ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

DOUBLE BREED 454 SUPERSPORT สำหรับผู้ที่สนใจ
  • เฮ้ย! ตอบได้หล่ออออ...อ นี่หว่า :-))
  • ขอบคุณทุกความเห็นครับ

    M3 คุณหนึ่งเป็นเจ้าของใหม่ครับ
  • สำหรับผู้ที่สนใจ ตอนนี้ M2/M4 /M5 /F1 /F3 ยังว่างอยู่ครับ :009:
  • Memo_Pitbull คุณกำลังปล่อยไก่ตัวเบ้งอยู่นะครับ ชุดที่เอาเพดมาแปะเนี่ยเป็นแค่ line breed 454ครับ ไม่ใช่Double 454 ความเข้มของสายเลือด และศักดิ์ศรี ห่างชั้นกับ Double 454 บานเบอะ ชุดline breed ใครๆก็ทำได้ เพราะมีเพียงรุ่นหลาน454 ก็เอามาทำได้แล้วซึ่งรุ่นหลานตอนนี้มีเต็มเมือง Double ของแท้ต้อง ลูก454+ลูก454 เห็นว่าชุดline breedตอนนั้นยังแพงกว่าDoubleชุดนี้ด้วย ใครซื้อชุดline breedไป ตอนนี้ ไม่ใช่แค่งอก สงสัยจะโง้ง เลยครับ ...................

    โอ้โห กับมาจาก เที่ยวพัทยางานเข้า ....... คุณกบในกะลาแผงปัจุบัน ลูกหมาชุดนี้... ขายตัวมันเอง คับ

    คนที่ซื้อเขาไม่ได้โชโง่ แบบคุณ กบในกะลา เขาซื้อความเชื่อใจ ....ผมขายหมาแพง หนัก...คุณหรอ หรือ อิจฉาาาาาา 5555555+ พ่อในแม่ในผมขายราคานี้ ผู้เฟิสเมียเฟิส คุณรู้ไหมเท่าไร ในประเทศไทย มีใครทำได้แบบผมหรือยัง คับ ขอคุยหน่อย .... คุณขายได้ยังผมไหม คุณโชวสเตปนี้ ผมอ่านที่คุณพิม ผมก็มองออกแล้ววววว คนที่ซื้อหมา ของผม วุฒภาวะ ค่อนข้างมาก ผ่านหมามาพอสมควร แล้วก็ไม่ใช่กบในกะลา

    แล้วลูกค้าที่ ซื้อไป แพง ปัจจุบันก็ยังคุยกับผม และยังซื้อหมาผมยังต่อเนื่อง โดยผมที่ไม่ต้องพรีเซนเตอร์ อะไรมากมาย ไม่ต้องหรอกลวง ส่วน ไอ้ ที่คุณบอก ดับเบิ้ล หรือไลบรีด ผม ว่า คุนมองเพด ดีดี แล้ว กัน ผม ไม่อยากเถียงอะไร ในกระทู้คุณต้า ส่วนเดก ที่มาโพส เขานำ เพด มาโพส ส่วนตัวอันนี้ผมไมไ่ด้รู้เรื่องอะไร ปกติผมจะไม่ติหมาใคร นอกจากหมาของผมเอง .....ไอ้เรื่องศักรี หมา ถุยยย รุ่นเหลน รุ่นโคตรเหลน แม่งสวยกว่า รุ่นลูก มีถมไป เปิดโลกกให้กว้างๆหน่อย คับ ...ไม่ต้องไห้ผมยกตัวอย่างนะคับ ..... คุณกบไป หาความรู้เยอะๆๆ การที่คนเราจะคุยข่มใครสักคน ไม่จำเป็นเลยสักนิด ต้องไปพาดพิงคนอื่นว่าคนอื่น.......เอาไว้ถึงเวลาของคุณ คุณจะรู้ ตัวผมเองสนใจ ลูกหมาชุดนี้ ของคุณต้ามาก ยังอยากจะจิ้มเกบไว้ แต่มาเจอเสียงเชียของคุณกบ ...... ผมต้องขอผ่านดีกว่า ผมเจ๋งไม่พอสำหรับลูกหมาชุดนี้ ผมยังมือใหม่

    ขอให้ขายหมดไวไว คับ คุณต้า แจ่ม ทุกตัว โดยเฉพาะ ตัวเมียแหล่มๆๆ ทั้งนั้น มีโอกาส คงจะหามาไว้ครอบครองสักตัว image ผมชอบแบบนี้ไม่รู้สายไหน คุณกบ.....
  • image เนี่ยนะคับคุณกบ สายไหนไม่รู้
    ไฟล์แนบ
    ควายลองดู.JPG 41K
  • แดงๆโดนๆ ครับตั้งใจทำกันออกมาลูกหมาสมคุณภาพและเจตนาจริงๆ :063:
  • ผมไม่ได้ที่จะมาหาเรื่องอะไรนะครับคุณต้า ผมก็แค่เอามาเชียร์ว่านี่ก็คือ 2x 454 แต่คุณDiablo เค้าเป็นอะไรมากหรือป่าว เค้าก็ไม่น่าจะใช่เด็กนะ แต่ทำตัวอย่างกับสถุนไม่มีสำมาคารวะ เอาสะเลยมาถึงคิดแต่ว่าตัวเจ๋งเก่งรู้ทุกเรื่องไม่ไหวนะ เหอะ ยังไงก็ต้องขอโทษครับคุณต้าที่มันมีปัญหาในกระทู้ของคุณครับ
  • ผมสนใจแค่บอกคุณเมโม่ที่ไม่เข้าใจว่าdoubleคืออะไรline breedคืออะไร ไปศึกษาดูก่อนว่าแบบไหนเค้าเรียกว่าอะไร แต่จะเข้มมากเข้มน้อย 454 ไม่ได้ถึงขั้นอยู่ในสายตาผม ถ้ามันจ่ายลูกดีจริง ต่างชาติไม่ปล่อยมาแน่ ผมชอบกระทู้ที่มีสีสันแบบนี้ครับ555 บรีดมาทำไมกันจังสายกลากๆ พวกในกะลา
  • ขอประทานโทษเจ้าของกระทู้และรูปภาพนี้ด้วยนะครับ

    image


    ไลน์หรือดับเบิลอะไรก็แล้วแต่ 454ซุปเปอร์สปอตร์ ทำได้แค่นี้หรือครับ :-)) กระจอกว่ะครับ อย่าเอาคำว่าอิจฉามายัดเยียดให้ผมเลยนะครับ เพราะสภาพหมาแบบนี้ มันทำให้น่าอิจฉาตรงไหน เหม็นขี้ฟันครับ อิอิ

    อ่อ ... ขอบอกไอ้เด็กเห่อหะมอยหน่อย อย่าเอาภาพหมานอกมาลง เพราะจะทำให้คนเขาสมเพชหมาของมึงยิ่งขึ้นไปอีก 555555++
    ไฟล์แนบ
    328669.jpg 52K
  • ต้องปล่อยไปตามกรรม!!!
  • เห็นด้วยอย่างแรงกับ chevy_not_pitbull ทีแรกไม่อยากจะพูดตรงๆกลัวทำร้ายจิตใจ Memo แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้วเพื่อเพิ่มสีสันให้ผู้อ่านกระทู้ คงต้องบอกตรงๆเลยว่า โม่ หมาในรูปที่เอ็งหลงคิดว่ามันเป็นดับเบิ้ลมาซะนาน มันโคตรน่าเวทนาเลย โพสท์มาทำร้ายพี่kitโดยแท้ ให้มันกินวัวทั้งฝูงก็ไม่มีทางได้เท่าหมานอกที่พี่kitลูกพี่เอ็งเอามาอวด ให้เอ็งยิ่งอายหรอก

    หวังว่าโม่คงไม่ใช่ผู้มีคุณวุฒิที่จ่ายเงินซื้อลูกหมาราคาสถิติประเทศให้พี่kitภูมิใจนะ เพราะถ้าใช่โม่จะโคดน่าสมเพชมากๆ  มิตรรักแฟนเพลงผิดหวังจากชุดแรกแล้ว ลองมาดูกันซิว่า ชุดหลังเนี่ยโตมามันจะได้ซักกี่น้ำ หรือจะเน่าตามๆกันไป สายเข้มกว่าคงไม่เน่ากว่านะ 555   
  • สรุปว่าคุณพ่อค้าหมา มืออาชีพหรือมือสมัครเล่นเนี่ยจะเชื่อใจได้ไหมขอความชัดเจนหน่อย
  • เจ้าของหมามีแนวทางที่ชัดเจนดีในการบรีด ชอบในแนวทาง เชื่อมั่นในสายเลือด ชอบใจกันก็ซื้อครับ ทุกคนมีสิทธิพิจารณาในการเลือกซื้อได้ ซื้อหมาต้องชื้อมั่นในตัวเราแล้วจะเลี้ยงอย่างมีความสุขครับ

