ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ความโชคดี......
  • image
    ตั้งแต่ได้พบกับเสือน้อยเกิดเรื่องดีๆขึ้นกับผมอย่างอย่างเลยครับ
    1. ผมไม่ถูกล๊อตตารี่มาแล้วเกือบ 4 ปี วันที่ผมโอนเงินไปจองเสือน้อยจากที่เน็ทที่เชียงใหม่ 29 มกรา ก็ไปซื้อล๊อตตารี่ มี 5 ใบ เลข 779032 ปรากฎว่าถูก เลขท้าย 2 ตัว
    2. วันที่ผมไปรับมันที่สนามบิน 7 มกรา วันนั้นผมไม่มีรถ เนื่องจากพี่ชายเอารถไปต่างจังหวัด การโบกแท็กซี่ไปสนามบินไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับ เวลา 4 โมงเย็น ปรากฎว่าผมโบกคันเดียว สำเร็จเลย(หรือผมคิดไปเอง)
    3. เมื่อรับเสือน้อยเสร็จ ผมพามันออกมาเดินยืดเส้นยืดสาย ตรงศาลพระภูมิหน้าคาโก้ เนื่องจากว่าคิดอยู่ว่าจะกลับยังไงล่ะที่นี่ รถแท็กซี่ก็ไม่มีวิ่งผ่านเลย จู่ๆก็มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาทักทายพร้อมแววตาที่บ่งบอกว่าเป็นคนรักสุนัข ถามโน้น นี่ ส่งมาจากไหน เลี้ยงเองหรือมารับให้ลูกค้า คุยกันอยู่สักพัก เขาก็ถามผมว่าจะกลับยังไง ก็ตอบไปตรงๆ ยังไม่รู้ครับ พี่เขาก็บอกว่า ไป เดี๋ยวพี่ไปส่ง ถามพี่เขาไปได้ความว่าพี่เขามารอแฟนทำงานที่คาร์โก้ แต่ยังไม่ถึงเวลาเลิกงาน พี่เขาชอบสุนัข ที่บ้านเลี้ยงฟีล่าอยู่ แล้วเขาก็ขับรถออกมาส่งผมไกลเลยทีเดียว นึกนึกอยู่ว่านี้ถ้ากูต้องเดินออกมา ตายแน่ๆ (ขอบคุณมากนะครับพี่ ถ้าพี่มาอ่านเจอ ขอโทษด้วยนะครับ ลืมถามชื่อ)จอดรถส่งผมเสร็จ พี่เขาก็จัดแจงโบกรถให้เสร็จสับ 1 คนกับ 1 ตัว ยากกับการโบกเข้าไปอีก แต่พระเจ้า คันเดียวผ่านอีกเช่นเคย ซึ่งใจจริงๆ แล้วพี่เขาก็ขับกลับไปรับแฟน
    4. เลขเครื่องบินที่ส่งมา TG111 เลขท้าย 3 ตัว งวดวันที่ 16 กุมภา ได้มาอีกนิดหน่อย ไม่ถูกมา 4 ปี กลับมาถูก 2 งวดติดกัน รักมันมาก.......

    เสือน้อยอยู่กับผมมา 18 วัน ดื้อมาก เคยได้ยินว่า ถ้าตะคอก หรือด่า มันจะเงียบ ซึม ผิดกับเสือน้อย ตะคอกดังๆนึกว่าเล่นด้วย เห่าตอบ ทำเสียงเหมือนจะเถียงกลับ ต้องตีอย่างเดียว จำเก่ง ปรับตัวเร็ว
    image
    ตอนนี้รักมันมากครับ และจะรักมันตลอดไป ขอบคุณที่อ่าน ใครมีประสบการณ์คล้ายๆกันมาแชร์กันได้นะครับ
    ไฟล์แนบ
    264455.jpg 50K
    IMG_3202 (Small).JPG 50K
  • พิตบูลมันหมาต้องคำสาป ใครดูแลมันดีมันจะให้คุณ แต่ใครทรยศมันล้วนมีแต่เรื่องแย่ๆเข้ามาในชีวิตครับ

    เรื่องจริงไม่ได้ขู่ และไม่ใช่จดหมายลูกโซ่
    ถ้าส่งต่อ ไปอีก 100 คน คุณจะมีเพื่อนเพิ่มร้อยคน ถ้าไม่ส่งต่อ มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แค่อาจจะได้อ่านคนเดียว ฮา ....
  • โพสเว็บนี้คนเป็นล้านอยู่แล้ว
  • 5555 เรื่องน่ารักมากอ่ะ เข้าใจฟีลเลย
    ขำคอมเม้นพีมาร์คมาก
  • ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เคยมีคนทำตามถูกหวยห้างวดติดๆมาแล้ว อิอิ
  • มีคนดูเกินร้อยแล้วพี่มาร์ค ถือว่าได้แล้ว 5 งวดติดทีเถอะ สาธุ
  • ถูกแน่นอนครับ รับประกัน แต่ถูกอะไรคงแล้วแต่วาสนาครับ อิอิ
  • เออลืมชม ลูกหมาสวยครับ
  • 5555+
    อีกหนึ่งข้อดีของการเลี้ยงพิต
  • ขอบคุณ ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ เมื่อเช้าพาเสือน้อยออกมาเดินเล่น ซึ่งผมจะทำทุกวันตั้งแต่ได้เสือน้อยมา เดินออกจากซอยหมู่บ้าน เพิ่งย้ายมาอยู่ ได้ 3 วัน วันแรกแปลกที่ มันเดินไปได้หน่อยเดียว มีหมาเห่าตอนรับดังมาก มันไม่เดินต่อ ไม่เป็นไร เดินกลับมาเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน วันที่สอง มันไม่กลัวใครแล้ว เดินได้ตลอดรอดฝั่งไม่สนใจหมาที่เห่ากันดังสนั่นซอย เลี้ยงเกือบทุกบ้านครับ เหตุเกิดเมื่อเช้านี้ วันที่ 3 เดินเล่นมาถึงปากซอย ได้ยินกระเทยนางหนึ่งคุยกับป้าขายหมูปิ้ง เขาเอามาเดินทุกวันเลยหรอ เห่ากันดังขนาดนั้น ยังพามาเดินอีกเนอะ อาวไอสัดที่เห่ากันอ่ะ ไม่ใช่หมากูสักนิด ของกูไม่สนใจเสียงเลยเห่าเลย ไม่ตอบโตด้วย อยากถามว่าผมควรทำไง แต่ในความคิดผมนะ ไม่สนใจครับ ผมจะพามันมาเดินทุกวัน ช่างมันจะเห่าจะไร แต่มึงอย่าปล่อยหมาไว้นอกบ้านล่ะกัน ไม่ให้เสือน้อยกัดหรอกถ้ามันวิ่งเขามา มันต้องผ่านเจ้าของเสือน้อยก่อนแน่นอน อิอิ
  • เห็นคนพวกนี้แล้วเซ็ง >:p ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ
  • บอกมันไปเลยว่า หมากรูไม่ได้เห่าตัวอื่นมันเห่า..มันเห่าต้อนรับกระเทยมั้งและอีกอย่างหมากรูเกลียดกระเทย..
  • กระเทยมันมันเจ้าแห่งด่า เจ้าแห่งการด่า เจ่าแห่งการพูดมาก และเจ้าแห่ง sex เจ้าแห่งการแสดง อย่าไปเอาอะไรกลับเขาเลยครับ [..]