ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ช่วนกันเชียร์วีรบุรุษของคนไทย
  • ถ้าจะพูดไปแล้วบัวขาวก็เป็นฮีโรของประเทษไทยมาหลายปีแล้วครับ ชื่อเสียงก็ดังไปทั่วโลก แม้กะทั่ง Hollandยังจ่ายค่าตัวสูงสุดเพราะมีแต่คนอยากเห็นตัวจริง ของบัวขาว แถมยังชนะนักสู้ทั่วโลกมาแล้ว ดาวรุ่งของ บราซิล และยุโรป ยังโดนบัวขาวสอนมวยมาไม่รู้กี่สิบรายแล้ว ซึ่งถ้าเป็นฟุตบอล วิ่ง เทนนิส หรือบาสไทย คงสู้ประเทศดังกล่าวไม่ได้อยู่แล้ว แต่บัวขาวชนะด้วยความสามารติที่เหนือกว่าทุกๆชาติครับ

    รอบรองต้องเจอกับคู่ปรับเก่าชาวฮอลแลนด์ ซื่งได้แชมป์มาแล้วสองสมัยเช่นกัน และถ้าชนะแล้วต้องเจอกับเต่งหนึ่งของปีนี้ เป็นดาวรุ่งชาวอิตาลีที่น่ากลัวเหมือนกัน

    ช่วนกันเชียร์วีรบุรุษของคนไทยที่แท้จริง ให้ได้ champs K-1 Max สมัยที่สามนะครับ...
    ไฟล์แนบ
    BuakawPorPramuk.jpg 75K
  • คนนี้สุดยอดครับไม่ทราบว่าออกช่วงไหนอยากดูเหมือนกัน
  • อีกหน่อยจะเป็นอีกหนึ่งอาชีพทำเงินสำหรับนักมวยไทย
    ขอร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้ฮีโร่ของคนไทยประสบความสำเร็จในอาชีพ
    เย้ๆๆๆๆๆ มวยไทยโกอินเตอร์
  • :o010:ขอเชียร์ด้วยคนครับ
    คนๆนึงสามารถไปได้ถึงขนาดนี้
    ด้วยศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย
    น่ายกย่องมากครับ:o061:
  • รอบรอง และรอบชิง Champs วันที่ 26 เดือนตุลาคมนี้ที่โยโกหาม่า, ญี่ปุน แต่ดูได้ตาม youtube ครับ

    เจอชาวดัตชก่อน
    ไฟล์แนบ
    andy_souwer.jpg 25K
  • และถ้าชนะคงได้เจอกับเจ้านี่ สุดโหดของ Italy ครับ...
    ไฟล์แนบ
    giorgo_petrosyan.jpg 25K
  • เดี๋ยวนี้ ต่างชาติฝึกมวยไทยกันเยอะ เก่งขึ้นแล้วด้วย
  • ไช่แล้วครับพี่ Mark ดูฟรั่งบางคนสไตร์การชกเหมือนคนไทยเดี้ยยย เลย...
  • ฝรั่งเขาฝึกครบ มือ เท้า เข่า ศอก ครบเครื่อง สวยงาม
    แต่พี่ไทย เป็นต้นตำหรับแท้ๆ กลับใช้อาวุธได้ไม่ครบ
    ขุนเข่า แมร่งก็เข่าอย่างเดียว อย่างอื่นใช้ไม่ค่อยเป็น
  • ชอบครับบัวขาวเคยเห้นตั้งเเต่ต่อยที่เมืองไทย ตอนต่อยเมืองไทยฝีมืองั้น เเต่พอต่อย k 1 จัดว่าระดับเทพเลย เชียร์อีก 1 เสียงครับ
  • ยังไงมันก้ได้แชมป์อยู่แล้วสาด เพราะมันบัวขาวมันต้นตำรับในสายเลือด พวกไอ้หรั่งมันเพิ่งมาฝึก จะพลาดก็ตรงหมัดนี่แหละ
    แต่บักหำบัวขาว แม่งเตะหนัก หมัดก้ดี แม่งเตะเดี้ยงแทบทุกราย
    เคยต่อยกะมันครั้งนึง พลาดโดนแม่งสอยขวาตรง โครตหนักเลย ตื่นมาอีกทีรอบเวทีแม่งไม่มีคนแล้ว หลับยาวเลย ยังแค้นแม่งไม่หาย แต่ยังไงคนไทยด้วยกันยังไงก้เชียร์วะ
  • ต้องช่วยกันเชียร์หน่อยครับ
    ปล่อยให้ฝรั่งมาเก่ง"มวยไทย"
    กว่าคนไทยแท้ๆ น่าอายนะครับ:o015:
  • อยากดู
  • พวกเราเชียร์บัวขาวแล้วก้ออย่าลืมส่งใจไปเชียร์ยอดมวยคนอื่นๆบ้างนะครับเป็นกำลังใจสู้ๆ


