ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • NEW GENS คิอผีหมาๆหรอครับ
  • รู้ๆกันอยู่พวกเหี้ย ชอบอิจฉาเขาเก่งกับผู้หญืง ตัวเองไม่มีปัญญาอยางเขา
  • แล้วจิงเปล่าที่เขาบอกว่า ตอนแรกคุณอรอยู่กับกลุ่ม NEW GENS มาก่อน แต่พอมาเจอคนนครสวรรค์แล้วอยากมาอยู่กับกลุ่มสี่แควเลยทะเลาะกันใหญ่โต
  • กลับไปดูแลลูกเมียเถอะพวกมึง เดี๋ยวเมียมึงจะมีชู้ ไม่ใช่จ้องจะด่าชาวบ้านเขา นิสัยสันดาลอยู่แล้ว.....n.. g... ชากังราว
  • นิวเจนส์ มันเหี้ยกันหมดเละ ดับแล้ว ขายหมดยกคอก ไม่มีปัญญาอย่างเขา ชอบอิจฉาชาวบ้านเขา
  • เอาเป็นว่าอยู่ใครอยู่มันเถอะ..แม่งโครตน่าเบื่อไอ้พวกนี้เรื่องเก่า
    ผลงานมันบอกอยู่แล้วว่าใครเป็นยังไง..
    แต่ก็น่าสังเกตุว่าถ้าเค้ามีผลงานออกมาทีไรผีมาทุกที แล้วก็ไม่วาย
    ด่าทอผู้หญิง เอาเรื่องในมุ้งมาพล่าม สมชายชาติพิทบลูจริงๆ นับถือๆ
  • สวัสดีครับ พี่โฟล์ค คุณอร
    ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการตอนรับเป็นอย่างดีในครั้งนี้
    อาหารอร่อยมากครับพี่โฟล์คติดใจเลย:m001:
    และขอบคุณที่ให้ได้ใช้เจ้าหลุยก็อตติฉบับจิ๋ว:m077:
    งานนี้รอดู bully t-cup กันครับพี่โฟล์ค คุณอร:m055:
    ไฟล์แนบ
    IMG_2063.1.1.jpg 71K
    IMG_2059.1.1.jpg 72K
  • รอดูผลงาน bully t- cup อยู่เหมือนกันคุณเอก
    อยากรู้ว่ามันจะจี๊ดขนาดไหน???
    ไฟล์แนบ
    DSC_9221.jpg 109K
  • UP UP UP !!!
    ไฟล์แนบ
    onedorp12.jpg 103K
  • อดไปเลยติดภาระกิจนิดหน่อยคับคุณอร
    แต่ทีผมไปไม่เจอคุณอรสักที
    สวัสดีปีใหม่ไทยครับขอให้มีความสุขตลอดปีนะครับ
  • โอกาสหน้านัดล่วงหน้า 1 อาทิตย์เลยน่ะคุณเคน เจอแน่ๆ:067:
    และสวัสดีปีใหม่ไทยเช่นกัน ชุ่มฉ่ำๆๆ ตลอดทั้งปี:054::054::054:
    ช่วงนี้ถ้ามาได้เจอแน่ๆ เพราะกำลังเห่อลูกๆอยู่ ตอนนี้อยู่ติดบ้านมทุกวัน:013:
    ไฟล์แนบ
    IMG_2265.jpg 84K
  • อนาคตก่อนไปงานเชียงใหม่จะแวะเยือนนะน้องสาว บอกเฮียโฟล๊คเตรียมตัวให้ดี งานนี้มีถล่ม
  • น้ามาร์คบอกจะมาถล่มคราวก่อนเตรียมการไว้จนน้องเขากลับเชียงรายไปแล้ว คราวนี้สาวสุรินท์ กินน้าได้ถึงเช้าเลย เหล้าน่ะ Yamato
  • คุณผีทั้งหลายหรือแม้กระทั่งคุณ aon_patriotครับที่คุณๆทั้งหลายคิดว่าคุณผี vip และคุณผีทั้งหลายที่เข้าไปด่าคุณ aon_patriot หรือ คุณ อิงอร หรือ คุณ อร เป็นพวกผม newgens กรุณาคิดกันใหม่นะครับโดยเฉพาะคุณอร เพราะพวกผมไม่ได้ยุ่งกับคุณมานานแล้วครับโดยเฉพาะผม ถ้าคุณหรือแฟนคุณไม่เริ่มกับผมก่อนผมก็ไม่อยากยุ่งหรือใส่ใจเรื่องของคุณหรอกครับ และถ้าคุณใช้สมองของคุณคิดดีๆคุณก็น่าจะมองออกว่าถ้าผมจะเล่นงานคุณจริงๆคงไม่ต้องรอให้ลูกหมาคุณออกหรือไม่ต้องรอไอ้เดือน พ.ค. อะไรของคุณผี vip อะไรนั่นหรอก ผมคงเล่นงานคุณไปนานแล้วเพราะคุณน่ะมาอาศัยพักพิงที่บ้านของผมเป็นปีๆก่อนที่จะไปอยู่ฟาร์ม patriot มิใช่รึครับ ผมว่าผมเห็นนิสัยและสันดานของคุณเยอะมากนะครับถ้าผมจะเล่นงานคุณคงไม่ออกมาเขียนอะไรที่มันกระจอกๆแบบนี้หรอกครับ เอาง่ายๆไอ้เรื่องที่คุณบอกว่าพวกผมมั่วแต่ทะเลอะกับพ่อแม่พี่น้อง มันก็ถูกของคุณเพราะพวกผมส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัวกันตลอดมันก็เกิดขึ้นกันได้ตามประสาคนในครอบครัวเดียวกัน ไม่ได้เหมือนคุณที่ทะเลอะกับพ่อแม่พี่น้องของคุณไม่กี่ครั้งเพราะเวลาส่วนใหญ่ต้องไปอาศัยบ้านเพื่อนที่คลองแม่ลายอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่ยอมอยู่ที่บ้านจริงไหมครับ และไอ้เรื่องที่ว่าเวรกรรมมันมีจริง และสมัยนี้มันวิ่งตามทันกันเห็นๆน่ะผมก็เชื่ออย่างที่คุณบอกเหมือนกัน แต่ผมขอเสริมสักนิดนึงว่า บาปกับบุญ น่ะมันแยกกันคนละส่วนต่อให้ทำบุญมามากขนาดไหนก็ไม่สามารถลบล้างบาปหรือเวรกรรมที่ทำไว้ได้หรอกจำไว้ ฝากคุณอรไว้หน่อยนะครับถือว่าเป็นข้อแนะนำในฐานะที่คุณเพิ่งเข้ามาอยู่ในวงการนี้ได้แค่ 1 ปี ว่าวงการนี้มันมีทั้ง 2 ทาง มีทั้งคนที่รักคุณและมีทั้งคนที่เกลียดคุณ กรุณาเข้าใจสัจธรรมของมันด้วย ไม่ใช่อะไรๆไม่ดีก็มาโยนขี้โยนเยี่ยวให้พวกผม หรือจะให้ดีรบกวนพี่มาร์คเช็คดูก่อนว่าเป็นพวกผมจริงรึป่าวจะดีกว่า และต่อไปนี้ขอความกรุณาต่างคนต่างอยู่นะครับกรุณาอย่าลากพวกผมมาเกี่ยวอีกเลย ส่วนเรื่องที่คุณผีด่าผมว่าขายหมาหมดยกครอกน่ะกรุณามาแหกตามาดูที่คอกของผมได้เลยครับว่าหมาของผมอยู่ครบทุกตัวไหมที่ช่วงนี้ผมไม่มีผลงานออกมาเพราะผมยุ่งกับงานประจำผมอยู่เลยไม่มีเวลาแม้แต่บอร์ดยังไม่มีเวลาเข้าเลยครับนี่ถ้าไม่มี เพื่อนๆน้องๆมาบอกก็คงไม่รู้ว่ามีคนมาแอบด่าพวกผมอยู่นี่หรอกครับ ส่วนคุณผีที่ว่าให้ผมดูลูกเมียให้ดีๆเดี๋ยวจะมีชู้ ผมไม่กลัวหรอกครับเพราะผมคบกันมาตั้ง 14ปี แล้ว รู้ว่าเมียเราไว้ใจได้และไม่ได้เปลี่ยนผัวปีละคน ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วงแทน เอาเป็นว่าตอบแค่นี้ก่อนล่ะกัน
