ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

น้องหมาที่รัก
  • วันนี้เอาน้องหมาที่เลี้ยง มาshow บ้าง แต่ตอนนี้มันอยู่หลายบ้านคิดถึงๆ มากมาย อิอิ
    image
    ชื่อ: ก้อกคับ
    พันธุ์ หมาบ้าน + หลังอาน -*- อยู่ กทม
    นิสัย: ชอบทำหน้ากวน รู้ดี ชอบสาวๆ( หมาตัวเมีย ) ไม่ชอบเหา ชอบแกล้งกลัว(สั่นๆกระโดดหาเต้าของแล้วก็เข้าไปใส่กับเค้า เอิ้กๆ) กัดจริงและกัดเก่งด้วย ชอบนั่งรถ
    วีระกรรม : 1- 3 มันชอบเดินตามผมไปเที่ยวไปเจอเจ้าถิ่น มันก็ไม่ได้ไปยุ่งกับเค้าหรอกนะ มันก็แกล้งกลัวตามนิสัยมัน ไอ้เจ้าถิ่นมันวิ่งมาทะลึ่งแหย่ เลยโดนกัดวิ่งหนีไปหมดเลยครับ ผมยื่นงง คนแถวนั้นก็งง 55+
    อีกอย่างมันเคยหายไปจากบ้าน 1 เดือนเต็มๆ ในคืนลอยกระทง มันกลัวเสียงปะทัด แล้วมันก็หายไป พอ วันที่ 30 มันกลับมานอนรออยู่ที่หน้าบ้านตัวผอม แผลเต็มตัว เหอะๆสุดยอด ผมตามหามันตั้งนานแถวนั้นก็ไม่มีใครเห็น ที่บ้านคิดว่ามันคงไปหลบบนรถคนอื่นแล้วเค้าไม่รู้( มันชอบอยู่บนรถไม่ยอมลงกลัวไม่ให้มันไปเที่ยวด้วย ) ขับไป อันนี้คาดไว้นะคับ ตอนนี้มันแก่มากแล้วสติก็ไม่ค่อยดีแล้ว ชักบ่อยใกล้จะไปสวรรค์ละ

    image
    ชื่อ ดุ้กดิ้ก
    พันธุ์ หลังอาน+บ้าน ฮ่าๆ-*- อยู่ กทม
    นิสัย ชอบกัดของ คนที่บ้านไม่ค่อยชอบมัน รู้สึกมันจะเป็นโรคจิตอ่อนๆ คนที่บ้านจับมันฉีดยาไม่ได้ มีผมคนเดียวที่มันไม่กัด ชอบกินและก็นอนอ้วนอย่างกับหมู ตาดุ แต่ใจปลาซิ้ว ชอบเหา แต่ไงก็รัก เอามาเลี้ยงแล้วนิ ^0 ^
    วีระกรรม ไม่ค่อยมีครับโดนไอ้ก้อกแย่งไปหมด มันกัดไม่เป็นจะช่วยก้อกกัดเป็นบ้างเวลา ( กัดหาง 55+ โครตฮ่าถ้าได้เห็นนะ เหาเปิด) มันจะชอบเหาคนแขกและต่างชาติ ไม่ถูกอย่างมาก มันพึ่งไปผ่าตัดนิวมาแก่มากแล้ว

    image
    image

    ชื่อ bunny อยู่เชียงใหม่
    นิสัย ชอบโดดเป็นกระต่าย ขี้สงสัย ขี้เล่น ขี้อ้อน กวนตีนอย่างแรง ตดเหม็น ชอบนอนกรน ละเหมอ กินทุกอย่าง ของชอบ ทุเรียน ตัวนี้จี้ดมาก มันเกเร ชอบแกล้งหมาอื่น ใจกล้ามาก แต่มันชอบเหา
    วีระกรรม มีปัญหากับผึ่ง ไม่เข้าใจเหมือนกันคับ มันไม่ถูกกับผึ่งเจอทีไรเป็นได้เรื่องเดียวมาปากบวม คอบวม **-** ไม่เข้าใจจริงๆ และอื่น อธิบายไม่ได้ต้องดูเองและจะติดใจ อิอิ

    image

    ชื่อ เอ๋อชื่อที่ผมเรียก ชื่อสากล ไอ้แอ๊บ
    พันธุ์ ปอมขาว ตัวเล็กมากเนื่องจากมันเอ๋อ
    นิสัย มันเอ๋อตั้งแต่เกิดเลยอยู่ได้ไม่นานประมาณ 5 เดือนได้ดูแลมันอย่างดี ปล่อยให้อยู่บ้านวันเดียว ตายเลย -*- มันชอบร้องเสียง แอ๊บๆ ตามชื่อมัน ชอบกินเจลโปรตีนเห็นไม่ได้ วิ่งมากินซะงั้น มันชอบนอนนิ่งๆไม่วิ่ง แต่มันมีความน่าหลงใหล ในตัวเอง มันเอ๋อดีชอบๆ
    วีระกรรม เอามันใส่กรงเล็กแล้วกรงประกอบไม่ดี มันตกนิ่งไปเลยนึกว่าตาย พอเห็นเจลวิ่งดุ้กดิ้กๆ โครตฮ่า

