ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เดอะกราม @ เดอะแกงค์ คืนนี้ตีสิบ CH3
  • เออ...จริงครับ ผมลืมนึกถึงข้อนี้จริงๆๆๆ ลืมนึกว่าการฝึกอยู่ในสนามฝึกที่มีพิทหลายตัว ลืมนึกจริงๆๆโอเค ครับเข้าใจแล้ว ว่าทำไม่เห็นเขาเดินดี เดินได้ แต่พี่ยังไม่ปล่อยสายจูง ข้าน้อยขออภัยโทษจริงๆๆขอรับ งั่นบทสงสัยบทนี้หายไปแล้วจริงๆๆงั่นว่าต่อเลยครับ
  • เดอะ กราม มันจอมหาเรื่อง อายุ 6 เดือน มันก็ยกขาฉี่แล้ว เห็นหมาเล็กไม่เป็นไร แต่เห็นหมาใหญ่มันวิ่งใส่เขาตลอด เผลอไม่ได้เลยครับ ล่าสุดกระชากสายจูงจนตะขอหัก วิ่งไปฟัด บารอน งานเกือบงอก 555

    image
    image

    ปัจจุบันถอดสายจูงได้แล้วครับ แต่เพื่อความปลอดภัย จำเป็นต้องคล้องไว้ครับ :-D
    ไฟล์แนบ
    IMG_1282rs.jpg 185K
    IMG_1213rs.jpg 188K
  • มาร์ค มาเฟีย ยังเอาอยู่ทุกสถาณการณ์ และ โดดออกปกป้องเมื่อพิทบูลถูกขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์

    สำวนวน การทำความเข้าใจเข้าให้คนรับรู้ว่าพิทบูลเป็นหมาเฉพาะ สำหรับบุคคลจริงๆ ทุกอย่างยังคม และ แอบแฝงด้วยคำด่าอย่างสุภาพกับคนไร้จรรยาบรรณในการเลี้ยงดู ทุกอย่างยังคงมนต์เสนห์มาเฟียไว้เหมือนเดิม

    แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดเมื่อนั่งหน้าจอทีวีดูรายการตีสิบ ก็คือ "ความแก่ และวัยชรา ที่คุณเอามันไม่อยู่จริงๆมาเฟีย " ฮ๋ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    โปรเจคหน้างานประกวดบลูลี่ กับ แข่งสุนัขลาก ในงานเดียวกัน ยังอยากที่จะสืบสานโปรเจคนี้กับพี่ไม่เสื่อมคลาย เราบลูลี่พร้อมแล้ว รอเพียงคำยืนยันจากท่าน เฟืองจักรแห่งเวลามิตรภาพในวันวานเก่าๆ มันก็พร้อมที่จะเริ่มขับเคลื่อน และ สตาร์ทเครื่องจักรไทแมชชีน เดินหน้าสู่ความสนุกสนานกลับไปหาความทรงจำที่เป็นอดีตในวันวาน ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

    ป.ล งานลากน้ำหนักในภาพที่ผมโพส เป็นความทรงจำในสมองที่บ่งบอกกับผมเสมอว่า งานี้เป็นงานที่อบอวล และ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุก และ มันส์มากๆ image
    ไฟล์แนบ
    The mall 058.1.jpg 59K
  • ถ้ามา้เฟียไม่แก่เกินไป พี่ยังจำได้หรือไม่ ว่าใครเป็นแชมป์สนามนี้ และ น้ำหนักเท่าไหร่ และมีอะไรเป็นตัวช่วยในการลาก ฮ่ะๆๆๆๆ (ห้ามถามคนข้างๆ ห้ามโทรถามคนอื่นนามาเฟีย ) แต่ผมว่ามาเฟียจำไม่ได้แน่นอนชัวร์ ฮ๋ะๆๆๆๆ
  • บิ๊กบัง ใครเป็นแชมป์พี่อาจจะเลือนลาง แต่พี่จำได้ว่าตอนสาวสวยน่ารักเข็นรถใส่สุนัขผ่าน บิ๊กบังอุทานอะไรข้างสนามเล่นเอาวงแตก และไอ้ปื๊ดสร้างวีรกรรมอะไรในงาน แค่คิดยัง ฮา ........ เอิ๊กๆๆๆ

  • ผู้ใหญ่สองคนนี้เค้าพูดถึงเรื่องเก่าๆ แสดงว่ายังไม่แก่ใช่มั๊ยครับ ส่วนผมสนามนั้นยังไม่เิกิดเลย555 :-D
  • ผมจำได้ แทงค์เป็นแชมป์ลากสนามนี้ครับ ดูพี่เก่งโซนดิ สมัยตัวยังเล็กๆอยู่เลย
    image
    ไฟล์แนบ
    10601kx.jpg 39K
  • ผมหวังว่าวันหนึ่ง พิตบูล + บูลลี่ จะกลับมาเป็นปรึกแผ่นอีกครั้ง ภายใต่คอนเซป แตกต่างแต่ไม่แตกแยก เรารวมกันเพื่อให้มีพลังในการขับเคลื่อนมากขึ้น

    เราคือหมาสายพันธ์ใต้ดิน เราอยู่ได้ด้วยความทรนงในตนเอง เราผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านฝน ผ่านลมพายุร้ายมาอย่างยาวนาน เราเดินมาได้ด้วยตนเองเป็นสิบๆปีแล้ว วันนี้เรามีเพื่อนร่วมทางมากมายมหาศาล ดังนั้นเราขอเดินต่อไปด้วยตนเองแบบนี้ตลอดกาล ที่สำคัญ พวกเราไม่มีความคิดจะต่อต้านใคร เรายินดีให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงาน ทุกองค์ เพื่อให้สังคมนี้ดีขึ้น

    ถ้าเป็นไปได้โปรดอย่าเอาเสื้อคลุมขององค์กรใดมาสวมให้พวกเราเลย เราเป็นอย่างทุกวันนี้ก็ดีอยุ่แล้ว พวกเราคือกลุ่มคนที่รักอิสระ รักความเสรี เราก็มีความคิดเป็นของตนเอง และที่สำคัญ เราเลี้ยงด้วยความรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคมครับ :-D

    image

    เห็นด้วยไหมครับพี่น้อง :036:
    ไฟล์แนบ
    300397.jpg 279K
  • ผมชอบตอนที่พี่มาร์คขึ้นรถลากกับสาวๆครับ
  • ห็นด้วยไหมครับพี่น้อง :036:
    :063: :)>- :036: