ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กลุ่มพิตบูลอำนาจเจริญ ยินดีต้อนรับ
  • ขออนุญาตup รูปดร้ากอนเฮียสองนะคะ ขอบคุณค่ะimageimage
    ไฟล์แนบ
    sdc192642[1].jpg 95K
    sdc192762[1].jpg 77K
  • -krunitaya น้องหมาหล่อมากเลยครับ อยากเห็นตัวจิงจังครับ ....


  • น่ารักทั้งนั้นเลยครับ เลยเอามาฝาก
  • เสียดายรูปมีตติ้งที่อุบล คุณครูเอาภาพงานมาให้ดูน้อยไปหน่อย ว่าแต่รถต้องซ่อมมากไหมครับ ต้องขอบอกว่าคุณครูมีใจรักในพิทบูลจริงๆ อย่างนี้ซิ "มีพิทมีเพื่อนครับ" ขอชม...
  • เมื่อวานก็ ขอโทษครูนิตยาด้วย ต้อนรับไม่เต็มที่ครับ ขอบคุณ คุณครูด้วยที่มาติชมพิทบูลอุบลถึงที่เลย จากเฮียสองครับ และกลุ่มพิทบูลอุบล image
  • :o027: เอาสาวๆใน สังกัดมาให้ชม 2 สาวนี้อยู่ภายใต้สังกัด 101 Pitbull CLub เป็นที่เรียบร้อยแล้วน่ะครับ
    ติดต่อแสดงโชว์ ตาม งานที่ ผมเลย น่ะ 555+

  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/ท่านพิทเดียว/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทเก่ง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทเฟิร์น/คุณครูนิตยา/ครูโต้งและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ ขอบคุณภาพงานด้วยครับครูนิตเสียใจเรื่องรถด้วยครับ..ท่านพิทเดียวok.ฟันธงมาว่ายินดีต้อนรับครับท่านประธานและพี่น้องพิท..ต้องแอบเก็บภาพหลุดไว้ในครอบครองซะแล้วเรา5555..หัวหินอากาศเป็นไงมั้งช่วงนี้น้องเฟริน..เมื่อวานคุยกะพิทเหพิทเดียวเสร็จก้อไปนิมนต์พระกลับมาอยู่วัด(มีปัญหานิโหน่ย)ที่ อ.สังขระ..ครับ
  • สวัดดีตอนเช้าผู้ชื่นชอบในสิ่งเดียวกันทุกท่านครับ
    - วันเสาร์าที่ ๙ ก.ค. จะจัดมีตติ้งเล็กๆนอกพื้นที่ ที่ช่องเม็ก(บ้านพิทเดียว)มีใครจะไปบ้างเอ่ย แบบแชร์กันครับใครมีอะไรก็ติดไม้ติดมือกันไป ไม่มีของก็ช่วยกันออกตังค์ครับ ส่วนผมร่วมลงขัน เบียร์ ๒ ลัง หมูอีก ๕ กก. ครับ สำหรับสุนัขสะดวกเอาไปหรือไม่แล้วแต่ครับ พวกเราเอาคนก่อนครับ สุนัขทีหลังก็ได้ (เพราะสุนัขพูดไม่ได้ อิๆ ) จุดประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ เน้น สนุก เฮฮา คลายเครียด และได้ความสุขกลับไปครับ ตอนนี้มีผู้สนใจแล้วประมาณ ๑๐ คนครับ
    -น้องข้นขอ ๑ โชว์ที่ช่องเม๊กครับ
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/ท่านพิทเดียว/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทเฟิร์น/คุณครูนิตยา/ครูโต้งและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ
    -พี่เหครับ มิตติ้ง ช่องเม็ค บ้านท่านพิทเดียว น่าสนครับพี่ แต่ว่าพี่ชายคนโตผมบวช พอดีเลย..ไงขอรูปบรรยากาศหน่อยนะครับ..
    - ท่านพิทอุ๋ยนานทีมีเรื่องให้ฮานะครับ
    -สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังครับพิทโป้ง มีความสุขมาก ๆ นะครับ
    -เรียก เก่ง ก็ได้ครับครูนิต เรียกแบบเต็ม ๆ แล้ว เขินครับ อีกอย่างเหมือนเหินห่างกันไงไม่รู้ ไงรับผมไว้เป็นน้องชายซักคน นะคร๊าบ...
  • น่าสนใจครับimage
  • ไปไหนไปด้วยตีกานเค้าป่วยไปเที่ยวเรียกด้วยถึงป่วยก้อจะไป... :o037:
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/ท่านพิทอ้วน/ท่านพิทเก่ง/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีสะเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทเฟิร์น/คุณครูนิตยา/ครูโต้งและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ
    -ยินดีต้อนรับชาวคนรักพิททุกๆท่านด้วยความเต็มใจครับผมมีที่เสนออยู่ที่หนึ่งอยู่ที่ อ.พนาคือการเดินทางจะสะดวกกว่าและเป็นจุดศูนย์กลางของหลายๆท่านด้วย ตัวอ.พนาห่างจากจ.อำนาจ 44กม.ห่างจาก จ.อุบล 60กม. อ.ม่วงสามสิบ 23 กม.อ.ปทุมราช 22กม.คือจะใกล้กว่าการเดินทางไปช่องเม็กตัวช่องเม็กห่างจากจ.อุบล90 กม. จ.อำนาจ 160กม.จะย่นระยะทางได้มากครับและสถานที่มีรองรับสมาชิกได้มากครับหรือสถานที่เป็นที่ช่องเม็กก็ได้น่ะครับแล้วแต่ครับร่วมกันโหวตครับว่าจะเป็นที่ไหนดียินดีต้อนรับทุกๆท่านครับอยากให้มีอย่างนี้มานานแล้วครับงานนี้เต็มที่ครับ...
  • สวัสดีค่ะ ท่านประธาน พี่อ้วน ครูเก่ง พิตเดี่ยว และ คนรักพิตบูลทุกๆ ท่าน เสียดายวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 ไม่ได้ไปร่วมด้วย เอารูปมาฝากด้วยนะคะ ....ขอขอบคุณค่ะเรื่องรถก็ไม่มีปัญหาค่ะ เรียกประกัน เข้าอู่ซ่อม เรียบร้อยค่ะ แต่จี๊ดตอนได้รับ Tel. จากคนก่อเหตุสุดๆ เลยทำให้ได้ภาพมาไม่เยอะเท่าที่ควรค่ะ :014:
  • หนึ่งเสียง..พนาครับ
  • แวะมาเยี่ยมทุกท่าน แว๊ป... :m58:
  • สวัสดีครับพี่น้องทุกๆท่าน เมื่อกี๊นี้ได้คุยกับท่านประธานเหแล้วครับ ผมว่าวันเสาร์ที่23ก.ค.54ที่พนาเหมาะกว่าครับ เพราะจะได้มีเวลาพักเหนื่อยจากงานเมืองทองด้วย (แก่แล้วครับไม่ฟิต555)ใครมีอะไรก็เอาติดไม้ติดมือไปด้วยผมว่าก็ดีครับ แต่อย่างไรผมต้องรอถามน้องๆก่อนนะครับ90%ไปแน่นอนครับท่าน :m58:
  • ท่านพิทเดียวครับ เพื่อนๆบางท่านเสนอให้เลื่อนวันไปหน่อยจะดีไหมครับ เนื่องจากช่วงนั้นจะเป็นงานแห่งเทียนพรรษาอุบลล ประกอบกับช่วงนี้ฝนมาเป็นเป็นระยะๆ จึงขอเป็นวันเสาร์ที่ ๒๓ ก.ค. เป็นไงครับ ส่วนสถานที่ผมว่าเป็น อ.พนา ก็โอเลยสะดวกทุกคนครับ ตอนนี้ทางศรีสะเกษกับร้อยเอ็ดก็สนใจอยากมาร่วมแต่ขอประสานสมาชิกกลุ่มก่อนว่าวันดังกล่าวจะติดภาระอะไรกันบ้างและจะยืนยันให้ทราบอีกครั้งครับ งานนี้.... เราเน้น เอาเพื่อนอย่างเดียวครับ เพื่อสร้างความคุ้นเคยและความแน่นแฟ้นระว่างกันครับ
    ปล.....ขอบคุณท่านประธานโตร้อยเอ็ดมากที่ตอบทันทีเลยน่ารักมาก ส่วนที่ศรีสะเกษผมก็ได้ประสานน้องเชี้ยง เลขากลุ่มศรีสะเกษแล้ว ตอบทันทีเลยว่าอยากมามากกก แต่ขอถามสมาชิกก่อนครับ ส่วนคุณครูผมได้คุยกับครูนิตยาแล้วหลังแห่เทียนมาได้แน่นอนครับ ครูดอนยโสธรก็มาแน่นอนครับเพราะติดธุระช่วงแห่งเทียนเหมือนกัน นอกจากนั้นยังมีสมาชิกใหม่คุณน้องเขมราฐก็จะมาเปิดตัวเพื่อนใหม่เช่นเดียวกันครับ
    -ช่วงนี้น้องเชี้ยง คอมเสียฟ้าลงครับ ฝากขออภัยไม่ได้เข้ามาทักทายเพื่อนๆครับ ขอให้ซ่อมเสร็จไวๆครับ
  • ยินดีน้อมรับข้อเสนอครับเราคนรักพิท..รักในสิ่งเดียวกันว่าอย่างไรว่าตามกันครับพี่ๆน้องๆที่รักทุกๆท่าน
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/ท่านพิทอ้วน/ท่านพิทเก่ง/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีสะเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/คุณครูนิตยา/ครูโต้งและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ ใกล้จะมีงานเลี้ยงเล็กเกิดขึ้นอีกแล้ว อยากไปบ้างจัง ... ไกลจิงๆ ช่วงนี้ฟ้าฝนก็เริ่มมากันอีกแล้วว ดูแลสุขภาพกันบ้างนะครับพี่...
    -พี่พิทอ้วน อากาศที่หัวหิน ร้อนครับ เหมือนฝนจะตกแต่มันไม่ยอมตกมา สงสัยต้องใช้พิธีกรรมแห่นางแมว ถึงจะตก ฮ่าๆๆ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่หัวหินนะครับ ผมอยู่ที่นครปฐม มาตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่หลายปีเลย กว่าจะได้กลับหัวหินก็อีกนาน .... แต่เมื่อวานฝนตกหนักครับที่นครปฐม อากาศดีมากๆเลย
  • สวัสดีคับทุกๆท่านนานๆแวะมาที
    อ่านเป็นชั่วโมง :006:
  • บ้านนี้มีมิตติ่งอีกแล้ว เย้ . . :m67:
  • พนาก็ดีครับใกล้ดี
  • สวัสดีครับพี่ๆที่เคารพทุกท่าน คึดฮอดหล้ายหลาย
    ครับช่วงนี้ติดขายปลาเลยหายไปหลายวัน มานั่งอ่านอีกทีก็ดีใจมากๆที่จะมีมีทติ้งอีก จะใด้ไปเจอกับพี่ๆน้องๆแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วครับ มีอะไรให้น้องคนนี้รับใช้ก้บอกใด้เลยนะครับ :o043:
  • น้องข้นครับ ตรงท่อนฮุค oh maboy ดูทีไรใจจะขาดทุกที :o027:
  • ขอบคุนนะเฟิร์นที่นำความรู้ดีๆมาให้อยู่เสมอ ยกตำแหน่งห้องสมุดให้เลย อยากใด้ข้อมูลอะไรจัดใด้ทุกอย่าง :063:
  • อ้าว!!พิทเดียวยังไม่มา..พอดีคุยกับท่านเดียวเรื่องจะไป ช่องเม็ก..พิทเดียวบอกว่า ควายด่อน(ควายเผือก)ตัวที่เป็นหลักกิโลที่ผมเห็น สงสัยไม่อยู่แล้วเลยย้ายมามิตติ้งที่ อ.พนา ดีกว่ากลัวพี่น้องหลงทางกัน5555พอดีหาอาหารไปให้ลิงที่ ดงปู่ตาด้วย ได้บุญครับพี่น้อง :m18:
  • สวัสดีพี่พิทอ้วน ไม่ใด้คุยกันหลายวันเลย สบายดีนะครับ
  • สบายดีครับพิทสาม..เป็นไงธุรกิจเฮงๆๆๆเด้อ..สบายดีนะครับ?
