ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอประกาศตรงนี้ชัดๆอีกครั้ง
  • เนื่องจากระยะนี้ ได้คุยกับหลายๆคน ทั้งทางเอ็ม ทางมือถือ ได้รับข้อมูลมาทั้งจริงบ้างเท็จบ้าง จากทั้งคนเจตนาดี จากคนเจตนาร้าย จากนกสองหัว สามหัว สี่หัว ก็ช่างแมร่งมันเหอะ เพื่อให้ทุกอย่างมันเคลียร์ชัดเจน ผมก็ขอพูดตรงนี้แบบชัดๆอีกครั้งนะครับ

    ก่อนอื่นเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างผมกับกลุ่ม บีบี มันจบไปแล้ว ผมยืนยันว่าโดนส่วนตัวผมจบแล้วแน่นอน แต่เขาจะจบหรือเปล่าอันนี้ไม่สน และถึงจะมีสมาชิกบางคนในกลุ่มบีบียังพาดพิงถึงผมอยุ่ในบอร์ดเอเชียบุลลี่ก็ช่างหัวเขาเถอะครับ เขาจะคิดอย่างไรก็ช่างเขาผมคงห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ผมมั่นใจในความเป็นตัวของตัวเองของผมแบบนี้ และเป็นมานานแล้ว อีกอย่างผมประกาศเลยไว้ที่ตรงนี้ ผมไม่มีทางจะยอมลดตัวลงไปพิมพ์โต้ตอบอะไรในบอร์ดนั้นอย่างเด็ดขาด และผมก็จะไม่ยอมไปเป็นผีแสดงความเห็นที่บอร์ดนั้นด้วยครับ

    ตอนนี้ใครคุยใครทักเข้ามาทางเอ็มก็คุยหมด ไม่ได้ปิดบังอะไร ผมพูดชัดเจนแบบไม่อ้อมค้อมว่าผมไม่ชอบแนวทางของกลุ่มบีบี ผมไม่ชอบนิสัยของสมาชิกในกลุ่ม บีบี ผมอึดอันที่จะทนฝืน ผมจึงประกาศออกมาอย่างชัดเจน เป้าหมายเพื่อให้มันจบ ผมต้องการแยกทางกันเดินแบบที่ยังมองหน้ากัน ยังทักทายพูดคุยกันได้ตามปกติ แต่มันก็เป็นเพียงคนเคยรู้จัก เขาไหว้มาผมก็รับไหว เข้าไม่ไหว้ผมก็เฉยๆ เพราะว่าวันนี้ความสัมพันธ์มันเดินมาสุดทางที่ตรงนี้แล้ว

    ผมประกาศจับผี เหตุผลก็เพราะว่าผีตนนั้นมันเล่นนอกเกมส์เกินไป ผมโดนด่าผมก็พยายามอดทน แต่มีผีอยู่สองสามตัว พยายามเล่นนอกเกมส์ พยายามเอาชีวิตครอบครัวของผมมาล้อเล่น ผมจึงจำเป็นต้องจัดการ ผมไม่ได้แจ้งความ เพราะมันช้า ผมใช้เส้นเล็กๆน้อยๆ ให้ผุ้ใหญ่ที่ผมเคารพช่วยประสานเช็คข้อมูลให้ ผมไม่อยากดึงตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง เล่นกับกุ๊ยมันต้องใช้ระบบนักเลง ผมว่าใครโดนอย่างผมก็คงต้องทำ ผมไม่ทำครั้งนี้ผมว่าคงเกิดวัฒนะธรรมเลียนแบบ คงมีอีกหลายคนที่อยากลองปีนเกลียวดูบ้าง ผมจึงจำเป็นต้องทำให้เห็นว่าผมทำได้จริงๆ แต่ผมก็ไม่เคยปิดโอกาสหากเขายอมขอโทษ ผมยินดีให้อภัย เพราะผมต้องการจบจริงๆ
  • เปิดมาตกใจเลย
    เอาละ พี่น้องครับ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องของความขัดแย้งเลยนะครับ
    ที่ผมอ่านมาพอจะเดาได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา (อันนี้ไม่ทัน พอดีหนีไปเที่ยว)

    อ่านที่มาเฟียพูดมาก็พอจะเข้าใจ พี่น้องที่เป็นบ่างช่างยุ หรืออะไรก็ช่างที่เข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับทั้งสองกลุ่ม ช่วยเคารพการตัดสินใจของมาเฟียด้วย ผมเชื่อว่าความคิดที่มาเฟียได้เอามาพิมพ์ลงตรงนี้ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้วครับ แต่ถ้าพวกผีที่เล่นไม่ยอมหยุด และนำครอบครัวของมาเฟียมาเป็นเรื่องเล่น ครอบครัวทุกๆคนสำคัญเท่าๆกัน ผมขอบอกตรงนี้นะครับ อย่าให้พวกผมต้องโดดลงมาเล่นเป็นทีม
  • เรื่องส่วนตัวกับครอบครัวผมก็รับไม่ได้ เหมือนกันครับพี่
  • เรื่องข่าวลือหรือข่าวจริงก็ไม่รู้ว่าวันนี้คอกใหญ่ๆไม่เอาผมแล้ว ย้ายไปอยู่บอร์ดนั้นหมดแล้วนี่ก็เหมือนกัน ผมก็เคารพในการตัดสินใจครับ ผมไม่รู้สึกโกรธ ใครจะไปก็ไป ใครจะอยู่ก็อยู่ ทุกคนเป็นเจ้าของชีวิตตนเอง และวงการนี้มันก็ไม่ใช่ของผมคนเดียวด้วย เลือกเอาที่แต่ละท่านสบายใจเถิดครับ

    และข่าวว่ากลุ่มสกูบ้าพิตแตก อันนี้ก็ช่างหัวมัน แล้วแต่ใครจะคิด ถ้ามันจำเป็นต้องแตกก็ยอมให้แตก แต่แตกได้ก็ตั้งใหม่ได้ ผมโทรสามสายคุยกับเหลียง ยุทธเป็นชั่วโมง ผมได้เคลียร์กันจบหมดแล้ว คนนอกจะมองว่าผมโดนลอยแพก็ช่างหัวเขาเถอะครับ ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ เราสามคนรู้กันเองก็พอ

    เมื่อวานน้าจักโทรมาคุย ผมก็คุย ไม่ได้ไม่คุย ความรู้สึกในใจก็พูดไปหมดแล้ว พูดอย่างไรก็หมายความอย่างนั้น ไม่ต้องตีความ และยืนยันตรงนี้ว่า ผมคงไม่มีเกียรติพอสำหรับการไปเล่นที่บอร์ดนั้น ผมคงไม่สะดวกใจที่จะไปร่วมจัดงานกับกลุ่มบีบี ดังนั้นขอไม่ไปยุ่ง ต่างคนต่างอยุ่ ต่างคนต่างทำ แต่ได้โปรดเลิกคิดเสียทีว่าผมเป็นผีไปเล่นที่นั่น ไปด่าอะไรพวกท่าน ใครเป็นผีถึงคนอื่นจะไม่รู้แต่ผมเองรู้ ผมคงทำใจไม่ได้

    วันก่อนก็คุยกับเจเจทางเอ็ม ผมก็พุดไปแบบไม่มีกั๊ก คิดแบบไหนก็พูดแบบนั้นอีกเช่นกัน วันนี้ใครคุยใครถามผมก็พูดไปตามความรู้สึกทั้งหมด ผมต้องการให้มันชัดเจน จะได้ไม่มีใครอาไปตีความเบี่ยงประเด็น ดังนั้นเรื่องเป็นผี ขอร้องเถอะครับ อย่าเอามาป้ายใส่ผมอีกเลย

    ผมต้องการความสงบ ที่ผมไม่อยากให้มันยืดยาวนมองหน้ากันไม่ติด เพราะนึกถึงวันที่เคยร่วมวงกินข้าวกันมา ดังนั้น ต่างคนต่างอยุ่นะครับ พวกคุณก็โจทย์เยอะ ดังนั้นโดนใครสอย นึกถึงคนอื่นบ้าง อย่ามาลงที่ผมอีกเลย

    หวังว่าผมพูดขนาดนี้แล้วคงเคลียร์ได้ทุกข้อข้องใจได้แล้วนะครับ หากยังมีอะไรคาใจก็ถามมาตรงๆ แต่อย่าไปกระแหนะกระแหนที่ไหนเลย ผมเกรงว่าข่าวที่มาถึงผมจะโดนบิดเบือน มันจะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว โปรดอย่าไล่หมาให้จนตรอกครับ หากผมถอยจนสุดทางแล้วไม่เหลือทางให้ถอยแล้ว ผมก็คงต้องวิ่งชน เมื่อถึงเวลานั้นใครก็ห้ามไม่ฟังแล้วนะครับ

