ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • เพื่อนในกรุ๊ปเจอปัญหามา ตามนี้ครับ

    ผมเอามาเลี้ยงตั้งแต่ออกจากท้องแม่ได้ยังไม่ถึงอาทิตย์เลย ตอนแรกน้องสาวไอ้กชเค้าจะเอาไว้เฝ้าบ้านที่ศรีราชาเลยวานให้ผมหาให้ พอได้มาแล้วเค้ายังสร้างบ้านไม่เสร็จ มาเสร็จเอาตอนที่หมามันโตแล้ว ก็เลยตกมาเป็นภาระผมต้องเลี้ยงเอง ปรกติมันจะไม่กัดเลี้ยงง่าย ให้ออกกำลังกายทุกวัน เล่นกับเค้าวันล่ะอย่างน้อย ครึ่ง-หนึ่งชั่วโมง มาเมื่อเดือนที่แล้วมันหลุดออกไปนอกบ้านโดนหมาท้ายซอยกัดตรงคอเหวอะหวะไปหมด ผมพาไปรักษาหมดค่ารักษาไปหลายตังค์ พอหายดีก็สังเกตนิสัยหมาตัวเองว่าเปลี่ยนไปมั๊ย ก็ปรกติดีทุกอย่าง วันก่อนที่จะกัดผม เค้านอนอยู่หน้าประตู ผมก็เดินไปเรียก กลับหันมาโดดกัดใส่เราเลย เราก็เรียกชื่อ แทนที่มันจะปล่อยกลับเปลี่ยนที่กัดใมห่อีก เข้าไปที่ง่ามนิ้วเต็มๆเลยทีนี้ รวมแล้ว 15 รู ยังไม่หนำใจแว้งกลับมากัดเข้าหัวเข่าอีก 2 เขี้ยว กัดเสร็จวิ่งเข้าไปหลบใต้ท้องรถขู่ใส่เราอีก รีบเผ่นไปโรงบาลเพราะเลือดไหลเยอะมาก หมอบอกต้งฉีดเซรุ่มกันพิษสุนัขบ้า โดยตำนวนจากน้ำหนักตัวเราออกมาเป็นซีซี และต้องฉีดเข้าไปในแผลที่ยังสดๆ โดนไป15 รู 15 เข็ม แหกปากร้องลั่นห้อง ER เลย ปวดมาด แขนซ้ายกันบาดทะยัก 1 เข็ม แขนขวาแก้ปวดกับเซรุ่ม อีก 2 เข็ม สะโพกซ้าย ขวา อีกข้างล่ะเข็ม เข็มอย่างใหญ่เลย เพราะเซรุ่มเหลือเยอะ สรุปจ่ายค่ายาไป 8770 บาท โรงบาลราษฎร์บูรณะ พยาบาลที่ฉีดยามือหนักจริงๆ
    เข็ดเลยงานนนี้ ก็เลยคิดว่าขืนเลี้ยงต่อไปมีหวังมันกัดแม่กะไอ้ติ่งแน่ เลยต้องตัดใจยกใก้เค้าไป แต่ไม่วายต้องมาทะเลาะกะไอ้กช เพราะเค้าเลี้ยงมาเค้าก็ผูกพันคิดแล้วปวดกบาลจริงๆ

    มันเป็นบางแก้วผสมร็อตไวเลอร์ ครับ
    ไฟล์แนบ
    ดาวน์โหลด.jpg 8K
  • เบื้องต้นผมแนะนำให้ไปฝึกที่ศูนย์ D1 ครับ ก็ไม่รู้จะแนะนำต่อยังไงดี ใครมีขอแนะนำดีดีบอกรบกวนตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
  • แหกสายพันธ์เกินครับ
  • เฮ้อออ
  • 1ใน100เหตุข้างตอนที่คุณกล่าวมา
    เหตุผลที่เขาไม่นิยมรับลูกสุนัขมาก่อนหย่านม เพราะช่วงนี้สุนัขต้องเข้าสังคมโดยจะมีแม่เป็นพี่เลี้ยง สังเกตุดูลูกสุนัขจะกัดกันเองโดยจะแยกไม่ออกว่าอันไหนเล่นอันไหนจริง จึงเป็นหน้าที่ของแม่สุนัขที่ต้องค่อยอบรมสั่งสอน ให้ลูกสุนัขได้เรียนรู้
    ผิดถูกประการต้องขอโทษด้วยอ่านมาจาหหนังสืออีกที
  • แนะนำนิดนึงคับ ถ้าเราจะผสมควรดูว่าพ่อพันที่เราจะผสมนิสัยเป็นไงบ้างจับต้องลูบเล่นกับเราที่เป็นคนแปลกหน้าได้มั้ย(ขนะที่เจ้าของอยู่ด้วย)ถ้ามันไม่ยอมให้จับแนะนำว่าหาตัวใหม่ดีกว่า
  • เฮ้อ..นึกว่าพิทบูล...
  • เลี้ยงไม่ได้แล้วครับ...ต้องให้หลับอย่างเดียวครับ....:020: