนี้ไม่เหมาะกับผมหรอกครับ ผมเป็นคนตรงไปตรงมา โกหกใครไม่เป็น หมาหางคตผมก็บอกว่าหางคต....ละอายที่จะบอกว่าหมามันดีหางไม่คต ที่มันหางคตเพราะการเดินทางทางเครื่องบิน..น่าเศร้า และความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจกับทุกคนก็เลยตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่อาศัยสังคมนี้เข้ามาทำมาหากิน ซ้ำร้ายยังได้รับการยอมรับ และปกป้องจากคนบางกลุ่มอีกด้วย ผมตั้งใจว่าจะทยอยขายให้หมดโดยเร็ว แต่ถ้าขายไม่ได้จริงๆ ก็จำเป็นจะต้องทำหมาออกมาขายในราคาที่ทุกคนรับได้จริงๆ เพราะหมาไม่ได้เลี้ยงผม ผมต่างหากที่เลี้ยงหมา

    ขอโทษนะครับผมพึ่งรู้ว่าลูกหมามันหางคตเพราะการเดินทางเครื่องบินได้ ไม่ใช่มันคตตั้งแต่เกิดหรือครับงงครับ
  • คุณผีข้างบนผม ถูกล๊อตเตอรี่ จังเบ่อเร่อเลยครับ เพราะไอ้หน้าผีมันจะรู้ได้ไงว่าผมอยู่ ตจว.ตอนนี้ มีคนเดียวครับ 555 ฟอร์มหมาแก่ 555
    ไฟล์แนบ
    ib.jpg 24K
  • ใครก็ได้ แต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่ จริงๆ ผู้ใหญ่จริงๆของวงการนี้ ช่วยหน่อยครับออกมา ชี้ชัดให้กระจ่างทีว่า ผมผิด ? เปนผีมาไม่เอานะครับ กัวอ่ะ ว่าที่ซื้อหมาแล้ว หมาตาย แล้วก็จ่ายเงินตามที่ตกลงกันหลังหมาตายไปแล้ว แล้วถ้าผมไม่อยากได้ใบรีจิ๊นซ์ล่ะ เพราะไม่รู้จะเอามันมาพระแสงของ้าวไร แล้วก็แจ้งไปแล้วอีกด้วยเมื่อช่วงบ่ายว่าจะแจ้งกับทางสมาคมที่อเมริกาให้เอง อันนี้ไม่ถูก? ขอความรู้ด้วยครับ
  • nisan ก็แค่ส่งใบคืนเค้าก็จบแล้วมันจะยุ่งยากอะไร เรื่องขี้หมาทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปได้
    จะแกล้งเค้าว่างั้น นี้แหละหนาสันดานคน ถามจริงๆเอ็งจะดึงเกมทำไมวะ
    ถ้าทำตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก่อนซื้อขายก็จบ ได้รับหมามาแล้วเค้าไม่ได้ผิดสัญญาอะไรเลย
    เอ็งก็ทำตามที่ตกลงกันไว้ก็จบ จะมาดึงเกมล์ทำไมวะ

    ******ถ้าคุณรู้เรื่องโรคจริงๆโรคนี้มันไม่ได้เป็นปุ๊ป แล้วตายเลย มันมีระยะการฟักตัวครับ*****
    เออถูก ก็มันมาอยู่กับเอ็งตั่งเกือบ 2 อาทิตย์ (อย่าพยายามป้ายขี้เลย) ทำไมไม่ลองคิดวะทำไมตัวอื่นที่มาจากคอกเดียวกันมันไม่เป็นอะไรเลย
    ถ้าคนขายเจอลูกค้าอย่างคุณนะผมว่าไม่มีใครอยากจะผสมหมาออกมาขายแล้ว

    เห็นแล้วเวทนาจริงๆ อายุเท่าไหร่แล้ววะเรา (เอาไปคิดดู)

    ผมไม่ใช่พวกคุณสุธิพงษ์ และไม่เห็นด้วยกับเค้าหลายๆอย่าง
  • เรียน...ท่านเจ้าของลูกสุนัขทุกๆท่านที่เอาลูกของ เจ้า NATAREE+CRIME ไป ครับว่าไม่ต้องโทรมาเพราะมีบางท่าน โทรมาตามผมอยู่บ่อยๆ ว่าให้ผมรีบๆส่งใบ REGIST คืน แจ้งไว้เลยนะครับ ว่าไม่ต้องมารอส่งพร้อมกับผมหรอกครับ เพราะตอนนี้ผมติดภาระกิจเรื่องงานประจำอยู่ ตจว.