    สวัสดีครับแฟน ลัดฟ้ามวยไทย ป๋อง ลำปาง เจ้าเก่า กลับมาทักทายพบปะ กับแฟนมวยผู้มี มวยไทยอยู่ในทุกห้วงอณูหัวใจ ฉบับที่ผ่านมา ป๋อง ลำปาง เขียนถึงเรื่อง มวยไทยในประเทศเล็กๆอย่าง สิงคโปร์ แล้วมีแฟนมวยหลายท่าน อยากทราบเกี่ยวกับข้อมูลกับ ค่ายมวย และสมาคมมวยไทย บนเกาะลอดช่อง บังเอิญว่า ช่วงนี้ มีคณะคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในด้านมวยไทย เข้าไปอบรมสัมมนาสาธิต มวยไทยบนเกาะแห่งนี้ด้วย

    และบังเอิญ (อีกที) ว่าผมเองได้รับ ข้อมูลของยิมมวยไทยต่างๆจาก หนี่งพิชิต ศิษย์ยอดธง อดีตแชมป์เปี้ยนมวยไทยฝั่งลุมพินี ที่เข้าไปปักหลักสอนมวยไทย อยู่สิงคโปร์ยังค่าย Evolve Mixed Martial Atrs ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของค่ายมวย ศิษย์ยอดธง ของ บรมครูมวยไทยขนานแท้ ?ครูตุ๊ย? ยอดธง เสนานันท์ โดยเฉพาะเมื่อวันที่27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ยอดมวยไทยอย่าง ?พยัคฆ์มาด? สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้ไปสัมมนานมวยไทยอยู่ประมาณ3 ชั่วโมง และเดือนหน้าถึงจะไปปักหลักสอนมวยไทยเป็นคอร์สยาวประมาณ 1 เดือน ช่วงนี้จะเห็นว่า ?พี่มาด? ยอดมวยไทยขนานแท้ เดินสาย Serminar Muaythai ไปหมดตั้งแต่ อิตาลี สเปน แล้วมา สิงคโปร์

    หนึ่งพิชิต เล่าให้ฟังว่า ค่ายมวยที่เขาอยู่เป็นค่ายมวยเป็นคลับฟิตเนสสอน วิชาการต่อสู้ทุกรูปแบบ ทั้งมวยไทยและมาเชียลอาร์ตทุกรูปแบบ ที่ค่ายมีสมาชิกคลับเกือบจะ500 คน แสดงว่า ชาวสิงคโปร์สนใจในศิลปการป้องกันตัวและออกกำลังกายเป็นล่ำเป็นสัน นอกจากจะมีค่ายมวย ศิษย์ยอดธง มาเปิดเฟรนชายน์เอาไว้แล้ว ยังมีค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ และ ค่ายมวย ศศิประภายิม ของ ?มร.กบ? ฐากูร ผ่องสุภา มาเปิดสาขาในนามค่ายมวย สุพรรณหงส์ มี หน้าสวน ศศิประภายิม มาเป็นเทรนเนอร์กินเงินเดือนถึง50,000กว่าบาทขนาดค่ายมวยเล็กๆ ?มวยไทยพลาซ่า2004? ของ ป๋อง ลำปาง ยังได้มาขายแฟรนไชน์ในนามค่ายมวย Ray FightClub (R.F.C.) เป็นค่ายมวยเล็กๆมี สมาชิก100กว่าคน ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่ชอบซ้อมมวยไทยมากกว่าผู้ชาย

    นับว่า สิงคโปร์ เป็นขุมทองสร้างตัวสำหรับนักมวยไทยทั้งเก่าและใหม่ เพราะวีซ่า มาสอนมวยยังเกาะแห่งนี้ การทำวีซ่าสามารถทำได้แบบง่ายดายในแต่ครั้ง อยู่ได้เป็นปี หากขออีกการจะขออยู่แบบระยะยาว 2-5 ปี เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายมากๆ เทรนเนอร์นักมวยเก่ามาแบบระยะยาว สามารถเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นกอบเป็นกำทำดุลย์กำไรให้แก่ประเทศชาติได้อีกทาง ที่สำคัญใกล้นิดเดียวชั่วโมงนิดๆจากเมืองไทยก็บินมาถึงแล้ว