  • ผมเองก็เคยผ่านการขัดแย้งในทำนองนี้มาก่อน จึงอยากให้ข้อคิด
    ในฐานะเพื่อน พี่ น้อง ที่รู้จักและสนิทกับทั้งสองฝ่ายนะครับ

    พิตบูล นำเพื่อนมาให้เราเยอะมาก อันนี้เป็นสิ่งที่น่ายินดีอยากให้พวกเรารักษาไว้
    แต่บางครั้งมันก็มีเหตุให้เกิดความขัดแย้งได้อีกเช่นกัน อันนี้ก็เข้าใจครับ

    ขอเอาชีวิตจริงของตัวเอง มาเล่าให้ฟังนะครับ
    ผมเองกรำศึกในบอร์ดนี้มาอย่างโชกโชน แต่ยิ่งรบยิ่งแพ้ มีแต่เปลืองตัว เสียดายเวลาอันมีค่า ที่นำสิ่งเหล่านั้นมารกอยู่ในสมอง
    ปัจจุบันก็ยัง มีคนแจ้งมาตลอด ว่ามีคนแอบด่า หรือโดนด่า อยู่ตรงนั้น อยู่ตรงนี้ เสมอๆ ฟังแล้วหากไม่รู้สึกอะไรก้คงผิดวิสัยของมนุษย์
    แต่บางครั้งต้องทำเป็นหูหนวก ตาบอดบ้าง ไม่รับรู้ ไม่สนใจ หรือฟังแค่ผ่านๆ ไม่ไปเต้นตาม รอให้ธรรมชาติลงโทษ
    ใครทำอะไรไม่ดี วันหนึ่งเขาก็ได้กับตัวเขาเอง อาจจะช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง วันนี้ผมจึงมีความสุขตามอัตภาพ ในสังคมเล็กๆแห่งนี้

    เราลองย้อนกลับไปศึกษาเส้นทางชีวิตของหลายๆท่านดูนะครับ คนที่คบกันเพราะผลประโยชน์ แรกๆอาจดูหวานชื่น แต่ไม่มีใครยั่งยืนเลย
    วันนี้แตกกันเกือบหมดแล้ว ก็บางคนยิ่งเล่น โลกยิ่งแคบลงจนวันนี้ไม่มีที่ยืนในสังคมแห่งนี้ แต่บางคนยิ่งเล่นยิ่งกว้างขึ้น มีเพื่อนพ้องน้องพี่มากขึ้น
    ผมมั่นใจว่าบอร์ดของพิตบูลโซนไม่เคยทำร้ายใคร มันก็อยู่ของมันเฉยๆ ไม่มีใครคอนโทรลมันได้ และใครที่เล่นบอร์ดนี้ไม่ได้ ต่างทำตัวเองแทบทั้งนั้น
    โลกไซเบอร์ เราห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่เราสามารถใช้มันเป็นที่ฝึกฝนตนเองได้ อดีตเราก็แก้ไขอะไรไม่ได้ แต่เราทำวันนี้ และอนาคตได้ครับ

    หากมีอะไรที่ทั้งสองฝ่ายคิดว่าผมจะช่วยได้ ก็ขออย่าได้เกรงใจนะครับ
    ทั้งสองฝั่งก็จัดว่าเป็นกลุ่มใหญ่ที่สามารถช่วยกันผลักดันให้สังคมของเราเดินไปข้างหน้าได้
    ผมอยากเห็นสังคมพิตบูล และบูลลี่ ของพวกเรา แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นครับ

    ด้วยความเคารพครับ
  • ชอบเวบพิทบูลโซนก็ตรงนี้แหละ ได้รับรู้อะไรหลายอย่างที่บางคนไม่มีวันได้รู้

    เวบอื่นไม่มีใครกล้าพูดหรอก โอ้ววสวยครับ สุดๆเลยตัวนี้เลียกันอยู่นั่นแหละ

