ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

"แม่ชีลามก" แก้กรรมพิสดาร
  • ล่าสุดคลิปโดนไล่ลบหมดแล้วจร้า สงสัยพวก 18 มงกุฎมันรู้ตัวแล้ว
  • เอ หากว่าผิดจริง จะเป็นงัยน๊า
    เอ หากว่าไม่ผิด สังคมจะรับผิดชอบยังงัยน๊า
    โลกมนุษย์นี่น่าปวดหัวจริงๆ นะครับ
    ผมจะไปแพนดอร่าแล้วครับ :-))
  • อีเลวชาติหมา ระยำเป็ด เย็ดครก
  • ด้วยเหตุผล และการวิเคราะห์อย่าละเอียดถี่ถ้วนไปตามข้อเท็จจริง ไม่ได้ลำเอียง ผมมั่นใจว่ายัยชีนี้ผิดจริงๆ
    จะเป็นอย่างไรต่อก็แล้วแต่กระบวนการทางสังคมและกฏหมายของบ้านเมือง

    ส่วนที่จะไม่ผิด คงเป็นไปไม่ได้ครับ เพราะว่าทุกอย่างมันชัดเจนตามที่ได้ทราบกันอยู่แล้ว
  • เป็นการวิเคราะห์ที่น่าชื่นชมครับ Mafia
    แต่สำหรับ คุณ GHOST ขอได้โปรดใจเย็นๆ นะครับ :)
  • ผมสงสารและเห็นใจ คนที่ศรัทธาในตัวยายชีคนนี้ แค่เขาป่วยทางจิตก็หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว เขามาหาเพื่อต้องการที่พึ่ง แต่ไม่น่าจะไปซ้ำเติมพวกเขาอีกเลย แทนที่จะสั่งสอนให้เขาใช้ปัญญานำหน้าศรัทธา เพื่อจะได้เป็นหลักในการดำรงค์ชีวิตที่ดีอย่างมีเหตุมีผล ไม่ใช่งมงาย

    ป้าคนนั้นน่าสงสารมาก กลายเป็นตัวตลกให้เด็กมาลวนลามแถมยังเสียเงินไปอีกสองร้อยฟรีๆ
  • ผลเป็นดังนั้น หากผมวิเคราะห์ค่ากลางๆ อีกครั้ง นั้นเป็นเพราะทุกสิ่งอย่างมีเหตุและผลครับ สิ่งใด สิ่งใหน หากไม่มีความผูกพันธ์ กระทำร่วมกันมา ก็ยากนักที่จะต้องมารู้รับสัมผัสร่วมกันอีกครั้ง ผมเลยต้องขอให้พี่น้องทุกท่านที่เคืองแค้น โกรธแค้น วางใจระดับกลางๆ ไว้ก่อนนะครับ O:)
  • แม่ชี ประวัติเป็นแม่หม้าย..คงใช้ทฤษฎีจิตวิเคราะห์แนวซิกมันต์ ฟอยส์"พฤติกรรมมนุษย์ มาจากเรื่อง sexและความก้าวร้าว"
    คนไปให้แกแก้กรรมเยอะ ไม่มีเวลามาพูดอ้อมค้อม เลยพูดตรง ๆ ไปเลย...
    กลายเป็นเรื่อง...ถ้าแกให้คนแก้กรรมอาศัยแนวคิดอื่นของนักจิตวิทยาคนอื่นคงไม่เรื่องถึงขั้นนี้...
    อีตาซิกมันต์ ฟอยส์คนตั้งแนวคิดนี้ก็โดนโลกถล่มเน่าไปเมือนกัน..
    แต่ถ้าอธิบายพฤติกรรมคนในสังคมปัจจุบัน..คนไปแก้กรรมตามผับ ตามบาร์ หมอนวด สปาลงเอยกันแบบนั้น..
    ทำไมขี่เก๋ง.. อยากให้สาวมอง...SEX
    ทำไมเรียนต่อโท อยากเจอแฟนระดับเดียวกัน..SEX
    ฯลฯ
    ทำไมเลี้ยงหมาพิตบูล..มันโหดดี ..ก้าวร้าว.
    เอ้ย..ตูไปก่อนล่ะ..เดี๋ยวโดนถล่ม..
    (โทษที..ที่บ้านเลี้ยงอยู่ 3 ตัว)
  • เข้าใจว่าสาเหตุต่าง ๆ เกิดมาจากสภาพปัจจุบัน เศรษฐกิจย่ำแย่ ของยากหมากแพง จะค้าขายหรือทำอะไรก็ค่อนข้างติดขัดเงินทองหายาก ทำอะไรก็ติด ๆ ขัด ๆ เลยทำให้เกิดคนจำพวกหนึ่ง ที่พยายามโทษโน่นนี่ ว่าสิ่งที่ติดขัดเหล่านั้น สิ่งที่ทำแล้วล้มเหลวเหล่านั้น เกิดจากบางอย่าง และโทษสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ ตัว คนจำพวกนี้เป็นคนขลาดเขาเบาปัญญา และพยายามหาสิ่งยึดเหนี่ยว ทำให้เกิดช่องว่างให้มารแปลงกายเข้ามาเป็นพระเจ้าของพวกเขาเหล่านั้น เหมือนคนกำลังจะจมน้ำอะไรที่เกาะได้ก็เกาะ โดยไม่มองเลยมันคือขอนไม้ หรือจระเข้หรือตัวเหี้ย