    โดยเฉพาะปลายปีนี้ 26 ธันวาคม ที่ สิงคโปร์ จะมีการจัดมวยไทยขึ้นในรายการ FIST.2009 FightNight In Singapore Terrain The Final Showdown จากการจัดของ โปรโมเตอร์ Ray Ang & Yess Group Promotion คู่เอกจัดได้ถูกคู่มาก พอๆกับมวยคู่ ?ซ้ายราชสีห์? กังวาลเล็ก เพชรยินดี ปะทะ ?มหาหิน? ธงชัย ต.ศิลาชัย เป็นการพบกันระหว่าง ?ไอ้ค้างคาว? สามกอ เกียรติมนต์เทพ (วัย 35 ปี) ขยี้ ?ราชาเข็มขัด? จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ (วัย 39 ปี) ถูกคู่จริงๆรวมอายุทั้งคู่ได้ 74 ปี 72 กก.ข่าวว่าพอหลังชกเสร็จทั้งคู่ซึ่งชื่อว่าเป็น ตำนานมวยไทย (Muaythai Legends) จะขึ้นกล่าวกับแฟนๆมวยไทยที่ สิงคโปร์ เพื่อที่จะอำลาสังเวียนอย่างถาวรอย่างเป็นทางการยุติชีวิต สังเวียนผ้าใบอันยาวนานลงซะที

    นอกจากนี้ ยังมีคู่ประกอบสำคัญอย่าง ?จอมศอก? ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง ปะทะ ZigZag ยอดมวยไทยแดนลอดช่อง ที่ทุกคนรู้จักกัน จาก The Contender Asia 70 กก. ตามด้วย จ้าวฉลาม ฉัตรกนกยิม ทิ่ม ?ไอ้หัวสี? บรู๊ค แมคฟรี่ นักชกออสเตรเลีย 72 กก. จาก ซี่รีย์ The Contender Asia ที่แฟนมวยลอดช่องรู้จักกันเป็นอย่างดี และยังมีการชกในกติกา MMA (Mixed Martial Arts) ที่กำลังระบาดฮิตในสิงคโปร์ ร่วมในรายการนี้อยู่ด้วย

    กริ๊งกร๊าง มาจาก ?เจ้ากี้? ผจญศึก เอสเควียิม หรือ อังคาร ชมภูพวง ยอดนักชกหลายรูปแบบ (มวยไทย, สากลสมัครเล่น, วูซู) บอกตอนนี้ผมเลิกรับใช้ชาติในแบบมวยสากลสมัครเล่นและวูซูแล้ว เพื่อที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ด้วยการสนุกกับการโกอินเตอร์โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่ การชกเควัน ซึ่งจะต้องไปชก เควันของยุโรป นอกจากจะชกมวยแล้วตอนนี้ยังสวมหมวกอีกใบเป็นหัวหน้าค่ายมวย ศิษย์ผจญศึก ที่ลพบุรี เจ้าตัวบอกลงทุนสร้างจากน้ำพักน้ำแรง (โบนัสจากการชกมวยโอลิมปิก) ตัวเองไปล้านกว่าบาท ยังไหงก็จะเปิดสอนมวยต่างชาติ ตามสมัยนิยมของนักมวยไทยในขณะนี้ไปในตัวใครสนใจเป็นเทรนเนอร์ในค่ายติดต่อ ?เจ้ากี้? ได้เลย

    15 สิงหาคม รายการเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระราชาธิบดีมะหะหมัดที่ 6 กษัติย์แห่ง โมร็อกโก เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ?ไม่ได้โม้? สมรักษ์ คำสิงห์ วีระบุรุษเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย จะขึ้นชกเป็นคู่นำรายการกับ NicoLas Germain ยอดมวยไทยแดนน้ำหอม ตามด้วย สุดสาคร ส.กลิ่นมี, จ้าวฉลาม ฉัตรกนกยิม และ เอกพล ผลเจริญ ล่าสุด ทางคณะราชทูตของโมร็อกโก ทำวีซ่าให้คณะนักมวยไทยจะเดินทางร่วมไปถวายพระพรแด่องค์กษัติรย์มะหะหมัดที่ 6 เป็นที่เรียบร้อย รายการนี้มี ?ท่านรองฯ? พตท.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง โปรโมเตอร์ศึกพุ่มพันธ์ม่วง จะเป็นหัวหน้าทีมมวยไทยตะลุยดินแดนแขกขาวตอนเหนือสุดของทวีปแอฟริกา

