ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ที่มันสู้ .. เพราะเราสอนมัน (Tale of Oompa)
  • pitbull enjoy fighting because they were bred for it

  • ความคิดส่วนตัวผม ผมคิดว่า มาจาก สายเลือดครึ่ง นึงและกระตุ้นอีกครึ่ง ............
    ถ้าไม่กระตุ้น มันก็ แค่เห่า หรือมองหมาอีกตัวแบบะรรมดา .............
    แต่ถ้ากระตุ้นไปด้วย มันคลั่งอยากจะออกไปต่อสุ้
  • ใช่ครับเพราะ พิต ในแบบ ต้นฉบับ เป็นสุนัขที่ซื่อสัตว์แลัวยอมตายแทนเจ้านาย มันพร้อมตายแทนเจ้านายได้เสมอทุกคำสั่ง ดังนั้น...............คำตอบมีอยู่ในตัวและความหมายของการกระทำอยู่เสมอครับ ด้วยหัวใจ และจิตวิญญาณของนักสู้ แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่เห็นในปัจจุบันนี้ เลี้ยงด้วยรักกกกกกกกกกกกและรับผิดชอบบบบบบบบบบบ ในแบบบบบบบบบ ความรักที่พิตมีให้เจ้าของงงงงงงงงง ไม่ว่าจะเป็นสุนัขกัดเจ้าของ คำตอบมีอยู่ในตัวอยู่แล้วเพราะอะไร ดังนั้นเราตอบแทนมันด้วยแบบบนี้หรือ..........ได้โปรดพิจารณา เพื่อให้สิ่งที่เรารักและหลงไหลนี้อยู่คู่เราไปอีกนานเท่านาน ก่อนที่จะไม่มี สุนัขที่ซื่อสัตว์ กล้าหาญ นุ่มนวล น่าหลงไหล ครบเครื่องแบบนี้ ด้วยความเคารพครับimage
    ไฟล์แนบ
    Danger.jpg 49K
  • เมื่อถึงเวลามันก็ต้องสู้ครับ...เมื่ออายุมันได้ที่ เมื่อร่างกายมันเเข็งเเรง เมื่อใจมันพร้อมเเล้ว ถึงเวลานั้นมันก็ต้องสู้ครับ.. เเต่มันก็มีปัจจัยหลายอย่าง เพราะคำว่าครั้งเเรกนี่เเหละครับ.. ครั้งเเรกโดยมากเเล้ว หมาจะไม่ค่อยกล้าเท่าไร อาจจะเข้าไปดมหรือยืนเห่าดูเชิงใกล้ๆ (เเต่สุดท้ายก็กัดอยู่ดี) เเต่ถ้ากัดครั้งนึงเเล้วครั้งต่อไปก็ฉลุย.มันจะเข้าใส่เองเลย..
    สายเลือดมีผลอยู่มากครับ สำหรับผมนะครับผมว่ามีมากกว่าครึ่งครับ 60 เปอร์เซ็นน่าจะได้ ส่วนการเลี้ยงเเละสภาพเเวดล้อมก็มีผลครับ ถ้าใครที่เลี้ยงหมาเเล้ว พอหมาเจอหมาข้างทางเเล้วชอบยุหมาให้กัด มันก็จะทำให้หมานิสัยเสียครับ..หมาพิตบูลมันชอบเอาใจเจ้านาย ยิ่งเจ้านายให้ท้ายมันก็นึกว่าสิ่งที่มันทำน่ะเจ้านายชอบพอครั้งต่อไปถ้าเจอหมาข้างทาง มันก็จะกัดอีก หมาน่ะถ้ามันชอบอะไรเเล้วมันจำนะครับ เเต่ถ้าหมาเราเห่าหมาข้างทางเเล้วเราคอยห้ามคอยดุมัน.. มันก็จะรู้ว่าที่มันเห่าหรือจะกัดหมาข้างทางนั้นมันผิด ครั้งต่อไปมันก็จะไม่ทำอีก เจ้าของเมื่อเห็นก็ควรจูงหมาเลยไปซะ ไม่ควรไปยุหมาตัวเอง...
    มีหมาสายกัดบางตัวซึ่งเป็นถึง เเกรนต์เเชมป์เปี้ยน เวลาไปจูงตามถนนหนทาง มันไม่สนใจหมาตามข้างทางเลย(นอกจากหมาข้างทางวิ่งมากัดมัน) เเต่เวลาเอาลงสังเวียนมันเหมือนระเบิดไดนาไมท์ พร้อมที่จะระเบิดพลังอันน่ากลัวออกมา....
    เพราะทำไมมันถึงไม่สนใจหมาข้างทางล่ะ ทั้งๆที่มันเป็นนักฆ่า.. เพราะมันรู้ว่าหน้าที่มันคืออะไร เมื่ออยู่ตรงไหน
    เพราะเจ้าของ เขาไม่ได้สอนให้ไปกัดกับหมาข้างทาง ถ้ากัดคือต้องลงสังเวียน หมามันเเยกเเยะได้ตามที่เจ้าของสอนมา
    สรุปเเล้วอยู่ที่ 2 อย่างประกอบกันครับ จะขาดอย่างใดไปไม่ได้เลย ทั้งสายเลือด+การสอน
  • โอย...น่าสงสาร :-|
  • คลิปที่ดีมากคับ
  • เพราะแบบนี้แหละพิตบูลถึงโดนใจใครหลายๆคน เป็นหมาที่นิสัยดี แต่ถึงเวลาทำตามหน้าที่มันก็ทำได้ดีเหมือนกัน นี่แหละสุดยอดหมา
  • พิทบุล ผมไม่ปลื่ม ชอบมันอย่างเดียว เวลา มัน จดจ่อ สิ่งใดสิ่งหนึ่ง เหมือน มันจิตหลุด ร่าง
    ออกไป คำสั่ง เรียกคืน ไม่ค่อย ได้ดี เท่าที่ควร ...................
    ส่วนอื่น ผมคิดว่ามัน คือ สุนัข การ์ดชั้นเยี่ยม เลยทีเดียว
  • จะมีสุนัข สักกี่สายพันธ์ ที่ ทรหดอดทน กล้าหาญ สรีระ รูปร่าง พร้อมที่ จะเจอ ฉากหน้าทุกรูปแบบ
    ถ้าเป็นรถมัน คือรถ จิ๊บ ภาคสนาม เลยล่ะ
  • รัก พิทบูล ^^
  • อยากดูหมากัดกับเสืออ่ะพี่ปอ >:-) >:-)