ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มาร์ค มาเฟีย อยากบอก !!!
  • อืม..... ว่าแต่พี่มาร์คหายไปไหนแล้วนี่ ตั้งแต่ตอบกระทู้นี้ 17.00น แล้วไม่เห็นเลย
  • คุณหลอกดาว..... :o014:

    คริ คริ
  • ยังป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆนี้ละครับ ว่างก็แวะเข้ามาอ่าน ไม่มีประเด็นอะไรก็ไม่ได้แสดงความเห็นครับ

    เมื่อวานขอบคุณหลายๆท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ บางท่านก็เตือนสติให้ใจเย็นๆ ขอบคุณมากๆครับ :-D
  • วันนี้มีอีกเรื่องที่อยากบอกครับ

    วันนี้คนปั๊มหมาขายมีเยอะแล้ว แต่คนที่ต่อสู้เพื่อหมาจริงๆยังน้อย และหมาที่เราชอบมันก็ดันเป็นหมาสายพันธ์โหดเสียด้วย ดังนั้นเราจึงต้องการ คนที่มีความรับผิดชอบสูงกว่าปกติเท่านั้น พวกมาตามกระแสคือตัวอันตรายครับ

    และผมขอประกาศตัวแสดงจุดยืนว่าผมสนับสนุนสมาชิกกลุ่มดาวมหาลัยครับ พวกนี้แม้ประสบการณ์น้อย ไฟแรง แต่มีเจตนาดี เพราะถ้าผมปล่อยให้เขาสู้อย่างเดียวดาย ขาดการสนับสนุน เดียวจะพาลเหี่ยวถอดใจไปดื้อๆ ยิ่งตอนนี้มีอยู่น้อยด้วย 555

    ผมยังสนับสนุนให้คนในบอร์ดนี้ กล้าคิด กล้าทำ กล้านำเสนอ กล้าคัดค้านท้วงติง กล้าเปลี่ยนแปลง และกล้ารับผิดชอบครับ ผมไม่เคยหวังจากคนรุ่นเก่า เพราะเห็นกันมานานจนยากที่จะเปลี่ยนแปลง บางคนเล่นหมามามากกว่าห้าปี ไม่เคยทำอะไรเพื่อสังคม นอกจากทำตัวเนียนเกาะกระแส เฮไหนเฮนั่น ไม่กล้าสู้เพื่อความถูกต้อง วันนี้ผมจึงหวังจากคนรุ่นใหม่มากกว่าครับ

    ในสังคมเรายังขาดคนกล้าเหล่านี้อีกเยอะครับ ที่เจอส่วนมากคือกล้าขาย แต่ไม่กล้ารับคำวิจารณ์ กลับพวกกล้าชม แต่ไม่กล้าขัดคอ บางคนเลียดะเลียจนไข่ถลอกน่ารำคาญ ไม่เชื่อไปไล่ดูเลยครับ กระทู้คอกใหญ่ขายหมา จะมีคนเข้าไปเชียร์เพียบ คนติแทบไม่มี บางทีลงข้อมูลยังไม่ครบ ก็รีบเสนอหน้าแล้ว สิ่งที่ผมเอามาพูดมันมาจากประสบการณ์จริงที่เจอเลยครับ วันที่ผมโดนถล่ม บางเรื่องก็รู้ๆกันอยู่ว่าจริงหรือเท็จแต่ไม่กล้าท้วงเพราะกลัวเปลืองตัว แต่พอเรื่องสงบ เสนอหน้าออกมาก่อนเลย คนแบบนี้ผมจึงไม่ค่อยแคร์ แทบไม่มีราคาในบอร์ดนี้ครับ

    โปรดดูเจตนาที่น้องเขากำลังทำครับ ผมอยากเห็นสังคมแห่งนี้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทุกคนได้รับความเท่าเทียม ผิดว่ากันไปตามผิด ถูกว่ากันไปตามถูก คอกเล็กคอกใหญ่ก็ควรคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ เพราะวันนี้มีคนขายประเภทไร้คุณภาพเพียบ แต่คนที่กล้าออกมาทักท้วงมีไม่กี่คน ส่วนมากสงวนท่าทีเพราะกลัวเปลืองตัว ดังนั้นหากไม่ช่วยสร้างก็อย่ามาทำลายเลยครับ ความมีคุณภาพมันไม่ได้วัดกันที่ความใหญ่หรือความเล็ก แต่มันวัดกันที่ความรับผิดชอบครับ

    ขออภัยหากพูดอะไรตรงไป แรงไป ผมรำคาญพวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำครับ
  • เรื่องซื้อขาย ไม่จำเป็นผมไม่เข้าไปยุ่ง ผมขอเพียง รับผิดชอบ มีจรรยาบรรณ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม

    อย่าลืมว่าหมามันเป็นสิ่งมีชีวิต มันต้องการเวลา มันต้องการพื้นที่ มันต้องการการดูแล มันต้องการการออกกำลังกาย มันไม่ใช่รถยนต์ ที่พอเบื่อก็จอดทิ้งไว้ หรือขายต่อเพื่อออกคันใหม่ได้ บางคนเลี้ยงแค่ตัวเดียวยังดูแลไม่ได้ดีเลย เสือกสะเออะจะหาตัวใหม่มาเลี้ยงอีกแล้ว และยิ่งเอามาเป็นคนละเพศละก็ชัวร์เลย เตรียมเปิดโรงงานปั๊มหมาขาย

    เรื่องเงินยินดีรับโดยไม่มีเงื่อนไข แต่โดนคำวิจารณ์นิดหน่อยดิ้นทุรนทุราย แทนที่จะรับฟังแล้วนำไปพิจารณาปรับปรุง อย่าอ้างว่าเพิ่งมาเล่น อย่าอ้างว่ามือใหม่ เพราะยิ่งอ้างจะยิ่งเละ มือใหม่มันควรจะศึกษาหาข้อมูลให้เยอะก่อน ไม่ใช่มาถึงก็ทำตัวเป็นปัญหา ทำตัวเป็นภาระของสังคมครับ
  • ผมพูดแบบนี้ ผมไม่กลัวด้วยว่าใครจะโกรธ เพราะสิ่งที่ผมพูดไป มันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม มันไม่ได้พูดเพื่อตัวเอง เผลอๆยิ่งพูดยิ่งสร้างศตรูให้ตัวเองอีกด้วย ถ้าใครอ่านที่ผมเขียนแล้วโกรธ ก็แสดงว่าคุณยังไม่เหมาะกับสังคมแห่งนี้ ชีวิตผมผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านความยากลำบากมาแล้วเกือบทุกรูปแบบ โดนถล่มเละเทะจนแทบจะไม่มีที่ยืน แต่อุดมการณ์ผมก็ไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งมันก็น่าจะเป็นบทพิสูจน์ได้ในระดับหนึ่งว่าผมเป็นคนอย่างไร ผมมั่นใจว่าสิ่งที่ผมนำเสนอ มันเป็นสิ่งดี มันไม่ได้เคลือบด้วยยาพิษ มันนำไปใช้ได้จริง หากเข้ามาเล่นที่นี่ ผมอยากให้มาช่วยสนับสนุน อย่ามาเพื่อต่อต้านผมเลยครับ มันไม่ช่วยให้สังคมดีขึ้นแน่ๆ

    ขอบคุณทุกแรงใจครับ
  • "จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน" :030: :030: :030:
  • มาเฟีย ผมชอบมาเฟียตรงที่สู้ไม่ถอย กัดไม่ปล่อย ตรงดีเวลาดีนั้นเหมือนเด็ก เวลาโกธรใครนั้น เหมือนผีสิง

    555 ผมว่ามาจนถึงวันนี้ เขาได้พิสูจน์อะไรให้เห็นแล้วอย่างมากมาย

    กับเวปพิทบูลโซนที่ไม่เพียงแต่มาเฟียที่รักและ หวงแหน พวกเราที่อาศัย เวปแห่งนี้มาอย่างเนิ่นนาน

    ที่ทุกคนจากที่เป็นเพิ่งหัดเลี้ยงจนมีความรู้ มีสังคม มีแาชีพ มีเพื่อน มีศัตรู มีความแข็งแกร่ง