    ก่อนจะถึงเดือนหน้า รายการ Fight Of The Star เสาร์ที่25 ก.ค. ?เทพบุตรสลัม? สำราญชัย 96 ปีนัง หนี่งเดียวนักมวยไทย ออกไปท้ารบสู้กับ ฟริคกรี้ ไทยาติ ยอดมวยโมร็อกโกดัทช์ นำรายการในแบบกติกามวยไทยครบถ้วน 70 กก. โดย ?เทพบุตรสลัม? จะฉายเดี่ยว ออกเดินทางไปในวันที่ 21 โดยสายการบิน KL878.ของฮอลแลนด์ ใช้เวลา 11.25 ชั่วโมงไปแวะเปลี่ยนเครื่องเครื่องที่ สนามบิน Schiphol กรุงอัมสเตอร์ดัม อีก4 ชั่วโมง ก่อนจะนั่งสายการบิน AT855 Royal Air Morocco ไปอีก3.10 ชั่วโมงมุ่งสู่ สนามบิน Casablanca ของโมร็อกโก และเดินทางโดยรถยนต์ไปยังเมือง TiToun สถานที่ทำการแข่งขันชกมวยอีก1 ชั่วโมง (นั่งทั้งเครื่องทั้งรถจนตูดชาเลย)

    จะเห็นได้ว่า วิถีชีวิตของ นักมวยไทยในยุคมวยไทยไร้พรมแดนยุคนี้ นอกจากจะสู้เพื่อความเป็นอยู่ของชีวิตตัวเอง และชื่อเสียงของนักมวยไทยที่ประกาศักดามวยไทยไปทั่วโลก การเดินทางไปในการชกแต่ละครั้งช่างแสนจะยาวนานเหลือเกินกว่าจะไปถึงซึ่งจุดหมาย ดังนั้นในต่างแดนเขาจึงต้อนรับนักมวยหรือนักสู้อย่างสมเกียรติ ปราศจากการดูถูกมีแต่เห็นใจ หากแต่ในประเทศสารขัณฑ์ จะเอาแบบอย่างอารยธรรมของผู้เจริญมาใช้บ้างมีการยกย่องเทิดทูนใช่แต่จะมองดูถูกเหยียดหยาม นักมวยในแบบชนชั้นกุ้ยมองเป็นหมูหมาพูดจาหยาบคายไร้ซึ่งเกียรติแห่งนักสู้ ก็น่าจะเป็นการดียิ่งใช่ไหมครับ เจ้านาย
  • บัวขาวคนนี้สุดๆ เลยพี่ เก่ง
    แต่อีกคนที่น่าจับตามอง
    แสนชัยครับ คนนี้ก็เก่ง
  • จริงๆมีก้าวไกล แก้นนรสิงห์อีกคนนะครับ แต่ไม่เคยได้แชมป์หลอก เพราะพี่แกเล่นไปชกกับพวกเฮฟวี่เวท แต่ก็ชนะพวกโหดๆมาได้เยอะเหมือนกัน ว่างๆจะหามาให้ชมกันครับ
  • 4 คนนี้

    .......... ดูที่ ก็ สนุก


    2 คน เป็น ตำนาน ........... อีก 2 คน เป็น ยอดมวย ของ ยุค นี้ก็ ว่าได้ เก่งกัน ทุก คน ครับ


    คนไทย ทำถ้า ตั่งใจ ทำอะไร ก็ไม่แพ้ ชาติใดใน โลก 555+
    ไฟล์แนบ
    thumbfilename2_1685335low.jpg 24K
    t13.jpg 31K
    BUAKAW.jpg 47K
    10951095.jpg 35K
  • ยอดมวยไทย ดู กัน ครับ

    http://www.youtube.com/watch?v=DdC5ePY9Aes
  • อย่าลืมคนนี้สิคับซ้ายทะลวงไส้ คนนี้ก็สุดยอด
  • ไม่ได้ ลืม ครับ แต่ ผม แค่ พูด ถึง 4 คน นี้ เพราะ ว่า ชก มวยไทย นะ ครับ


    สำหรับ พี่ เขาทราย คนนี้ โคตร มวย สากล เลย ครับ คนนี้ และ ครับ ที่ ทำให้ รถไม่ ติด ตัวจริง 555+
    ไฟล์แนบ
    reply226691_s5.jpg 56K