ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ร่วมรณรงค์ใช้พลังเงียบ
  • ร่วมรณรงค์ใช้พลังเงียบต่อต้านการชุมนุม

    ไม่ชื่อ-ขาย และไม่ข่องเกี่ยวกับบุคคลที่ใส่เสื้อสีแบ่งกลุ่ม หรือแสดงสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข่องการชุมนุม ทุกม๊อบ ทุกสี ทุกกลุ่ม

    เช่น วินมอร์เตอร์ไซค์ รถสามล้อ รถแทคซี่ พ่อค้า-แม่ค้า ผู้ประกอบธุรกิจค้าขายหรือรับจ้างต่างๆ หากพบเห็นว่ามีการแสดง

    สัญลักษณ์แบ่งกลุ่มเราก็จะไม่ใช้บริการต่างๆของพวกเค่า ใช้สิทธิทางสังคมของเราบอกพวกเค่าว่าเราไม่ต้องการการชุมนุมประท้วง

    หรือการกระทำอะไรก็ตามที่ทำให้บ้านเมืองแตกแยกและวุ่นวาย เราไม่ต้องการ

    ปล.คนกรุงเทพส่วนใหญ่ที่ได้รับผลกระทบเริ่มทำกันเยอะแล้วครับพี่-น้อง
  • อะไรของมึงกันนักกันหนาวะ นี่มันเว็บบอร์ดหมาเห้ย มึงก็จ้องแต่จะเอาเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับเว็บนี้ตลอดเลย เว็บอื่นเยอะแยะไม่ไปโพสวะ

    กูแนะนำมึงเลยนะ ถ้ามึงรักเสื้อแดงมึงก็ไปชุมนุมกับเค้า
    แต่ถ้ามึงชอบเสื้อเหลือง มึงก็ไปหาไอ้พวกม๊อบแดงเลยว่ามึงเป็นคนเสื้อเหลือง มึงกล้าเปล่า ไอ้ชิบหายมัวแต่มานั่งกดแป้นหน้าคอม ไม่เกิดประโยชน์
  • คนทุกคนรู้หน้าที่ตัวเองว่าควรจะทำตัวอย่างไร มึงไม่ต้องเสือกไปสอนเขาหรอก มีสมองกันทุกคนโว้ย ไอ้เอี้ยยยย
  • เอาด้วยคน ไม่เรียกแท็กซี่ โบว์แดง
  • ไอ้ให้นี้คราวทีแล้วโดนตามหลอกหลอนไม่เข็ด นี้มึงมาตั้งกระทู้การเมืองในบอร์ดพิทบลูทำพ่อมึงเหรอ มึงไปให้ไกลๆจากที่นี่ดีกว่าที่นี่ไม่ต้องการความแตกแยก ไปๆๆ
  • ผมเอารายชื่อแกนนำพลังเงียบมาฝากครับ
    1 พลเอก ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์
    2 นายแพทย์ ตุลย์

    คุณ sorajin41 ครับแกนนำพวกนี้เป็นใครมาจากไหนครับ
  • คุณ sorajin41 แล้วไอ้พลังเงียบเนี่ยเงียบจริงมั้ยครับเห็นใส่เสื้อสีชมพูเนี่ยจะทำให้สีชมพูแปดเปื้อนอีกแล้วใช่ไหมครับ ตอนพันธมิตรปิดสนามบินพวกนี้ไปอยู่ไหนครับไม่เห็นออกมาเรียกร้อง หรือว่าไปอยู่ในสนามบินกันหมดในตอนนั้น 555 มาอธิบายที
  • ไม่ชอบก่อไปอ่านกระทู้อื่นสิ ขี้เล็บแดง เสื้อแดงที่บ้านเผาทิ้งหมดแล้ว 5555555555
  • ไอ้ sorajin41 ท่ามึงจะเลือกแบบนั้นว่าคนไหนเป็นเสื้อแดงจะไม่ใช้บริการ กูว่ามึงคงหาข้าวกินยากน่าดู กลับจากทำงานมึงคงต้องรอรถเป็นชั่วโมง คนขับรถเท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ คนขับรถเมล์ เสื้อแดงแทบหมดหว่ะ พวกมึงทำมาเป็นเนียนแหมพลังเงียบไอ้ควาย แต่ละตัวนี้กูเห็นถอดเสื้อเหลืองแทบไม่ทัน หรือมึงจะเถียง
  • ผมไม่ทราบว่าเจ้าของหัวข้อนี้มาตั้งหัวข้อการเมืองทำไมมิทราบครับ ทำไมคุณไม่ไปตั้งในเวปการเมืองครับผมว่าคุณนี่ออกแนวเก็บกดน่ะครับ กรุณาไปโพสที่อื่นจะดีกว่าครับมันอาจทำให้คนแตกแยกมากขึ้น
  • พี่ผี น้าพี่ ลุงผี ทั้งหลาย...อ่านให้ครบก่อนครับ พวกเราหลายคนชาวกทม.ไม่ต้องเราการชุมนุมของทุกสี ทุกกลุ่ม เช่น แดง เหลือง น้ำเงิน ชมพู ฯลฯ พวกเราไม่ต้องการ มันเดือนร้อน เลยฝากให้เพื่อนๆช้วยๆกัน เพื่อว่าจะช้วยอะไรได้บ่างกับสถานะการบ้านเมืองไทยในวันนี้ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าพูดเรื่องการเมืองอีก แต่เห็นเจ้าของบลอดเค่าพูดว่าเวปนี้พูดคุยกันได้ทุกเรื่องก็เลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา จุดประสงค์เพื่อไม่ต้องการความแตกแยกในบ้านเมืองคราบบบ พี่น้อง
  • "" ไม่ชื่อ-ขาย และไม่ข่องเกี่ยวกับบุคคลที่ใส่เสื้อสีแบ่งกลุ่ม หรือแสดงสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข่องการชุมนุม ทุกม๊อบ ทุกสี ทุกกลุ่ม

    เช่น วินมอร์เตอร์ไซค์ รถสามล้อ รถแทคซี่ พ่อค้า-แม่ค้า ผู้ประกอบธุรกิจค้าขายหรือรับจ้างต่างๆ หากพบเห็นว่ามีการแสดง

    สัญลักษณ์แบ่งกลุ่มเราก็จะไม่ใช้บริการต่างๆของพวกเค่า""