    น่าสงสาร
  • Mafia ป้าคนนั้นน่าสงสารมาก กลายเป็นตัวตลกให้เด็กมาลวนลามแถมยังเสียเงินไปอีกสองร้อยฟรีๆ

    ถูกๆๆๆๆ ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบบบ

    แม่ชีบ้า :o023:
  • ไปอ่านตามกระทู้หลายๆแห่ง สังคมส่วนมากไม่มีใครเห็นด้วยกับยายโล้นซ่าส์นี่เลยมีแต่คนต่อต้านเสียเป็นส่วนใหญ่ คนที่ออกมาเถียงแทนส่วนมากล้วนเป็นสาวกทั้งนั้น

    นโยบายด้านการศึกษาของบ้านเราล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ทุกวันนี้คนยังกราบไหว้ต้นกล้วย ต้นไม้ที่แปลกประหลาด บูชาแม้เจลลดไข้เด็กที่ตกมาจากเครื่องบิน หรือซากแมวไร้ขนบ้านเศรษฐีที่ตายแล้วนำไปทิ้งไว้ที่กองขยะ

    ผมก็หวังว่าสมาชิกของเราจะเป็นคนที่มีเหตุมีผลกันมากกว่าคนเหล่านั้นนะครับ

    ด้วยความปราถนาดีและเป็นห่วง
  • แม่ชีเพี้ยน :o023:
  • ขอโทษนะคับผมยังไม่เชื่อในคำสอนว่าเรืองกรรมเลยตอนนี้ผมยังไม่ค้นพบด้วยตนเองเลยนะคับ
    แต่มีบางคนเขาว่า ทำไม่ดีได้นั้นตายไปตกนรก แต่ทำดีได้ไปขึ้นสวรรค์
    ผมสังเกตดูแล้ว แต่ทำไม่ มีบางคนพูดว่าใครทำชั่วไม่ดีตายไปได้ไปตกนรกตายขอให้ไม่พุสได้เกิดอีกเลย
    แล้วก็มีบางคนดาลูกตนเองหรือคนอื่นๆว่าสัตว์นรกที่ไหนมาเกิด ถึงเลวขนาดนี้ ชั่วขนาดนี้
    ผมคิดว่าสัตว์ใน นรกมันจะได้มาเกิดหรอคับ ถ้าตายไปไม่ได้พุสได้เกิดกันอีก
    ก็คงมีแต่เทวดาที่ดีๆๆทั้งนั้นและนะที่ได้มาเกิดกันผมว่า แล้วทุกคนคิดย่างไร


  • ผมคิดว่าทุกคนคือเทวดามาเกิดไม่ใช่สัตว์ใน นรกมาเกิดกันหลอกนะคับ เพราะฉะนั้น เกิดมาแล้วก็ต้องทำความดีกัน ทดแทนคุณพ่อแม่ แผ่นดินที่เราอาใสกัน ช่วยกันทำความดีให้สังและชาติให้มากๆไม่ต้องหวังหลอกนะคับชาติหน้าหวังชาตินี้ให้ดีก่อนนะ ใครมีแล้วก็ช่วยดูคนที่ยังไม่มี และแนะนำเขาให้เขามีโอกาสเหมือนกับเราไม่ต้องไปหวังหลอกคนที่เขายังไม่มีหรือยังไม่ทันรู้ภาษาของความจะมีความสุขนะคับ ใครทำสังนี้ได้ถือว่าไม่ได้เสียชาติเกิดนะคับ คนนคนั้นถือว่าเป็นที่มีความรู้และเก่งอีกคนหนึ่งในโลก ที่มีความรู้แล้วไปสอนคนอื่นๆ ไม่เห็นแก่ตัว
  • ขอถามหน่อยว่าแม่ชีรู้ในเรื่องนรกสวรรค์จริง
    ถ้าคนนับถือศาสนาพุด กับคนที่นับถือในศาสนาอิสราม ล่ะ เวลาเขาตายไปแล้วยมบาลในนรกเขาจะแบ่งกันอย่างไร
    ว่าคนนั้นตกนรก คนนี้ตกนรก