  • ขอบคุนครับ หน้านี้คนอยากเลี้ยงปลาเยอะครับ ทั้งปลาสวยงามปลาเลี้ยงขาย จับกันมันเลย พอเข้าหนาวก็เงียบครับ
  • เป็นกำลังใจให้กันครับท่านสาม..มีพิทมีเพื่อนคำนี้มาตรฐาน.พิทxเป็นไงครับ.ลองถามท่านประธาน สิ อยากจะเลี้ยงใหม่ยัง...แฮ่ะๆๆๆๆแต่ว่าท่านประธานเอายาสลบมาจากใหนนะมาใส่ปลา..ไม่รู้เหลือรึป่าวจะขอมาใส่คนที่บ้านหน่อยจะได้จอบหล่อย5555
  • พี่ สาม เลี้ยงปลากระพง หน่อย คับ เอาบ่อใหญ่ๆ เดี๋ยว เอา ป๊อป ไป ป๊อป ๆ ..... ตู้ม 555+

    Oh my Boiz ......image
    ไฟล์แนบ
    110513sistar19.jpg 113K
  • สวัสดีตอนเช้าทุกท่านครับ ขอทักทายเพื่อนที่เข้ามาหลังที่ผมโพส์ทก่อนครั้งที่แล้วก่อนละกันครับ
    -ขอขอบคุณท่านพิทเดียวอีกครั้งนะครับ ที่เสนอตัวรับเป็นเจ้าของสถานที่รับภาระเรื่องการดำเนินการต่างๆ ต้องนับถือน้ำใจจริงๆเลย
    -ท่านพิทซัน ก็เข้ามาบ่อยๆหน่อยนะครับ จะได้ไม่ต้องอ่านมากเดี๋ยวสายตาเสียครับ ฮ่าๆๆๆ
    -น้องพิทแต๊ก คราวนี้จะมาจอยด้วยกันหรือเปล่า ร่วมกันพัฒนาสัมพันธ์กันครับน้องแต๊ก
    -น้องโจ้ เห็นพ้องกับพี่เลย กลุ่มไกลๆจะได้ไม่ลำบากมากครับ น้องโจ้คงไม่พลาดอยู่แล้วแก็งค์ยังเติร์ก
    -น้องพิทสามมาได้หรือเปล่าครับ ขยันจริงๆ ร่ำรวยหลายๆและมีเวลามาเจอกันอีกเด้อ
    -ขอโทษท่านพิทอ้วนเด้อ มาวานโทรมากำลังผสมพันธ์หมาอยู่ สัญญาณหลุดเลยไม่ได้ต่อกลับ เดี๋ยวเอารุปมาฝาก ปล.ยาสลบยังหรืออยู่นะท่่านพิทอ้วน แอบเอาไว้กำหราบภรรยาที่งอนก็ได้ จะแอบลองม๊ะ ฮ่าๆๆๆ
    -น้องพิทข้น หาวีดีโอฮาๆๆมาฝากพวกเราหน่อยเด้อ
    -ฝากภาพการผสมสุนัขใครเป็นใครดูเอานะครับ
    imageimageimageimageเจ้าบิ๊กโชว์ถึงกับนอนแผ่สองสลึงไม่กระดิกเลย หลังเสร็จภารกิจ

    imageสักขีพยานงานวิวาห์
    ไฟล์แนบ
    Photo-0358.jpg 198K
    Photo-0368.jpg 198K
    Photo-0373.jpg 195K
    Photo-0374.jpg 187K
    Photo-0367.jpg 196K
  • ขอแนะนำสมาชิกใหม่ครับ ฝากดูแลเพื่อนเราด้วยนะครับทุกท่าน
    image-น้องแซม ทำธุรกิจวัสดุก่อสร้าง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

    image-น้องโต้ง อาจารย์ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาเจริญ
    ไฟล์แนบ
    Photo-0363.jpg 196K
    Photo-0364.jpg 193K
  • หวัดดีครับพี่เห เพื่อ่น ๆ ชาวอำนาจทุกท่านครับ....สบายดีกันบ่...
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/ท่านพิทเดียว/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทเฟิร์น/คุณครูนิตยา/ครูโต้ง /พิทแซมและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ
    -ท่านพี่พิทเหดึงคุณแซมมาด้วยจนได้นะครับ ฝีมือจริงต้องยอมซูฮก
    -ดีใจด้วยครับท่านพี่พิทดอน ผมนึกว่าเรียบร้อยตั้งแต่โทรมาหาแล้วนะเนี่ย แต่ก็ยินดีอีกครั้งครับ ได้ดูรูปด้วย เสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมวงด้วย เปิดซิงเครื่องประหารเลยรึเปล่าครับเนี่ย คอกนี้เป็นคอกที่น่าจับตาอีกคอก บรรจงจับจริงๆ เลยนะครับพี่
    -ท่านพิทโป้งตอนนี้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผสมสุนัขไปซะแล้ว...
    -ยินดีต้อนรับอีกครั้งครับจารย์โต้ง
    -เปิดตัวซะทีนะครับคุณพิทแซม ไงอัพรูปลูกๆให้ดูหน่อยนะครับ..
    -งานนี้ท่านพิทหนึ่งยิ้มแฉ่งเลย ดีใจที่ได้ลูกสะใภ้หรือว่าดีใจที่ได้เพื่อนกินเบียร์คร๊าบ..555..ขอดูแดงๆอีกหน่อยครับท่าน
    -งานนี้ท่านพี่พิทอ้วนไปไหนน้า...
  • เจ้าบลูโด้กับแม่เลี้ยงจี่
    image
    เอ้ย!ไม่ใช้
    เจ้าบลูโด้..ตรงนี้ๆ ต้องให้พี่บอกอยู่เรื่อย
    image
    เย้!เจอแล้ว
    ไฟล์แนบ
    SSL15362.JPG 239K
    SSL15366.JPG 243K
  • ให้มันดูดแป๊ปเดียวครับ นมเจ้ากุดจี่แดงเถือดเลย แต่มันก็หงายให้เจ้าบลูโด้ดูดนมทุกที ต้องคอยแยกออกครับสงสารเจ้าจี่
    เจ้าบลูโด้กินเก่งมาก..อีกอย่างวันแรกที่เอามาตอนกลางคืนมันร้องแค่แป๊ปเดียว พอเอานมกับอาหารให้กินมันก็หยุดร้องกินอิ่มมันก็ไปนอนต่อ..แต่ได้ลุกขึ้นมาให้อาหารมันนี่สิครับ ประมาณคืนละ 2 ครั้งได้..
  • สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน วันนี้ว่างทั้งวันคงใด้อยู่หน้าคอมตลอด
    ขอบคุณพี่พิทเหครับที่ชวนน้องคนนี้ ผมไปแน่ๆครับ
    ยินดีกับบ่าวสาวในพิธีสมรสสมรักด้วยครับ
  • พี่เหมาเมื่อไหร่โทรบอกได้เลยครับพี่ :-D
  • online วาริน @ บ้านทุ่ง
    image image
  • หนังมาให้ดู งับ 555+
  • สวัสดีตอนดึกคับ/ป๋ามาร์ค/พี่เห/พี่อ้วน/พี่โจ้/พี่โต/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/ท่านพิทดอนเมือง/ครูนิตยา และ
    พี่ๆพิทบูลทุกคนที่ไม่ได้เอยนามเพราะมันเยอะมากๆต้องกราบขอประทานโทษจริงๆ
    เดี๋ยววันหลังกระผมจะถ่ายสถานที่เที่ยวของ อ.พนา มาให้ดูนะคับสำหรับงานมิตติ้งพนาที่จะถึงในวันที่ 23 ก.ค. 54 นี้ เผื่อคนที่มาถึงตั่งแต่ตอนกลางวันผมจะได้เป็น.ไกด์.นำเที่ยวรับรองมีอะไรให้พี่ๆพิทบูลได้ประทับใจแน่นอน ผมในถานะเจ้าภาพอีกคนยินดีตอนรับพี่ๆพิทบูททุกคนคับ...........ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง(ต้องขออภัยในการพิมข้อความเพราะผมไม่ได้เข้ามาแสดงความเห็นบ่อยๆ แต่อ่านทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ)...ด้วยความความเคารพเป็นอย่างสูง... ยินดีต้อนรับพี่ๆทุกคนครับ
  • -ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องพิทโต้งเลย ที่ช่วยเหลือเพื่อนๆแนะนำสถานที่ และยังช่วยเป็นไกด์ให้อีก เยี่ยมจริงๆเลยครับผม ขอชื่นชม...ในความมีจิตอาสาและไมตรีจิตกับพวกเราอย่างสูง
    -น้องโตศรีสะเกษ อำนาจอากาศได้ สบายดีครับผม
    -น้องพิทเก่ง ขยันดูแลลูกน้อยเพิ่มอีกตัวแล้ว ขอให้สวยสมใจนะ
    -น้องพิทสามยินดีต้อนรับครับที่ อ.พนา คงได้สนุกมีความสุขเหมือนเดิมนะพวกเรา
    -น้องเอ็กซ์ถ้าว่างจะโทรไปนะ เพราะอาจมีแพลนพาครอบครัวไปเที่ยวกัน
    -กลุ่มวารินทร์แอบมีตติ้งล่วงหน้าไปแล้ว อย่าลืมมาสมทบที่ อ.พนา ด้วยนะครับ
    -ขอบคุณน้องข้นสำหรับหนังครับ สนุกดี ว่างๆเอามาอีกนะ
    -ขอตัวไปฟังธรรมก่อนนะวันนี้นิมนต์พระมาเทศน์ให้กำลังพลครับ
  • Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!

    หวัดเพื่อน ๆ ทุกท่านครับ

    หวัดดีครับพี่เห...สมาชิกเยอะยังงี้พี่เห นิ้วแทบหักเลยนะครับ...พิมพ์กระจายครับ
  • สวัสดีครับพี่เหป๋ามาร์คและพี่ๆทุกท่าน สบายดีกันหรอเปล่าครับ งานพี่น้องเฮฮาที่อ.พนา คงจะสนุกกันน่าดูน่ะครับ
  • 55555555555 เครื่องประหารหัวสุนัขคุ้นๆ แฮะ 55555555 มันกันใหญ่เลยบ้านนี้ :063: :062:
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/ท่านพิทเดียว/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทเฟิร์น/คุณครูนิตยา/ครูโต้ง /พิทแซมและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ
    พี่เขยและน้องเมีย
    มีครอบครัวใหญ่อยู่ครอบครัวหนึ่ง ซึ่งประกอบดด้วยพ่อตา พี่เขย และน้องเมียซึ่งขาว อวบและน่าตาดี
    ครอบครัวนี้ประกอบอาชีพเลี้ยงหมูและทำนา เมื่อมาถึงฤดูฝน มีพายุเข้าและฝนตกหนัก น้ำก็เริ่มท่วมและทางการได้ประกาศให้อพยพออกจากพื้นที่เกรงว่าจะเกิดน้ำหลาก พ่อตาจึงเดินทางออกไปก่อน พร้อมบอกให้ลูกเขยและลูกสาวขนย้ายหมูตามออกมา พี่เขยอาสาเอาแม่หมูตัวใหญ่ออกมา ส่วนน้องเมียอุ้มเอาลูกหมูตัวเล็ก ๆ
    ขณะที่เดินมาถึงบริเวณน้ำท่วมน้องเมียกลัวว่าผ้าถุงจะเปียกจึงได้ถลกผ้าถุงขึ้นจนเลยหัวเข่า โดยมีพี่เขยเดินตามมาติด ๆ ขณะที่เดินไปเรื่อยๆนั้น น้ำก็เริ่มสูงขึ้น น้องเมียจึงถลกผ้าถุงขึ้นจนเกือบจะถึงนาผืนน้อย ฝ่ายพี่เขยเห็นขาขาวๆของน้องเมีย จึงเกิดอารมณ์ จู๋ขยายใหญ่ขึ้นทันตาเห็น เมื่อน้องเมียหันหลังกลับมาเจอพอดีก็เลยกล่าวขึ้นว่า
    -นี่พี่ชัย ! ถ้าลูกหมูของเราโตเร็วเหมือนไอ้จู๋ของพี่เราคงได้ขายหมู แล้วรวยกันน่าดู...555...
  • ไงเดี๋ยวจัดอีกครับ
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮีย2/เฮียโต/ท่านพิทเดียว/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีเกษ/ท่านโต101ท่านข้น/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทเฟิร์น/คุณครูนิตยา/ครูโต้ง /พิทแซมและชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ
    แวะมาทักทายทุท่านครับ พิทดอนเมืองมีทีเด็ดนะคร๊าบบบบบบบบบบ
  • บ้านนี้อบอุ่นจังครับ คนเก่งจริงต้องอย่างนี้ครับ บรีดเองทำเองกับมือ image
    ไฟล์แนบ
    213726.jpg 198K