    ___________________________________________________

    ไอ้ควาย sorajin41 ที่มึงพูดมาเนี่ยหรือบอกไม่ต้องการความแตกแยก มึงเนี่ยสันดานบิดเบือนไม่เลิก กูถามมึงว่าตอนปิดสนามบินไอ้คนกลุ่มนี้ไปไหน
  • ตัวอย่าง : เพื่อนผมทำงานออฟฟิตย่านวิภาวดีเป็นตึกสูง และมีวินมอร์ไซค์อยู่หน้าตึก ช่วงนั้นที่มีการชุมนุม วินนั้นก็ใส่เสื่อสีกันแทบทุกคน เย็นวันนั้นเองเลิกงานแทบไม่มีผู้โดยสายขึ้นเลยครับ ขนาดขาประจำก็ยังไม่ขึ้นปรกติช่วงเย็นเค่าวิ่งกันได้หลายร้อยบาท วันนั้นวิ่งได้ไม่กี่บาทร้องกันเป็นแถว หลังจากนั้นประมาณ2-3วัน ก็ไม่มีใครคนใหนใส่เสื่อสีแบ่งกลุ่มอีกเลยทั้งวิน ผู้โดยสารก็ใช้บริการเค่าเป็นปรกติ ...นี้งัยครับ วิธีใช้สิทธิทางสังคมให้เกิดประโยชน์
  • ตื่นเถอะครับ....
    ไอ้คุณพวกเฮี้อผีขายชาติทั้งหลาย....
    ไอ้คุณพวกเฮี้อผีทราชทั้งหลาย....
    ...กูจะด่าพวกเสื้อแดง...ใครจะทำไม...
    ...ควายเสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำ...
    ...ควานทักษิณ...
    ...ควายแกนนำอีกครั้ง มึงก็ดีแต่ปลุกระดมให้พี่นองเสื้อแดงสู้ แต่พอถึงช่วงปะทะทีไร กูก็เห็นมึงหงจุกตูดทุกที มึงหลอกไปฆ่า แล้วยังมีหน้าเอาศพเขามาทำมิควรอีก พี่น้องกูตายไป มึงรับผิดชอบอะไรได้บ้าง พวกมึงนี่เลวทรามต่ำช้าหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ...เลว...เลว...เลว...โครตรเลว...
  • กูเห็นวันนั้นมึงต้านการตั้งกระทู้การเมือง แล้ววันนี้มึงมาตั้งหาพ่อมึงหรือ ถูกที่พี่มาร์คเค้าอยากให้มีเรื่องหลากหลายในบอร์ดเค้า แต่ไม่ได้รวมถึงเรื่องที่ทำให้คนแตกแยกมึงไม่เห็นหรือว่าเดี๋ยวนี้พี่มาร์คเค้าไม่เข้าไปตอบในกระทู้การเมืองเลย เพราะเค้าเบื่อตอนนั้นมึงก็โดนตามล้างตามผลาญไปทีแล้วบอกต่อไปนี้จะไม่ตั้งกระทู้การเมืองอีก สุดท้ายมึงก็หางโผล่มึงเตรียมเปลี่ยนชื่อได้เลย ต่อไปนี้มึงตั้งกระทู้ที่ไหนกูจะตามมึงไปทุกที่ เก่งนักน่ะมึงเรื่องทำให้คนแบ่งสีเนี่ย
  • sorsjin อย่าไปสนใจมันผีโดนน้ำมนต์ก้องี้แหละ ลองมันมีกระทู้เสื้อแดงมันโพสกันให้สล่อน แล้วไอ้ที่ไม่มีแดกไม่กลัวโวยที่บ้านมีรถ แถมไกล้เซเว่น อีก แล้วใอ้ที่มันอ้างมา เป็นพวกโดนจูงจมูกใด้งายๆทั้งน้านน บ้นเมืองวุนวายจะแย่แล้วแม่งเสือกบอกว่ารักชาติ เรียกร้องประชาธิปไตย ไม่เอารัฐธรรมนูญเผด็จการ ที่แม่รงทำไปมันรู้มั๊ยความหมายของสิ่งที่เรียกร้อง หรือแค่ผลประโยชน์ของคนคนเดียว เก้าเดือนมึงก็รอไม่ใด้ แล้วมึงไม่ต้องเสือกบอกว่าอยากให้ประเทศพัฒนา เป็นเด็นอนุบาลก็พูดใด้ ในเมื่อมึงยังมือถืกสาปากถือศีล พูดอย่าง ทำอย่าง คุณจังรัยคุง
  • ยิ่งพูดสนามบินก็ยิ่งโชว์โง่ของบรรดาผีสมองทึบแห่งนี้นะสนามบินที่โดนปิดเคยรู้ไหมว่าคนสร้างเอาเงินไปแดกเองเท่าไรแล้วเคยฟังเสียงของใครบ้างไหมก่อนสร้างแม่งก็โกงบ้านเมืองอีกตามเคยรับกรรมเหอะไม่มีแผ่นดินจะยืนแล้วยังไม่เจียมตัวสร้างกะแสต่อต้านอำมาตหวังจะเป็นเจ้าของประเทศหลบหลู่เบื้องสูงตีตนเสมอภาคเจ้านรกจะแดกหัวทั้งโครตส่วนพวกควายเสื้อแดงก็โง่ยิงกันเองพวกที่ยิงและมือป่วนก็ไอ้ชวลิตไงอยู่เบื้องหลังทั้งหมดตาสว่างได้แล้วพวกสมองน้อยนิด
  • คุณ sorajin ปกติตั้งกระทู้ไร้สาระไม่พอตอนนี้ยังมาตั้งกระทู้เพิ่มความแตกแยกอีกคุณเห็นผลจากการที่คุณมาตั้งกระทู้ไหม หรือคุณอยากให้บอร์ดพิทบลู ต้องสูญไปด้วยมือของคุณ
  • เหนด้วย ไม่หนับหนุนๆๆ พวกควายแดง
  • ตื่นเถอะครับ....
    ไอ้คุณพวกเฮี้อ...ผีขายชาติทั้งหลาย....
    ไอ้คุณพวก...เฮี้อผีทราชทั้งหลาย....
    ...กูจะด่าพวกเสื้อแดง...ใครจะทำไม...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควานทักษิณ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำอีก ครั้ง มึงก็ดีแต่ปลุกระดมให้พี่นองเสื้อแดงสู้ แต่พอถึงช่วงปะทะทีไร กูก็เห็นมึงหางจุกตูดทุกที มึงหลอกเขาไปฆ่า แล้วยังมีหน้าเอาศพเขามาทำมิควรอีก พี่น้องกูตายไป มึงรับผิดชอบอะไรได้บ้าง พวกมึงนี่เลวทรามต่ำช้าหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ...เลว...เลว...เลว...โครตร เลว...
    ...ครับ เราต้องช่วยกันสร้างพลังเงียบต่อต้านพวกทรราชขายชาติครับ
  • ไอ้ขนเกรียน ไม่ต้องออกมาเสือกเลย แค่เรื่องหมาก็โชว์โง่อยู่แล้ว ระวังจะร้อน
    สีแดงแรงฤทธิ์ แถวบ้านมึงน่ะสีแดงทั้งนั้น เสือกมาว่าเป็นควาย
    มึงจะโดนขวิด
  • ตื่นเถอะครับ....
    ไอ้คุณพวกเฮี้ย...ผีขายชาติทั้งหลาย....
    ไอ้คุณ พวก...เฮี้ยผีทราชทั้งหลาย....
    ...กูจะด่าพวกเสื้อแดง...ใครจะทำไม...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกน นำ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควานทักษิณ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย แกนนำอีก ครั้ง มึงก็ดีแต่ปลุกระดมให้พี่นองเสื้อแดงสู้ แต่พอถึงช่วงปะทะทีไร กูก็เห็นมึงหางจุกตูดทุกที มึงหลอกเขาไปฆ่า แล้วยังมีหน้าเอาศพเขามาทำมิควรอีก พี่น้องกูตายไป มึงรับผิดชอบอะไรได้บ้าง พวกมึงนี่เลวทรามต่ำช้าหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ...เลว...เลว...เลว...โครตร เลว...
    ...ครับ เราต้องช่วยกันสร้างพลังเงียบต่อต้านพวกทรราชขายชาติครับ
    ...เพิ่มเติม...ควายผีขายชาติ...
    ...ควายผีตัวบน...ควายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ช่วยกันรักษาชาติและดูแลสถาบันพระมหากษัตริย์.......อย่าให้ใครมาทำลาย ..หรือให้ประเทศตกไปเป็นของใครแต่เพียงผู้เดียว .... ประเทศชาติบอบช้ำมามากพอแล้ว ... อย่ามัวหลงโง่งมงายอยู่ต่อไปเลย สุดท้ายบรรดาแกนนำต่างๆก็หนีออกนอกประเทศกันหมดแบบเดืมเหลือแต่พวกรากหญ้าแบบเดิม //// โอ้พระเจ้าจอร์สสสส
    ไฟล์แนบ
    image0012.jpg 54K
  • ทั้งกระทู้หน้าหืหน้าแตดอีกแล้ว ผมว่ามันคงทั้งกันง่ายมั้งเลยทั้งแม้งเข้าไปกะทู้เหี้ยๆแบบนี้ ไม่จะคุยเรื่องหมากันแล้วมั้ง ชอบสีไหนรักสีไหน ก็เก็บไว้ในใจครับ อย่ามาตั้งกะทู้เห็ยๆแบบนี้ให้ทะเลาะกันอีก ก่อนทั้งกะทู้เอาทีนคิดหน่อยนะครับว่ามันจะเกิดผลอะไรตามมา คนในนี้ ชอบอะไรไม่เหมือนกันหลอกครับ เก็บไว้ในใจครับ คั้งแบบนี้คนชอบไม่ชอบเขาจะเกิดอารม
  • กูเชียร์ เสื้อแดง โว้ย จะเชียร์จนกว่าจะชนะ
  • มันไม่มีใครชนะหลอกครับ
    แต่ที่เห็นๆประเทศชาติเสียหาย
    ทั้งเหลืองทั้งแดงพอกัน
    ประเทศชาติจะอยู่ได้ไงถ้าคนไทยกัดกันเอง
    พอเถอครับหันมาช่วยกันทำอะไรเพื่อประเทศไทยเพื่อลูกเพื่อหลาน
    ที่ผ่านมายังเรียนรู้กันไม่พออีกหรือไงครับ
  • ทำมาเป็นพูดดีเวปนี้มีกะทู้ไหนวะไม่ชอบแล้วเก็บไว้ในใจ ถุย กูเห็นมีแต่ด่ากับแอบด่าไม่กล้าออกตัวมากกว่าอย่าทำเป็นดัจริจหน่อยเลยวะนี่มันบอร์ดร้อนแรงไม่ใช่หรอวะ
  • ขอร้องหล่ะอย่าทำ
    ไฟล์แนบ
    P9134021-22.jpg 34K
  • นี่เป็นฝีมือการรีทัชที่ดูแล้วแย่จริงๆครับ
    ไฟล์แนบ
    P9134021-1.jpg 58K
    P9134021-0.jpg 124K
  • :063::063::o013::o013:แดงหว่ะ
  • จะมากหรือจะน้อย มันอยู่ที่คุณภาพ มวลชนจัดตั้งมาหรือเปล่า มวลชนโดนเกณฑ์จากหัวคะแนนหรือเปล่า ที่สำคัญมวลชนรับจ้างมาหรือเปล่า


    image
  • สีชมพูชมนุมอย่างมีอารยะ เสร็จแล้วก็ช่วยกันเก็บขยะแล้วกลับบ้าน
  • แท็กซี่ธงแดง เจอดี! กลุ่มเกลียดชังจ้องทุบรถเอาคืน

    แท็กซี่ธงแดง หางจุกตูดโร่ฟ้องสื่อ หลังถูกกลุ่มเกลียดชังเสื้อแดง ใช้ไม้ตีกระจกหน้ารถแตกยับ แถมริบบัตร นปช.ย่านบางเขน หลังไปช่วยแกนนำที่เอสซีปาร์ค ด้านแกนนำ ทำได้เพียงแนะให้ไปแจ้งความ แถมควักระเป๋าช่วยเหลือค่าซ่อมรถ

    วันนี้ (16 เม.ย.) นายอธิคม ทรัพย์แฉ่ง คนขับรถแท็กซี่ ของสหกรณ์แท็กซี่สามัคคีธรรมจำกัด หมายเลขทะเบียน ทม 883 กทม.ซึ่งเป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง ได้เดินทางมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนที่บริเวณเวทีปราศรัยแยกราชประสงค์ ว่า ภายหลังกลับจากช่วยแกนนำนปช.ที่เอสซีปาร์ค ก็ได้ขับรถหาผู้โดยสารมาตามปกติ แต่เมื่อมาถึงบริเวณปากทางเข้าซอยบางบัว ปรากฏว่า มีประชาชนกลุ่มหนึ่งได้นำกรวยมาตั้งด่านตรวจรถเข้าออก ซึ่งเมื่อคนกลุ่มดังกล่าวเห็นรถของตน ที่ติดธงสีแดงไว้ที่เสาอากาศด้านหลังรถ ก็ได้ตรงเข้ามาเปิดประตูรถ และพยายามจะกระชากบัตรสมาชิก นปช.ที่ตนแขวนไว้หน้ารถ ตนจึงถอยรถพร้อมทั้งกลับรถไปฝั่งด้านหน้ามหาวิทยาลัยศรีประทุม แต่ยังมีรถยนต์คันหนึ่งของกลุ่มดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้ารถของตนไว้ ก่อนที่จะนำไม้มาตีที่บริเวณกระจกหน้าด้านข้างคนขับจนแตก และเสาอากาศหลังรถหลุดหายไป ตนจึงรีบเดินทางมาร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรม อย่างไรก็ตาม หลังประสานกับแกนนำกลุ่ม นปช.และหัวหน้าการ์ด นปช.แล้ว จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สน.บางเขน ไว้เป็นหลักฐานต่อไป ทั้งนี้ นายสุพร อัตถาวงศ์ ยังระบุด้วยว่า ให้ นายอธิคม นำรถไปซ่อมแล้วทางแกนนำกลุ่ม นปช.จะออกค่าใช้จ่ายให้เอง