    แต่ว่าคนอิสรามเขาบอกว่าเขาทำความดีความชั่วตรงกันข้ามของศาสนาพุทธ
    หมดเลย
  • ไอ้ผีตัวบน คำสอนที่ใหนก็สอน ให้คนเป็นคนดีทั้งนั้น ใหนมึงยกคำสอนที่ตรงข้าม มาซัก2-3ข้อ ดิ้ ถ้ารู้จริง
    แต่ถ้าไม่รู้อย่าเสือกพูดมั่วไอ้เหี้ย มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพาระมีคน ส้นตีนอย่างมึง นี่โลกถึงเป็นแบบนี้
    ไอ้ควายย
  • จริง ศาสนาอิสรามหรือศาสนาคริส เขามีแฟนได้พระญี่ปุ่นก็มีแฟนได้ทั้งเขาก็นับศาสนาพุทธเหมือนกับเรา แล้วศาสนาพุทธในเมืองไทยพระมีแฟนไม่ได้ แม่ชีมีสามีไม่ได้ผิดสิน
    และผมก็คิดว่า นรกสวรรค์เขาจะแยกกันอย่างไรเวลาคนเราตายไป ว่าคนในศาสนานั้น คนในสานานี้ นับถือต่างกันไปสอนความดีความชั่วเหมือน แล้วยมมบาลจะแยกถูกหรือ ว่าเจ้ามาจากศาสนานัน้ศาสนานี้
    แต่ผมคิดว่าคงไปที่เดียวกันและนะ
    ตามผมคิดแล้วถ้าใครนับถือศาสนาใด ก็ไม่สำคัญขอให้ทุกคนทำความดีไม่ให้สังคมวุ่นวายกับตัวของตัวก็แล้วนะ
    นั้นและเรื่องละเอียดอ่อน เราคิดว่าคงแบ่งสังคมในโลกนี้ให้มันมีระบบมีสัดส่วนกันเพราะว่ามันจะไม่ยุ่งยากในการตามหากัน
  • ใครจะนับถือศาสนาใดเราไม่เกี่ยวเพราะเราเดินทางสายกลาง
  • GHOST เด่น ดี ดวงดาว สว่าง 9:05AM Permalink
    ใครจะนับถือศาสนาใดเราไม่เกี่ยวเพราะเราเดินทางสายกลาง
    ...................................
    ระวังรถชนนะค่ะ
  • คำพูดทุกคำที่ท่านทั้งหลายได้แสดงความคิดเห็นไปในหน้ากระดานนั้นท่านเป็นผู้รับผิดชอบกับถ้อยคำของตัวท่านเอง..กรรมทั้งหลายที่ท่านทำไว้ ในภพครั้งอดีต ในภพนี้ หรือในภพหน้า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างที่ท่านได้ชมไปนั้น ท่านเห็นอะไร กับผู้ที่ได้ชื่อว่าผู้เห็นกรรม เข้ากำลังสื่ออะไรให้เรารับรู้ ถ้ามองในแง่ดี แม่ชีกำลังช่วยคนอยู่ ถ้ามองแง่ที่ว่าเหมือนการแสดงในบทละคร ซึ่งทำให้หญิงคนนั้นลดความวิตกกังวลไปได้ เท่ากับว่าเป็นการช่วยให้พ้นจากทุกได้ แต่ถ้าเราไปมองในแง่ลบ แม่ชีทำไมพูดแบบนี้ พูดไปจะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ฟังอย่างเราชาวพุทธ ความศัทธาจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมีเจตนาดี ให้สังคมดี หรือ ความงมงายกับการอยู่รอดเพราะความหวัง หรือ ความทุกข์ที่เกิดขึ้นในใจเรากับการกระทำ สิ่งใหนที่สังคมยอมรับ ในหัวข้อว่า เจตนากับการใช้สื่อ ...*** ครูวาว
  • ในบ้านของผมไม่เคยมีรถชน กันเลย ใ
    เพราะว่ามมีแต่ รถตำกัน 555
  • เงีบยกันจังข่าวลรือนั้น
  • ผมว่าทุกคนไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะว่ามันเป็นการที่ไม่ยอมกันทำให้ตัวเราเองเป็นทุขและคนอื่นก็เป็นทุข
    อีกไม่นานก็สิ้นโลกแล้ว
  • เรื่องกรรมนั้นเราเชื่อว่าเป้นเรื่องจริง ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้นถูกต้องแล้วตามหลักของพระพุทธเจ้าสอนไว้ แต่การแก้กรรมนั้นไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้ โดยส่วนตัวไม่ขอออกความเห็นเรื่องแม่ชีว่าดี หรือไม่ดี เพราะถ้าแม่ชีหลอกลวงตัวท่านเองก็กำลังทำผิดศีลอยู่และก็เป็นกรรมชั่วเช่นกัน แล้วท่านจะมีวิธีแก้กรรมชั่วของท่านอย่างไร แล้วชาติที่แล้วนั้นท่านเกิดเป้นอะไรหรือ ท่านเรียนทางด้านกัมฐานมาหรือเปล่าถึงได้มีญาณที่สามารถหยั่งรู้เรื่องกรรมของผู้อื่น เราเคยได้ยินมาว่าเรื่องกรรมนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเปิดเผยได้เพราะเป็นสิ่งที่ผู้ที่ทำกรรมนั้นเท่านั้นที่จะรู้และได้รับผลกรรมนั้นด้วยตนเอง แม่ชีท่านหยั่งรู้ได้อย่างไรคะญาณทิพย์เกิดได้เองหรืออย่างไรคะ ไม่ได้ลบหลู่แต่มีความข้องใจที่เห็นหลายๆคน ในเวลานี้ออกมาแสดงตัวว่าเป็นผู้วิเศษสามารถแก้กรรมได้เต็มไปหมด จึงไม่รู้ว่าคนไหนของแท้ ของเทียม ถามเพราะไม่เข้าใจจริงๆว่าพวกท่านทำกรรมดีอะไรกันคะ สวรรค์ถึงเลือกพวกท่านมาเป็นผู้หยั่งรู้ฟ้าดินเช่นนี้ สาธุ
  • ดิฉันเป็นคนทำบุญมาเยอะมาก ตลอดชีวิต แต่ยึดหลักกตัญญูต่อพ่อแม่เป็นหลัก เพราะพ่อแม่คือผู้มีพระคุณสูงสุด ดิฉันอยากให้เรื่องกรรมเวรนั้นเป็นสิ่งสอนใจให้คนได้เลือกระทำแต่ความดี อย่าทำชั่วเลยเพราะมันบาป แต่ดิฉันไม่ศรัทธา ต่อผู้ที่แอบอ้างตนว่าเป็นผู้มีตาทิพย์และเป้นผู้แก้กรรมได้ เพราะมันทำให้คนงมงาย ตอนนี้ที่เห็นดังมากๆก็มีหลายคนอยู่บางคนนั้นดังมากเข้ามหาตัวยากมาก และรับออก event คนเข้าคิวรับแจกรายเซ็นต์ราวกับเป้นซุปเปอร์สตาร์ก็มีเยอะ คนที่ออกทีวีบ่อยๆนั่นแหละ พวกเราคงรู้นะว่าเป็นใครบ้าง และบางคนก็มีรายการทีวีเป็นของตัวเองโปรโมตรายการตัวเองจ้างพิธีกรมาดำเนินรายการแล้วก็เชิญตัวเองออกมาเป็นคนตรวจกรรมให้กับแขกรับเชิญ เป้นเด้กวัยรุ่นก็มี เป็นผู้ใหญ่ก็มี เป็นผู้รักษาศีลก็มี ซึ่งพวกเขามีวิธีหากินที่น่าทึ่งมาก และก็ไม่ต้องทำมาหากินอย่างคนอื่นก็รวยได้ด้วยความเชื่อของคนที่กำลังทุกข์อยู่ เอาความทุกข์ของผู้อื่นมาหากินนั้นเรียกว่าเป็นกรรมชั่วหรือเปล่าไม่ทราบแต่เพียงไม่เข้าใจว่า ทำไมตอนนี้ทุกคนที่แสดงตัวออกมาล้วนเอาศาสนามาอ้างเรื่องทำกรรม เรื่องทำเวรกันทั้งนั้น แล้วพวกท่านล่ะหลุดพ้นกันแล้วหรือยัง ถ้าหลุดพ้นแล้วทำไมยังฝักไฝ่ความดัง ความมีชื่อเสียง แสงสี และยังได้หากินจนร่ำรวยจากการช่วยเหลือผู้คนที่กำลังทุกข์อยู่เช่นนี้ นี่หรือที่เขาเรียกว่าผู้ที่มีบุญบารมี และเกิดมาเพื่อโปรดสัตว์โลก ทำไมยังอยากออกทีวี ทำไมยังอยากดัง เหล่านี้นล้วนเป็นกิเลสทั้งสิ้น แน่จริง ก็อย่าหากินกับคนทุกข์สิ อยู่ในที่เงียบๆไร้แสงสี แล้วช่วยด้วยจิตอันบริสุทธิ์ด้วยคำสั่งสอนอันถูกต้องตามหลักของพระพุทธศาสนา คิดว่านั่นน่าจะเป็นการช่วยที่ถูกต้องและได้กุศลมากมายกว่านะคะ สาธุ