ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอได้ไหมเลิกทะเลาะกัน
  • บ้านเมืองเราก็ทะเลาะกันเยอะแล้วครับ เราก็พวกรักพิทบูลเหมือนกันนะครับ ไม่ชอบอะไรใคร ผ่านได้ไหม
  • 555 ลงผิดกระทู้เลย โทษทีครับ
  • ผมไม่ได้ทำเว็บนี้มาเพื่อทะเลาะกับใคร แต่ผมทำเว็บ เพื่อพิตบูล และเพื่อคนรักหมาพิตบูลได้มาทำความรู้จักกัน มาทำกิจกรรมร่วมกันครับ ผมไม่เคยหาเรื่องใคร มีแต่คอยให้ความรู้ที่ถูกต้อง รณรงค์ให้คนเลี้ยงอย่างรับผิดชอบ ต่อต้านพวกเอาเปรียบ มักง่าย เห็นแก่ตัว ผมนำเสนอแนวคิดอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่มีการแบ่งแยก ผิดคือผิด ถูกคือถูก แต่มันไปกระทบโดนผลประโยชน์ของคนอื่น มันก็เลยเกิดปัญหาครับ
  • การเล่นเว็บนี้อย่างสบายใจไม่มีอะไรยากเลย แค่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ขัดกับความรู้สึกของสังคม มันจึงไม่มีอะไรยากเลย

    การพยายามบังคับขู่เข็ญให้ผมต้องทำอะไรที่ฝืนความรู้สึก ก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันเป็นเรื่องยาก ผมยอมเสียเพื่อน แต่ผมจะไม่ยอมเสียจุดยืน การรักเพื่อนแบบผิดๆ ท้ายสุด เราจะเสียทั้งเพื่อน และ เสียทั้งที่ยืนในสังคมของตนเอง

    ยิ่งมีชื่อเสียง ยิ่งต้องรักษา ไม่ใช่ทำอะไรตามใจของตนเอง คุณค่าของคนไม่ใช่ความรวย แต่มันอยู่ที่ผลงาน คนที่รวยกว่าเขา โอกาสที่จะสร้างผลงานก็มากกว่าเขา ดังนั้นควรใช้ความรวยในทางสร้างสรรค์ ไม่ใช่ใช้มันเพื่อเอาเปรียบคนอื่น

    คนอื่นจะคิดอย่างไรผมไม่รู้ แต่ผมคิดของผมอย่างนี้ครับ
  • คนบางคนไม่เคยช่วยสร้าง แต่มาเกาะกระแส พอไม่ได้ดังใจก็ แผลงฤทธิ์ ประชดประชัน กระแนะกระแหน เมื่อมีโอกาสก็แสดงตนผสมโรงอย่างออกหน้าออกตา ที่ผ่านๆมา ผมรู้ทุกอย่าง เพียงแต่จะพูดหรือเปล่าเท่านั้น ......
  • คนเห็นแก่ตัว ในสังคมไทยวันนี้มันเริ่มเยอะไปแล้ว แต่คนแบบผมนี้ยังมีน้อย เพราะคิดแต่เรื่องคนอื่น ห่วงสังคม จนตัวเองเดือดร้อน ดังนั้นช่วยกันสนับสนุนให้คนแบบผมเกิดขึ้นเยอะๆเถอะครับ ประเทศเจริญแน่
  • ความคิดที่บอกว่า ไม่ชอบปล่อยผ่านได้ไหม มันอยู่คุณจะปล่อยผ่านเรื่องอะไร ถ้่เห็นเรื่องเลวๆ คุณควรจะปล่อยผ่านไปไหม ?
    ดังนั้น อย่าสร้างค่านิยมผิดๆ อย่าสร้างค่านิยมที่เห็นแก่ตัว แต่ควรช่วยสนับสนุน ให้คนมีจิตสาธารณะ เพื่อให้สังคมเกิดความเท่าเทียม ต่อต้านความไม่เป็นธรรมในสังคมครับ
  • พี่ มาร์คสู้ๆ
  • พี่มาร์คสู้ๆคับ ผมไม่ได้เข้าข้างนะคับ ผมได้ความรู้การเลี้ยงสุนัขและคำแนะนำดีดีจากพี่มาร์ค ถ้าเป็นคนอื่นผมถามเยอะแบบนี้เค้าคงลำคาญผมไปแล้วคับ ผมถือว่าพี่แกคือครูของผมเลย
  • ศึกหมาแดงกับหมาโชว์เมื่อ15 ปีที่แล้วหนักหนาแค่ไหนคุณยังผ่านมันมาได้เลย แล้วที่ผ่านๆมาถึงมันจะกระท่อนกระแท่นกระทบกระทั่งก็ยังจบด้วยดี ต่างๆนาๆปัญหาหลายอย่างผมเห็นใจนะ ที่ผ่านมาคุณทำดีแล้วครับคุณมาร์คเพราะอย่างน้อยถ้าปีนี้ครบ15ปีผมก็อยู่ในนี้มา15ปีเหมือนกัน เรื่องธุรกิจของใครใดๆผมไม่สนครับ แต่ที่สำคัญที่ผมมีเพื่อนที่รักๆในสิ่งเดียวกันมันเกิดจากที่นี่ครับ สู้ต่อไปนะครับ มันคือสีสันที่อยู่ควบคู่กันอยู่แล้วใช่มั้ยครับเรื่องทะเลาะกัน สู้ๆคับ :m24:
  • :063: :063: ครับ คุณ ZEEZAA
  • ผมยอมเสียเพื่อน แต่ผมจะไม่ยอมเสียจุดยืน ชอบมากครับพี่ ผมก็ยอมหักดีกว่ายอมงอครับ
    แต่ผมก็อยากให้เกิดการวิจารณ์ดีๆกันครับ ไม่ใช่ด่าสาดเสียกันครับ
  • ร่วมด้วยช่วยกันทำตามกฏครับ ของผมเตรียมทำใบอีกหลายตัวครับ ไม่มั่วแน่นอนพี่มาร์คสบายใจได้
  • ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆทุกคนครับ มีใครพอที่จะรู้จักพี่ในรูปบ้างมั้ยครับ

    เนื่องจากว่าผมได้ว่าจ้างพี่วินทำ เวปไซต์เป็นจำนวนเงิน 20000 บาท แล้วผมได้โอนเงินให้พี่วินไปก่อน 12000 บาท ตามที่ตกลงกัน หลังจากนั้นผมก็ได้ทวงถาม ถึงความคืบหน้าพี่เค้าก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด เวลาผ่านมาหลายเดือนงานก็ยังไม่คืบหน้า ผมก็เลยคุยกับพี่วินใหม่อีกครั้งแล้วตกลงกันว่าพี่วินจะคืนเงินให้ผมทั้งหมด 12000 บาท หลังจากนั้นผมก็รอให้พี่วินเคลียร์เงินให้กับผม ทวงถามไปก็หลายครั้ง ก็ได้รับการผัดผ่อนมาทุกครั้ง จนล่าสุดผมก็พยายามติดต่อพี่วินอีกครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้อีกเลย ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ก็เลยอยากให้พี่ๆช่วยแนะนำผมหน่อย หรือใครที่สามารถติดต่อพี่เค้าได้ ตอนนี้ผมเดือนร้อนและลำบากมาก คือผมรอเงินจากพี่วินมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ เงินที่โอนให้พี่วินในตอนแรกนั้นผมก็ไปยืมคนอื่นมา อยากให้เห็นใจผมบ้าง คืนเงินให้ผมเถอะครับ

    ( พอดีผมลองตั้งกระทู้ใหม่แล้วแต่ทำไม่ได้ครับ ใครใจดีบอกหน่อยนะครับ )image
    ไฟล์แนบ
    วิน.jpg 26K
  • ขอโทดเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ ที่ผมได้สร้างความรบกวนให้ กราบขอโทดจริงๆครับ