ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ต้องการเลี้ยงพิทบูลตัวเมีย
  • พอดี เจ้า โมโจ - เรดโน้ส ตัวผู้ที่บ้าน กำลังเป็นหนุ่ม เวลาไม่มีคนอยู่บ้านหรือไม่มีใครเล่นด้วย ดูเค้าเหงาๆ
    เลยอยากหาเพื่อนให้ หากท่านสมาชิกท่านใดมีตัวเมียหลายตัว และเลี้ยงไม่ไหว ก็อยากจะขอช่วยดูแลให้ค่ะimage
    ไฟล์แนบ
    525433_4633382630303_169373260_n.jpg 63K
  • ติดต่อ 081-902-8183 หรือเมล jingjok40@hotmail.com ค่ะ
  • แล้วถ้ามันกัดกันล่ะครับ? บอกตามตรงผมเห็นกระทู้แบบนี้แล้วก็ไม่อยากจะยุ่งนะครับ แต่ก็อดไม่ไหวเพราะสงสารหมาถ้ามันจะต้องกัดกันเอง เพราะเจ้าของชอบแก้ปัญหาแบบง่ายๆ หรือไม่บางทีก็คิดแบบมโนไปเอง แถมยังมีความเสี่ยงที่มันจะผสมพันธุ์กันเองโดยไม่ตั้งใจอีก (หรือคุณตั้งใจแต่แรกผมก็ไม่รู้นะ) :o034:
  • @ the_Door : คือจริงๆ แล้ว ไม่คิดจะว่าจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่น่ะค่ะ แต่เห็นว่าสุนัขมันโตแล้ว แล้วดูเหงาอยากหาเพื่อนให้มันซักตัว เผื่อ มีใครบังเอิญครอบครองลูกพิทบูลไว้หลายตัวและโดยมากมักจะมีหลายครอกที่มีตัวเมียที่ไม่สวยตามความนิยมจึงไม่มีใครอยากได้ก็มี ก็เท่านั้น และก็ตั้งใจว่าจะเลี้ยงให้มันเป็นคู่กัน และสุนัขที่บ้านค่อนข้างเฟรนด์ลี่ค่ะ
    ไอ้เรื่องหมาแปลกที่มาเจอกัน แล้วกัดกันก็รู้ดีอยู่ ไม่ได้ปิดหูปิดตาตัวเองหรอกนะคะ แต่อย่างนึงที่รู้คือ พิทบูลเวลามีคู่แล้วมันจะรักคู่ของมันมาก แค่อยากเห็นเจ้าตัวที่บ้านมันหายเหงา เพราะมันค่อนข้างใกล้ชิดคน
    ไม่มีความคิดที่จะเอามาเพาะหรือทำพันธ์ขาย ตอนแรกไม่ได้ความคิดที่อยากจะเลี้ยงเลย แต่เพื่อนเอามาให้เป็นของขวัญ พอเลี้ยงมาก็รักมัน
    บางทีมองอะไรบวกบ้างก็ดีนะคะ แต่ก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
  • หมาไทยก็ได้ค่ะ มีประกาศหาบ้านเยอะแยะเลย แต่หมาคุณโตแล้วถ้าไม่ไดฝึกรับมือแต่เด็กจะยากนะคะ เวลาไม่มีคนอยู่ปล่อยไว้สองตัวเสี่ยงไปไหมคะ