    อ่านซะข้อความที่เอ็งโพส กูว่าเค้ารู้กันหมดว่ามึงอยู่ ตจว. เอ้งลืมหรือไงว่าโพสอะไรไว้บ้าง
    อีกอย่างผู้ใหญ่ของเอ็งอะใคร คงไม่มีใครอยากจะมาเปลืองตัวเพราะเรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้หรอก เค้ามาก็อาจจะไม่ใช้นามจริงเวลาโพส

    ผู้ใหญ่ไม่มา มีแต่กำนัลอะได้ม๊ะ
  • ผมหมายถึงผู้ใหญ่ในวงการพืทบลูน่ะ ไม่ได้ผู้ใหญ่โตๆอะไรหรอกครับ อ้อแล้วล๊อคอินเข้ามาได้แล้วไอ้ควาย เค็รู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วว่ามึงเป็นใคร อืมๆถ้าจะด่ากูแรงๆก็อย่าลืม ล๊อคเอ๊าก่อนนะมึง เดี๋ยวคนอื่น ชาวบ้านเขาจะปวดท้องเพราะหัวเราะมึงอีก
    กูไปก่อนนะไอ้ผีข้าวเหนียว มีงานว่ะ ไปทำงานก่อนพรุ่งมาใหม่ 555
  • มีแม่งคนเดียวล่ะตอนนี้ที่แฝงมาเป็นผี อ่านสำนวนปุ๊บรู้เลย

    จริงไม๊ครับอาสุธีพงษ์
  • อืมว่ะ ใครว๊า ใครหนอ รักอาเท่าดวงใจ ???? 555 โดดเดี่ยวข้าวเหนียวเปียก
    อย่าไปคืนมันครับ คุณ nisan มันเปนสิทธิของคุณ คุณคืนไป เด๋ยวแม่งก๊เอาไปสร้างกรรมอีก
  • เฮ้ยไอ่นิสาน มึงอย่าไปคืนมันน๊ะเว้ย ดึงเช็งไว้ ดูดิ๊ว่าแม่งจะทำยังไงกับมึง...5555555555
  • จ่ายตังค์แล้ว จะไปคืนทำเหี้ยไร สิทธิ์ของคุณ
    แล้วคนแบบนี้ไม่ต้องไปแคร์แม่งเลย
    จริงไม๊ครับอา
    มาตอบเร็ว จะแฝงกายมาเป็นผีตัวไหนอีกน๊า พี่เฒ่าสุธีพงษ์ คิเถิงจังเยย รู้น๊าว่าแอบดูอยู่
  • พวกมึงนี่ฉลาดเหมือนหมาเลยรู้ด้วยว่า เค้าปลดลอคอินมา รู้จิงรึป่าวก้อไม่รู้ ขอให้กูได้ด่ากะแนะกะแหน สันดานจิงๆพวกมึง แล้วมึงรู้ม่ะว่ากูเป็นใคร อ่ะไอ้พวกฉลาด

    ไอ้ nisan นี่ก้ออีกคน คืนเค้าไปจะตายห่าเหรอ ไอ้ฝ่ายกฏหมายมึง มันแนะมึงยังไงวะ ซื้อหมามาสองอาทิตย์แล้ว หมาตาย ขอจ่ายครึ่งเดียว

    เป็นกูนะมึง เอาตรีนไปแดก จ่ายครึ่งเดียวอ่ะ ปัญญาอ่อน เรียกร้องความสนใจ ทำตัวสงสารเหรอ ทุเรศเอ้ยยย

    ไอ้ขายหมาผ่อนเนี่ย กูรู้ว่าคนมันเสียผลประโยชน์เยอะ .....เอิ๊กกก ตลกว่ะ แล้วพวกไม่จ่ายเค้าเอารูปมาประจาน ทำดิ้นเหรอ น้อยไปมึงแบบนี้

    ก่อนที่มึงคิดจะซื้อหมาเค้ามึงก้อต้องรู้กำลังที่มึงจะจ่ายสิ แล้วเอาหมาไปแล้ว สองอาทิตย์ตาย ปัญหาของเจ้าของคอกเหรอ กูถามหน่อย

    " คุณผีข้างบนผม ถูกล๊อตเตอรี่ จังเบ่อเร่อเลยครับ เพราะไอ้หน้าผีมันจะรู้ได้ไงว่าผมอยู่ ตจว.ตอนนี้ มีคนเดียวครับ 555 ฟอร์มหมาแก่ 555 "

    ดีใจทำส้นตรีนไร ก้อมึงพิมพ์บอกเค้าเองว่ามึงไปต่างจังหวัด กูเข้าไปตามลิงค์นั้นกูยังเห็นเลย โง่ด้วยมั่วด้วยนะมึงอ่ะ

    ก้อแค่ดึงเกมส์แกล้งเค้าว่างั๊น ส่งคืนมันเสียฟอร์ม มาโพสในนี้ คนหนุนหลังมึงเยอะว่างั๊น แมนมาก ขอบอก ทั้งคอกมีของมึงตายตัวเดียว คิดเอา
  • ตาแก่มาตอบละ หุหุ

    http://www.ipitbulldog.com/wb/detailquest.php?qid=3235

    ใช่เลย
  • แต่ที่กูรู้ๆมามันไม่ใช่หมาของพี่เขาไม่ได้เป็นตัวแรกตัวแรกว่ะ ไอ้ผี ข้าวเหนียว
  • ฉันเตือนคุณแล้ว ตอนซื้อมันคุณก็ไม่ฟัง แต่มันส์ดีว่ะ 555 แล้วก้ถึงวันของมึง ไอ้แก่นรกแตก 555 ก่อกรรมมามากแล้วซิมึง อย่าไปคืนมันนะ คุณ ไอ้ผีตัวที่เข้ามาด่าคุณนี่ ก็คือมันแหล่ะ ไอ้แก่กะโปก เอ๊ยกะโหลกนี่มัน พิษเยอะ เลวโครตเลยมัน เหนแม่งลงขายหมายกครอกเลยตอนนี้ ใครจะซื้อหมาแถมโรครายต่อไปอีกก็ เชิญเลยครับๆ
  • อนิจา...อวสานไอ้เฒ่า เจ้าเล่ห์แล้วหรือนี่ แก่ไปเยอะนะ ติดบ่วงกับ ของเด็กมันซะแล้ว แกยิ่งดิ้นก็มันยิ่งแน่นว่ะ เป็นข้านะโว้ย ข้าจะค่อยๆตะล่อมๆ เด็กมันดีๆมันอาจจะให้คืนมาก็ได้นาโว้ย เพราะมันโง่ถึงขนาดซื้อหมาแกได้ มันก็น่าที่จะโง่ยอมให้คืนเอกสารให้กับแกได้เหมือนกัน เย้
  • ไอเเก่สนตีนมึงนี้สันดานจริงๆนะมึงมาทำเป็นมือถือสากปากถือศีลนะไอสัต บอกมาได้เป็นคนตรงไม่เคยหลอกลวงใคร ไอตอเเหล่เอย มึงไม่ดูผลงานกระทู้ของมึงที่ตั้งเองชมเองด่าเองเหลอเเล้วบอกว่าคนจริงเหี้ยอะไร ลองถ้ามึงไม่มีอำนาจนะมึงก็ตัวเหี้ยดีๆนี้เอง ใจมึงนี้ยังไม่เท่าพิท ที่มึงหาเเดกกับมันเลยไอ้สัต มีผู้ใหญ่อย่างมึงนี้เเหละประเทศเลยไม่เจริญ ไอ้สนตีน ติดตามมานานเเค่นะ
  • เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไหมครับ เวลาที่เราซื้อเงินผ่อนหรือเงินสด มันจะมีช่วงระยะเวลาประกันครับ
    แล้วคุณอาสุธิพงศ์ แกก็น่าจะมีระยะประกันของนะครับที่จริง แถมคุณอาเคยบอกว่า " ผมเลี้ยงหมาไม่ใช่หมาเลี้ยงผม "
    ถ้าเป็นยังงั้นจริงตามที่พูดก็น่าจะ เอาตัวใหม่ไห้พี่เค้าที่ราคาใกล้เคียงกัน แล้วก็รับเงินส่วนที่เหลือนะครับ
    แต่ที่ทำอย่างนี้มันคงจะตรงกันข้ามกับที่เคยพูดไว้เลย แบบนี้หมาเลี้ยงครับไม่ใช่เลี้ยงหมา
    เพราะตามที่คุณอาเคยพูดถึงสิ่งที่ดีงามและนิสัยใจคอของตัวเองไว้ มันไม่ใช่อย่างนี้เลย
    มันไม่มีใครหรอกครับอยากให้เจ้าตัวน้อยของตัวเองตาย แต่มันตายแล้ว " คนเป็นนักธุรกิจ เป็นผู้ใหญ่ มันน่าจะมีวิสัยทัศที่ไกลกว่านี้นะครับ "
    แบบนี้มันมือถือสากปากถือศีล แบบชัดเจน เต็มตีนเลย
  • ผีตัวบน
    มันน่าด้านไงครับ คนเหี้ยไรไม่รู้ ดีเข้าตัว ชั่วคนอื่น
    ที่จริงไม่เคยตามมาด่าใครเลยสะคน เคยเเต่บอกดีๆ
    เเต่ติดตามไอ้เเก่มานาน เเม้สันดานเหี้ยฉิบหายเลย
    อยากรุ้มั้ยว่าทำมถึงเกลียดเเม้มากๆๆก็เพราะเเม้ขี้อวด
    ขี้โกง บ้าอำนาจ เเม้งนึงว่าเงินมันใหญ่กว่าจิตสำนึกอีก
    ขี้โกงอย่างนี้ปากดีอย่างนี้ทำมาหาเเดกไม่ขึ้นหลอก
    นิสัยเสีย
  • ........เป็นผม...ไม่ซื้อหมาคุณอา...เด็ดขาด..
    1.หากมีตังค์ซื้อคอกอื่นดีๆๆไปเลยดีกว่า เจอคนขายหมากินแบบนี้...ขอบาย
    2.พ่อ+แม่ เดือดร้อน เพราะเรา ไปเอาหมาเขามา..
    3.ทุกคนไม่ได้รวยแบบ คุณอา....เห็นผสมทุกคอกเลยนะ...
    4.ผมว่าผสมเว้นบ้างเถอะ ขอร้อง...
    5.หากหมา ตาย จริง...ก็ อโหสิกรรมร่วมกันดีกว่าเปล่า ครับ...เป็นผู้ใหญ่....ใจกว้างๆๆ..ผมว่า อา น่าจะมีคนชื่นชมนะครับ...

