ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

การเปลี่ยน Sever เป็นรุ่นใหม่
  • ภาพที่จะโหลด ควรลดขนาดลงให้เหลือ 200 kก็พอครับ โหลดได้แน่ และไวกว่าด้วย
  • รูปน่าจะใหญ่กว่า 300 ครับ หาแอพพ์ย่อรูปมาลองใช้ดูครับ
  • ไหนๆ ก็ไหนๆ อัพเดทฮาร์ดแวร์แล้ว ก็เพิ่มแบนด์วิธด้วยเลยครับ จะได้ลื่นๆ ยิ่งๆขึ้นไป รองรับการใช้งานพร้อมกันของสมาชิกได้เยอะขึ้นด้วยครับ เพราะสังเกตุว่าบางจังหวะเหมือนคนเข้าชมเยอะแล้วนิ่งสนิทไปเลยครับ
  • เรื่องแบรนด์วิช ไม่มีปัญหาครับ อันลิมิต เพราะ เว็บเรามี เซิฟเว่อร์เป็นของเราเอง
  • เดี๋ยวตกยุค55
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 166K
  • image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 166K
  • เรียนสมาชิกทุกท่าน

    ขออับเดทเรื่องการปรับปรุงให้ทราบว่า ตอนนี้การโอนย้ายข้อมูลทำได้ประมาณ 70% แล้ว เนื่องจากเว็บเรามีปริมาณข้อมูลมหาศาล โดยเฉพาะรูปครับ บางรูปลงซ้ำๆเป็นร้อยครั้ง บางรูปก็ขนาดใหญ่โดยไม่จำเป็น ต่อไปผมอยากขอความร่วมมือ เรื่องการลงรูป อย่าลงพร่ำเพื่อโดยไม่จำเป้น เลือกรูปที่น่าชม น่าสนใจ และ ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป ผมว่าขนาดเพียง 120k ผมว่าก็สามารถเห็นรายละเอียดได้ครบถ้ววน การโหลดก้ไว และไม่เปลืองเนื้อที่บนฮาร์ตดิสด้วย แต่ปัจจุบันเรายังรันอยู่บนเซิฟเว่อร์ตัวเดิม เมื่อการโอนย้ายข้อมูลเสร็จสิ้น เราก็จะรันเว็บบนเซิฟเว่อร์ตัวใหม่ทันที

    จากนั้นก็จะค่อยๆปรับปรุงระบบ แก้ไขจุดบอด รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ และ เพิ่มออฟชั่นใหม่ๆในให้มากขึ้น ก็หวังว่า เว็บแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมคนคุณภาพ และเป็นสังคมต้นแบบให้คนอื่นเดินตามตลอดไป

    สิ่งที่ผมอยากเห็นจากคนในสังคมเราก็คือการมีจิตสาธารณะ คิดเพื่อคนอื่น ทำเพื่อคนอื่นบ้าง อย่าทำแต่เพื่อตัวเอง ลดความเห็นแก่ตัว กล้าคิด กล้าพูด กล้านำเสนอ กล้าลงมือ กล้าแนะนำ กล้าท้วงติง และกล้ารับผิดชอบ เพราะไม่อย่างนั้นสังคมเราไม่มีวันเดินไปข้างหน้าอย่างแน่นอน

    การปรับปรุงครั้งนี้ใช้เงินประมาณ 1 แสนบาท และเป็นเงินส่วนตัวล้วนๆ แต่ผมอยากจะบอกแก่ทุกท่านว่า ผมมีความสุขและเต็มใจที่จะทำ โดยไม่มีเงื่อนไข เพราะว่าต้องการให้เว็บแห่งนี้เป็น ศูนย์รวมคนคุณภาพอย่างแท้จริง และสำคัญที่สุดผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำอะไรตอบแทนแก่สังคมที่ทำให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ครับ