ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ข่าวดังตอนนี้ช่วยกลบกระแสพิทบลู
  • เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำรับสารภาพของมือหั่นศพเด็กหลังอ้างทำเพราะโมโห

    วันนี้ (13 ต.ค.) พล.ต.ท.อัศวิน กล่าวว่า นายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ผู้ต้องหาฆ่า 2 แม่ลูก ให้การว่า น.ส.สุนันท์หรือแอน ศรีสุวรรณ (มาคิโน) มีสัมพันธ์กับชาย 3 คน โดยคนแรกเป็นคนจังหวัดชลบุรี แล้วยังเป็นพ่อของ ด.ญ.พิชยาหนือมินท์ วัย 13 ขวบ คนที่สองเป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ช.โช มาคิโน วัย 5 ขวบ สุดท้ายคือตนเองที่รู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ที่ 10 น.ส.สุนันท์ โทรศัพท์มาบอกให้ไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ หากไม่ไปมาจะถูกฆ่าทิ้ง จึงพกปืนติดตัวไปด้วย เนื่องจากเคยได้ยินผู้ตายโทรศัพท์ให้คนมาฆ่าตนเอง แล้วขับรถแท็กซี่ไปรับ โดยทั้ง 3 นั่งเบาะหลัง ระหว่างเกิดโต้เถียงกับผู้ตายกรณีที่ผู้ตายต้องการให้ตนไปฆ่าสามีที่เป็นคน จังหวัดชลบุรี แต่ตนปฏิเสธ จึงถูกผู้ตายต่อว่าอย่างรุนแรง ว่า ไม่มีน้ำยาชาตินี้คงเป็นได้แค่คนขับแท็กซี่ ด้วยความโมโหเลยชักปืนเอี่ยวตัวไปยิง แต่ผู้ตายพยายามล็อกคอตนทำให้ปืนไม่นิ่ง จากนั้นจึงนำศพ น.ส.สุนันท์ไปทิ้ง โดยไม่รู้ว่าเด็กผู้ชายเสียชีวิต แต่เมื่อพบว่าเด็กตายแล้วเลยจำต้องอำพรางศพด้วยการหั่น แล้วใส่ถุงไปทิ้ง กระทั่งแม่มาขอให้มอบตัวดังกล่าว สำหรับ ด.ญ.มินท์ ซึ่งถูกกระสุนถากแขน-คอ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวช่วยเหลือส่ง รพ.พระรามเก้า ช่วยเหลือแล้ว

    ด้าน พล.ต.ท.อัศวิน กล่าวด้วยว่า ดูลักษณะการยิงเหมือนผู้ต้องหาจงใจที่จะฆ่าให้ตายทั้ง 3 คนมากกว่า เพราะมีการเปลี่ยนลูกโม่ แล้วยิงมากถึง 14 นัด จึงไม่น่าจะเป็นการบันดาลโทสะ
    ไฟล์แนบ
    murder.jpg 23K
  • คดีนี้คนซวยไปด้วยคือสมาชิกในเวป GUN.in.th เพราะสื่อมวลชั่ว เอาเรื่องไอ้เวรนี้ไปโยงกับเวปไซค์ GUN.in.th
    บอกว่าไอ้เวรนี้เป็นสมาชิกในเวป(แม่งใครก็เป็นได้สมาชิก) และเป็นพ่อค้าขายปืนในเวปไซค์(แม่งปืนถูกกฏหมายทำมัยจะประกาศขายไม่ได้ว่ะ)
    ใครจะซื้อจะขายอะไรถ้ามันถูกกฏหมายและไม่ผิดศิลธรรมมันสามารถขายได้ทั้งนั้น
    ไอ้คนมันเลวไปยิงฆ่าคนตายมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว สื่อแม่งสร้างกระแสกันซะมันไปเลย
    สรุปท่านเวปมาสเตอร์ก็เลยต้องประกาศปิดเวปไซค์ชั่วคราว เปงงัยคับซวยกันเฉยๆซะงั้น ปลาเน่าตัวเดียวจิงๆ

    เอาไว้เป็นอุธาหรนะครับ PitbullZone จะเลียงหมาดุต้องมีความรับผิดชอบกว่าหมาธรรมดาหลายเท่า วันดีคืนดีหมาไปกัดคนตายอีกเดี๋ยว ไอ้พวกสื่อมวลชั่ว
    แม่งจะเอาไปเขียนข่าวว่า บ้านเราหลังนี้เป็นแหล่งค้าสุนัขพันธุ์กินคน แล้วเขียนข่าวเกินความจริงทำให้เราต้องซวยกันไปด้วยเหมือกับเวป GUN.in.th นะครับ
    สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือ ทำตัวเราเองให้ดีที่สุดเท่านี้ก็พอแล้วครับ
  • งานนี้คิดซะว่าเรามาช่วยหลวงพ่อท่านสร้างโรงพยาบาลคนชราและผู้ป่วยอนาถาน่ะครับ มีเท่าไหร่ก็เท่านั้นครับ จะ5บาท10บาทก็คือช่วย ปีนึงแค่ครั้งเดียวเองนะครับ

    บุญสำเร็จด้วยใจนะครับ แค่คิด+กับปัจจัยเล็กๆน้อยๆก็ทำให้สิ่งที่หลวงพ่อท่านทำมาแล้วและกำลังทำสำเร็จลงได้ครับ ช่วยกันนะครับ เราชาวพิทบูลโซนอยู่ด้วยกันมาหลายปี คบกันมา กินด้วยกัน หมดไปกะหมาเท่าไหร่หมดได้ จะร่วมกันสร้างโรงพยาบาลอีกซักครั้งจะเป็นไรไปครับ

    ขอให้ทุกท่านโชคดีตลอดปี มีตังใช้ตลอดไปครับ เย้!
    ไฟล์แนบ
    10-12-49 0783.jpg 78K
  • :001:ใจเย็นๆคับพี่ ผมก็ไม่อนากให้เว็ป GUN>IN>TH กระทบเหมือนกันเลยคับพี่ เสียดายเว็ปปืนไทยดีๆ กลัวจะหนีไปเล่นปืนเถื่อนหมด.........อิอิ