ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกREDNOSE(ไซด์ใหญ่)เชิญทางนี้ครับ
  • เอายังงี้และใครที่เลี้ยงหมาก็ต้องพาหมาไปหาหมอหมาใช่ไหมไอ้หมาตัวปัญหานี้ก็ต้องไปทำวัคซีนใช่ไหมครับหมาตัวนี้ไปหาหมอมาตลอดคือหมอเกียรติทางคลินิคจะมีประวัติหมาแต่ละตัวอยู่ว่าตัวนี่เป็นยังไงป่วยเป็นอะไรทำวัคซีนตัวไหนไอ้หมาตัวทีกล่าวหาว่าผมหลอกซื้อนี่ได้เป็นโรคผิวหนังเรียกว่าเรื้อนแห้งไปเช็คประวัติได้ที่คลินิคหมาชื่อเชอรี่พิทบลูสีน้ำตาลอันนี่เป็นเรื่องที่ใครจะหลอกกันไม่ได้
  • ต่อมาผมได้บอกคุนเชนแล้วใช่ไหมว่าถ้าผมผิดผมก็ต้อง..ขอโทษ..ด้วยแต่ถ้าเรื่องนี่ไม่เป็นจริงเอาสั้นๆๆขี้เกียจเถียงด้วยโตไม่รู้จักโต เด็กไม่รู้จักเด็ก แล้วความจริงก็คือความจริงแล้วส่วนคนที่ไม่รู้เรื่องกรุณาอย่ามาสร้างปัญหา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดนครสวรรค์คือหลวงพ่อศรีสวรรค์ ถ้าคำพูดของของผมมที่ผมได้พิมพ์มาไม่เป็นเรื่องจริงขอให้ผมมีอันเป็นไป ภายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าหากว่าคนที่มันกล่าวหา ใส่ไฟ ใส่ร้าย รู้ไม่จริงแล้วมาพูด สร้างเรื่อง ไม่รับผิดชอบในคำพูดขอให้ตัวของมันและพวกของมันพบเจอแต่ความฉิบหาย ทำอะไรก็ไม่ขึ้น เจอกันขอให้กัดกันยิ่งกว่าหมา โมทนาสาธุๆๆๆๆๆๆๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนไม่เห็นแต่ผีเห็น
  • มึงนี่แก่สาบาลจริง กูไม่เชื่อเพราะขนาดพวกนักการเมืองสาบาลต่อหน้าสิ่งศักสิทธ์แท้ๆว่าเข้าไปจะทำเพื่อประเทศชาติจะไม่คอรับชั่นก็เห็นทำกันทั้งนั้น แต่น่าแปลกใจที่มึงว่าหมาเป็นตัวปัญหากูยังเห็นมึงบรีดออกมาขายในงานพิทบลูสี่แควที่จัดที่บึงบอระเพดอยู่เลยอย่าไปว่าหมาเลยหมามันนะให้คุณมึงแท้ๆ และเรื่องที่มึงพูดว่าลูกหมาซือไปตั้งแพงแถมเป็นขี้เรื้อนอีกกูก็ได้ยินว่ามึงพูดจริง แล้วเรื่องที่มึงเขียนบอกว่าไม่ได้หลอกซื้อหมา กูไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า แต่ถ้าไม่จริงมึงทำไมไม่เถียงพี่เชนเขาล่ะที่พี่เค้าพูดแต่ล่ะครั้งก็มีคนอยู่กันตั้งเยอะยิ่งที่งานที่บึงบอระเพดคนเพียบเลยถ้าไม่จริงมึงทำไมไม่เถียงกลางงานเลยจะได้ไม่ต้องมาเป็นอีแอบมาเขียนลับหลังอย่างนี้
  • สัส
    พวกมึงนี้อะไรกันนักหนาวะ
    ลุมเขากันจัง
    กู อยากจะกระทืบหน้าพวกมึงจัง
    แก้งหมาแดง ไอเชนนี้อะ
    สัส ไอคนข้างบนนี้ใครวะ
    สงสัยจะเปงไอบรีสเปล่าวะ
    แก้งเดียวกัลไง

    ไอเชน กูว่ามึงเลิกเลี้ยงหมาเหอะ
    ไปขาย เนื้อย่าง ไปๆๆ
    เก่ง เห่ากันจังพวกมึง
  • กูว่าไอ้ผีข้างบนเป็นไอ้บรีสว่ะ
    มึงแน่จริงทำไมไม่ไปพูดต่อหน้าตาโอ หน้าตาเชนเลยว่ะ
    กูก็ได้ยินมามึงเอาเขาสองคนไปว่าเสียๆๆหายๆๆ
    คนที่มึงไปเล่าให้เขาฟังเขาคงจะเชื่อมึงหรอก
    คนรักมี คนเกลียดมึงก็เยอะอยู่ว่ะ
    ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ปีนเกลียว ไม่รู้ใครเด็ก ใคร ผู้ใหญ่
    มึงแม่งปากหมาจริงๆๆเลยว่ะ กูไม่เคยเจอเด็กปากหมาอย่างมึง
    ต่อหน้าตาเชนก็พูดอีกอย่าง ต่อหน้าตาโอก็พูดอีกอย่าง
    กูได้ข่าวว่ามึงรีบขายหมาทิ้ง จะไปอยู่สังกัดไหนอีกอ่ะ
    มึงเปนหมากี่รางแล้วเนี่ย นับได้หรือเปล่า
    แล้วจะได้รู้ว่าใครเปนใคร ใครพูดไปทั่วว่าคนโน้นไม่ดี คนนี้ไม่ดี
  • เรื่องนี้รู้เพียงไม่กี่คน แต่ไอ้พวกรู้ไม่จริง
    ชอบเสือก ชอบหาเรื่องให้คนเขาทะเลาะกัน ยุแยง ตะแคงรั่ว มีอะไรพูดต่อหน้ากันสิ พูดครั้งเดียว แล้วพูดให้จบ ไม่ใช่พูดแล้วพูดอีกพูดซ้ำพูดซาก จะเอากันยังไงก็ว่ากันไปนะ ถ้ายังงั้นเรื่องก็ไม่จบ เจอกันก็อดกันไม่ได้ เดี๋ยวก็มีปัญหา แล้วอีกอย่าง ตัวอื่นไม่เกี่ยวอย่าเสือก ให้เจ้าของเรื่อง คนซื้อ คนขาย คนเลี้ยง เขาคุยกัน จะได้ไม่เป็นขี้ปากกันอีก เรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คุยกันแต่เฉพาะเรื่องหมาก็พอ ใครจะหลอกขาย ใครจะหลอกซื้ออะไร เรื่องส่วนตัวไม่ควรเข้าไป ก้าวก่าย ตัวใครตัวมัน ชีวิตใครชีวิตมัน ทำยังไง ได้ยังงั้น เรื่องนี้จะได้จบซะที ใช้เหตุผลแก้ปัญหา อย่าใช้อารมณ์ ค่อยๆๆพูด ฟังอย่างมีสติ อย่าไปเชื่ออย่าไปฟังจากปากคนอื่น ขอให้จบกันด้วยดีครับ........