ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรื่องของกูคนเลี้ยงหมาแดง ตอน3เย้!
  • ตอนที่3นี่จะเล่าให้ฟังเป็นวิทยาทานนะครับ ว่าไปแล้วนี่คนน่ะครับพี่น้อง มันทำกันได้ทุกอย่างแหละครับ ลองตามกันดูนะครับ เย้!
    ไฟล์แนบ
    20061023223138_20060925.jpg 74K
  • รูปข้างบนนี่ไม่เกี่ยวกับบทความข้างล่างนี่นะครับ คือประมาณว่า2คนนี่น่ะเพื่อนผมเองครับ ผมคิดถึงน่ะ แค่นั้น เย้!
    ไฟล์แนบ
    a102643.jpg 75K
  • ตอน3..ว่าด้วยเรื่องจะหาหมาซักตัว!

    คืองี้ครับ ตอนนี้เราจะมาว่ากันเนื้อๆเน้นๆในเรื่องการจะหาหมาซักตัวหรือจะหาซื้อหมาซักตัวว่างั้นนะ จะเป็นหมาแดง,หมาจมูกดำหรือบูลลี่ก็ตามนะครับ จากประสบการณ์ตรงของผมเลย เอาเป็นว่าจะว่าเอามาแฉหรือเอามากางให้พี่น้องได้กระจ่างกันก็ว่ากันไปละกัน [ก็แค่กูอยากเล่านี่หว่า]

    กลโกงพ่อค้าหมานะครับ พวกนี้สังเกตุง่ายๆที่จะเป็นคนพูดจาค่อนข้างดีไปจนถึงดีมาก [ก็พูดจาดีก็ดีไม่ได้ว่าอะไร ก็คนมีการศึกษาก็พูดกันดีดีไงครับ]เอาประมาณว่าหลงเลยละกัน ผมเคยหลงมาแล้ว ประมาณว่าเซียนจัด ชั้นเทพเลย รู้หมด ใครเป็นใครในวงการ[พิทบูล]พี่มาร์คพิทบูลโซนนี่โดนแอบอ้างประจำ ขนาดพี่มาร์คเองยังเคยเจอพิทบูลวางขายที่สวนจตุจักรแล้วเอารูปพ่อพันธุ์มาให้ดู อ้าว!นี่รูปไทเกอร์นี่หว่า เฮ้อ!

    พวกนี้มืออาชีพ เลี้ยงหมาขายอย่างเดียว จริงๆก็อาชีพสุจริตนะ พวกนี้อาจจะไม่ได้เลี้ยงพิทบูลอย่างเดียว พวกนี้อาจจะเลี้ยงอย่างอื่นหรือเคยเลี้ยงอย่างอื่นด้วยแต่ด้วยกระแสพิทบูลตอนนี้ราคาดี เอาเหอะข้ามไป ให้สังเกตุว่าลูกหมาทุกตัวของคอกนี้เป็นยังไง นักเพาะพันธุ์ที่ดีต้องแยกให้ออกว่าตัวไหนเด่นยังไง ตัวไหนสวยไม่สวยยังไง ผู้ขายต้องบอกเราได้นะครับ ไม่ใช่ว่าจับตัวไหนก็สวยหมด เหมาะกับคุณพี่มากครับไปซะทุกตัว เห็นแม่หมามั้ยคือถ้ามีแม่หมาให้ดูตัวเป็นๆในที่เกิดเหตุจะดียิ่ง เพราะอย่างน้อยจะได้ดูทรงแม่เป็นหลักได้บ้าง ถ้าพี่น้องดูทรงแม่แล้วไม่โดนก็ถอยออกมาได้เลย แต่ แต่ แต่ อย่าไปติหมาเค้านะ ถอยออกมาเฉยๆ ประมาณว่ากำลังตัดสินใจว่างั้นนะครับ อันนี้เป็นเรื่องมารยาทครับ
    ไฟล์แนบ
    115513.jpg 52K
  • ทำไมต้องดูทรงแม่ แค่ดูรูปร่างแม่หมาอย่างเดียวถอยเลยเหรอ? จริงๆก็ยังไม่ใช่ซะทีเดียวนะครับ เพราะแม่หมาตัวที่จ่ายลูกสวยๆมีเยอะที่รูปร่างหน้าตาแม่ดูไม่ได้เลย แต่เธออาจจะเป็นตัวผ่านที่ดีก็มีถมไปครับ ถ้าอยากรู้ก็ลองถามผู้ขายดูว่าผลงานคลอกที่แล้วเป็นไงบ้าง มีที่โตแล้วให้ดูบ้างมั้ย [เอ!แล้วจะเชื่อได้ยังไงหว่า ก็ทีรูปไทเกอร์ยังเอามาให้ดูเฉยเลยนี่หว่า] คือถ้าคิดว่าเชื่อเค้าได้ก็น่าจะเป็นอีกเหตุผลนึงในการตัดสินใจซื้อลูกหมานะครับ

    ส่วนใหญ่เราจะสนแต่พ่อพันธุ์ใช่มั้ยครับ อันนี้ไม่เถียงเลยเพราะเมื่อก่อนผมเองก็เป็น ดูพ่อก่อนว่าเราชอบตัวนี้นะ หุ่นแม่งได้เลยโดดสุดๆว่างั้นนะ แต่อย่าลืมว่าตัวผู้สวยๆที่ไม่ถ่ายลูกหรือโดดยีนส์ตัวแม่ข่มก็เยอะแยะนะครับ ประกอบกันครับ ผมว่ามันต้องประกอบกันแม่หมาตัวนี้ให้ลูกคลอกก่อนเป็นยังไง มันดูได้นี่ครับ ชอบมั้ยสไตล์การถ่ายทอดลูกออกมา พ่อหมาตัวนี้ถ่ายลูกคลอกก่อนยังไง มันเห็นได้นี่ครับ

    บางคอกหรือบางบ้านเราจะเห็นแต่ตัวแม่ตัวเดียวเลี้ยงลูกอยู่ ถามคนขายก็ได้ความว่า พ่อมันตัวนั้นนะตัวนี้นะ ก็แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าคนขายไม่ได้โม้ มีพยานมีหลักฐานมีรูปถ่ายให้ดูมั้ย[อันนี้แค่คำถามประเภทคิดในใจนะครับ ไม่ต้องไปถามเค้าแบบเอาเป็นเอาตายนะครับ ถ้าเค้ามีเดี๋ยวเค้าก็โชว์เราเองนั่นแหละ] กรณีนี้ถ้าไม่รู้จักผู้ขายไม่มีคนแนะนำ ก็บายได้เลย ไม่เสี่ยงดีกว่าครับ อย่าลืมว่าหมาตัวนึงซื้อมามันไม่ได้อยู่กับเราแค่ปี2ปีนะครับ มันยาวพอควรเชียวหละพี่น้อง
    ไฟล์แนบ
    a71764.jpg 54K
  • ทีนี้มาถึงบ้านที่มีทั้งแม่หมาทั้งพ่อหมาอยู่บ้านเดียวกันเลย อันนี้จะจะ พ่อตัวนี้แน่ๆ ในหมาแฟนซีผมเคยเจอยั่งงี้ครับ ทำไมพ่อกับแม่ดูแฟนซีมันคล้ายกันจัง หรือถ้าเป็นหมาแดงทำไมหน้าตารูปร่างมันใกล้ๆกันจัง ผมจะบอกว่า เอ๊ะ!มันเป็นพี่น้องกันรึเปล่า อันนี้ก็อีกเป็นแค่คำถามในใจ อย่าเอ็ดไปเพราะไม่มีใครเค้าบอกคุณหรอกว่ามันเป็นพี่น้องกันน่ะ ก็แล้วทำไมต้องสนว่ะ หมาก็คือหมาไง คืองี้ครับเรากลับมาที่ประโยคเดิมคือเลี้ยงหมาตัวนึง มันต้องได้แบบที่เราต้องการนะครับไม่ใช่ ได้ลูกหมาติงต๊อง รูปร่างบิดๆเบี้ยวๆ ดีไม่ดีเลี้ยงไปเลี้ยงมาเสือกกัดกูซะให้อีกครับ มันไม่ถูก ไม่ใช่แนวครับพี่น้อง เพราะฉะนั้นสรุปว่าพันธุกรรมสำคัญมากๆครับ

    คนเลี้ยงสำคัญมั้ย? ผมว่าสำคัญนะเพราะมีประสบการณ์ว่าด้วยเรื่องนี้เหมือนกัน!!!
    หมาชาวบ้านเลี้ยง ชาวบ้านหรือชาวเรานี่แหละคือประมาณว่าเลี้ยงอยู่กับบ้านไงครับ คือตัวแม่นี่ลูกชายซื้อมาแล้วก็ปล่อยมันวิ่งเล่นอยู่แถวนี้นี่แหละ ก็ดีนะแข็งแรงดี นี่กินง่ายนะให้กินอะไรก็กินหมดแหละ ข้าวก็กินกระดูกไก่กระดูกหมูนี่กินหมด เฝ้าบ้านดีนะ ใครไปใครมามันเห่าดีจัง ก็ว่ากันไปนะครับ! แต่ประเด็นคือแม่หมามายังไง เป็นพันธุ์แท้รึเปล่า รุ่นปู่รุ่นย่ามีโดนพวก1000wayล่อมารึเปล่า อันนี้ดูไม่ออกจริงๆนะครับเพราะพิทบูลรุ่นหลานนี่มันกลับมาเป็นพิทบูลเฉยๆเลยนะครับ พี่แกก็เลี้ยงไปพอวันนึงหมามันเป็นฮีท พี่เค้าก็หาตัวผู้มาผสม อันนี้ทำไม่ยากก็หาแถวๆบ้านนั่นแหละ กรณีนี้เมื่อก่อนผมเจอบ่อย ราคาไม่แพงประมาณว่า3000บาทตัดหูให้ด้วย ตัวท้ายๆนี่1200ก็มี พวกนี้บางทีผมก็เรียกหมาหลุมนะครับ คือผสมเสร็จก็ปล่อยไปท้องไม่ท้องไม่รู้ คลอดที่ไหนไม่ได้สังเกตุ รู้แต่ว่าพอลูกมันวิ่งได้ มันก็ออกจากหลุมใต้ตู้ใต้โต๊ะใต้ยุ้งฉางออกตามแม่มันมา กรณีนี้ถ้าหมาได้เดือนกว่ายังไม่ออกก็โน้นแหละครับ เหมาให้พ่อค้าที่สวนจตุจักรไป พ่อค้าที่สวนก็มุกเดิมๆ หมาที่บ้านเองเลย หมาบ้านนายผมเองครับนี่เจ้าของเค้าเอาพ่อมาจากเมกาเลยน้า แล้วก็เอารูปจากนิตรสารให้ดู ก็ว่ากันไปเนอะมนุษย์!
    ไฟล์แนบ
    a25920.jpg 78K
  • อย่างงี้ก็มี! กรณีต่อมานี่เป็นเรื่องของความเจ้าเล่ห์ของคน เลวน่ะว่างั้น ผมเคยเจอประเภทมีแม่หมาและก็มีตัวผู้ในบ้านด้วย แต่รายนี้เล่นเป็น คือเอาแม่หมาในบ้านนี่แหละไปผสมกับหมาคอกดัง หมานอกผสมทีละ3-40000หมื่นหรือเท่าไหร่ก็สุดแล้วแต่ กรณีนี้นี่ส่วนใหญ่ทางคอกหรือทางเจ้าของตัวผู้จะให้ผสมแค่2ครั้ง ส่วนจะติดไม่ติดนี่ว่ากันแล้วแต่ตกลง แต่เจ้าของตัวเมียนี่ฉลาดก็ไหนๆก็เสียตังไปแล้วนี่หว่า ถ้าไม่ติดนี่เสียดายแย่ อย่ากระนั้นเลยกลับบ้านปล่อยลูกสาว[แม่พันธุ์]ล่อกับลูกชาย[พ่อพันธุ์]ที่บ้านซะงั้น แบบหน้าตาเฉยนี่แหละ ก็ทำไมอ่ะรูปถ่ายตอนผสมพ่อนอกก็มีไง เพดรับรองจากสมาคมก็มีอีก แล้วลูกหมาก็เหมือนๆกันหมดนั่นแหละ แล้วไง คนซื้อไปก็ไม่รู้แล้ว ก็เรื่องของมึงไง กูได้ตังจบแล้ว....
    ไฟล์แนบ
    1605525.jpg 60K
  • เรื่องเพดดีกรีนี่ก็เหมือนกันนะครับ 100ละ95ของคนซื้อหมาจะถามหาใบเพดใบนี้นี่แหละ แต่ทุกครั้งถ้าเป็นผมผมจะถามว่าพี่จะเอาไปทำอะไร คำตอบที่ได้คือก็ไม่รู้อยากได้ไว้ก่อนเผื่อต้องใช้ จะใช้ทำอะไร คำตอบคือก็ไม่รู้เหมือนกัน คืองี้ครับเมื่อก่อนผมก็มีนะหมามีใบเพ็ดน่ะ แต่สุดท้ายต้องดูอีกว่ารายละเอียดที่ระบุไว้น่ะมันสวยมั้ย หมาเพ็ดสวยๆนี่แพงจนถึงแพงมาก มันน่าจะใช่ประเด็นที่เราจะหาหมาซักตัวนึงมั้ย เพดมีหลายอย่างนะครับ เพดในเพดนอก สีสรรต่างๆแล้วแต่ว่าลึกแค่ไหน ก็แล้วถ้าจะหาหมาซักตัวนึงแล้วมัวแต่มาสนใจอีกว่าจะได้เพดเกรดไหน[ซื่งคนขายก็ไม่ได้บอกเราเรื่องความแตกต่างอีก] แล้วผมยืนยันนะครับว่า การที่จะหาลูกหมาซักตัวนึงเนี่ย ถ้าคุณตั้งสมมุติฐานว่าต้องมีเพดนะ คุณจะต้องเจอปัญหาที่ไม่เกี่ยวกับตัวลูกหมาซื่งเป็นเป้าหมายทีแรกๆของคุณด้วยซ้ำ จนบางครั้งมันทำให้คุณเสียความรู้สึกกับลูกหมาที่คุณได้มาด้วยซ้ำ เอางี้มั้ยหาซื้อลูกหมาถ้ามีใบเพดเดี๋ยวคนซื้อเค้าบอกคุณเอง ถ้าบอกว่ามีแล้วไม่ให้ ตามซัก2ครั้งไม่ได้เรื่องนี่ให้คิดได้ว่าแค่"จออำจำ"ไว้แค่นั้นครับ อย่าและหรือให้มาก ป่วยการว่ะ!
    ไฟล์แนบ
    20060403205514_07.jpg 61K
  • ยังครับเรื่องเพดนี่นะ มีงี้อีก ผมเคยเห็นบ่อยๆ ย้ำนะว่าบ่อยๆเลย ว่าด้วยเรื่องของพื้นๆแต่ทำไปได้นี่แหละนะครับ ยังไง ก็หมาตัวเมีย[แม่หมา]ในใบเพดระบุนะว่ามีบรรพบุรุษเป็นตัวนั้นตัวนี้นะ สมมุติอายุ6ปีในใบเพดแจ้งว่างั้นนะ แต่เอาเข้าจริงแม่หมาตัวนี้เพิ่งจะผ่านมาแค่ฮีทที่2เอง นั่นหมายความว่าในความเป็นจริงมันไม่ไช่ละ มันสวมตัวกันมา หมาฮีท2นี่ไม่น่าเกิน15-18เดือน เค้าทำยั่งนั้นทำไม ก็จะขายของไงครับ แล้วลูกค้าก็อยากได้ของที่ทั้งพ่อทั้งแม่มีใบเพดไงครับ แล้วใบเพดเอามาสวมเปลี่ยนตัวกันได้ยังไง ก็ตัวเมียตัวเก่าตอนซื้อมามันมีใบเพดติดมาด้วย แต่ดันมาจากไปก่อนวัยอันควรนี่ไงครับ ก็อยากได้ไม่ใช่เหรอใบเพดน่ะ ก็จัดให้นี่ไงครับ
    ไฟล์แนบ
    a76795.jpg 46K
  • มีงี้อีกนะ บางบ้านหรือบางคลอกนะ ย้ำนะว่าไม่ใช่ทุกบ้านหรือทุกคลอก บางทีทำทีเดียว3แม่นะ ทำไมน่ะเหรอ คุณๆอาจจะไม่รู้นะว่า หมาตัวเมียนี่นะจะด้วยสัญชาติญาณการดำรงพันธุ์หรือด้วยอะไรก็ตามแต่ พวกนี้อยู่บ้านเดียวกันมักจะเป็นฮีท[พร้อมผสมพันธุ์]พร้อมกันนะ อันนี้เป็นเรื่องปกติครับไม่ต้องใช้ยาเยออะไรด้วย ทีนี้เรื่องมันมาแบบนี้ครับ จะทำหมา2แม่3แม่อย่างน้อยพ่อพันธุ์น่าจะไม่ซ้ำกันเผื่อลูกค้าเลือกไง ก็เพราะบางทีลูกค้าชอบสไตล์พ่อแบบนี้แบบนั้นไม่โดน ชอบสีนี้ ชอบสายไหนยั่งงี้ไงครับ ทีนี้เรื่องมันเกิดเพราะว่า2แม่นี่ดันขายดีแค่แม่นี้หรือพ่อตัวนี้ขายช้ากว่าพ่อนี้ ก็เกิดปิ้งขึ้นมาไง ง่ายๆเลยก็จับใส่ปนกันซะ ลูกค้าอยากได้พ่อตัวนี้เหรอ จริงๆหมดไปแล้ว แต่ของขายได้ถ้างั้นก็จัดให้ซะจะได้ไม่เสียน้ำใจกัน ใบเพดก็ระบุเนียนๆเลยว่าตัวไหนพ่อตัวไหนแม่ สวยปิ้งงามหยด สมใจคุณนายท่านผู้ว่าซะ ก็เพดบ้านเราไม่มีตรวจเลือดดูพันธุ์กรรมนี่หว่าชะมะ แล้วใครจะรู้ล่ะหือ หมาก็คือหมาไงครับพี่น้อง
    ไฟล์แนบ
    a511583.jpg 44K
  • เฮ้อ!เหนื่อยนะจะหาลูกหมามาเลี้ยงซักตัวทำไมมันเรื่องเยอะยั่งงี้ว่ะพี่น้อง แต่คุณครับมันปฏิเสธกันไม่ได้ว่าเรื่องแบบนี้มีจริงในสังคมบ้านเรา ใครโง่กว่าก็ซวยไปใช่มั้ย?
    ไฟล์แนบ
    a72607.jpg 28K
  • หรือกรณีที่แม่หมาผสมติดมาแบบถูกต้องนะ แต่หมายังไม่ทันส่งเสือกสวยซะก่อน อย่ากระนั้นเลยไม่ขายให้คนที่จองไว้ดีกว่า เก็บไว้เล่นเองหรือเก็บไว้ขายให้แพงขึ้นดีกว่า ก็หมามันสวยอ่ะจะให้ขายราคาพื้นๆได้ไงจริงมะ ทีนี้กรณีแบบนี้เค้าทำไงกันครับพี่น้อง ส่วนใหญ่หมาเปิดจองอายุประมาณ25วัน จองก็ประมาณ30%ของราคาเต็มนะครับ ขายไปแล้ว8000บาท หมาสวยเกิดเสียดายคนขายก็บอกหมาท้องเสีย หมาป่วย แค่นี้คนซื้อก็ไม่อยากได้แล้ว เปลี่ยนตัวไปมั้ยหรือไม่ก็เอาเงินมัดจำคืนไป ทีนี้เรากลับมาที่จุดเริ่มต้น คนซื้อซื้อเพราะชอบ เออสวยดี แต่พอจะไปรับกลายเป็นหมาป่วยก็ไม่เอา แต่คนขายบอกว่าหมาป่วยทั้งๆที่ไม่ได้เป็นอะไร แล้ววันนึงหมาตัวนี้ก็ถูกขายไปในราคา15000 เยี่ยงนี้เป็นต้น แล้วจะเอาอะไรกับมนุษย์ละครับพี่น้อง
    ไฟล์แนบ
    20061105195627_P1120398_resize.jpg 77K
  • ลูกหมาดีลิเวอร์รี่ จัดส่งให้ครับ จะทางเครื่องบินหรือไปกับรถทัวร์ก็ว่ากันไปครับ ทีนี้ที่เป็นประเด็นคือ ส่งลูกหมาให้ไม่ตรงกับที่จองไว้ อันนี้บ่อยนะครับทำเป็นเล่นไป จะหาว่าเค้าทำกันได้ขนาดนั้นเชียวเหรอ ยั่งงั้นเลยเหรอ โห!จะบอกให้ว่าแบบนี้นี่เจอบ่อย สอบถามได้ความว่า ตัวที่จองน่ะวันที่ส่งรูปส่งอะไรให้ดูน่ะวันนั้นก็ยังดีดีอยู่นั่นแหละ แต่พอจะส่งเข้าจริงๆเสือกตายซะงั้น ทำไงได้จะคืนตังก็เสียดายไง ก็ส่งๆไปเหอะ คนซื้อจ่ายตังแล้วยังไงก็ต้องเอาว่างั้น หรือไม่ก็ตัวที่ตกลงกันไว้พอจะส่งลูกสาวไม่ยอม แฟนไม่ให้ กอดไว้อย่างเดียว คนขายก็เลยเปลี่ยนตัวให้ซะงั้น กรณีนี้ผมเคยเจอกลับหมาแดงซะเป็นส่วนใหญ่นะครับ ก็มันแดงๆเหมือนกันนี่หว่า แต่กับหมาแฟนซีก็มีนะ เฮ้อ!คิดแล้วก็ให้ขำทุกทีนะครับ ทำไปด้ายยยนะมนุษย์!!!!!!!!!!!
    ไฟล์แนบ
    d_W.jpg 31K
  • ว่ากันมาทั้งหมดนี่จะบอกอะไร ก็แค่จะบอกว่าหมาไม่เกี่ยว จะดีจะเลวเป็นที่มนุษย์นี่แหละ ไอ้ที่ด่ากันเถียงกันไปกันมา มึงผิดกูถูก มันไม่จบหรอก จะซื้อหมาซักตัวนึงให้ดูคนนี่แหละเป็นหลัก พี่มาร์คเคยเล่าให้ฟังว่า ที่คอกPETERSON ตอนที่แกไปเอาไทเกอร์มาน่ะ ฝรั่งมันซักซะอย่างกะไปขอมันฟรี โทรตามถามข่าวตลอด คืออะไรครับ ความรับผิดชอบไงครับพี่น้อง ผู้ขายที่ดีไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของฟาร์มขนาดใหญ่หรือเป็นเซียนมืออาชีพ ขอเป็นคนที่สังคมนั้นๆให้ความเชื่อถือ ตรวจสอบได้ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆหรือเรื่องขี้โกงขี้ฉ้อใครมาก่อน[เรื่องหมานะ] ให้ซื้อกับคอกหรือกับคนที่เป็นที่รู้จักดีหรืออย่างน้อยมีคนแนะนำ โอเคทีนี้เรื่องซื้อกับใครจบ มาต่อที่ชอบพ่อตัวไหน พ่อพันธุ์ตัวนั้นๆถ้าเป็นของเจ้าบ้านที่มีลูกหมาเลยจะดีมาก เพราะไม่มีเหตุผลที่จะย้อมหมาขาย ไม่มีเหตุผลที่จะเอาตัวเมียไปผสมกับตัวผู้อีกตัวเพียงเพื่อกลัวจะพลาด เช็คตัวพ่อพันธุ์ให้เรียบร้อยถึงผลงานที่ผ่านมาในการถ่ายลูกว่าใช่มั้ยโดนมั้ย ทีนี้มาถึงตัวแม่พันธุ์ ความน่าจะเป็นน่าจะเป็นแม่หมาที่เคยให้ลูกสวยๆมาก่อน แม่หมาที่ดีจะต้องถ่ายลูกไปทางพ่อหมาให้มากที่สุดถึงจะดี [ก็ถ้าถ่ายลูกไปทางแม่ซะเป็นส่วนใหญ่แล้วจะต้องเสียเงินไปผสมพ่อพันธุ์แพงๆทำไปเนอะ]
    ไฟล์แนบ
    20060615175218_diego1.jpg 29K
  • ทีนี้ย้อนกลับมาที่วงการเรา ผมว่าเรื่องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องพ่อพันธุ์ตัวไหนดี แม่ตัวไหนเด่น หรือใครเป็นใคร ใครเลวใครไว้ใจได้ ใครน่าเชื่อถือ ทั้งหมดนี่ผมยกเครดิตให้ WWW.PITBULLZONE.COM
    เรื่องราวทั้งหมดคุณจะกระจ่างในเวปไซด์แห่งนี้ สงสัยอะไรถามได้ ไม่รู้อะไรถามเลย คอกไหนเลวเดี๋ยวมีคนด่าให้วิจาร์ณให้เรียบร้อย อีกเวปไซด์นึงที่เป็นเหมือนครอบครัวพิทบูล WWW.PITBULLRAMA3.COM
    เวปไซด์นี้จะค่อนข้างเป็นกันเองในด้านความมันส์ แต่จะแคบกว่าpitbullzoneในเรื่องข้อมูล ถือเป็นบ้านพี่เมืองน้องกัน ค่ายrama3 จะเน้นทำของดี ไม่สนขายเท่าไหร่ พูดจาไม่ไพเราะ ออกจะห้วนๆซะด้วยซ้ำ แต่นี่แหละคือขั้นตอนการสัมภาษ จะซื้อลูกหมาจากค่ายนี้ถ้ารับไม่ได้กับวาจาตามแบบฉบับrama3 ก็คงต้องถอยไป แล้วทบทวนใหม่ว่าคุณต้องการอะไร ถ้าคุณต้องการพิทบูลคุณภาพ คุณก็คงต้องเจอกับคนเลี้ยงที่คล้ายๆกับของที่คุณตามหา[ปากหมา]นั่นเอง ก็อีกนั่นแหละที่เค้าว่าหวานเป็นลมขมเป็นยาดูเหมือนจะใช้ได้กับกรณีนี้นะครับ
    ไฟล์แนบ
    เธ?เธฒเธž07542.jpg 71K
  • เห้อ อานซะเหนื่อยเลย ลายตาด้วย แต่ว่าชอบ หนุกดี

    ขอบคุณมากครับพี่ที่จัดให้
  • ค่ายrama3แห่งนี้มีกติกาที่ทำกันมาตลอดแต่ไม่เคยนำมาเล่าให้ใครฟังหลายเรื่องนะครับ อย่างเรื่องผสมพ่อพันธุ์[ถ้าเค้าให้ผสมนะ]พวกนี้เค้าจะคุยกันก่อน ตัวเมียเป็นยังไงผ่านมั้ย ถ้าไม่โดนจริงๆเอาเงินมากองให้เฮียแกก็ไม่ผสมให้นะครับ หรือถ้าโดน พวกนี้เค้าผสมให้เรียบร้อยภายใน2เดือนจะไม่ผสมให้ใครอีก [อันนี้แฟร์ดี] หรืออย่างเรื่องลูกหมาที่ออกจากกลุ่มนี้ไป ภายใน7วันถ้ามีปัญหาเรื่องโรคภัยจนถึงแก่ความตาย ทางกลุ่มเค้าก็คืนเงินให้ผู้ซื้อมานักต่อนักแล้วนะครับ เท่าที่สังเกตุหรือรู้มาหลายปีนี่มีแต่เรื่องไม่ยอมผสมให้คนอื่นหรือไม่ขายลูกหมาหัวคลอกซะหละมากกว่า หรือถ้าเป็นหมาโตทางกลุ่มจะเน้นเรื่องความเข้าใจในหมาตัวนั้นๆ นิสัยเป็นยังไง เทคนิคในการเปลี่ยนเจ้าของ เทคนิคการเลี้ยงหมาโต ซื่งเรื่องเหล่านี้ละเอียดอ่อนมากพอๆกับเงินค่าตัวหมานะครับ
    ไฟล์แนบ
    P1080851.jpg 71K
  • ถามตัวเองก่อนว่าอยากได้พิทบูลซักตัวนึง จะเอาไปทำอะไร เลี้ยงเป็นเพื่อนเล่นๆ เลี้ยงเฝ้าบ้านเฝ้าโรงงานเฝ้าสวน หรือเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงที่เป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งลูกน้องทั้งบอดี้การ์ดไปในคราวเดียวกันไปเลย เพราะหมาตัวนึงมันสามารถเป็นได้ทุกอย่างที่คุณอยากให้มันเป็นเพียงแต่คุณต้องเลือกให้ถูกเท่านั้นครับ
    ไฟล์แนบ
    P10900343.jpg 69K
  • สุดท้าย..เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบต่อสังคม จะซื้อหมาให้ดูที่คนเป็นสำคัญนะครับ เพราะหมาดีดีพาเจ้าของดังก็เยอะ เจ้าของเลวๆพาหมาดีดีดับก็แยะนะครับ..อ้อ!แล้วจะหาลูกหมาเข้ามาในชีวิตซักตัวนึง คุยกับเราก่อนดีมั้ยครับ เย้!

    086-3450031
    pitdeer yea!
    ไฟล์แนบ
    P1080805.jpg 93K
    Copy of SARA2 547.jpg 46K
    a3848332.jpg 81K
  • แถม เย้!
    ไฟล์แนบ
    PICT0022rs.jpg 58K
    BRIXSONS.jpg 78K
    a386724.jpg 74K
  • งวดนี้อ่านเพลินเลย
  • :063::057::057::057::057::057::063:
  • ความรู้ๆๆๆ
    ขอบคุณคับ เย้...
  • สดยอดเลย เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ:063::063::063::063::063:
  • ขอแจมมั้ง
    ไฟล์แนบ
    ภาพ00355.jpg 29K
  • ตรงๆถ่ายทอดจากประสพการณ์ จริงใจดี
    อย่างนี้แหละที่เขาเรียกว่า เก๊า:063:
  • แบบว่าประสบการณ์จริงๆ เห็นมากับตา ถ่ายทอดให้ดู โฮ่ๆๆ
  • อ่านจบแล้ว เย้.................


    รอ ดู หนัง ภาค 4 ต่อไป
    ไฟล์แนบ
    S5000418.JPG 27K
  • พี่หนุ่มครับเจ้าตัวนี้ของใครหรอครับ สวยจริงๆเลยพี่
    ไฟล์แนบ
    1169.jpg 74K
  • สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ

    ขอบคุณสำหรับแง่คิดและความรู้ดีๆครับ
  • อ้าว พี่อ๊อด ผ่านมาบอกด้วยเด้อ มันสวยดีแฮะพี่
  • ''''''''''........................ Sawasdee krub

    สวัสดีสมาชิก คอหมาแดง


    โดยเฉพาะ พี่เย้..... ! เจ้าของบทความ เจ้าของคอลัมน์

    ตอบ คุณพี่ BENT_REDNOSE สุนัขตัวที่ถามถึง เป็นของพี่หนุ่ม (หนุ่มเหมือนกัน แต่ความหล่อต่างกัน) พี่หนุ่มอยู่คลองห้ารังสิต สุนัขชื่อเจ้าคิงส์ เป็นลูกของ คุณไทเกอร์ เจ้าของตำนาน ฯ รายละเอียดอย่างอื่นค่อยคุยกันอีกที (พิมพ์ด้วย BB พิมพ์ยาก)
  • คิง ที่เป็นพี่น้องกะ เฮลลบอย ใช่มะพี่

    ตอนนี้ คิงตายไปแล้วเสียดาย
  • ขอบคุณครับอ่านละเพลินเลยได้แง่คิดใจเย็นลง
  • ท่าจะว่างนะพี่หนุ่ม ขี้เกียจอ่านนโทรไปแล้วเล่าให้ฟังได้ไหม
  • สวัสดีค่ะ คุณpitdeer..ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ที่แบ่งปันความคิดให้เเง่คิดดีดี ขอบพระคุณค่ะ
  • อ่านเรื่องคนชั่วเเล้วนึกถึงอาร์ทอรัญเลยจริงๆไม่รู้ยังไง