    ประวัติ pitbullzoone.....
    การจากไปของคนขายหมากิน
    1.คอกวินลี่ โดนมาแล้ว 1 ชุด
    2.อาทร์ อรัญ
    3.อาจารย์เพิ่ม
    4.กอร์ฟชัยภูมิ
    5.....
    6. ปัจจุบัน..คุณอาสุธิพงษ์
    ***รองกลับไปดูอดีต นะครับ.....จุดจบคล้ายๆๆกันจริงๆๆๆ****
    หากคุณเข้ามาขายหมา......จุดจบ....ก็เป็นแบบที่เห็นทุกรายครับ..แต่หากคุณ เอามาหาเพื่อน..คุณจะอยู่ไปอีกนานครับ...
  • ไอ้เลวนิสันเมื่อก่อนมึงเลียไอ้แก่เพื่อที่จะได้ลูกหมาถูกๆพอมึงได้ไปเลี้ยงแล้วตายมึงจ่ายตังไม่ครบแถมมึงผ่อนไอ้แก่อีกมึงนี้เลวเจงๆ.....แล้วไอ้ใบรีจิสทําไมมึงไม่คืนไปเรื่องจะได้จบๆ.....มึงอยากได้ukcมากขนาดนี้เลยเหลอ.....กูว่าอย่างมึงคงไม่มีปัญญาซื้อหมามีukcดีๆได้หลอกไอ้เลว......มึงนี้โคตรเลว!!!!!!!!!!!
  • หมาตัวที่ตายใครก็ได้ไปเปิดกระทู้เก่าๆดูแล้วจะรู้ว่าสภาพหมามันเป็นยังไงแล้วมึงยังซื้ออีกมึงมันอยากได้ukcจนเข้าเส้นอย่างมึงมันน่าสมเพชว่ะไอ้นิสันมึงบอกซื้อตัวแถมตัวมึงยังมีน่ามาบอกอีกไอ้เลวมึงมันก็คนเห็นแก่ได้เหมือนกันละว่ะ
  • -เออว่ะ ยอมรับว่าผมโง่เพราะไม่ทันเล่ห์หมาจิ้งจอกเฒ่าอย่างมึงว่ะ แล้ว มาตอแหลอีกผมเนี่ยขายถูกๆก็เลยถูกด่าเอาบ่อยๆ ใครก็อยากได้ทั้งนั้นแหล่ะว่ะ หมามีเพดนอกราคาถูกๆ ยังตัดสินใจว่าจะเอาดีหรือไม่ดีเลย แม่งก็รีบส่งเครื่องมาแล้ว
    - หมา 2เดือน วัคซีนแล้ว2เข็ม แม่ง ใบประวัติการฉีดวัคซีน แม่งก็กดมาได้ตั้ง 4 เข็ม หมา แค่2เดือนมึงทำได้ไงว๊ะ รายเซ็นต์ สัตวแพทย์ก็ไม่มีสักคน
    -ถ้ามึงไม่หมกเม็ดบอกผมเลยว่ายังไม่ได้ฉีดมาเลยสักเข็มยังดีวะกว่า หมาก็คงไม่ตาย มึงก้ได้เงินเต็มๆ แถมไม่เสียแก่ด้วย แล้วที่ผมบอกซื้อตัวแถมตัวเนี่ย มึงยังตีความไม่ออกอีหรือไอ้ฟาย จริงๆตัวหลังที่ก็ว่า มันเป็นตัวเฮี้ยไง โปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อหมาแถม คนเหี้ยๆ คนแม่งถูกกว่าหมาอีก...อ้อแล้วมึงจะเลี้ยงวัว เลี้ยงควายขายอีกก็เลี้ยงให้สะอาดๆนะโว๊ย เลี้ยงแบบสกปรกๆเด๋วโรคแดกในคอกอีก ขนาดหมา UKC ส่งมาแม่งผมพูดไม่ออกเลย ขี้เรื้อนตั้งแต่แรกเจอเลยมึง (ปากปราศัยใจแม่งโคตรหมา)แล้วมึงจะเข้ามาด่าผมยังไงๆ ต่อก็ตามสบายนะ เพราะพี่มาร์ค พิทบลูโซนมึงยังเอาไปขายเลย ทั้งๆที่แกให้มึงซุกหัว ขายหมา จัญไรอย่างมึงน่ะเข้าโลงไปได้แล้ว แก่แล้วแม่งยังไม่กลับใจ อันนี้พูดไปก็ว่าผม ตอแหล ไว้จะส่งเมลให้พี่มาร์ค อ่านเองตีความเองเลยดีกว่า จริงๆอยากจะส่งให้พี่มาร์คนานแล้ว แต่เด๋วไอ้หงอก แม่งจะหาว่าขี้ฟ้องอีก แต่ถ้าพี่มาร์คได้รู้ ก็คงตาสว่างดี...ว่าดีกับมันขนาดนี้ และเคยปกป้องมันขนาดนี้ แม่งยังกัดได้เลย...
  • - แล้วผมจะบอกอีกทีนะว่าที่ ผมออกมาถามผู้รู้ ตั้งกระทู้เนี่ยก็เพราะอยากรู้จริงๆว่า ต้องทำอย่างไรกับ กระดาษใบนั้น แต่มึงน่ะเสือกออกอาการเอง ดิ้นทุรนทุรายเอง จริงๆกผมจะกลับกท. วันอาทิตนี้แล้วจะส่งให้วันจันเลย ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ แต่มึงอีกนั่นแหล่ะออกอาการเอง โทรทวง ซะจนผิดสังเกตุ ว่ากระดาษใบนั้นน่ะ สำคัญกับมึงอย่างไร มึงไม่เคยบอกผมสักคำ ผมรับสายมึงๆก็ถามอยู่นั่งแหล่ะว่าเมื่อไหร่ส่งๆ ๆ มึงออกอาการซะจน ผมเอ่ะใจ ผมก็เลยเข้ามาถามหาความจริง ก็แค่นั้นเอง ...แต่นี่อะไร ปลอมเป็นผีใจหมา เข้าหลอกด่าผมเอาๆ พี่-น้องในนี้น่ะเขาไม่โง่หรอก ไอ้หงอก
    -ถามหาเบอคุณโอที่มึงทะลึ่งไปลากเขามาร่วมชะตากรรมกับมึง เพื่อจะคุยกับคุณโอเองว่ามันสำคัญยังไงกระดาษใบนั้นน่ะ มึงก็ไม่ยอมให้ แล้วผมบอกมึงว่าจะส่งเมลไปแจ้งกับทางสมาคมเอง ไม่ต้องส่งเอกสาร กลับไป กลับมาเพราะมันเสียเวลา ก็ก็ไม่ยอมอีก ออกอาการหนักว่าเดิมอีกแต่ไม่เปนไรเด๋วผมจะถามจากเพื่อนสนิทเขาเอง ว่าคุณโอเบอโทรอะไร
    - คนอย่างผมเนี่ยคุยไม่ยากหรอก แค่กระดาษใบเดียวผมให้ได้ แต่คุยถึงเหตุผลกันดีๆ ว่ามันสำคัญกับมึงอย่างไร ผมจะมาหวงไว้ทำไม มันทำประโยชน์อะไรกับผมไม่ได้แล้ว แต่กับมึงผมไม่รู้ว่า มันจะทำประโยชน์กับมึงอะไรได้อีก เพราะมึงไม่บอกผมแต่แรก
    - ถามใจมึงเลยนะไอ้เฒ่า มึงอายไม๊ มึงออกมาด่ากับผมน่ะ ผมน่ะอาย แต่ มึงแก่กว่าผมเป็นรอบ เนี่ยเสือกไม่อาย มึงคิดเอาแล้วกันมึงเกิดก่อนผม นะ ไอ้หงอก อุดร
  • สรุปคือ ทั้งคนซื้อและคนขาย เจ้าเล่ห์พอกัน
    ไอ้ nissan ก่อนซื้อก้ไหว้เช้าไหว้เย็นประจบสอพอตาแก่เพื่อจะได้หมาราคาถูกแต่คุณภาพห่วยแตก ตาแก่ก็กลัวจะขายหมาแหลมๆเล็กๆไม่ออกก็พยายามงัดกลยุทธ์ต่างๆมาหลอกแดกไอ้พวกโง่
    ด้วย UKC และระบบเฟริสช๊อยหรือ อิออน
    ด้วยราคาที่ยั่วใจ
    อีแบบนี้ชาวบ้านเรียกว่า เหี้ยเจอเหี้ยมันก็บรรลัยน่ะสิ่ สุดท้ายพอหมาตายก็โยนกันไปโยนกันมาว่าเป็นความผิดของใคร ลองอ่านดู ตาแก่ก็ตามทวงใบเขาอีกไม่จบไม่สิ้น แถมจะมาประจานเขาอีก
    เล่นถึงพ่อแม่เลย บัดวบวงการชิบหาย
    น่าเวทนาทั้งคู่
  • นู่ชอบเวบนี้มากค่ะ โหด มัน ฮา สุดๆเลยเวบนี้ เปิดแม่งทุกชั่วโมงเลยค่ะ หมาสวยๆก็มีให้ดูเยอะค่ะ
  • แฉให้เอี่ยม
  • ดีแล้วหล่ะไม่ต้องไปให้แม่งหรอกไอ้แก่แม่งเหี้ยสุดๆ
    เวลาแม่งทำหมาขายก็ปลอมเป็นผีมาอัพของตัวเอง
    เห็นคนอื่นขายดีกว่า ก็เป็นผีไปด่าคนอื่นเค้า(กระทู้ new line)
    อยากจะอาว ส้นตีนกระแทกปากแม่งซักทีว่ะ พิมพ์แล้วของขึ้นจริงๆสำหรับคนชื่อ ไอ้เหี้ยสุธีพงศ์
  • ดีครับใครรู้ออกมาบอกกันให้หมดครับ จะได้รู้ว่าใครเป็นไง
    ถ้าเค้าไม่ดีก็ไม่ต้องไปซื้อหมาเค้าอีกเลย ช่วยกันหน่อยครับ
  • สิบปีมาแล้วที่บอร์ดพิทบูลโซนได้ทำหน้าที่ของมันอย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ

    เป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพระหว่างคนหลายคน
    เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้
    เป็นพื้นที่กระจายข่าวสาร

    ยามดีมันคือบ้านที่อบอุ่นของทุกคน แต่ยามร้ายมันก็ไม่เคยปล่อยคนผิดให้ลอยนวล
    คนดีต่างก็พยายามทำบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็ง แต่คนเลวก็พยายามหาทางทำลายให้อ่อนแอ
    คนบางคนเกิดจากที่นี่ วันเข้ามาแทบจะไม่มีใครรู้จัก แต่ว่าวันนี้กำลังเผาที่นี่ เผาสถานที่ที่ทำให้ตัวเองเกิดขึ้นมา

    หลายคนแจ้งเกิดที่นี่ แต่หลายคนก็แจ้งจบที่นี่
    หลายคนยังเล่นอยู่ได้อย่างสบายอารมณ์ตั้งแต่เว็บก่อตั้งจวบจนทุกวันนี้
    แต่หลายคนก็หายหน้าหายตาจากไป ไม่กล้าแม้แต่จะปรากฏกายให้เห็นในพื้นที่แห่งนี้อีกเลย
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบอร์ดนี้ ตัวพวกเราเองทั้งนั้นที่เป็นผู้กำหนด

    "ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว"
    มันไม่ใช่โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต แต่มันอยู่ที่การกระทำของตัวเองแทบทั้งสิ้น

    รัก โลภ โกรธ หลง มีอยู่ในตัวมนุษย์เราทุกคน แต่มันขึ้นอยู่ที่ว่าใครสามารถ ข่ม กิเลส ความ อยาก ได้ ใคร่ มี ได้มากกว่ากัน

    วุฒิภาวะทางสังคมสูง ก็ยิ่งโดนความคาดหวังจากสังคมสูง สติ เท่านั้น คือเกราะคุ้มกันตัวเองให้ปลอดภัย
    กรรมมันเกิดจากการกระทำ เมื่อตอนตัดสินใจยังทำด้วยตัวเองได้ ยามต้องโดดเดี่ยว ก็อย่าโทษใคร หรือแหกปากเรียกร้องเอาจากใคร

    บอร์ดนี้ไม่เคยทำร้ายใคร มันเป็นเพียงช่องทางในการสื่อสารแบบสองทาง
    ที่มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย มันจึงไม่สามารถกำหนดทิศทางให้ตรงกับใจตัวเองได้
    เจ้าของบอร์ดเองยังต้องดำเนินชีวิตภายใต้กฏเกณฑ์ ยามพลาด บอร์ดนี้มันก็ไม่เคยไว้หน้าเจ้าของเช่นกัน

    ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ช่วยสร้างสรรค์ให้บอร์ดนี้มีความเข้มแข็งแบบนี้ตลอดไป :005::005::005: