ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถ้าใครคิดจะป่วน...ลองอ่านดูครับ
  • พรบ.คอมพิวเตอร์ 2554 มาตรา 26 ผู้ ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏเป็นภาพ ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อื่น หรือข้อมูลอื่นใด โดยประการที่น่าจะทำให้บุคคลอื่นเสียหาย เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง หรือได้รับความอับอาย หรือเพื่อให้ผู้หนึ่งผู้ใดหลงเชื่อว่าเป็นข้อมูลที่แท้จริง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

    และอาจมีอีกหลายมาตราที่อาจเข้าข่าย " แค่คิดชีวิตก็เปลี่ยน " ด้วยรักและปราถนาดีครับ
  • การซื้อการขายมันอยู่ที่ความพอใจระหว่างคนซื้อกับคนขาย ถ้าเราไม่มีส่วนในการซื้อขาย ไม่รู้จะไปว่าร้ายกันทำไม ไม่พอใจ ไม่ชอบอะไรก็เก็บไว้ ไม่จำเป็นต้องประจานตัวเองออกมาโดยการว่าร้ายใคร คำพูดเวลาออกไปแล้วเอากลับมาไม่ได้เลย " คิดทุกคำที่จะพูด( เขียน ) แต่ไม่ต้องพูด( เขียน )ทุกคำที่คิด " ช่วยกันสร้างสังคมที่เราอยู่ให้มีความสุขกันดีกว่าครับ กินอิ่ม นอนหลับ เลี้ยงหมามีความสุข มีเพื่อนมีไมตรีจิตรที่ดีต่อกัน

    ด้วยความเคารพครับ
  • ดีครับ
  • เจตนาของกฎหมาย เขาต้องการให้คนดีได้รับการคุ้มครองแต่ก็มีพวกหัวหมอ ใช้กฎหมายเป็นช่องทางหาแดก สร้างเรื่อง สร้างหลักฐาน เพื่อกรรโชกทรัพย์ชาวบ้าน เร็วๆนี้อาจจะต้องขอความร่วมมือจากพวกเราไปแสดงพลังกันอีกรอบ คราวนี้เอาให้ดังกว่าเดิม เอาลงทีวี กับหนังสือพิมพ์ด้วย 55
  • คนเล่นบอร์ดนี้มานาน คงได้ผ่านเหตุการณ์สำคัญๆ หลายครั้งหลายหนที่นำมาใช้เตือนสติตนเองได้เป็นอย่างดี การคบคนชั่วเป็นมิตร มีแต่นำปัญหามาให้ เพราะคนจัญไร อยู่วงการไหนก็จัญไร เล่นพิตบูลโซนก็ไม่มีใครคบ เล่นพันทิพย์ก็ทะเลาะกับเขาไปทั่ว ตอนนี้เหลือเฟชบุ๊กเอาไว้เพ้อเจ้อพูดคนเดียว 55

    มีคนขู่จะปิดเว็บนี้ ผมก็อยากจะดูหนังหน้าเหี่ยวๆของมันเหมือนกัน ว่าจะมีน้ำยาแค่ไหน เว็บนี้ให้ความรู้ ทำประโยชน์ให้สังคมอย่างมากมาย สอนคนให้มีสติ รณรงค์การมีจิตสาธารณะ ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด มันจะเอาเหตุผลข้อไหนมาปิด

    โปรดติดตามกันต่อไป...
  • ขอบคุณสาระดีๆที่นำมาแบ่งปันครับ :-D
  • :063: ทั้งพี่มารค์และเจ้าของกระทู้
  • ตอนนี้คนคิดการร้ายถ้าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ ( ที่ไม่ดี ) เขาคงกำลังศึกษา ค้นคว้า สอบถามความเป็นไปถามที่จะปิดเวบนี้ คงคิดจะเอาช่องโหว่ของกฏหมายมาใช้ในทางที่ผิดแต่คงยาก จะปิดด้วยเหตุผลอะไรล่ะ
    - ปั่นป่วนเพื่อสร้างความแตกแยก ก็ไม่ได้มีน้ำหนักพอที่จะลงโทษได้ ส่วนมากก็ตอบโต้เล็กๆน้อยๆ เรื่องขี้หมูรา ขี้หมาแห้งและก็มีอยู่ไม่กี่ username อาจเป็นคนๆเดียวกันหรือเปล่าก็ไม่รู้ ขอเตือนอย่าคิดใช้วิธีนี้เพราะตรวจสอบได้จาก IP log file พยานจะโดนฟ้องกลับอนาคตดับนะท่าน
    - นึกไม่ออก ว่าจะเอาข้อหาอะไรมาปิด แต่ตรงกันข้ามเวบนี้กลับสร้างประโยชน์ให้สังคมมากมายอย่างที่ๆหลายๆท่านรู้อยู่และที่พี่ Pitbullzone เขียนด้านบน ทุกอย่างถูกเก็บใน log file เจ้าหน้าที่สามารถเรียกตรวจสอบได้ตลอด

    ขอเตือนถึงท่านที่คิดร้ายให้ตรองให้ดีๆ ถ้าท่านปั่นเรื่องจนเข้าข่ายกฏหมายอาญาและเข้าสู่ชั้นศาลถึงตอนนั้นแล้วใครก็ช่วยท่านไม่ได้เพราะความจริงยังไงมันก็คือความจริง
    " ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ความจริงจะทำให้ใครบางคนตาย " ตายจากเพื่อน สังคม สิ่งแวดล้อม ให้เอาเวลาที่คิดร้ายไปอยู่กับครอบครัว สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี เข้าวัดฟังเทศน์ขัดเกลาจิตใจเป็นประโยชน์กว่าเยอะ

    ด้วยรักและปราถนาดีครับ
  • ฝากถึงผู้ที่กำลังเลี้ยงพิทบูลมือใหม่ซึ่งท่านจำเป็นที่จะต้องพึ่งข้อมูลในทุกด้านสำหรับหมาพันธุ์นี้และรักษาไว้ซึ่งสังคมแห่งการเรียนรู้ ทำประโยชน์แก่สังคม สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆออกสู่สังคม เวบนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะปกป้องจากคนไม่ดีที่ใช้ช่องโหว่ของกฏหมายมากลั่นแกล้ง ท่านลองพิสูจน์ดูได้ครับ ท่านลองเข้าไปค้นใน google ดูสิว่าข้อมูลพิทบูลส่วนมากมาจากไหน google จะจัดอันดับเวบตามจำนวนผู้เข้าชมปัจจุบันมากสุด อยู่บันทัดแรกหน้าแรกลดหลั่นลงไปตามจำนวนผู้เข้าชมปัจจุบันและด้วยเหตุผลอื่นๆอีกนานับประการดังที่คุณ Pitbullzone ได้เขียนไว้แล้วเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ถึงเวลาที่พลังน้ำดีขับไล่น้ำเน่าออกจากสังคมดีๆแห่งนี้ขอบคุณครับ
    ผมจะคอยติดตามความเคลื่อนไหวนั้นอยู่ตลอดครับ
    จากมือใหม่พิทบูล
  • =D> ขอบคุณครับ ช่วยกันรักษาพื้นที่ดีๆเอาไว้นะครับ
  • เพราะมันเข้ามาเล่นที่นี่ไม่ได้ มันจึงคิดจะทำลายทิ้ง นี่คือความจัญไรของคนครับ
    นอกจากไม่เคยมาช่วยสร้าง แต่กลับพยายามนำความเดือดร้อนมาให้
  • ขอขอบคุณท่าน minoriorange มากครับ ยอดเยี่ยมครับ :063:
  • @ minoriorange " ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ความจริงจะทำให้ใครบางคนตาย " ตายจากเพื่อน สังคม สิ่งแวดล้อม ให้เอาเวลาที่คิดร้ายไปอยู่กับครอบครัว สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี เข้าวัดฟังเทศน์ขัดเกลาจิตใจเป็นประโยชน์กว่าเยอะ
    ถูกใจจังมันสามารถใช้ได้จริงเลยหล่ะประโยคนี้
    =D> =D> =D>
  • ตอนนี้ถ้าคนคิดร้ายจะหาเรื่องปิดเวบมีอยู่ไม่กี่อย่างเช่น
    1. สร้างความปั่นป่วน ยั่วยุ เพื่อให้เข้าข่ายหลอกลวง เจ้าของเวบโดนไม่เกิน 5 ปี
    2. สร้างกระแสให้เกิดการท้ายทายอำนาจรัฐ เจ้าของเวบโดนไม่เกิน 5 ปี ( ยากมากกก )
    3. ยังหาเหตุไม่เจอ

    ตอนนี้คนคิดร้ายน่าจะพุ่งไปที่ข้อ 1 มากกว่า เพราะเนื้อหาโดยรวมย้อนหลัง ง่ายต่อการใช้ช่องโหว่ของกฏหมายเล่นงานมากสุด ส่วนข้อ 2 ถ้าเราเราใช้สิทธิ์วิจารณ์อย่างสุภาพเพราะเราอยู่ภายใต้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ภายใต้ราชอาณาจักรนี้ เราสามารถกระทำได้ตามสิทธิ์ของ ปชช. คนหนึ่ง

    ฝากถึงสมาชิกทุกท่านระวังการยั่วยุ ปั่นป่วน สร้างกระแส ปาหินถามทาง ตั้งกระทู้ล่อเป้า ให้สงสัยก่อนเลยครับ เพราะถ้ามาอย่างนี้ เจตนาไม่ดีแล้วครับ แต่เราสามารถชี้แจงด้วยถ้อยคำสุภาพเพื่อปกป้องความยุติธรรมไม่ผิดครับ

    " เอาความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวครับ " ชนะมาเยอะแล้วครับ เสร็จทุกราย ขอเตือนถึงคนหรือกลุ่มคนที่คิดร้ายครับว่าให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี อนาคตยังอีกไกล ว่างๆจะมาเล่าถึงคดีๆหนึ่งให้อ่าน คดีนี้ทำกันเป็นขบวนการตั้งแต่ ทนาย( โจทย์ ) ผู้รักษากฏหมาย( พยาน ) หมอ ( พยาน )ฯลฯ สุดท้ายศาลยกฟ้อง
  • คนมีปัญหาอยู่ที่ไหนก็มีปัญหาคับ :063:
  • image

    image

    image

    image

    image

    image

    image

    image

    image

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    1.jpg 154K
    2.jpg 93K
    3.jpg 256K
    4.jpg 116K
    5.jpg 167K
    7.jpg 116K
    10.jpg 112K
    9.jpg 213K
    8.jpg 275K
    11.jpg 271K
    6.jpg 200K
  • อ่านช้า ช้า ทำความเข้าใจด้วย ว่า มันเกิดจากเหตุใด ทำไม เรื่องราว ลุกลาม ใหญ่โต

    ที่ฉันไม่ได้เข้ามา เพราะเรื่องราวยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าพนักงาน

    หมายเรียกนัดหน้า ฉันพร้อมเผชฺิญหน้า อย่าลืม เอาผู้สื่อข่าวทั้งหนังสือพิมพ์ และทีวี มาด้วย ไม่ใช่แค่หนังสืออาณาจักรสัตว์เลี้ยง เหมือนคราวก่อน

    ฉันก็จะแถลงต่อหน้าผู้สื่อข่าวด้วย
  • โบราณท่านเคยกล่าวไว้ "ความผิดของคนอื่นเท่าภูเขา ความผิดตัวเราเท่าเส้นขน" มนุษย์หนอมนุษย์ ฮิ้วๆๆๆๆๆ

    กระทู้นี้เป็นการพูดกันลอยๆไม่มีใครได้เอ่ยถึงชื่อใครเลยแม้แต่นิด แต่ก็มีคนดิ้นพลาดๆออกมาเอง มันเพราะเหตุใดหนอ ?
    หรือว่าชีวิตวันๆ ไม่ทำงานทำการอะไร นั่งเฝ้าหน้าจอ คอยจับผิดคนนั้นคนนี้ เพื่อจะหาเหตุเอาไปฟ้องอะป่าวเนี่ย 55

    :064:
  • รู้สึกภูมิใจกับเว็บแห่งนี้มากๆเลยครับ เพราะขนาดบางคนที่เราคิดว่าเขาคงจะไม่มาเล่นที่นี่อีกแล้ว
    ก็ยังแอบวนเวียนเข้ามาโดยสม่ำเสมอ แสดงว่า พิตบูลโซน มันมีเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจ ฮา ... :p
  • 55555555555 ไปตามอ่านในพันทิพ อ่านแล้วก็ขำ คนมีปัญหาจริงๆ เปนกำลังใจให้ พิทบูลโซน คับ :039:
  • คนบางคนเราอย่าไปให้ราคา อย่าไปเอ่ยถึง อย่าไปให้ความสำคัญ จงคิดว่ามันแค่เศษฝุ่นปลิวมา หรือลมพัดผ่านกองขี้หมาเท่านั้นครับ เราอาจจะรำคาญ หรือเหม็นบ้าง แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ ยิ่งถ้าเรารู้ว่าเป็นขี้ ก็อย่าเอาไม้ไปเขี่ย หรืออย่าเอาตีนไปเหยียบ เดี๋ยวมันจะเลอะเทอะถึงจะใส่รองเท้าแล้วก็ตาม และกลิ่น อาจม หากฟุ้งกระจายใครเจอเข้าไปก็วงแตก ฮ่าๆๆ

    ยิ่งยุคนี้เป็นยุคอินเตอร์เน็ต ทำอะไรมันก็สะดวกรวดเร็ว เข้าถึงได้ง่าย จึงมีพวกหากินด้วยวิธีการแปลกๆ สร้างการยอมรับด้วยวิธีการแปลกๆ พวก 18 มงกุฏ มักจะทำเฟชโชว์ภาพความเป็นนักบุญ นุ่งขาวห่มขาว ถ่ายรูปกับพระ ไปถ่ายกับวัด แต่เจตนาก็เพื่อสร้างภาพให้คนตายใจจะได้หาช่องสูบเลือดสูบเนื้อ เพราะในชีวิตจริง คนแบบนี้มันแสนโสมม ภายในจิตใจยังเต็มไปด้วยกิเลส ตัณหา ราคะ ชิงรักหักสวาท แย่งผัวชาวบ้าน ใช้เงินซื้อผัว หักหลังเพื่อน ขโมยความคิดแย่งช่องทางในการทำธุรกิจ ภาพที่เห็นมันจึงเป็นเพียงภาพลวงตาทั้งนั้น ขนาดผมเองว่าแน่ๆ ไม่ใช่คนเชื่ออะไรง่ายๆก็ยังเจอเองกับตัว และกว่าจะรู้ตัวก็หมดไปหลักแสนหรือเป็นล้านก็เคยโดนมาแล้วครับ

    เตือนไว้ก่อน จะได้ไม่มีใครตกไปในหลุมพลางของอัปปรีย์ชนที่วนเวียน คอยจ้องงาบอยู่ในตอนนี้ครับ 555 :-D
  • ขอนอกเรื่องนิดครับ
    เหล็ก
    เหล็กชิ้นเดียวจะมีค่าสักเท่าไรเชียว
    ถ้าเอาไปทำเศษเหล็ก คงมีค่าสักห้าบาท
    ถ้าเอาไปทำปลายปากกาคงมีค่าห้าร้อยบาท
    ถ้าเอาไปทำรูปสลักคงมีค่าห้าหมื่นบาท
    ถ้าเอาไปทำยอดปราสาทคงมีค่าห้าล้านบาท
    ค่าของคนเราก็เช่นเดียวเหล็ก
    เมื่อตอนเริ่มต้นมีค่าเท่าไรเราไม่รู้
    แต่อยู่ที่ว่าเราจะเอาตัวเราไปทำเศษเหล็ก
    หรือไปทำยอดปราสาท

    เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้
  • น้ำกับน้ำมันต่างกันที่ความหนาแน่น น้ำมันลอยน้ำได้เพราะมีความหนาแน่นน้อยกว่าน้ำ ด้านมูลค่าก้ต่างกันในบางประเทศ บางประเทศน้ำมันแพงกว่าน้ำหลายเท่าแต่ขณะเดียวกันสำหรับบางประเทศน้ำเปรียบเสมือนทองคำเหลว คนเราก็เช่นเดียวกันถ้าจิตใจเรามีแต่ความเมตตาปราณี จับดีคนอื่น มุ่งแต่พัฒนาปรับปรุงตัวเองให้ดีเราก็จะอยู่เหนือที่มาของความทุกข์ใจ " กินอิ่มนอนหลับ " ตายไปก็ไม่เสียดายเพราะตลอดเวลาที่มีชีวิตสร้างแต่ประโยชน์ความเจริญให้คนรุ่นหลัง ญาติชนรุ่นหลังก็ได้รับอานิสงส์ไปด้วยเพราะบรรพบุรุษทำดีไว้อาจไม่มากมายแต่ก็มากพอที่จะจดจำและสรรเสริญ คนดีอยู่ที่ไหนก็จะมีแต่คนรัก เคารพ นับถือ หรือพร้อมที่จะตายแทนได้โดยไม่ต้องตีค่าหรือราคา แต่กลับกันสำหรับคนไม่ดี อยู่ที่ไหนก็มีแต่จะฉุดที่นั่นให้ตกต่ำ ด้อยค่าไร้ราคา มีแต่คนด่า เหยียดหยาม รังเกียจ ไม่มีใครสอนเราได้นอกจากตัวเราเอง ไม่มีใครทำร้ายเราได้นอกจากตัวเราเอง เมื่อถึงวันที่ตะกอนเริ่มตก ฝุ่นเริ่มจาง ความจริงปรากฏ มันอาจสายไปแล้วสำหรับการเริ่มต้นที่จะมีเพื่อนดีๆ สังคมดีๆ ไว้ให้ลาก่อนตาย

    ขอบคุณครับ
    เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้
  • อุปสรรคใดๆในโลกนี้
    เขานั้นมีเอาไว้ให้เราข้าม
    อย่ายอมแพ้แต่จงพยายาม
    อยู่ที่ความคิดรู้สู้ที่ใจ
    อุปสรรคแค่นี้ก็แคนี้
    อุปสรรคแค่นี้สักแค่ไหน
    อุปสรรคแค่นี้สักเท่าใด
    อุปสรรคแค่ไหนใจคิดเอง
    ขอบคุณ " กลอนของพ่อ "
  • Pitbullzone มีนาคม 24 Permalink
    รู้สึกภูมิใจกับเว็บแห่งนี้มากๆเลยครับ เพราะขนาดบางคนที่เราคิดว่าเขาคงจะไม่มาเล่นที่นี่อีกแล้ว
    ก็ยังแอบวนเวียนเข้ามาโดยสม่ำเสมอ แสดงว่า พิตบูลโซน มันมีเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจ ฮา ...

    --------------------------------------
    :063: :063: :063: จริงที่สุดฮ่ะ

    บางตัวโดนตราหน้าว่าเป็นไอ้ขี้เรื้อน2ราง เที่ยวประกาศว่าจะไม่มาหาแดกในเวปนี้อีกแล้ว
    แต่มันก็อดไม่ได้ :-)) :-D :-))
  • ยังไม่จบกันอีกหรือป๋า ผมนึกว่าเดินทางใครทางมันไปแล้วนะนั่น ... กร๊าก ๆ
  • หากมองแต่คนอื่นผิด โดยไม่ทบทวนการกระทำของตนเอง มันก็ไม่มีทางจบ

    สำหรับพี่ ทุกอย่างมันจบไปหมดแล้ว ไม่ได้ผูกใจเจ็บ ไม่ได้ตามจองเวรจองกรรมต่อใคร
    เพราะเวลาของพี่แต่ละนาทีมันมีค่ามาก พี่ขอนำไปใช้ทำประโยชน์อย่างอื่นจะดีกว่าครับ
    ชีวิตทุกวันนี้ มีความสุข มีครอบครัวที่อบอุ่น อยากทำอะไรก็ได้ทำ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

    ส่วนใครไม่จบ มันก็เป็นเรื่องของเขา เราก็ทำหน้าที่ของเราไป อะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องลุย
    ตรรกกะ การดำเนินชีวิตมันก็มีเพียงเท่านี้ละครับ คนที่อาฆาตมาดร้ายคนอื่น ชีวิตไม่มีทางมีความสุขหรอกครับ
    ยิ่งคิดร้ายกับคนอื่น ยิ่งหาทางทำลายคนอื่น ในสมองก็จะคิดแต่สิ่งเลวร้าย นอนก็ไม่หลับ หน้าตาหมองคล้ำไร้ราศรี
    ไม่มีใครทำเขา เขาทำตัวเขาเอง เขาทำตัวเองให้จมอยู่กับกองทุกข์ ท้ายที่สุด ไฟพยาบาทก็แผดเผาตัวเขาเองครับ :-D

  • ป๋าผ่าน จุดๆนั้นมาแล้วคับ
    บอร์ดเงียบตั้งนาน สงสัยไกล้เช็งเม้งแล้วมั้ง วิญญาณผีสูงอายุ เลยกลับมา
    สงสัยป๋าไปตั้งของไหว้รึป่าว วิญญาณดวงนั้นเลยกลับมา

    หรือ แม้แต่นรก ก็ไม่อยากให้เค้าอยู่ เอิ๊กๆๆๆๆ
  • สู้ๆคับ ป๋า

    ยังแรงเสมอนะคับ ว่าน อิอิ
  • พรุ่งนี้ผมมีนัดไป สน. แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร กลับรู้ดีเสียอีก เพราะถ้าไม่มีเหตุก็คงไม่ได้ไปแถวนั้น ถือโอกาสไปเยี่ยมรองแป๊ะแกด้วย ขากลับจะได้แวะกินก๋วยเตี๋ยวเจ้าเด็ดเสียเลย 55

    จะว่าไป กลายเป็นว่า เราได้คอนเนคชั่นมาโดยอัตโนมัติ :-D
  • เป็นกำลังใจให้ครับพี่มาร์คสู้ๆๆๆครับเวบนี้มีแต่ความรู้ใครจะมาทำอะไรผมคนนึ่งอ่ะจะขอเปิดศึกเองครับ อาร์ม ปากช่อง