ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • ต้องขออณุญาติ ตรงนี้ก่อนเลยนะครับมันเป็นความรู้สึกส่วนตัวผมเห็นว่าเราควรมีเว็ปกลางของ TPC อาจจะต้องการสนับสนุนจาก พี่มาร์ค เหตุที่ต้องมีเนื่องจากผมดูกระทู้ปักหมุดแล้วเหลือ กระทู้รูปถ่ายของยุทธอันเดียวเท่านั้นเมื่อปลดทิ้งก็จะไม่มีเหลือ อีกกระทู้ก็เป็นของกิจกรรม ผมอยากเห็น TPC แบบเต็มรูปแบบที่ผ่านมาเราเสียอะไรมากมาย ไม่ใช่ประชุมเสร็จลิเกจบ บ้านใครบ้านมันครับ รายชื่อประธาน รองประธาน กรรมการ การเดินทาง นโยบาย วัตถุประสงค์ วีดีโอแสดงความรู้ ทุกย่างก้าวมีความหมายครับ

    จึงเรียบนท่านประธาน พิจารณาเป็นวาระ เร่งด่วนครับ
  • สงสัยผมจะพูดตรงไป เร็วไปหรือปล่าวเหอะๆ 8-|
  • พี่มาร์คครับ ถ้าผมขอเสนอว่าในหัวข้อด้านซ้ายมือ อยากจะขอเพิ่ม TPC webboard เข้าไปอีกหัวข้อได้ไหมครับ เพื่อที่กระทู้ต่างๆของชมรม TPC ทั้งหมดจะได้เป็นหมวดหมู่ เหมาะเเก่การที่จะเรียกดู ซึ่งสมาชิกต่างๆสามารถเข้าไปดูคณะผู้บริหาร หรือความเคลื่อนไหวล่าสุดและกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมาแล้ว นอกจากหัวข้อล่าสุดหรือกิจกรรมที่TPC กำลังจะดำเนินการ ที่ทำการปักหมุดไว้ เมื่อกิจกรรมหรือวาระต่างๆที่ถอดหมุดออกแล้วก็ย้ายเข้าไปสู่ TPC webboard

    ขอบคุณครับ
  • เห็นด้วยกับพี่ด้านบนครับผม :019:
  • เว็บทำรอไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้โปรโมทเพราะว่ามันยังไม่ค่อยเรียบร้อย และคนดูแลก็ยังไม่ค่อยชำนาญ เราจะพยายามเอาเฉพาะข่าวคราวที่สำคัญไปใส่ไว้ เพื่อสำหรับสมาชิกใช้เป็นแหล่งข้อมูลอ้างอิงในอนาคต

    และขอแจ้งถึงกรรมการแต่ละฝ่าย หากมีข้อมูลหรือข่าวคราวต่างๆที่ต้องการประชาสัมพันธ์ ก็ส่งมาที่ ABCdogclub@hotmail.com เจ้าหน้าที่จะนำลงเว็บให้ครับ
  • เช้านี้เปิดมาเห็นลิงค์ด้านข้างแล้ว TPC BOARD
    http://pitbullzone.com/community/categories/activities
    เป็นหมวดหมู่ใหม่เลย ขอบคุณพี่มาร์คครับผม

    ส่วนเว็บไซต์ถ้าเราสร้างขึ้นมา ในส่วนเว็บบอร์ด เราก็จะลิงค์มาที่ห้องนี้เลยนะคับ

    ปล. เวลาใครจะตั้งกระทู้เกี่ยวกับ TPC ก็เลือกหมวดให้ตรงนะคับ

    :-bd