ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ไอ้ย่นที่วัดมูลคลอง5เค้าเอาไปแล้ว
  • :m116:เอ่อ......วันนี้ F1 หมด จะไปซื้อที่ โลตัสคลอง4 ร้านพี่บุ๋ง ใครอยู่ละแวกนี้ ผมแนะนำอย่างแรง :m001: พี่เค้าบริการดีมั่กมากขอบอก อืมนอกเรื่อง นิดหน่อย(แต่เรื่องจริงนะ Comfrim โฮะๆๆ :m102:)
    ตั้งใจว่าจะไปดูไอ้ย่น พอซื้อเสร็จ นั่งแท้กซี่กลับ ก็ให้ไปดูไอ้ยุ่นที่ ตำแหน่งเดิม ไปถึง เค้าบอกว่า เค้าเอาไปแล้ว :m086: เอาไปตั้งแต่วันที่ผมจะไปครั้งแรกเลย ถึงว่าทำไม
    ไปตอนกลางคืนไม่เจอมัน:m106: ตะโกนเรียกก็ไม่เจอ สงสัย หมา ที่คนนั้นบอกพี่ชล คงเป็น หมาตัวอื่นๆ เพราะที่นั่นมี 3-5 ตัวโดยประมาณ:m092:(ถึงว่าทำไมรังนอนมันไหม้หมดสงสัยเผาทำลายหลักฐาน)
    ผมก็ อ้อ ครับๆ ก็เข้ารถมา ในใจก็ คิดว่า มันไปก็ดีนะจะได้สบายกว่าอยู่ตรงนี้ ก็น่าจะดี :m107: แต่เสียดายอยู่อย่างเดียว มันเป็นพิทบลู ที่ห่นดี โครงสร้างใหญ่ ถ้าสมบูรณ์แล้ว แรงก็คงเยอะเอาเรื่องอยู่นะ :m101:
    ไม่รู้ที่นู่นมี ไม้ งัดปากหรือเปล่า กลัวว่ามันไปกัดหมาเก่าเค้าแล้วเค้าจะตี:m081:มันฝ่ายเดียวโดยไม่รู้ถึงธรรมชาติ ของมันเนอะ :m018: แต่เราอาจคิดไปเองก็ได้นะครับ ถ้ามันไปแล้วเค้าถูกใจมัน :m073:เราก็อาจจะ
    ได้คนเลี้ยงพิทเพิ่มอีก 1 ครอบครัวทีเดียว เราก็มีสมาชิกเพิ่มอีก แล้วเค้าก็คงศึกษาเวลาอยากได้ตัวต่อไป ล่ะมั้ง ขอให้เป็นอย่างนั้นเถอะ สาธุ :m100:
  • คิดดี อะไรๆ ก้อดีตามแหละ...อาเมน