    พี่มาร์คพูดได้เยี่ยมเสมอครับ
  • อ้าวแล้วทีนี้อิงอรจะว่ายังไง เจอสวนมาแบบนี้แทบหงายท้อง ฝั่งนู้นก็กุมความลับไว้เยอะด้วย งานนี้มีแฉอีกแน่นอน
  • ผมเองได้มีโอกาศได้เจอและคุยด้วยทั้งสองฝ่ายทั้งนิวเจนและแพทริเอ็ท ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่คบหาสมาคมได้อย่างแน่นอน แต่การที่จะโจมตีหรือหลบๆ
    ซ่อนๆนั้นไม่จําเป็นในทุกๆกรณี เพราะผลประโยชน์เมื่อยามชนะนั้นไม่คุ้มอย่างแน่นอนนอกจากความสะใจ สังคมบูลลี่ประเทศไทยเราก็มีกันแค่เรานี้ล่ะครับ...:020:
    ไฟล์แนบ
    DSC05023.JPG 119K
  • ร้อนตัวเลยมึงไอ้ art ไอ้คนไม่มีสัจธรรม ไว้ใจได้รึ หน้าอย่างมึงปิ้นป้อน วงการหมาเขารู้กันหมดเละ ทำก็บอกไม่ได้ทำ ดีแต่ด่าผู้หญิง ที่พิมมาก็ส่อแวว ต่อสันดาลเดิม ดีแต่ด่าผู้หญิง ไอ้ควาย....
  • มึงเป็นอย่างนี้ คนอย่างมึงรึ เมียมึงรึไม่มีชู้ จริงหรอ ไอ้ art แน่ใจ
  • ดิฉันก็เห็นสันดานคุณอาทเช่นกัน เข้าใจว่ามีคนรักก็มีคนเกลียด แต่ข้อความไหนที่บอกว่าเป็นคุณอาท หรือนิวเจนคนอื่นๆ ก็แค่ด่าผีหมาๆทั่วๆไป
    และที่บอกว่าไปอาศัยอยู่ที่บ้านคุณเป็นปีๆ เท่าที่จำได้ถ้าไม่ชวนก็ไม่เคยไปขอนอน และแจ๋วก็จะมาชวนบ่อยๆ ให้ไปนอนที่บ้าน เพราะว่าตอนนั้นเราสนิทกันมากและไม่คิดว่าการไปนอนที่บ้านคุณจะทำให้คุณเอามาทวงบุญคุณได้ อย่างว่าตอนดีๆกันก็อย่าง ทะเลาะกันมันก็อีกอย่าง ยังไงก็ขอขอบคุณอย่างสูงที่เคยมาชวนไปนอนที่บ้านน่ะแจ๋ว
    และถ้าอรทะเลาะกับพ่อ แม่ ก็ไม่เห็นต้องไปขอนอนที่บ้านคุณเลยบ้านตัวเองก็มีไม่ต้องยุ่งกับพ่อกับแม่ด้วย แต่ที่เคยไปนอนบ้านเพื่อนๆมา ดีกันบ้าง โกรธกันบ้างก็ไม่เห็นมีใครมาทวงบุญคุณเลย เป็นเพื่อนกันเพื่อนชวนไปนอนที่บ้านก็ไปไม่เห็นต้องคิดอะไรมากเลย ไม่เคยคิดน่ะว่าวันนึงโกรธกันไม่พอใจกันจะโดนแบบนี้ พี่น้องเคยเตือนน่ะแต่ที่สนิทกันมากเลยไม่เชื่อ แต่ซึ้งล่ะเรื่องไปอาศัยบ้านนคุณเป็นปีๆเนี่ยะ ยังไงก็ขอบคุณที่เคยชวนให้ไปนอนที่บ้านล่ะกัน
  • ส่วนเรื่องบาปบุญตอนนี้ก็รอรับผลอยู่ไม่ใช่หรือ? เอากรรมข้อแรกไปก่อนล่ะกัน อรก็คนโกรธเป็นเจ็บเป็น
    แล้วที่โทรมาแก้ตัวกับแอน ตอนนี้ก็เลยเปิดให้แอนอ่านแล้วน่ะที่ว่าไม่ยุ่งหน่ะ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างอยู่ไม่ข้องเกี่ยวกันในทุกกรณีละกันไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม อรขอห้องขายของคืนละกันไม่ต้องเช่าแล้ว เดี๋ยวจะโอนเงินค่ามัดจำคืนให้ แล้วถ้าไม่พอใจยังไงก็ไปตามเอาเรื่องผู้มีพระคุณกันเอาเอง ไม่มีประโยชน์ที่จะเอื้อเฟื้ออะไรใดๆให้กันอีก อยู่ดีไม่ว่าดีไม่คิดเมียตัวเองแหละที่จะเดือดร้อน แล้วอยากด่าต่อก็ด่าไป ไม่ไหวจะเคลียร์
