ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายลูก จัมโบ้ x โอเวชั่น
  • พี่คร้าบบบบบบบบบบไมลูกหมาพี่กินเก่งจังครับบบบบ:o028::o028:
  • อย่าเลี้ยงให้สวยเกินหน้าเกินตาพี่นะ หล้าเอ๋ย
  • ท่านเหน่งฝากตามเรื่องใบเพ็ดให้ลูกค้าด้วยครับ ได้ไม่ได้ ติดขัดอะไร ก็เอามาลงให้เขาทราบ
    ถึงเราจะไม่ได้เป็นเจ้าของหมา แต่คนเขาก็ทราบข่าวจากที่เราเอามาลง เราจึงเลี่ยงลำบาก
    และการทำแบบนี้ก็ถือได้ว่า อย่างน้อยเราก็มีความรับผิดชอบตามสมควรในระดับหนึ่งแล้วละครับ

    ขอบคุณครับ :005::063:
  • CommentAuthortatum CommentTime1 ชั่วโมงก่อน | March 12, 2010, 3:51 pm
    คือผมเคยลงไว้หลายรอบแล้วครับ เรื่องลูกหมา คูมาล่า นครสวรรค์อะครับ ไม่มีการติดต่อกลับเลย พอโทรไปก็ติดสักพักก็ปิดเครื่องอะครับ คือผมแค่อยากได้ใบอะครับ

    อย่างนี้ผมสามารถไปขอเองได้ไหม หรือต้องทำอย่างไรบ้างครับ ช่วยหน่อยครับ ใครที่ซื้อไปได้ใบกันยังครับ ช่วยโพส หน่อยครับ ลงรูปลูกหมาให้ดูหน่อยครับอยากเห็นคอกเดียวกับหมาผมครับ ขอบคุณครับ

    เจ้าของออกมาชี้แจงหน่อยครับจะ3เดือนแล้วครับ รออยู่ครับ

    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=13697&page=1#Item_0

    ช่วยน้องมันหน่อยเถอะครับคุณเหน่งเพราะว่าไม่มีใครจะตามให้ได้นอกจากคุณเหน่งเพราะว่าคุณเหน่งรู้จักคนขาย คุณเหน่งคงไม่อยากเห็นคนที่ซื้อหมาไปแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้นะครับ เพราะว่ามันมาเกิดการซื้อขายในบอร์ดแห่งนี้ ช่วยๆกันเถอะครับ
  • ไอ้เหน่องมึงลงขายหมาให้น้อง เเต่ตอนตามหาใบเพดมึงบอกต้องไปตามที่น้อง เเม่เจ็ดด คนรับซื้อของโจรยังมีความผิด กูก็ไม่รู้ว่าขโมยมานิ
  • พี่เหน่งเรามาอยู่ชมรมเดียวกันได้นีพี่ เพราะเลวพอกันนนน
  • เฮียมาเฟียออกมาขอร้องเองแล้วคุณเหน่งช่วยกัน ๆ เอาไว้เป็นบรรทัดฐานในการซื้อขายในกรณีแบบนี้ครับ ลองอ่านๆดูเรื่องราวกระทู้ของน้องที่คุณเหน่งรู้จักแล้วคุณเหน่งก็ออกหน้าขายหมาแทนให้น้องคุณเหน่งด้วย พวกพี่ๆผีๆในบอร์ดนี้คงใช้วิจารณญาณ ในการฟังอย่างมีเหตุและผล คงสรุปได้ว่า คุณเหน่งรู้จักและมั้กคุ้นดีกับน้องคุณเหน่ง คงจะช่วยหรือสอบถามในเรื่องโกงใบเพ็ดได้นะครับเพราะว่าไม่อยากให้ใครๆที่เข้ามาซื้อขายในบอร์ดแห่งนี้โดนโกงในเรื่องแบบนี้ มีใบหรือไม่มีใบไม่สำคัญหรอกครับถ้าตกลงกันได้ในการซื้อขายแต่นี่บอกว่ามีใบแต่เงินจ่ายแล้วหมาโตขี้นเรื่อยๆ ใบเพ็ดก็ยังไม่ให้ลูกค้า เป็นใครๆก็เสียความรู้สึกเหมือนกันนี่ยังไม่รู้ราคาซื้อขายกันด้วยนะครับ ผมว่ามีใบเพ็ดด้วยหมาสายเลือดดีด้วยล่ะก็คงเป็นเงินไม่น้อยแน่ๆ แต่ที่สำคัญมันไม่มีใบสืบสายพันธ์ประวัติพ่อแม่ปู่ย่าตายาย หมาตัวนี้ก็จบ..ช่วยกันครับ
  • ได้ครับพี่มาร์ค น้าผี ขอบคุณน้าผีหลายๆคนที่เข้าใจครับ

    เรื่องของเรื่องเป็นอย่างนี้ครับ ผมขายแม่หมาชื่อ ANGLE (KUMALA x SODA) ให้น้องเค้าไปและมีการคืนลูกกลับ 1 ตัว(ตัวที่ผมตั้งกระทู้ขายและลงเบอร์โทรผมเอง) ตามที่รู้มาคือน้องเค้ายังไม่ได้
    สมัครสมาชิกสมาคม และยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อเจ้าของใหม่ด้วย ถ้าเป็นแบบนี้อยู่ผมก็ยังสามารถแจ้งผสม
    และทำใบเพ็ดให้ได้ครับ แต่คงต้องไปหาตัวน้องเค้าก่อนเพื่อถามเลขที่ใบเพ็ดของแม่หมา และไปขอให้
    เจ้าของ TOSHI เซ็นต์ให้ครับ(ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าของเค้าขึ้นทะเบียนกับสมาคมไว้หรือเปล่า)ถ้าติดขัดอะไรจะมาแจ้งให้ทราบละกันครับ

    ผมยังไม่รู้เลยว่าการไปทำใบเพ็ดให้คุณ TATUM จะโดนว่าสมรู้ร่วมคิดกับน้องเค้ารึเปล่าก็ไม่รู้
    เพราะเดี๋ยวใบเพ็ดก็จะต้องเป็นชื่อผมอีก:026: เซ็งเลย ไม่ได้ผิด ไม่รู้เรื่องด้วยแล้วต้องมาโดนคนด่า คนว่าทั้งที่ไม่ได้ทำ มันทำใจยอมรับลำบากเหมือนกันนะครับ :002:
    คุณ TATUM ติดต่อมาละกันครับ 089-6420352
  • ผมว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเอาไว้เป็นตัวอย่างดีแล้วครับ จะได้เตรียมที่ป้องกันไอ้พวกที่มาขายแนวๆแบบนี้ ผมคิดว่าคุณเหน่งน่าจะลองติดต่อน้องที่เค้าขายหมาดีกว่าครับว่าเค้าจะเอาอย่างไร กับเรื่องใบเพ็ดของคนที่ซื้อหมาเค้าไป คุยแบบว่าให้มันจบเด็ดขาดไปเลยครับ จะได้สบายใจกันทุกฝ่ายแล้วคุณเหน่งจะได้ไม่ต้องมาโดนด่าแทน
  • ปัญหาทุกอย่างจบลงได้ด้วยดี หากเราคุยกันครับ

    ขอบคุณคุณเหน่งมากครับ:063::063: