ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อยากขาย เดือดร้อนจริง
  • ตามที่ผมเคยลงประกาศขายสุนัขบูลลี่สาว 2 ตัว ตัวที่ 1 ปัจจุบันอายุ 8 เดือนกว่า เป็นลูกของ Kingdom Blood Dark Vador X Pure Bule Take Me The Copa ตัวที่ 2 ปัจจุบัน อายุ 5 เดือนกว่า เป็นลูกของ Bizmarkie X Bule Town Crazy เพราะกลัวปัญหาเรื่องน้ำท่วม ซี่งปัญหานี้ก็ได้เกิดขึ้นจริงวันนี้ผมพาภรรยาและลูกหนี้น้ำเพราะกำแพงในหมู่บ้านที่รับน้ำจากภายนอกที่สูงมากกำลังจะแตก มาอยู่บ้านน้องสาว และได้พาสุนัขทั้งสองไปฝากไว้ที่โรงพยาบาลตลิ่งชั่นอย่างทุลักทุเลกว่าจะได้รถไปเอาเจ้าสองตัวพร้อมกรงออกจากบ้านและไปส่งที่โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชันเพื่อฝากเลี้ยงไปก่อนกว่าจะเสร็จเกือบห้าทุ่ม จึงต้องการหาท่านที่สามารถรับไปดูแลต่อได้ อยากขายครับเดือดร้อนจริงครับตอนนี้ ถ้าสนใจโทรหาผมได้ที่เบอร์ 084-455-6191
    ตัวที่ 1ผมซื้อมาตอนเล็กในราคา 50000 เดิมผมประกาศขายไว้ที่ 35000 ตัวนี้สไตล์ pocket bully สั้นกระชับ ขาหน้าตรง มุมขาหลังดีครับ
    ตัวที่ 2 เป็นลูก Biz. ผสมติดท้องมาจากอเมริกา ผมซื้อมาตอนเล็ก ในราคา 120000 เดิมผมลงประกาศไว้ที่ 100000 บาทถ้วน ตัวนี้เป็นสไตล์ extream bully ตัวเตี้ย หนา กระดูกใหญ่
    เรื่องราคาคุยกันได้นะครับ ตอนนี้ผมและครอบครัวเดือดร้อนมากคงจะไม่มีเวลาดูแลแล้วครับ
    *** ขอโทษเรื่องรูปด้วยนะครับอยู่ในคอมที่บ้านไม่ได้เซฟมาด้วย ผมขอยืมเครื่องของน้องโพสต์เลยไม่มึรูปครับ อย่างไรลองดูในกระทู้เก่าๆดูครับ รบกวนติดต่อทางโทรศัพท์จะสะดวกเพราะช่วงนี้คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ใช้คอมฯครับ
  • เพิ่มเติมครับสุนัขทั้งสองมีใบ UKC นะครับ
  • เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้สู้