    ขอบคุณครับ
  • ขอออกความเห็นนิดนึงครับ เฮียต้องเล่นในเกมส์กฏหมายเยอะๆครับทั้งหมดที่คุณผีทำเนี่ยะผิดอยู่แล้วไม่รอดหรอกครับ เสียเวลาหน่อยแต่ จบชัวป์ไม่ต้องระแวงระวังถ้าเราไปเล่นนอกเกมส์กับเค้ามันเสี่ยงที่จะกลายจากเราถูกเป็นผิดไปครับ ห่วงครับ รู้เขา.....รู้เรา ...รบ ร้อยครั้ง.. ชนะ ร้อยครั้ง
    เดินหมากผิดหนึ่งตา แพ้ทั้งกระดานนะครับ...ระวังด้วย
    เวปคือบ้านเฮีย....ชกหน้าคนอื่นในบ้านตัวเองเรายังแจ้งบุกรุกได้เลยไม่ต้องกลัว...เวปคือทรัพย์สินของเฮียครับปกป้องสิทธิขอตนด้วยครับ....เดี๋ยวผีเฮียๆๆๆมันจะได้ใจเอา
  • เป็นกำลังใจให้แล้วกันครับ



  • จัดไปป๋า ผีกวนตีนๆจัดแม่งหน่อย ผมล่ะรำคาญไอ่พวกเก่งแต่ปากชอบเข้ามาด่าแบบเป็นผี
  • ขอบคุณทนายนุครับ ความจริงผมมีทนายประจำบริษัทฯ แต่ก็ไม่อยากไปดึงมาใช้นอกงาน ซึ่งตอนนี้งานเขาก็เยอะอยู่แล้ว แต่ที่ท่านแนะนำมาก็เป็นเหตุผลที่ดี เพื่อให้ผีเลวๆมันหราบจำ และหมดไปจากบอร์ดนี้ ผมตัดสินใจแล้วจะทำตามที่ท่านแนะนำครับ ผมก็อยากให้มันเสียดายโอกาสว่า ระหว่างมันยอมออกมายอมรับผิดในสิ่งที่มันได้กระทำอย่างลูกผู้ชาย หรือต้องโดนแบบลากคอมันออกมาแล้วโดนคดีอาญาพ่วงไปอีกด้วย

    ผมยังมีความในใจที่อยากพูดอีกเยอะ เดี๋ยวจะทะยอยเล่าออกมาให้หมด ผมจะทำให้เห็นแบบจ๊ะๆเลยว่า ผมแยกแยะได้จริง และหากผมจะพูดผมก็กล้าพูดแบบซึ้งๆหน้า ไม่จำเป็นต้องเป็นผีด้วยครับ
  • ไม่มีอะไรแตกเราทุกคนมีลูกมีเมียแล้ว มีงานที่ดีอายุเกือบครึ่งชีวิตทุกคนคงไม่มาปัญญาอ่อนกับเรื่อง
    แบบนี้ พวกเราเป็นเจ้าของกิจการมันมาจากมันสมองไม่ได้จับฉลากได้เราคิดเองกันเป็นไม่ต้องเสือกมาคิดแทน กลุ่มกูรวมไปด้วยซุปเปอร์สตาร์แตกยาก
  • ชัดเจนดีครับ
  • ส่วนใหญ่เข้าบอร์ดนี้เพื่อความสำราญ
    แต่บางกลุ่มเข้ามาเพื่อสร้างความรำคาญ

    ปัดกวาดเช็ดถูหน่อยก็ดีครับ.. บ้านจะได้สะอาดน่าอยู่ขึ้น :m92:
  • ผมก็เล่น บอร์ดนี่มานานตั้งแต่ลูกของเฮียถ่ายคู่กันในน้ำนั่งยองๆกับหมาหนึ่งตัว ตั้งแต่เฮียโดนคนในวงบอกว่ามันของปลอม จนวันนี้พิสูจน์แล้วว่าใคร ..ของจริง... ของปลอม.. พิสูจน์จากความสำเร็จครับ....
    เก่งแต่ที่จะพูด....แต่เอาที่พูดมาทำให้สำเร็จ...ได้หรือเปล่า...
    อ้อ..อีกอย่างแนะนำตามความถูกต้องครับ..ไม่เข้าข้างใคร..ผิดว่าไปตามผิด...
    ส่วนเฮียเหลียงกับเฮียยุทธ...นี่ไม่ต้องบอกอะไรแล้วครับผ่านมาทุกน้ำแล้ว ไม่ว่าร้อนหรือเย็น...หรือชอบต้มรวม555 เพลินดี...คลายเครียดหน่อยตึงเกินเดี๋ยวเครียด....
  • มีเอ็มเข้ามาบอกว่า เจเจ ด่ามาเฟียโชว์เทพอยุ่ที่บอร์ดโน้น
    ฝากให้ คารารวย มันหน่อยนะ อย่ากวนสนตีน คนอย่างกูชัดเจน ถ้ากูด่า กูด่าต่อหน้า จำไว้
    กูไม่มีความจำเป็นต้องไปเป็นผีที่บอร์ดสวะอย่างนั้น ศักดิ์ศรีกูมีมากพอจำไว้
    ถ้าไม่ชัวร์อย่าเดา เช็ดแมร่ง กูผิดหวังในตัวมึงมาก โอเคไหม