    image
    ชื่อ ตาล
    พันธุ์ คงรู้กัน อันนี้ยื่มเค้ามาเลี้ยง
    นิสัย รักเจ้าของ ไม่ชอบเล่นกับหมาอื่น เดินไปไหนมันตามไปทุกที่ ฉลาดมากเสียดายพอเอาคืนให้เจ้าของไปไม่นาน มันเป็นลำไส้ตาย ตอนที่เค้ามาบอกเศร้ามาก มันจะนอนกับผมด้วยตอนกลางคืน ตอนเช้ามันก็จะปลุก ไปตัวเนี้ยทำให้ชอบ พิทบลูมากมาย ทำให้เข้ามาศึกษาในเว็บนี้จนถึงทุกวัน( อยู่ตั้งแต่เป็นผี ไม่เคยpost อ่านอย่างเดียว จนสมัครจนได้ )
    วีระกรรม อย่างที่บอกมันไม่ชอบเล่นกับหมาอื่น แต่จะชอบอยู่กับเจ้าของมากกว่า มันเดินตามผมดีๆ โกเด้นมาเล่นด้วยจนมันรำคานมันเลยกัดซะไม่ปล่อยเลยต้องแยก โกเด้นสู้ไม่ได้ เหอะๆ ตัวใหญ่ซะป่าว -*- โกเด้นเป็นเด็กนะคับแต่ใหญ่กว่าตาล


    ************************************************************
    เมื่ออยู่กับพวกมัน สิ่งเลวร้ายต่างๆ ก็รู้สึกเหมือนจะหายไป
    สุดท้ายนี้ก็ขอให้หมาที่ทุกคนรักอยู่กับท่านไปนานๆ รักและเคารพทุกท่าน
    หากได้มีโอกาศเลี้ยง พิทบลู ก็คงจะ มีมาให้ทุกท่านได้รำคานอีก คับ อิอิ วันนี้ บะบาย
  • image
    ไม่ยุ่งกับคนอื่น เค้ากินกระดูก อยู่ดีๆ ตอนเด็ก
    image
    ไอ้เอ๋อ ความน่าหลวงใหล อยู่ในความเอ๋อ 55+
  • สวยทั้งนั้น
  • น่ารักค่ะ

    ก็อ่ะนะ ขอให้เจอน้องหมาที่ถุกใจสักทีนะคะ
  • :o001: อ้าวในรูป มีน้องปั๊กด้วยนิ ถ้าจะเลี้ยงพิทบูล ผมขอบอกเลย พันธ์นี้มันแรง แรงตั้งแต่หมายันคน แล้วท่านคงไม่ต้องเอา ic เวปบิทมาแลกนะครับ เก็บเงินซื้อเลยครับ ราคาหลักพันต้นๆถึงเฉียดแสน เลือกเอาตามพอเหมาะกำลัง จะใด้ไม่เครียด จะสายใหนเลี้ยงไปเหอะ เราเลี้ยงแบบบ้านๆไม่ใด้เปิดฟาร์ม แต่ต้อง ลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบต่อสังคม นะครับ โชคดี
  • *-* ไม่ช่ายปั้กผมคับ อิอิ ปลั้กไฟ แรงคับชอบของแรง ส่วน ic แลก ผมก็ไม่คิดว่ามันจะได้อยู่แล้วละคับ ลองลงเล่นๆดู อิอิ
    ส่วนสายไหน ผมชอบเป็นแนวบูลลี่ซะมากกว่า โหลดต่ำๆ เท่ดี ส่วนเรื่องรับผิดชอบก็คงต้องรับผิดชอบอยู่แหละคับ ถ้าไม่รับผิดชอบ ผมจะยอมเอาหมาไปบ้านไปผ่าตัดหรอคับ อิอิ แค่ตัวเดียวก็เอาซะ.... 2ตัวอีก เอิ้กๆ ขำๆ

    มีเรื่องจะเล่าคับขำไม่ขำไม่รู้ ตอนเอาไปผ่า แล้วผ่าเสร็จหมามันดิ้น(ไส้มัน ) ทะลักออก แม่ผมเห็นพอดีด้วยความตกใจ เอามือยัดไส้มันกลับแล้วก็ตะโกน ไส้ไหลๆ เห็นหน้า แล้วโครตฮ่า แต่สงสารน้องหมา -*- ตอนนี้สบายดี ทั้ง2ตัว แต่มีโรคหมาแก่อยู่เหมือนเดิม ^0 ^

    ***********************
    ส่วนใครอยู่แถวประชาอุทิศ กทม คับ อีกไม่นานนี้ พี่ผมจะไปเปิด คลินิคใหม่นะครับ มีปัญหาลองไปดู จบ โท จุฬา หมอใจดี เป็นผู้หญิง
  • น้องมีหมาเยอะแล้ว อย่าเอาพิทบูลเข้าไปเพิ่มอีกนะครับ
    เดี๋ยวหมาที่น้องมีอยู่จะเดือดร้อน ให้พวกเขาอยู่กันอย่างสงบแบบนั้นดีแล้ว

    พิทบูลตอนเล็กๆ มันก็น่ารักครับ
    แต่พอโตแล้วมันโหด มันอาจจะกัดแหลก บ้านที่เคยสงบก็จะเต็มไปด้วยความปวดหัว

    ด้วยความปราถนาดีครับ
  • จิง ของพี่มาร์คนะคัฟ



    บ้านผมมีหมา4 ตัว แมว 1


    อัลเซเชี่ยน ก้อเชี่ยนเถอะคัฟ



    โดนกัดขนร่วงหมด :030::030:
  • ตอนนี้ ผมอยู่แยกกับทุกตัวหมดเลย ครับ มาอยู่อีกบ้านคนเดียว ไม่มีน้องหมาอยู่ด้วยสักตัว