ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

---------------THAILAND PITBULL SHOW 2011 - PANTIP PLAZA - BY ANAJAK MAGAZINE -----------------
  • ตกลงเรืื่องขา ไอ้ Gambino มันใหญ่จริงหรือหลอกไม่เห็นใครตอบ อยากรู้เหมือนกัน ดูจากรูปที่คุณมาร์คลงมันคนละไซค์เลย
  • คนเลี้ยงหมาจริง ๆ เค้าไม่มามีปัญหาอะไรเลย
    มีแต่ไอ้พวกหาประโยชน์ หาแด็กกับหมาทั้งนั้น ที่มีปัญหา
  • ขอตอบเรื่อง Gambino ว่าเมื่อก่อนเขาอยู่อากาสเย็นที่เมืองนอกกระดูกจะฟิสแข๊งตัวและใหญ่ตลอดตามสายเลือดหมาเทพ แต่เมื่อมาอยู่อากาสร้อนแถบเมืองไทยหรือมาเลเซียทำให้กระดูกคลายตัวและมีขนาดเล็กลงตามสภาพอากาส จะใช้เวลาปรับตัวให้กระดูกกลับมาขยายใหญ่ได้เหมือนเดิมประมาณ 15 ปีครับ ในรูปที่ฝรั่งใจดีคนนั้นจับอยู่ไม่ได้ใช้การตกแต่งภาพหรือใช้เทคนิคอะไรทางทีมงานได้นำภาพไปพิสูจน์ที่สถาบันภาพถ่ายแห่งอเมริกามาแล้วขอยืนยันว่าเป็นภาพจริงครับ
  • เรื่องบางเรื่องเกิดขึ้นในบอร์ดเราก็เคลียร์กันผ่านบอร์ด เรื่องบางเรื่องเราก็มีคุยกันหลังไมค์ครับ แต่ไม่ต้องห่วงครับ พวกเรา ผมขอใช้คำว่าพวกเรานะครับ หลายท่านคบกันมาเป็นสิบปีแล้ว มันสนิทกันมากเหมือนพี่เหมือนน้อง มีกระทบกระทั้งกันเป็นประจำ วันนี้มากันได้ขนาดก็เพราะเราเป็นกันแบบนี้ จึงไม่มาแตกกันเพียงเพราะเรื่องแค่นี้หรอกครับ ในวงเหล้าเราก็ฟัดกันแบบนี้ละครับ บางครั้งก็อำกันแรงมาก และก็ยอมรับว่ามีหงุดหงิดบ้าง แต่อย่างเก่งก็แค่เหล้าติดคอ งอนกันไปสามสี่วัน แต่ไม่ถึงขนาดลงไม้ลงมือกันแน่นอนครับ

    สังคมเราจึงแกร่งมากกว่าที่ใครจะมาทำเล่นๆได้ นี่ละคือนิสัยของชาวพิตบูล มีอะไรเราพูดกันตรงๆ จนมันกลายเป็นวัฒนธรรมของบอร์ดแห่งนี้ไปแล้วครับ
  • ดีคับพิดโลกฝนตกเซ็งจัง พาหมาไปจูงไม่ได้เลย
  • ขอถอดหมุดนะครับ ตอนนี้อยากให้คนให้ความสนใจงานของกลุ่มตะพานหินบ้าง