ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มือใหม่ที่จะแข่งลากควรติดต่อใคร
  • อยากรู้ครับ ถ้ามีคนสนใจในการแข่งลาก ต้องทไงบ้าง มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างไหมเหมือนแข่งรถไหมครับ พิทต้องมีใบอะไรไหม ใครรู้ช่วยอธิบายอย่างละเอียดด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  • พอดี เข้ามาเห็น คิดว่าพอให้คำแนะนำได้ เอาอย่างนี้นะครับ ถ้าสนใจแข่งลากน้ำหนัก สนามต่อไปประมาณเดือน มิ.ย. 56 ที่เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 - 6 (ติดตามความคืบหน้า และรายละเอียดในเวฟนี้แหล่ะครับ) สุนัขที่ลงแข่งขัน ขณะนี้ ไม่จำเป็นต้องมีใบเพ็ด ก็สามารถสมัครลงแข่งขันได้ วิธีการ ก็คือก่อนทำการแข่งขัน สุนัขทุกตัวก็ต้องสมัคร เข้าร่วมแข่งขัน(กำหนดราคาโดยคณะกรรมการดำเนินงาน) โดยแจ้ง ชื่อสุนัข ชื่อเจ้าของสุนัข สุนัขที่จะลงแข่งขันต้องมีอายุแต่ 10 เดือนขึ้นไป และไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ก่อนแข่งขันคณะกรรมการดำเนินงานก็จะชั่งน้ำหนักสุนัข และจัดเข้ากลุ่มน้ำหนักของสุนัขนั้น โดยเเบ่งออกดังนี้ รุ่นที่ 1 น้ำหนัก - 20 กก. รุ่นที่2 น้ำหนัก 20.1-24 กก. รุึ่นที่ 3 น้ำหนัก 24.1-28 กก. รุ่นที่ 4 น้ำหนัก 28.1-32 กก.รุ่นที่ 5 น้ำหนัก 32.1-36 กก. รุ่นที่ 6 น้ำหนัก 36.1-40 กก. และรุ่นที่ 7 น้ำหนัก 40.1- ขึ้นไป สุนัขทุกตัวที่ลงทำการแข่งขัน จะต้องปฎิบัติตามกติกา เช่นต้องควบคุมสุนัขให้ได้ ต้องไม่ทำให้สุนัขหลุดไปทำร้ายสุนัขตัวอื่น ต้องมีบ๊อกเก็บสุนัข ต้องมีอุปกรณ์สายลาก สายจูง ปลอกคอ เซฟตี้สุนัขของตนเองให้ร้อยเปอร์เซน ส่วนกฎ กติกา รูปแบบ ก็จะสรุป และตกลงกันในวันแข่งอีกที ก็มีครับ หากสนใจก็ติดตามบอร์ดนี้แหล่ะครับ คาดว่าประมาณ 30 มิ.ย.56 สนามที่สองของปี 56 ที่เมืองทองธานีนะครับ
  • ครับผมขอบคุณครับ ผมอยากเอาพิทผมไปเที่ยว ไปเจอสังคมสนุกๆดีๆบ้าง แล้วบ๊อกที่เก็บพิทบังคับต้องมีด้วยไหมครับ แล้วราคาที่สมัครอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับแพงไหม
  • บ๊อกควรมีอย่างยิ่งครับ ทำให้สะดวกหลายอย่าง ค่าสมัครลงแข่ง ที่ผ่านๆมาอยู่ที่ 500 บาทครับ
  • อยากเข้าร่วมกิจกรรม ไม่จำเป็นต้องติดต่อที่ใครเป็นการเฉพาะครับ
    แต่อยากให้ติดตามความเคลื่อนไหว และหาโอกาสมาร่วมด้วยตนเองมากกว่า
  • ผมนึกว่ามีที่ติดต่อโดยตรงน่ะครับ
    james_mis ใช่ครับน่ามีเพราะคนจะได้รู้จักมากขึ้น เพราะบางคนก็สนใจแต่ไม่รู้จะติดต่อใคร ก็เลยทิ้งโอกาศสนุกๆไปครับ
  • ลองหากลุ่มหาเพื่อน ในระแวกใครเคีบงคุณดูครับ อยู่เป็นกลุ่ม มีเพื่อนช่วยซ้อม ช่วยคิด มันจะสนุกกว่าครับ ไงหวังว่าได้เจอกันในสนามนะครับ
  • ที่นี่ก็คือศูนย์รวมข่าวสารอยู่แล้ว มีอะไรก็จะนำมาลงให้ทราบกันที่นี่ ถ้าเข้ามาเล่นประจำรับรองไม่ตกข่าวครับ

    มีหลายท่านโทรมาสั่งว่า ถ้ามีงานอะไรให้โทรแจ้งด้วย ไม่ค่อยได้เข้าบอร์ด แต่ผมไม่เคยโทรแจ้งเลยสักคน 55

    ขนาดเข้าบอร์ด ยังไม่เคยเข้าแล้วจะมีเวลามาร่วมงานได้อย่างไร โทรไปก็เสียดายเงินเปล่าๆ การเข้าบอร์ดเพื่อติดตามข่าว มันง่ายๆใช้เพียงปลายนิ้ว
  • ยินดีต้อนรับเข้าสู่ถนนสายลากน้ำหนักครับ ไม่มีอะไรที่ต้องทำอย่างเป็นทางการให้เหนื่อยเปล่าๆ ครับ

    เพียงแค่ท่านลงมือลงแรงพร้อมกับการใส่ใจในสิ่งที่จะต้องปฏิบัติต่อตัวสุนัขลากน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอก็เกินพอแล้วครับ

    บนถนนสายลากน้ำหนักสายนี้เต็มไปด้วยมิตรภาพและขว้ากหนามนานับประการ ซึ้งท่านจะต้องค้นหาคำตอบ

    ด้วยตัวของท่านเอง เพราะการทำสุนัขลากน้ำหนักไม่ง่ายและไม่ยากเกินกว่าเราจะลงมือปฏิบัติด้วยตัวเราเอง

    ขอให้สนุกและมีความสุขอย่างสมดุลย์กับการได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนแท้สี่ขาของท่านนะครับ
  • ขอบคุณครับ อีกไม่นานครับ น้ำหนักได้เมื่อไหร่ เดี๋ยวก็ได้สนุกด้วยกันครับ. แนวฝึกผมคล้ายๆเจ็ทโด้เลยครับหลอกพิทสนุกๆทั้งคนทั้งเพื่อนแท้ครับ........555555
  • เปิดเข้ามาเห็น พอดี แต่ก็แอบอมยิ้มนิดๆๆว่า มีคนทำอย่างเราด้วย คริ คริ คริ ยินดีได้รู้จักนะครับ แหมๆๆๆเอาเจ็ทโด้เป็นแบบ ภูมิใจจริงๆๆครัรบ ท่าน attaph0lbb ว่าแต่ถ้าทำอย่้างเจ็ทโด้ แฟนคลับตรึมนะครับ ทั้งหญิงแลชาย ส่วนชายไม่มีปัญหา แต่หญิงนี้ ต้องเคลียร์กับทางบ้านหน่อยนะครั้บ ดีที่เจ็ทโด้ ทางบ้านเปิดไฟเขียวตลอดครบ คับเเฟนคลับ 55555555555ของให้โชคดี และเจอกันเมืองทองนะครับ
  • สงสัยถ้ามีแฟนคลับบ้างสงสัยจะโดนทางบ้านเล่นเหมือนน้าแน่เลยถ้าแฟนคลับเป็นผู้หญิงน่ะคับ5555555. น้าครับสงสัยเมืองทองจะไม่ทันน่ะครับเพราะขายังเจ็บอยู่เลยครับไอ้เสือผมมันดันวิ่งเล่นตามหมาตัวอื่นแล้วขาตกท่อน่ะสิครับ. สงสารไอ้เสือเหมือนกัน.....