    ต่อจิตใจก็เพราะ เวปนี้ ถึงวันนี้ มาเฟีย ถือว่าเสาหลัก แห่งวงการมาตลอด

    คนรัก คนเกียดก็มี แต่ผมว่ามาเฟีย ก็ มาเฟีย เป็น มนุษย์คนหนึ่ง

    มี่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พิทบูลโซนกลับ สู่ปกติ

    เรื่องในวงการ นั้นสลับ ซับซ้อน เป็นวิถีของมนุษย์ ซึ่งไม่การหลีเเลี่ยงได้

    คือ รักโลภโกธรหลง เวียนว่ายตายจากไป หน้าใหม่มา หน้าเก่าหายไป ไม่ต่างจาก

    กิ่งไม้ใบไม่ที่ ร่วงโรยไป ตามสภาพ ขอให้พิทบูลโซน กลับอยู่ในสภาพที่ควรจะเป็น

    มีมิตร มีพิท มีเพื่อน มาร่วมกันทำสังคมพิทบูลนี้ให้ มีเอกภาพดีกว่า

    ดีกว่าเปิดมาเห็น แต่การถกเถียง อยากให้เหมือนเดิม มีแต่ความสนุก เฮฮา

    ทุกคนมาร่วมกัน สรรสร้าง วงการร่วมกัน จรรโลง กันดีกว่า สวัสดี




  • ขอบคุณครับเฮียใหญ่ พี่ใหญ่ใจดีแห่งกลุ่มสกูบ้าพิต ขอบคุณสำหรับการร่วมเป็นเสาหลักของวงการ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและการสนับสนุนที่มีให้เสมอมา

    ผมมั่นใจว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมามันเป็นเรื่องปกติธรรมดามากๆในสังคมใหญ่ มันอาจจะเขย่าแรงจนสั่นสะเทือนไปถึงทุกคน มีคนบาดเจ็บ หนักบ้างน้อยบ้าง แต่มันก็ไม่ถึงกับทำลายจนเรารวมตัวกันไม่ติด และสิ่งดีๆที่มันทิ้งไว้ให้ก็คือ มันได้ช่วยหล่อหลอมให้เราแข็งแกร่งขึ้น เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ผมเชื่อว่าต่อไป วงการเราจะเดินหน้าแบบติดจรวดครับ :-D

    วันนี้พายุร้ายก็ผ่านไปแล้ว มันอาจจะทิ้งร่องรอยแห่งความเสียหายไว้บ้าง แต่มันก็ไม่ถึงกับทำให้ที่นี่กลายเป็นเมืองร้าง ดังนั้นหน้าที่ของพวกเราคือต้องมาช่วยกันเก็บกวาดให้บ้านหลังนี้กลับมาเป็นบ้านที่น่าอยู่ สนุกสนานเหมือนดั่งเดิมครับ ^:)^
  • พี่มาร์ค รูปพี่ ฌโครตเท่ เลยครับ ........
    เหมือนพระเอก หนัง เลยพี่ เท่ๆๆๆ :063:
  • ตี๊เอ้ยยย พี่แก่แล้ว ยอมรับสภาพ อย่ามาหลอกให้เหลิง อิอิ
  • ไม่ไดหลอกครับ แต่ เท่ จริง ๆ ยังกะ ลิขิต เลยครับ :)
  • ย้อนหลังไปประมาณ สี่ห้าปีที่แล้ว จำได้ว่ามีกลุ่มคนเลี้ยงพิตบูลรวมตัวกัน เป็นกลุ่มเล็กกลุ่มน้อย แล้วริเริ่มจัดกิจกรรมด้วยกันอย่างสนุกสนาน ผลัดกันเป็นเจ้าภาพ บางกลุ่มทุกวันนี้ยังคงอยู่ แต่บางกลุ่มก็แตกสลายไปเรียบร้อยแล้ว น่าเสียดายจริงๆ

    ผมยังจำได้ว่าเดินสายไปร่วมงานหลายๆงาน ยังจำบรรยากาศแห่งความสนุกสนานนั้นได้เป็นอย่างดี อยากย้อนเวลากลับไปเป็นแบบนั้นครับ

    ผมเสียดายมาก ระหว่างวันที่รวมตัวกันมันช่างเป็นภาพที่สวยงาม แต่วันที่แยกทางเดินกันหลายคนวันนี้ไม่มองหน้ากัน และสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นปัญหาหลักของการล่มสลายของกลุ่มก็คือ ผลประโยชน์ล้วนๆครับ ตอนรวมตัวทำกิจกรรมใหม่ๆไม่มีปัญหา รอยราวมักจะเกิดตอนที่ต่างคนต่างบรีดหมาขายนี่เองครับ

    ผมถึงว่ามันถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องกล้าที่จะพูดกันที่ความจริง อะไรชอบก็แสดงออกมา อะไรไม่ชอบก็ต้องกล้าที่จะคัดค้าน ถ้าจะแตกให้แตกตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เริ่มดีกว่าครับ
  • เฮียใหญ่พูดดีมากค่ะ นับถือ คนเราถ้าจะคบเป็นเพื่อนแล้ว มันต้องได้ใจซึ่งกันและกัน และใช้ใจในการคบ
    ใจต้องนิ่งพอ คนไม่มีใครดีไปทั้งหมดหรอก แต่ก็มีส่วนดีบ้างแหละ ว่ามะ
  • ผมขอไม่พูดอะไรมาก เดี๋ยวคนจะหาว่าผมชะเลียพี่มาคคับ

    ผมยังอ่อนประสบการยิ่งนักในวงการพิทบูล
    ผมว่าหันมาช่วยกันดีกว่ามานั่งจับผิดตัวผม แต่ถ้าคุณว่าสมควรจะปรับปรุงตรงไหนผมก็ยินดีรับฟังคับ

    ผมคิดว่าเจ้าของคอกทุกคอกคงไม่อยากเห็นหมาของเข้าเป็นดาวดังในเวบบอร์ดนี้สักเท่าไร
    image
    หน้าแรกที่ผมเปิด มีกี่กะทู้กันคับที่หาบ้านใหม่ให้หมา
    ไฟล์แนบ
    3.png 118K
  • เท่มากๆ..... :-D
  • พี่มาค คับผมอยากไป d1 ด้วยแต่อยากไปกับพี่มาคคับ พอดีแฟนผม บ้าน อยู่ กทม ผมมากับแฟนคับ แต่ไปd1 ไม่สะดวก โง่ทาง คับ ปกติอยู่จ.จันทบุรี คับ อยากไปูพี่ๆฝึกพิทบลุคับ เรื่องของเรื่องอาจจะ งมๆทางไปหาพี่มาร์ค ถูกแต่คงไปd1 ไม่ถูกคับ บ้านแฟนผมอยู่รามอินทรา 109 เองคับ ใกล้ๆกัน กะไปหาพี่แล้วไปd1กับพี่เลยคับ แต่ถ้า ไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรคับ ผมก็พี่มาร์คเกรงใจอยู่เหมือนกัน
  • พูดผิดๆถูกๆ ง่วงคับพี่ฝันดีมากๆคับ
  • พี่ไปดีวันวันเสาร์ครับ
  • ผมไปกับพี่ได้ไหมคับ ไม่รู้ พี่จะสะดวกไหมอะคับแบบผมขับรถไปหาพี่แล้วไปกับพี่เลยอะคับ อยากไปดู จริงๆ :003:
  • พี่มาร์คคับช่วยแนะนำการทำใบabcหน่อยคับผมพึงหัดเลี้ยงพิทบูลคับว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง
  • ท่าน bankclassic สิ่งแรกเลยที่เป็นคุณสมบัติของคนที่เลี้ยงพิตบูล คือต้องใช้ความพยายามให้มากอีกสักนิดครับ เรื่องใบเพดเป็นอะไรที่น่ารำคาญมากๆครับ เพราะผมเขียนไว้ให้อ่านแล้ว ค่อนข้างละเอียดมากๆด้วย ถ้าอ่านเองได้จะเป็นพระคุณมาก การตอบคำถามเดิมๆซ้ำๆ บางครั้งมันบั่นทอนสุขภาพจิตจริงๆครับ

    คุณ pure00 ขออภัยที่ตอบช้าเพราะเพิ่งเห็น ช่วงวันเสาร์ก่อนไปดีวัน พี่มีธุระหลายอย่างมาก เพราะเป็นวันทำงาน และพี่ต้องรับส่งลูกเรียนพิเศษด้วยครับ พี่ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ขับรถไปมาระหว่างที่ทำงาน บ้าน โกดัง และโรงเรียนลูก เมื่อเสร็จภาระกิจแล้วก็จะเลยไปดีวัน มันจึงไม่ค่อยสะดวกครับ
  • ขอบคุณพี่มาร์คมากคับ
  • ครับพี่ขอบคุณคับ ผมที่โทรไปถามหาเรื่อง ตามหาหมา คับไม่รุ้จำได้ไหม ตอนนี้ผมหมดแรงแล้วคับ ไม่มีกำลังใจอยากไปดูแล้วคับ. จะหามาเลี้ยงใหม่ก็ รุ้สึกผิดกะไอ้ 2 ตัวเก่า มันผูกพัน พิมตอนนี้ึิดยังใจ หวิวๆอยุ่เลย เฮ้อ รู้งี้ผมขน มันมา ก ท ม มาอยุ่ทาวเฮาด้วยแต่ีแรกก็จบ. บ้านผมอยู่ใกล้ๆแถวบ้านพแหละ คับ เดียววันใหน เคียดๆขอเข้าไปดู เดอะกรามร็อคสักน่อยคับ ก่อนกลับจันทบุรี