    ลูกหมาชุดนี้สวยนะครับ ใครพร้อมก็ลองพิจารณาดูครับ
  • หมาดีไม่ได้อยู่ที่สายเลือดมันอยู่ที่เจ้าของจะทำ หมามันไม่รู้ว่าใครทำไห้มันเกิด (ยืมคำพูดเข้ามา) แต่ถ้าได้ลูกหลาน454มา สุดยอดครับ
  • ขอประทานโทษเจ้าของกระทู้อีกสักครั้งนะครับ

    ผมเห็นด้วยกับคุณyoyoครับ แต่ประโยคหลังไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไร

    เสาร์อาทิตย์นี้จะลองไปเดินสวนจตุจักร หาลูกหมาแดงไม่มีหัวนอนปลายตีนราคาถูกสักตัว เลี้ยงให้ดี ขุนให้ถึง พาออกกำลังกายเบาๆไปหาหนักตามอายุที่เพิ่มขึ้น อายุถึง9เดือน พาไปเก็บตัวศุนย์ฝึกสุนัขชื่อดัง3เดือน โปรแกรมฟังคำสังเบื้องต้น เล่นกิจกรรมเพื่อเรียกกำลัง และการฝึกลากขั้นพื้นฐานเพื่อให้คุ่นเคยกับชุดลาก หมาอายุครบ1ปี ส่งเข้าเก็บตัว3เดือนกับศูนย์ฝึกชื่อดังอีกครั้ง โปรแกรมเรียกกล้ามเนื้อและฝึกลากแข่งขัน ถึงตอนนั้นสมรรถนะและรูปร่างหมา(สายJJ)ก็คงไม่ต่างจากสายเชฟวีที่บรีด(มั่วๆ)โดยคนไทยมากนักหรอก :-)) แค่นี้หมาไม่มีหัวนอนปลายตีน(สายJJ)ทีฝึกมาอย่างดีก็ลากกระซูดแระ 5555++ :-)) :-)) เห็นได้จากอดีตที่ผ่านมา สายไหนก็ได้แชมป์

    (ป.ล.นี้คือความคิดเห็นส่วนตัวนะ) เพราะเห็นว่าพิทบูลมันก็คือพิทบูลวันยังค่ำ ต่อให้สายโครตเชฟวีทีบรีดมาอย่างดีจากหัวคิดของฝรั่ง ถ้าไม่ปลุกสัญชาติญาณของมันขึ้นมา มันก็แค่พ่อพันธ์กินขี้ปี๊นอนตัวหนึ่ง พ่อค้าขายหมารับเงินสบายใจเฉิบบบบบ :-))
  • ถ้าไม่ปลุกสัญชาติญาณของมันขึ้นมา มันก็แค่พ่อพันธ์กินขี้ปี๊นอนตัวหนึ่ง พ่อค้าขายหมารับเงินสบายใจเฉิบบบบบ

    ชอบคำพูดนี้มากเลยครับ 5555555

    อีกอย่างนึง " ขี่หลังเสือแล้ว ลงไม่ได้นะครับ "

  • อันหลังนี้ เชียร์ไห้พี่เข้า
  • ไปๆมาๆกลายเป็นกระทู้ด่า ค่ายใหญ่ แนวทางการบรีดของพวกเค้าไปซะงั้น เห็นใจจขกท.ที่ต้องมาดูแต่เรื่องคนอื่นด่ากัน :014:
    ลูกหมาสวยทุกตัวค่ะชอบf1มาก
  • อยากด้าย F3 :021:
  • มันแหล่มมาก
  • ขอ Like "พิทบูลมันก็คือพิทบูลวันยังค่ำ ต่อให้สายโครตเชฟวีทีบรีดมาอย่างดีจากหัวคิดของฝรั่ง ถ้าไม่ปลุกสัญชาติญาณของมันขึ้นมา มันก็แค่พ่อพันธ์กินขี้ปี๊นอนตัวหนึ่ง"
    เป็นข้อคิดที่ดีสำหรับผู้ครองครอง และกำลังจะครอบครองสุนัขนะครับ
    ส่วนตัวผมในเรื่องของสัตว์มีชีวิตไม่มีความแน่นอนเสมอไปครับ อยู่ที่ทัศนคติ ความชอบ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง และการดูแลเอาใจใส่อย่างจริงจัง แล้วเราจะได้สุนัขในอุดมคติของเราครับ
    ขอเป็นกำลังใจให้เข้าของกระทู้นะครับ