    ส่วนผี ทีนี้อิงอรจะว่ายังไง ใครกุมความลับใคร ไม่รู้ เรื่องมีความลับกันทุกคนแหละแต่จะพูดหรือเปล่าเท่านั้น หรือใครสตอ ใครเอาความจริงมาพูดมากแค่ไหนหรือจะหยุดๆไปต่างคนต่างอยู่ดิฉันให้เค้าเลือกเอาเอง
    และดิฉันขอร้องให้ผีที่ไม่เกี่ยวข้องเลิกก่อกวน ขอให้เป็นเรื่องระหว่างดิฉันกับอาทนิวเจน ในเมื่อมันจะจบไม่สวยก็ต้องปล่อยตามกรรมค่ะ
  • มีแต่คนหัวเราะและนินทากันอย่างสนุกปาก ถึงเรื่องนิวเจ๊น ทะเลาะกับผู้หญิง เห็นกับตาก็คราวนี้ เป็นตุ๊ดปล่าววะมึงนะ 555555
  • อ่านแล้วหดหู่ใจค่ะ พี่กรเคยบอกว่ากลุ่มนี้ชอบเดินสายกุเรื่องกลบเกลื่อนความเลวตัวเองมาได้ฟังความอีกด้านจากคุณอรเข้าใจแล้วค่ะว่าคนเอาแต่ดีเข้าตัวเป็นไงคุณอ๊าตเลิกพูดเรื่องส่วนตัวผู้หญิงได้เเล้วค่ะ ให้กำลังใจลูกผู้หญิงหัวอกเดียวกันสู้ๆค่ะคุณอร
  • นิวเจ๊น นิวเจ๊ง ประกาศขายยกครอก ไม่ใช่อารทแต่เป็นหัวหน้าทีม กิต นิวเจ๊ง คุณอยู่ในช่วงต่ำสุดของวงการพิทบูลแล้ว อาทนิวเจ๊ง เรื่องนี้ต้องยอมรับความจริง เพราะไม่มีใครเอาคุณแล้ว
  • เคยไปตามงานแต่ไม่ขอบอกว่างานไหนเคยเจอกับกลุ่มนิวเจน เค้าพยามเล่าเรื่องที่ไม่ดีๆกับแพททิออทให้ฟังไม่อยากฟังเลย มันเหมือนเรื่องขัดผลประโยชนกันและเรื่องส่วนตัวกันมากกว่า
  • บรีดเดอร์ทุกคนส่ายหัว เมื่อได้ยินชื่อนิวเจ๊นท์ เพราะคุณเดินหมากพลาด ลูกผู้ชาย เค้าไม่ทะเลาะกับผู้หญิง หมาพืตบูลคือหมานักเลงเลี้ยง แล้วคุณทะเลาะกับผู้หญิงนักเลงเค้าชอบมั๊ยละ คิดดูเอานะค่ะ พี่นิวเจ๊น
  • งานล่าสุดที่จากัวร์พิทจัด นิวเจ๊นไม่ทักแม้กระทั่งคนจัดงาน หยิ่งได้ใจดี คิดไปเองนึกว่าหมาตัวเองสวย แต่ที่เอามา ขอบอกแม่ง แหลมทุกตัว แต่เสือกอัดซะอ้วน เป็นตัวตุ่นเลยมึง กรรมเวรจริงๆๆ
  • เห็นชื่ออาร์ทนิวเจนแล้วคลื่นใส้จริงๆตั้งแต่เริ่มเล่นหมามามีเเต่เรื่องเลวๆเอาเปรียบคนอื่นไปทั่ว ดีอย่างเดียวดีแต่หาเรื่องกับผู้หญิง ไอ้อาร์ทตัวพ่อแห่งหน้าตัวเมีย
  • ทำไมคุณถึงด่าแต่ผู้หญิง มีเรื่องกะแต่ผู้หญิง ถ้าชนะแล้วคุณคงภูมิในในเกียติยศของชาวพิทบลู
    สมชายชาติพิท แล้วที่ด่ากันไปมานี่ได้อะไรกันบ้างคิดบ้าง สนุกหรือว่าแค่สะใจ