    ยกตัวอย่าง กูบอกกูไม่ชอบไอ้กอฟ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ไม่ต้องแปล ไม่ต้องเหนียม ก็กูไม่ชอบจริงๆ
    กอฟเป็นคนไม่รักษาคำพูด ไม่รักษาเครดิสตัวเอง หลักการดี แต่ทำไม่เคยได้ ผมพูดแบบนี้จริงๆ และจงใจพูดด้วย ไม่ใช่แอบด่า เพราะคนไม่รักษาคำพูดมันจะทำงานใหญ่ได้อย่างไร ก่อนมันจะมาชี้นำวงการ ก่อนที่มันจะมาสร้างกติกา มันจัดการตัวมันเองให้ได้ก่อน

    กูบอกกูไม่ชอบน้าจัก กูไม่ชอบเพราะว่า ต่อหน้ากูมันยกมือไหว้ แต่ลับหลังมันด่ากู กูไม่ได้คิดเอง แต่เพื่อนมันเล่าให้กูฟัง มันบอกมันกัวกูรวยคนเดียว มันไม่นึกถึงตอนที่กูเชียร์ไก้บดมัน ทำไมกูไม่กัวมันรวย กูก็เลยด่ามัน และกูด่าจิงๆ

    กูบอกกูไม่ชอบไอ้บิว เพราะนิสัยมันเหมือนผู้หญิง มันคิดเล็กคิดน้อย มันคิดเล็กคิดน้อยในเรื่องที่ไม่ควรคิด กูคบแล้วกูอัดอัดก็เลยไม่อยากคบ แต่กูไม่อยากทะเลาะกับมัน เพราะกูเคยหิวข้าวแล้วไปขอข้าวบ้านมันกิน กูเกรงใจฟ้ามัน

    กูบอกกูไม่ชอบไอ้บัง เพราะมันกะล่อน แต่มันก็ดูมีเหตุมีผลในบ้างครั้ง แต่ที่ระแวงก็คือ ต่อหน้ามันพูดดีมีหลักการ มันบอกมันอึดอัดกับการอยุ่ในกลุ่ม แต่กูเห็นมันก็คือตัวตั้งตัวตีใหญ่ในทุกเรื่อง ถ้ามันอึดอัดจริงก็ไม่เห็นต้องทนนี่หว่า ถอยออกมาก็จบ แต่นี่แมร่งออกหน้าตลอด

    มีอะไรที่กูพูดแปลกไปจากนี้ไหม สาดดดดด
  • ฝนตกขี้หมูไหลจริงๆ
  • สรุปคือป๋าไม่ชอบทุกคนในกลุ่มบีบีว่างั้น....
  • ป๋าเย็นครับ ใจเย็นๆครับ
  • ตอนนี้ไอ้บิวกับอีเจด่ามาเฟียกันมันส์ปาก แม่งเลวจริง
  • พอรวมตัวกันเป็นกลุ่มก็นั่งนินทาโชว์เกรียนกันจริงๆ 4 ยอดกุมารกะอีกระสือ และลิ่วล้อเลียกระโปก
    รู้สึกพวกที่เห่าหอนอยู่บอร์ดนั้น จะมีแต่อริมาเฟีย พวกโดนตะเพิดออกจากบอร์ดนี้ทั้งนั้น ขำดีว่ะ
    เข้าไปอ่านมาตะกี๊บอร์ดเหี้ยไรรกชิบเป๋ง ไอ้พวกที่ไปน่ะขายหมากันซะมาก เดี๋ยวมันจะไปขายใคร
    เดี๋ยวก็กัดกันเอง อย่ามาหน้าด้านขายแถวนี้ละกัน จะหาว่าผีไม่เตือน
  • GHOST 2:21AM Permalink พอรวมตัวกันเป็นกลุ่มก็นั่งนินทาโชว์เกรียนกันจริงๆ 4 ยอดกุมารกะอีกระสือ และลิ่วล้อเลียกระโปก
    รู้สึกพวกที่เห่าหอนอยู่บอร์ดนั้น จะมีแต่อริมาเฟีย พวกโดนตะเพิดออกจากบอร์ดนี้ทั้งนั้น ขำดีว่ะ
    เข้าไปอ่านมาตะกี๊บอร์ดเหี้ยไรรกชิบเป๋ง ไอ้พวกที่ไปน่ะขายหมากันซะมาก เดี๋ยวมันจะไปขายใคร
    เดี๋ยวก็กัดกันเอง อย่ามาหน้าด้านขายแถวนี้ละกัน จะหาว่าผีไม่เตือน

    Likeๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • มันก็คือเหตุผลที่ผมต้องแยกทางกันเดิน ผมต้องการความชัดเจนชัดเจน ผมไม่ชอบการสวมหน้ากาก ผมไม่ชอบการตีสองหน้า ต้องการให้ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำและวัดกันที่ผลงาน ไม่ใช่วัดกันที่ใครโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้ดีกว่ากัน และเมื่อรู้กันชัดๆแบบนี้แล้ว ต่อไปไม่ต้องมากล่าวหาว่าผมเป็นผีไปแอบด่าอีกแล้วนะครับ เห็นชัดๆ ด่าออกอากาศ ลงชื่อแสดงตัวตนอย่างถูกต้อง ผมไม่ชอบให้ใครว่าผมเป็นผี เมื่อเราไม่ชอบก็คือไม่ชอบ

    หวังว่าตัวเสี้ยม อีกาคาบข่าวทั้งหลาย จะได้หยุดเสียที พอใจมึงหรือยัง
  • คุณTar_Pattanee อย่าเสือก คุณมันยังละอ่อนนัก แค่ขอความของมึง มึงยังสับสนในตัวเอง
    หรือมึงคือไอ่ขี้เรื้อนสองรางอีกตัวเพื่อคอยปกป้องไอ้พวกควาย

    Tar_Pattanee 1:27AM Permalink
    จัดไปป๋า ผีกวนตีนๆจัดแม่งหน่อย ผมล่ะรำคาญไอ่พวกเก่งแต่ปากชอบเข้ามาด่าแบบเป็นผี
    Tar_Pattanee 2:17AM Permalink
    ป๋าเย็นครับ ใจเย็นๆครับ
  • ก็ไอ้พวกนี้มันเป็นผีปากสวะซะเคยตัว พอโดนเล่นมั่ง ก็มาว่าคนนั้นคนนี้เป็นผี
    เวบมันไม่กล้าให้มีผีหรอก เชื่อดิ ทำมาอ้างนั่นอ้างนี่ ลองเปิดให้ผีเข้าไปได้ดิ รับรองเวบมึงพุ่งกระฉูด
    โดนเล่นจนไปไม่เป็นแน่ แต่จะให้กุล๊อกอินเข้าไปน่ะเหรอ ไม่เอาหรอก เสนียด เข้าไปอ่านๆดูก็ไม่มีเชี่ยไรเลย
    มีแต่อวยกัน ชมเชยกัน และก็แวะนินทามาเฟียเล็กน้อย ไร้ประโยชน์ เข้าไปนึกว่าเวบ"ปากไม่มีหูรูด"ซะอีก
    ปล.ทำมาดูถูกผี แต่ก็แอบมาซุ่มเป็นผี สุดท้ายพวกมึงก็กลัวผี 555
  • ป๋าจะคุยกับใครดูคนด้วย พูดตรงๆกะพวกมันไม่ได้หรอก พูดอีกอย่างมันก็ไปตอแหลอีกอย่าง
    เค้าเรียกคนคอเดียวกันถึงไปกันได้ ไม่ว่าจะเป็นอีหรือไอ้
  • พี่มาร์คยังหล่อเหมือนเดิมมมมม :X
  • กูก็อุตส่าห์ยอมถอยออกมายืนอย่างโดดเดี่ยวแล้ว ไม่รู้พวกมึงยังจะต้องการอะไรจากกูอีก
    ที่พวกมึงทำกันตอนนี้ มึงยังคิดว่ากูยังเจ็บไม่พออีกใช่ไหม พวกมึงยังสะใจไม่พออีกใช่ไหม
    กูขออยู่อย่างสงบกับคนที่คิดแบบเดียวกันในบอร์ดนี้ มึงมีโจทย์อื่นอยู่ที่ไหนไปเคลียร์กันเอาเอง
    กูไม่เกี่ยว ต่อไปกูอย่างขอความสงบ อย่าลากชื่อกูเข้าไปบอร์ดนั้นอีก
  • เรื้อน2ราง นกหลายหัว แทงกั๊ก เป็นสิทธิที่น่าละอาย
  • อ้าวสาด บอร์ดนั้นไม่มีผี แล้วมาด่าว่ากูเป็นผีได้อย่างไร นี่แมร่งเหี้ยสุดๆแล้วขอบอก
  • ไฟกองน้อย ๆ ไม่เอา เชื้อไปเติม เดี๋ยวมันก้อมอดไปเองแหละ

    เติมนิด ใส่หน่อย มันก้อเยอะ ยิ่งเยอะ ยิ่งร้อน...

    ช่วยกัน หาน้ำมาสาด ดีกว่ามะ

    คนกันเองทั้งน้าน.......

    ( เปิดเพลงฟัง ดีกว่า )

    55+...

  • ไม่ๆพี่มาร์ค มันตั้งชื่อว่าผีไง Login Ghost อ่ะ
  • คนไม่โดนเอง ไม่รู้หรอก ต่อให้เอาน้ำมาสาดทั้งเขื่อน ไฟมันก็ไม่มีวันดับ เพราะไอ้คนกันเองนี่แหละมันคอยก่อ
  • ไม่น่าเชื่อว่า จะได้อ่านอะไร แบบนี้ ท่าทีตัวตนที่แท้จริง เจ บอกตรงนี้ว่าผิดหหวังในตัวพี่จริงๆ

    เจ รับฟังทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งตัวพี่ และ BB. วางตัวเป็นกลาง และต้องการเห็นความสมานฉันท์

    ด้วยความสัตย์จริง นั่งกินเหล้ากับ BB. มาไม่รู้กี่หนกี่ที ไม่เคยได้ยินใครด่าพี่ เสียๆหายๆ
    แต่ เจ กลับได้ยินจากปากพี่ ที่คอยด่าแต่สมาชิก BB. ให้ เจ ได้ฟัง

    และด้วยความสัตย์จริง เรื่องที่พี่ระบายมาให้ฟัง ไม่เคยถูกนำไปพูดต่อในกลุ่ม BB.
    และสิ่งที่ BB. พูด ไม่เคยถึงหูพี่เช่นกัน เพราะอะไร เพราะทำหน้าที่ของพี่น้อง และเพื่อน

    สุดท้ายนี้ เจ เลือกเพื่อนพี่น้อง ที่เห็นแล้วว่าใครคนจริง ใครจริงใจ ไม่ต้องมีใครคาบอะไร ไปมา
    เพราะรับฟังมาจนเบื่อ เห็นมามากพอแล้ว ไม่ต้องรอใครล้างสมอง

    สิ่งที่ เจ ได้อ่านข้างบน คงสรุปอะไรได้ไม่ยากใช้มั้ยพี่ ทุกประโยค ที่มีคนคามเอามาบอกพี่
    พี่ไปอ่านได้ บอร์ด AsiaBully ก็บอร์ดเสรี ไม่ลอคอินก็อ่านได้ ขอบคุณมาก
  • บอร์ดวัวสันหลังหวะ ตุ๊ด แต๋ว คงไม่กล้ามีผี...เพราะคิดได้ว่า ถ้ามีคงเละ
    8-X
  • อ๋อ ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แค่ได้ข่าวว่าบอร์ดใช้ระบบเดียวกับที่นี่ มีผีแบบที่นี่ด้วย
    แต่ผมกล้ายืนยันกล้าสาบานว่าไม่มีทางไปเล่นที่นั่นแน่นอน
  • มีครับเฮียเพิ่งเปิดดำเนินการ 14เดือนนี้แหละมั้ง
  • AsiaBully ก็บอร์ดเสรี ไม่ลอคอินก็อ่านได้
    ------------------------------------------
    ถ้าเสรีและแน่จริงกว่าที่เป็น แนะนำให้กล้าพอที่จะมีผี
  • Kabuki_Jay ----------ไปแรดที่อื่นไป อิวอก
  • อ่อ ไอ้กลุ่ม BB ที่มันชอบถอดเสื้อโชว์รอยสักแล้วชอบเอารูปมาแปะตามบอร์ดเมื่อก่อนน่ะหรอ แม่งโคตรเสี่ยวไม่พอ ยังนิสัยหมาลอบกัดอีกด้วยหรอ พวกเหี้ยนี่เสื่อมเสี่ยวสัด ผมไม่ถูกชะตาตั้งแต่วันแรกแล้ว
    ไอ้พวกลาววววว!!!!!
  • กุก้อผิดหวังในตัวมึงอิเสตอรูด มึงอยู่ข้างโน้นมึงก็ว่าข้างโน้นดี ไม่เคยว่าแดกเหล้าก็ไม่เคยเอาไปนินทา