    พวกมึงต้องเจอแบบนี้ในกรุงเทพอีกเยอะ ไอ้พวกควาย+เหี้ย
  • A
    AA
    AAA
    AAAA
    แล้วไหนบอก สีชมพูชมนุมอย่างมีอารยะ เฮ้อออออออ
  • http://www.youtube.com/watch?v=K6JJLkaudFc

    http://www.youtube.com/watch?v=c-27Zo_j1X0&feature=related

    ดูให้คิด แต่อาจยากหน่อยนะครับ
  • http://www.youtube.com/watch?v=YlZINkbnmsE&feature=related
  • ตื่นเถอะครับ....
    ไอ้คุณพวกเฮี้อ...ผีขายชาติทั้งหลาย....
    ไอ้คุณพวก...เฮี้อผีทราชทั้งหลาย....
    ...กูจะด่าพวกเสื้อแดง...ใครจะทำไม...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควานทักษิณ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำอีก ครั้ง มึงก็ดีแต่ปลุกระดมให้พี่นองเสื้อแดงสู้ แต่พอถึงช่วงปะทะทีไร กูก็เห็นมึงหางจุกตูดทุกที มึงหลอกเขาไปฆ่า แล้วยังมีหน้าเอาศพเขามาทำมิควรอีก พี่น้องกูตายไป มึงรับผิดชอบอะไรได้บ้าง พวกมึงนี่เลวทรามต่ำช้าหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ...เลว...เลว...เลว...โครตร เลว...
    ...ครับ เราต้องช่วยกันสร้างพลังเงียบต่อต้านพวกทรราชขายชาติครั
  • ตื่นเถอะครับ....
    ไอ้คุณพวกเฮี้อ...ผีขายชาติทั้งหลาย....
    ไอ้คุณพวก...เฮี้อผีทราชทั้งหลาย....
    ...กูจะด่าพวกเสื้อแดง...ใครจะทำไม...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควาย เสื้อแดง... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควานทักษิณ... ...ควาย เสื้อแดง...
    ...ควายแกนนำอีก ครั้ง มึงก็ดีแต่ปลุกระดมให้พี่นองเสื้อแดงสู้ แต่พอถึงช่วงปะทะทีไร กูก็เห็นมึงหางจุกตูดทุกที มึงหลอกเขาไปฆ่า แล้วยังมีหน้าเอาศพเขามาทำมิควรอีก พี่น้องกูตายไป มึงรับผิดชอบอะไรได้บ้าง พวกมึงนี่เลวทรามต่ำช้าหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ...เลว...เลว...เลว...โครตร เลว...
    ...ครับ เราต้องช่วยกันสร้างพลังเงียบต่อต้านพวกทรราชขายชาติครั
  • มึงก็ไอ้ควายตัวหนึ่งไอ้พวกเสื้อเหลืองโดนไอ้เจ้งลิมหลอก