  • ตั้งแต่ต้นแม่งก็ipกำแพงเพชร เสือกไปใช้คำว่าvipซ้ำกับท่านเทพหวังป้ายสีความเสื่อมเสีย หน้าตัว...เมีย จริ๊งๆ
  • ยิ่งอ่านยิ่งรู้ว่าใส้ไอ้อาทมันเป็นยังไง เก่งมากกะผู้หญิง นับถือๆ
  • ด่าผู้หญิงสนุกไหมไอ้อาท เจริญหล่ะมึง
    โทรมาคุยเรื่องเค้าซ้ำซาก...กูเบื่อฟังวางหูทิ้งโลด..
  • เคยได้ยินมาว่าทะเลาะกัน แต่ไม่คิดว่าจะยาวนานไม่จบซักที ยิ่งนานเรื่องยิ่งเลอะเทอะไปกันใหญ่ไม่เว้นแม้แต่เรื่องส่วนตัวของใครของมัน ไม่มีใครดีเต็มร้อยหรอกครับอภัยให้กันเถอะ
  • ** ดีคร๊าบๆๆพี่โฟร์ค และคุณอร ไว้โอกาศหน้านะคร๊าบๆๆพี่โฟร์ค

    รับรองไปใช้บริการแน่นอนไม่พลาดคร๊าบๆๆๆ........
  • เว็ปหมาหรือแว็ปโต้วาทีกันว่ะ เปรียบมวยกันดีหว่ะ ผู้ญ กะ ผู้ช
  • ปล่อยให้พวกมันเดินสายพ่นมานาน อย่าไปยอมมันครับคุณอรชาวพิจิตรเอาใจช่วย
  • ยอมพวกมันเถอะคุณอร ขนาดผมไม่เคยรู้จักคุณอรเป็นการส่วนตัว ผมยังรู้เรื่องคุณมาเยอะแยะเลย ห่วย
  • ดีแล้วครับคุณอร ที่เราจะต่างคนต่างอยู่เพราะจริงๆแล้วผมก็ทำอย่างนั้นมานานแล้วไม่เชื่อถามแอนพี่สาวคุณดูสิว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเคยคุณกับแอนเรื่องคุณรึป่าว ส่วนเรื่องที่ผมคุยกับแอนก็ไม่เคยแก้ตัวอะไรเลยแค่ในอนาคตไม่อยากจะมาทะเลอะกับคนดีๆอย่างเจ้าแอน ส่วนเรื่องที่คุณบอกว่าข้อความไหนเป็นผมหรือหมายถึงผม ก็ไอ้ข้อความที่ว่า แม้แต่กับ พ่อแม่พี่น้องยังไม่เว้นนั่นไงครับเพราะช่วงที่คุณยังอยู่กับพวกผมมันเกิดปัญหาอย่างนั้นจริงๆแต่ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาเล็กน้อยและจบไปแล้วและไม่คิดว่าจะมีคนมาเอ่ยถึงเรื่องนี้ เอาเป็นว่าต่อไปเราอย่ามายุ่งกันเลยดีกว่าและช่วยมาเอาห้องคืนเร็วๆนะครับ(นี่ขนาดเป็นเจ้าของห้องไม่ถึงเดือนยังทวงบุญคุณคนอื่นอย่างนี้แล้ว) ฝากไว้อีกนิดนึงเวลามีผีมาด่าคุณก็ตรวจสอบให้ดีก่อนด้วยครับว่าเป็นพวกผมรึป่าว ส่วนคุณผีทั้งหลายครับอ่านและใช้สมองคิดก่อนว่าผมกำลังอธิบายความจริงให้เข้าใจหรือทะเละกับผู้หญิง และไอ้ผีตัวไหนว่าผมโทรไปคุยด้วยกรุณาแสดงตัวตนจริงๆออกมาด้วยครับไม่งั้นอย่าพล่ามเรื่องปัญญาอ่อน ส่วนผีที่ว่าเป็น ip กำแพงเพชรตั้งแต่ต้นน่ะมรึงเอาหลักฐานมาเลยถ้าเป็นอย่างที่มรึงพูดและเป็นผมจริงๆ กรูยอมกราบตรีนมรึงเลยแต่ขอให้เป็นหลักฐานจริงๆนะครับไม่งั้นกรุณาอย่าตอแหล สุดท้ายนี้ผมคงไม่เข้ามายุ่งในกระทู้นี้อีกเพราะผมและคุณอรก็ได้เขียนตอบกันแล้วว่าจะต่างคนต่างอยู่ดีแล้วครับผมก็เบื่อเหมือนกัน ส่วนคุณผีทั้งหลายผมว่าต่อไปผมคงไม่ใส่ใจอะไรพวกคุณแล้วล่ะอยากด่าอะไรเชิญเลยครับเพราะคุณด่าผมกันต่างๆนาๆว่าหน้าตัวเมียบ้างล่ะ ชาติพิทบูลบ้างล่ะ ฯลฯ ไอ้คนที่ด่าคนอื่นเค้าแบบนี้ได้แต่เสือ..กไม่กล้าแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา เห็นแล้วก็อุบา..ทว์แล้วครับ เอาเป็นว่าพอแค่นี้ดีกว่าเบื่อแหล่ะ
  • มึงกลับหลุมเวปเลียมึงไปเลยไอ้อาร์ท ที่นี่ไม่ต้อนรับพวกมึงไป๊ ไอ้หน้าตัวเมีย
  • กูไปย้อนดูไอ้ vip เคยด่ามึงไว้ แล้วมึงไปพล่ามว่า vip คือคุณโฟ๊ค แล้วที่นี้ มีคนใช้ชื่อ vip มาด่าคอกคุณโฟ๊ค เด็กปํญญาอ่อนยังรู้เลยว่าเป็นพวกใครถ้าไม่ใช่พวกมึง ไอ้เวร
  • ขอให้เป็นอย่างนั้นจริงๆต่างคนต่างอยู่ (ถามแอนดูแล้วได้รับรู้อะไรๆหลายอย่าง)
    เรื่องห้องจะจัดการให้ตามนั้น (มันไม่เกี่ยวว่าเป็นเจ้าของนานแค่ไหนเพราะไม่เคยเข้าไปยุ่งอยู่แล้ว แต่ถ้ายุ่งแจ๋วจะไม่ได้มาขายตั้งแต่แรกแล้ว เพราะพี่น้องกันรู้นิสัยใจคอกันดี ถ้าบอกแอนว่าไม่ได้ ไม่แบ่งที่ให้แจ๋วขายของแอนก็ต้องทำตามนั้น ต้องเลือกน้องอยู่แล้ว อันนี้อธิบายให้ฟังน่ะ)แต่ที่แอนนั่งฟังเวลามาด่าน้องให้ฟังเพราะอยากให้พวกคุณได้ระบายและคิดว่าเวลาจะทำให้จบไปเองไม่คิดว่าจะยืดเยื้อได้ขนาดนี้ และตอนนี้เวลามีอะไรเกิดขึ้นเหมือนเรื่องในบอร์ดจะใช้วิธีเปิดให้อ่านและให้แอนคิดเองว่าที่พูดใส่หูแอนมากลับที่ทำๆกันอยู่มันตรงกันหรือเปล่า..โตแล้วใครก็คิดเป็น
    ส่วนผี คงเข้าใจแล้วน่ะค่ะ อาท นิวเจนจะไม่เข้ามาในกระทู้นี้อีก และอรก็จะไม่ยุ่งข้องเกี่ยวใดๆกับอาทนิวเจน ต่างฝ่ายต่างอยู่ และ จบค่ะ
  • รีบๆจบกันเถอะก่อนจะเน่ากันไปมากกว่านี้ นั่งอ่านมานาน
  • สวัสดีค่ะ พี่น้องชาว PATRIOT BULLIES ทุกท่าน ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ข่าวงานการประกวดที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนหน้านี้นะคะ
    ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2553 กลุ่ม Pitbull lanna ร่วมกับ Think ho จัดงานการประกวดสุนัขอเมริกันพิทบูล เทอร์เรีย เวลา 15.00น.เป็นต้นไป ณ. ลานอเนกประสงค์ THINK PARK สี่แยกรินคำ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยทางเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพ จึงอยากเชิญชวนท่านผู้ที่มีใจรักในสุนัขสายพันธุ์นี้ ส่งลูกสมุนของท่านเข้าร่วมงานประกวด พบปะสังสรรค์ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดกัน โดยภายในงาน มีการออกบู๊ท F1 ซุ้มอาหาร-เครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับ (บางส่วน) พร้อมทั้งพริ๊ตตี้และโคโยตี้ด้วย ซึ่งการประกวดครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 3 สาย คือ RED NOSE-BULLY-สายโชว์ รวม STAFFORD SHIRE TERRIERS ค่ะ แบ่งรุ่นดังนี้
    baby 3-6 ไม่แยกเพศ 3 ถ้วยรางวัล
    puppy 6-9 แยก ผู้- เมีย 6 ถ้วยรางวัล
    puppy 9-12 แยก ผู้- เมีย 6 ถ้วยรางวัล
    junoir 12-15 แยก ผู้- เมีย 6 ถ้วยรางวัล
    junoir 15-18 แยก ผู้- เมีย 6 ถ้วยรางวัล
    open 18 upแยก ผู้- เมีย 6 ถ้วยรางวัล
    รวมถ้วยรางวัลอื่นๆอีกหลายรายการ ทั้งหมด ร้อยกว่าถ้วยค่ะ
    สำหรับท่านที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดทางเจ้าภาพได้ติดต่อโรงแรมที่พักไว้ ซึ่งท่านสามารถนำหมาเข้าพักได้ด้วย ที่แรก บ้านเชียงใหม่รีสอร์ท ห้องแอร์ 350-500/คืนและ วิว ดอยรีสอร์ท ห้องแอร์ 1000/คืนค่ะ ติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือจองห้องพัก โทร 086-7288957 เตยค่ะ เว้นช่วงเวลา 1-3 ทุ่มค่ะนอกนั้นโทรได้ตลอด ขอบคุณค่ะ
  • Patriot Bullies ผมมีข้อเสนอมาดีๆมาฝาก นําตัวเฮียโฟล์คน้องอรและพ่อพันธ์ตัวงามอย่างน้อยหนึ่งตัวมาเยือน

    งานเชียงใหม่ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ณลานอเนกประสงค์ Think Park สี่แยกรินคำ ตั้งแต่เวลา 15:00 เป็นต้นไป

    แล้วผมจะนําทัพเชียงใหม่พร้อมบูลลี่อย่างน้อยรถตู้หนึ่งคันไปประชันในงานที่กลุ่มท่านจะจัดขื้นในเดือนกรกฎาคมนี้...:020:
    ไฟล์แนบ
    DSC04877.JPG 97K
  • ก๊อก..ก๊อก..เอางานมาส่งครับ
    ไฟล์แนบ
    F1_05.JPG 65K
    F2_02.JPG 62K
    F3_07.JPG 67K
    M1_06.JPG 71K
  • สมัครสมาชิกได้แล้วพี่มาร์ค เชียงใหม่เจอกันหน่อยครับ
  • มาแล้วก็เล่นเลย ใครชอบGOTTI
    ไฟล์แนบ
    IMG_2628.jpg 107K
  • ตัวนี้ตามแบบฉบับเทพแห่ง MIKELAND FEDERATION
    ไฟล์แนบ
    IMG_2613.jpg 98K
  • He is out of ROSCO X SMOKE. "JEESEY THE REPEAT" is the name.
    ไฟล์แนบ
    IMG_2627.jpg 108K