    จริงหรือ

    ไม่ต้องมานิยายน้ำเน่า แค่พวกกรูเห็นในบอร์ดนี้กับบอร์ดพ่อมึง กรูก็รู้แล้ว ใครปากส้นตีน อีเซียงจี๊แห้ง ไม่สวยยังโง่อีก
  • ความเป็นกลาง ไม่ใช่การวางเฉย แต่ความเป็นกลางในบางสถานการณ์มันหมายถึงการยืนในฝั่งที่ถูกครับ
    ที่กลุ่มมันพังมันแตกก็เพราะคนพวกนี้นี่ละครับ

    คนทั่วไปคิดว่าการวางตัวเป็นกลางคือการไม่ยุ่ง แต่การทำตัวเนียนเข้าได้ทั้งสองฝั่ง ความหมายที่แท้จริงของมันคือนกสองหัว

    และความเป็นกลางในความรู้สึกพี่ก็คือ ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ถ้ายังไม่แน่ใจก็อย่าเพิ่งออกความเห็น
    และถ้าเห็นชัดๆว่าอะไรผิดอะไรถูก แต่ไม่มีความเห็น เขาเรียกการแทงกั๊ก มันไม่ใช่ความเป็นกลางครับ
  • เปนกำลังใจคับพี่ๆ :)>-
  • นั่งแดกเหล้ากันกันเรื่อย ระวังให้ดีผีจับหัวน๊ะน้องเจ
  • เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คค่ะ หมากัดอย่ากัดตอบเพราะเราไม่ใช่หมา แต่ให้เตะปากมันแทน
  • ผมว่าวันนี้ผมแสดงความชัดเจนมากที่สุดแล้ว ผมว่าผมกล้าทำในสิ่งที่ชาวบ้านเขาไม่ค่อยจะทำกัน และผมคิดว่ามันควรจะเป็นวัฒนธรรมที่ดีสำหรับบอร์ดนี้ ต่อไปก็หวังว่าจะได้เห็นความสงบเกิดขึ้นในบอร์ดนี้อย่างถาวรนะครับ

    ทุกคนกลัวการโดดเดี่ยว ผมเองก็กลัวการโดดเดี่ยว แต่บางครั้งการโดนห้อมล้อมโดยคนที่ไม่ใช่มิตรแท้มันน่ากลัวเสียยิ่งกว่า วันนี้ความโดดเดี่ยวไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวสำหรับผมต่อไปแล้ว เพราะบางครั้งผมเป็นคนเรียกหามันเองเสียด้วย ต่อไปคงไม่มีใครนำประเด็นนี้มาขยายอีกนะครับ

    ขอความสุขสงบจงเกิดขึ้นที่นี่โดยเร็ววัน
  • คนรู้จักทั้งนั้นเลย......T_T
    ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน

    ขอให้จบลงด้วยดีละกัน ทุกฝ่ายๆนะ....^^
  • คนที่มัน เป็นนกสองหัว คาบข่าวไปมา ค่อยเซี่ยมให้คนเค้าตีกัน

    มันก็ login ไม่มีตัวตน AsiaBully มีผีแน่นอน ถ้าผีสร้างสรร ก็มีคนตอนรับดี

    แต่ผีเสี้ยม ก็จับมาลงโทษเช่นกัน ไม่ต้องการคนเสื่อมๆ แบบนี้

    แนวทาง เจ มองใครแบบไหนไม่เคยไประบายอะไร ให้รกบอร์ดใคร

    เพราะยังไม่เห็นฝ่ายไหนที่ทำถูกทั้งหมด ไม่ได้ทำหมา ไม่มีบลูลี่กะเค้าสักตัว

    ทุกอย่าง ถูกลงไว้ในพื้นที่ส่วนตัว Facebook

    หมาแมวที่ไหนก็อ่านได้ แย้งได้ ไม่รู้จะไปแนะนำใคร

    เจ เลิกดื่อแล้วพี่ ไม่ต้องมีอะไรเหมือนเดิมหลอก เพราะตอนนี้ เจ ก็มองพี่ไม่เหมือนเดิมแล้ว




    "ทุกสังคมมันไม่มีมิตรแท้ และศัตรูถาวร เอาเป็นว่า ถ้าคุยกันในระดับปัญญาชน

    ฟังให้มาก แล้วคิดตาม มากๆด้วย เค้าเป็นแบบนั้นจิงหรือ เคยสัมผัสด้วยตัวเองหรือยัง
    หรือฟังแค่ลมปาก อ่านแค่ตัวหนังสือ แล้วไอ้คนที่คิดว่าดี เค้าดีแบบจริงใจ หรือเปล่า
    ไม่อยากจะลองพิสูจน์ อะไรด้วยตัวเองดูบ้างหรอ

    ในนี้มีแต่ มนุษย์ ไม่มีเทพ เรื่องส่วนตัว ดีชั่ว เก็บไว้ก่อน ทำเพื่อส่วนรวม เลิกโจมตีตัวบุคคล
    แล้วช่วยกันคิด ช่วยกันว่างแนวทางดีกว่า หวังว่าปัญญาชนจะคิดได้นะ

    เมื่อกลุ่มมันเดินได้ด้วยระบบของมันแล้ว ไม่ต้องห่วงหลอก คนเลวๆ ถ้าเค้าเลวจิง คงไม่ใช้คุณคนเดียวที่มองเห็น
    คนอื่นเค้าก็ต้องเห็นอย่างคุณ และคงไม่มีใครโหวดคนแบบนั้น ให้มีอำนาจ โอเคร นะ "
  • ประกาศ อีกไม่กี่เดือนก็จะก่อกำเนิด ลูกเจ้า bj แล้ว เตรียมตัวเก็บตังได้เลย รับรองแย่งกันไม่พอขาย :o046:
  • เรื้อน2ราง นกสองหัว แทงกั๊ก เป็นสิทธิที่น่าละอาย พึงกระทำได้ ถ้าด้านและเนียนพอ :o045:
  • อีเจขี้เรื้อนก๊อบแต่ดีๆมา

    kabuki_jay ไอ้ข้อความผี 2 กระทู้บน ไม่อยากจะคิดเลยว่าเป็นใคร เหมือนคุณเพิ่งคุยประโยคดังกล่าวกับ เจ เมื่อไม่กี่วัน
    ถ้าไม่ใช้คุณเข้ามาพิมพ์เอง คุณก็คงจะปรึกษาประโยคเหล่านี้ กับใครอีกหลายๆคน แล้วมันก็หลุดเข้ามาในบอร์ดนี้เป็นแน่แท้

    ขอร้อง ถ้าจะสมานฉันท์ ต่างคนต่างอยู่ ทางใครทางมัน คนบลูลี่เค้าวางแนวของเค้าได้ คุณจะทำหมาแดง หมากร้าม อะไรก็ไปทำ

    แปลกใจ ทำมัยหมา Am.Staff เค้าก็ยังประกวดกันอยู่โครมๆ คุณไม่ไปยุ่งกะเค้าบ้าง มันก็ พิตบลูเหมือนกัน


    แหม...ผีอ่อนน้อมถ่อมตนขึ้นเยอะเลยนะ
    แล้วทำมัยเค้าปล่อยแกมาตายในนี้คนเดียววะ


    สตอจริงๆๆ
  • เจกล้าพูดหรือไม่ว่า ไม่ได้กล่าวหาว่าพี่เป็นผี พี่ไม่อยากยกที่เขาก๊อปมาให้อ่านมาโชว์ ไม่อยากให้เขาเดือดร้อน และถ้าเจกล้ายืนยันว่าไม่ได้กล่าวหาพี่ พี่ก็กล้าขอโทษ พี่ลูกผู้ชายพอ ไม่ด่าผู้หญิงโดยไม่มีเหตุผล

    พี่พูดตามนั้น พิมพ์ตามนั้น คุยกับใครก็ยืนยันตามนั้น และยืนยันว่าไม่เคยเป็นผีในบอร์ดนั้นแน่นอน
    ก่อนพูด ก่อนเดาว่าเป็นใคร คิดเยอะๆ กลุ่ม บีบี ไม่ได้มีปัญหากับพี่คนเดียว เขาอาจจะมีโจทย์อื่นก็เป็นได้
  • ไม่ต้องออกความเห็นได้มะ อิกับแกล้มวงเหล้าคาราบาวแก่
  • โถๆๆๆ อีเจ กูเห็นที่เวปควายมึงใช่วาจากระทบกระเทียบป๋ามาร์คอย่างมันส์ปาก
    มึงไม่ต้องมาทำตอแหลใช้ภาษาเรียบเรียงคำสวยๆที่เวปนี้หรอก ที่นี้ไม่ต้อนรับคนตอแหลอย่างมึง ! X(