    ก็เสื้อแดงโว้ย
  • เหี้ย ตะ กาย ตึก


    image
  • ไอ้สัตว์ เหลือง

    ไอ้สัตว์ เหลือง

    ไอ้สัตว์ เหลือง

    ผสมพันธ์ุ์กับหมากลายเป็น

    ไอ้ตูด ชมพู

    ไอ้ตูด ชมพู

    ไอ้ตูด ชมพู

    ไอ้ตูด ชมพู
  • ไอ้สัตว์ เหลือง คือ ลูกกะดอไอ้ลิ้ม

    ไอ้สัตว์ เหลือง คือ ลูกกะดอไอ้ลิ้ม

    ไอ้สัตว์ เหลือง คือ ลูกกะดอไอ้ลิ้ม

    ไอ้ตูด ชมพู คือ ไข่เน่าไอ้ลิ้ม+ไข่ฝ่อไอ้ลองหัวเกียน

    ไอ้ตูด ชมพู คือ ไข่เน่าไอ้ลิ้ม+ไข่ฝ่อไอ้ลองหัวเกียน

    ไอ้ตูด ชมพู คือ ไข่เน่าไอ้ลิ้ม+ไข่ฝ่อไอ้ลองหัวเกียน
  • เหตุการณ์วันที่ 10 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์

    เป็น ความผิดพลาดในระดับยุทธ ศาสตร์ในระดับเดินหมากผิดตาเดียว แพ้ทั้งกระดาน

    หมาก ตาเดียวนั้นคือ ปฏิบัติการขอพื้นที่คืนจากผู้ชุมนุม ซึ่งเป็นปฏิบัติการทางทหาร

    ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อยู่ในสภาพโดดเดี่ยวเคว้งคว้าง

    รอเวลา"ร่วง"!?

    พวกมึงกำลังจะแพ้แล้ว ไอ้สัด

    พวกมึงกำลังจะแพ้แล้ว ไอ้สัด

    พวกมึงกำลังจะแพ้แล้ว ไอ้สัด

    พวกมึงกำลังจะแพ้แล้ว ไอ้สัด

    พวกมึงกำลังจะแพ้แล้ว ไอ้สัด
  • เสื้อเหลืองแปลงร่างมาเป็นเสื้อสีชมพู ก่อนนั้นทำลายเสื้อเหลืองจนไม่มีใครกล้าใส่ มาบัดนี้กำลังจะมาทำลายเสื้อชมพูอีกแล้ว พวกนี้อันตรายทำอะไรก็ไม่ผิด ยึดสนามบิน ยึดช่อง 11 ยึดทำเนียบรัฐบาล ทำลายชาติบ้านเมืองย่อยยับมาแล้ว รัฐบาลนี้ยังไม่คิดจะดำเนินการความผิดทางกฎหมาย เพราะเป็นพวกเดียวกันหรือเปล่า หรือ 2 มาตรฐาน ถ้าเป็นเสื้อแดงสั่งทหารสลายฆ่าประชาชนได้ แล้วโยนความผิดให้ผู้ถูกกระทำหน้าตาเฉย ใจอำมหิตเกินมนุษย์อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เทือกดันดารา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พวกคุณจะเป็นประชาธิปไตย หรือเป็น "ทรราช" ถึงจะบิดเบือนข่าวใช้สื่อสารช่องทางเดียวมอมเมาประชาชนซ้ำแล้วซ้ำเล่าวันละ รอบหลายเวลา เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ยิ่งปิดสื่อมวลชนยิ่งเพิ่มขึ้น เพราะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ไม่สามารถปิดกั้นได้อีกแล้ว โลกไร้พรหมแดน ประชาชนชาวบ้านยังรู้ว่ารัฐบาลนี้ ยอมให้ประชาชนตาย เพื่ออำนาจ ผลประโยชน์ ของตัวเองและพวกพ้อง "ไม่กล้ายุบสภายุติปัญหา" กลัวคำว่าแพ้ กลัวเป็นฝ่ายค้านดักดาน เพราะรู้ว่าประชาชนส่วนใหญ่เขาคิดยังไงกับรัฐบาลนี้ รัฐบาลใดก็ตามถ้ามือเปื้อนเลือด อันตราย ประชาชนกลัวรัฐบาลมือเปื้อนเลือด กลัวทรราชทำร้ายประชาชน พอรู้ว่าตัวเองกำลังเพลี้ยงพล้ำรีบเอาสุเทพ เทือกสุบรรณ มือเปื้อนเลือดออก ให้พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รับเผือกร้อนแทน บิ๊กป๊อกก็น่าจะรู้ว่ารัฐบาลนี้คบได้หรือเปล่า เพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของพวกเขา รัฐบาลอภิสิทธิ์และสุเทพ ทำได้ทุกอย่าง น่ากลัวอันตรายจริง ๆ รัฐบาลใดก็ตามถ้าปราบประชาชน สั่งฆ่าประชาชน เพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของตัวเอง ใจอำมหิตอันตราย น่ากลัวยิ่งกว่าเผด็จการ
  • อำนวย นิ่มมะโน เตรียมสอบเจ้าของรร.เอสซี ปาร์ค ให้แกนนำนปช.พัก ยันไม่ได้ทำงานล้มเหลว เชื่อแกนนำไม่ฮึกเหิม แต่จะกลัวจนไม่กล้าออกจากกลุ่ม หรือกระทั่งไปอาบน้ำ ชี้ อริสมันต์ถูกตั้งข้อหาในหลายกรรมแล้ว ยันไม่มีตำรวจมะเขือเทศแน่...

    เห็นข่าวแบบนี้แล้ว บอกตรงๆ อยากจะ อ๊วววววววววววววววววววววววกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
  • พ่อแม่พี่น้องมาช่วยกันฮาครับเป็นข่าวดังระดับโลกไปซะแล้วสำหรับสำนักข่าว เนชั่นที่แต่งรูปจำนวนคนที่ไปชุมนุมหน้าราบ 11 ให้ดูเยอะเกินจริง ทีนี้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเนี้ย 555

    http://www.ireport.com/docs/DOC-433271
  • ยินดีด้วยกับคุณ sorajin41 ครับที่พลังเงียบของคุณโกอินเตอร์ซะแล้ว 555
    ไฟล์แนบ
    P9137283-22.jpg 110K
  • คุณ Whan กลับไปอ่านหัวข้อที่ผมเขียนไว้ให้ดีครับ "ไม่ชื่อ-ขาย และไม่ข่องเกี่ยวกับบุคคลที่ใส่เสื้อสีแบ่งกลุ่ม หรือแสดงสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข่องการชุมนุม ทุกม๊อบ ทุกสี ทุกกลุ่ม" ผมหมายถึงทุกกลุ่มที่ออกมาชุมนุมครับ ถ้ารวมกลุ่มออกมายืนกลางถนนมันจะเป็นพลังเงียบได้งัยอ่ะ พลังเงียบคืออยู่ที่บ้านไม่สร้างความวุ่นวายแกบ้านเมืองและใช่สิทธิของตนเองในขอบเขต และหัวข้อที่ผมทั้งไว้ให้ทุกคนที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม นี้ก็คือวิธีใช้สิทธิทางสังคมบอกพวกเค่าทุกกลุ่มว่าเราไม่ต้องการความวุ่นวาย...อ่านให้ดีก่อนครับ ผมไม่ได้เฉพาะเจาะจงสีใดสีหนึ่ง ผมพูดว่าทุดกลุ่มที่ออกมาครับ
  • พูดไปเรื่อยน่าคุณ sorajin แล้วตอน พธม ปีดสนามบินยึดธรรมเนียบไอ้คนกลุ่มนี้ไปอยู่ไหนครับ ชี้แจงหน่อยคนไทยไม่ได้โง่จนไม่รู้น่ะครับ ว่าพวกคุณเป็นใครมาจากไหน
  • ไอ้เหี้ย ก็ มึงเคยเป็นเหลืองแถวนางเิ้ลิ้ง

    พอคนหายไป ไม่เอากะมึง

    เวลานี้เสือกจะแปลงร่างเป็นกลาง อาาายยยผีข้างนรกมั่ง