ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ใครตั้งกระทู้...ระวัง...!!! มันมาแล้ว
  • :o037:
    มันมา..แ ..ล้..ว..ว..ว...!!!
    :o028:
    :o028:
    ไฟล์แนบ
    5155364192.gif 59K
  • มันไม่ใช่ผีหรอกพี่อ๊อด มันเป็นพวก ลูกกระจ๊อก ทำตามสันดานที่ บรรพบุรุษ ทำกันมาเค้าสอนมันยังไง มันก็ทำอย่างนั้น
  • :013::013::013::013::013:
    ไม่หรอก...
    พ่อแม่..ทุกคน อยากให้ลูกเป็นคนดีทั้งน้านแหละ
    ผมลูก 3 แล้วนะ... แต่ ลูกแต่ละคนก้อมีความคิดเป็นของตัวเอง
    สอนเค้าแล้ว ทำบ้าง ไม่ทำบ้าง รั้นบ้าง ยอมบ้าง กัอคละกันไป
    ผมเคยเจอคนที่ร้องไห้กับเรื่องที่ลูกทำมาแล้ว...
    ผมสงสารคนที่เป็นพ่อ เป็นแม่ มากกว่า...
  • การมองพวก ผี มันมีหลายแบบ สำหรับคนที่เข้ามาใช้ในที่นี้คิดว่ามีความคิดทุกคน แค่คิดอย่างในเท่านั้นเอง พวก ผี ๆ มันอาจสร้างความรำคราญก็เท่านั้น นอกซ๊ะจากเป็นจำพวก วัวสันหลังวะ หรือ กินปูนร้อนท้อง พวก ผีๆ มันก็ไม่ใช่ใครอื่น ก็คนใกล้ตัวกับอ้ายพวกคนที่เสียพลประโยชน์ อีกอย่างก็ รับคำติ ชม จากอ้ายพวก ผี ไม่ได้ ว่าไปพวกอ้ายผีมันพูดจริง ให้ข้อมูลต่างๆ ก็จริง มันอยู่ที่ตัวตนอ่านจะเลือกวิเคราะห์เอา มันก็เป็นประโยชน์ก็แยะ บางสิ่ง บางอย่างทำให้เรารู้ก็มี
    ไฟล์แนบ
    panda.gif 16K
  • ช่างหัวมัน
  • คุณอ๊อด พ่อ แม่ มันรู้ มันไม่เสียใจหรอก

    เพราะมันทำตามสันดาน พ่อ แม่ มัน

    เดี๋ยว ลูก มันเกิด มันก็ทำตามอีก

    ปัจจุบัน ศาลเลยต้อง จับ ปรับ ขัง พ่อ แม่ มันด้วย

    ไอ้พวกเวร ระยำ
  • :m100:ทำดีได้ดี ทำชั่วก็ได้ชั่ว ฉันใดก็ฉํนนั้น คนดีสุขใจแต่ทุกข์กาย คนจิตใจร้ายแต่สุขกายสบายตัว..เลือกเอาแล้วกันแต่ของผมใครมอบดอกไม้ให้เรา ก็ให้ดอกไม้กลับ ใครใคร่มอบขี้ ผมก็เขวี้ยงกลับทันที...:m032:
  • เฮ้อ! สงสัยตูจะเป็นผีตัวแรก นะเนี่ย ก็อย่างที่บอก ตั้งกระทู้ถ้าไม่สร้างสรรค์มันก็แค่อยากดัง บางคนแม่งอยากโชว์หมา บางคนแม่อยากโชว์ตัว เก๋า เก่ง ตูรู้ ตูคือ ด็อกแมน แล้วแม่งอยู่ดีๆ แม่งก็ตั้ง คำถามโง่ๆขึ้นมา ตั้งกระทุ้ไม่ใช้สมองคิด คือแม่งเอามันส์ ที่เห็นมีสาระก็น้องผู้หญิงที่เอาข่าวสาร สาระความรู้ อัฟเดรทเหตุการณ์ของน้องหมามาให้ดูเรื่อยๆ แต่ไม่เอ่ยชื่อ ก็คงรู้ว่าน้องชื่ออะไรเดี๋ยวหาว่าผีชม(จะเหลิง) และอีกอย่าง เหรียญมีสองด้าน ธรรมชาติมีหยินและหยาง คนเรามีด้านดีและเลว มีบวกต้องมีลบ มีขึ้นก็มีลว ถ้าไม่มีสมดุลย์แล้วโลกจะเป็นอย่างไร จำไว้นะไม่ใช่สอน คุณๆเองก็มีผีอยู่ในกายอยู่ในใจกันทุกคน แต่จะแสดงออกแบบไหนแค่นั้น เลวน่ะมันเป็นเองไม่ต้องสอน แต่ความดีแม่งสอนกันเข้าไป...เหมือนกับแม่งเวลาคนเอายาบำรุงร่างกาย อาหารเสริมมาขายให้นั่นแหละ พูดแทบตายแม่งไม่สนกูไม่ป่วย แต่ถ้าเอาเหล้าเอาบุหรี่มาขายแม่งไม่ต้องโฆษณา ตูลอง ตูเอา เป็นโทษก็ไม่สน...เหอะๆๆ เข้าใจหรือยังคร๊าบพี่นอ้ง ...คาราบาว
  • เออเวยจิงของผี คมได้อีกชอบว่ะ