ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สิ่งที่ทำให้ พิตบูล แตกต่าง !!
  • สวัสดี ยามเช้าที่อากาศเย็นสบาย ของวันสุข(ศุกร์) แห่งชาติ

    image

    " ถ้าเทียบกันแบบ ปอนด์ต่อปอนด์ ไม่มีหมาพันธ์ไหนสู้มันได้ "

    ผมเชื่อว่า หลายคนคงลืมคำพูดนี้ไปแล้ว ทั้งที่มันเป็นคุณลักษณะพิเศษที่แสดงถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพของ สุนัขสายพันธ์ อเมริกัน พิตบูล เทอร์เรีย ที่หาไม่ได้จากสุนัขสายพันธ์อื่น อย่าลืมซิครับว่า พิตบูล มันไม่ได้มีจุดเด่นที่ขนาดของร่างกาย และถ้าท่านชอบความใหญ่จะมาเลี้ยงพิตบูลทำเกลืออะไร ? มีหมาอีกหลานสิบสายพันธ์ที่ใหญ่กว่าพิตบูล มีรูปร่าง โครงสร้าง ทีอลังการณ์กว่าพิตบูล แต่พิตบูลมันมีจุดเด่นเรื่อง สมรรถนะ เมื่อเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์ครับ

    ผมก็ไม่เข้าใจว่า จะส่งข้อความมาถามกันทำไมหนักหนาว่า ทำอย่างไรจะให้มันตัวใหญ่ จะให้กินอะไรมันถึงจะตัวใหญ่ บอกตามตรงว่าผมโคตรรำคาญเลยว่ะ ถ้าชอบใหญ่ๆ แนะนำให้ไปเลี้ยงช้างครับ ตัวใหญ่แน่นอน :p
    ไฟล์แนบ
    365899.jpg 273K
  • ที่กังวลเรื่องหมาไม่กินข้าว กังวลว่าจะให้มันกินอะไรถึงจะดี ?

    ผมมั่นใจว่า คำถามที่ถามแบบนี้ ร้อยละ 80% เพราะอยากให้มันใหญ่ อยากให้มันล่ำ อยากให้มันมีกล้าม ไม่ได้ถามเพราะว่า รัก เป็นห่วง หรือกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของมันเลยสักนิด บางตัวกินจยอ้วนกลมเป็นลูกขนุนอยู่แล้วครับ แต่ไม่มีใครสนใจเรื่องการออกกำลัง บางคนอ้างอีกว่า ออกกำลังมากกลัวมันจะยืดไม่สวย บางคนจะออกกำลังกายหมาก็ต้องรอให้ครบปีก่อน นี่คือ ความคิดควายๆครับ คนแบบนี้แม่งโคตรเห็นแก่ตัว ให้กินข้าวแล้วก็นอนอยู่ในกรงทั้งวัน พยายามไม่ให้มันวิ่งเพราะกลัวมันจะไม่สวย :003:

    ใครที่ยังคิดแบบนี้ ผมแนะนำว่าไปเลี้ยงหมูดีกว่าไหมครับ ?
  • อย่าถามเข้ามาครับ ใครที่ยังคิดจะแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยอาหาร โปรดไปไกลๆจากชีวิตผมหน่อยครับ ผมเกลียด

    หมาป่วยแทนที่จะรีบพาไปหาหมอ แต่ส่งข้อความมาถาม
    หมา ขนร่วง มีอาการแพ้ หมาขาอ่อนไม่มีแรง ควรให้กินอะไรดี ?

    ผมถามกลับนะครับ พวกคุณๆ เคยคิดที่จะพาหมาคุณ ไปออกกำลังกายกันบ้างหรือเปล่า เป็นห่าอะไรก็จ้องจะโทษแต่อาหาร ไม่เคยโทษตัวเอง ไม่เคยโทษวิธีการเลี้ยงดู ไม่เคยโทษตัวเอง โทษแม่งแต่คนอื่น และแทนที่หมามีปัญหา จะรีบพาไปหาหมอ แต่กลับมารอคำตอบจากผม ผมไม่ใช่หมอครับ และ ผมก็ไม่เห็น ไม่ได้สัมผัส หมาของคุณ ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าหมาคุณเป็นอะไร คุณเลี้ยงดูมันอย่างไร ......... อย่ารักหมากันแบบแปลกๆ และโปรดอย่าเห็นแก่ตัวครับ
  • ของขึ้น อีกแล้วคุณมาร์ค อ่านไปแล้วก็ยิ้มไป
    "" ถ้าชอบใหญ่ๆ แนะนำให้ไปเลี้ยงช้างครับ ตัวใหญ่แน่นอน ""
    "" ผมแนะนำว่าไปเลี้ยงหมูดีกว่าไหมครับ""

    :o060:
  • ผมทำเว็บนี้ขึ้นมา ก็เพื่อให้คนฉลาดขึ้น มีเหตุมีผลขึ้น อยากให้ฝึกคิด วิเคราะห์ และพยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เพื่อที่จะได้เจริญเติบโตแข็งแรงขึ้น สามารถนำประสบการณ์แนวคิดทั้งหลายที่ผมถ่ายทอด ปลูกฝัง ไปประยุกต์ใช้กับการดำรงค์ชีวิตประจำวัน ไปใช้ในการทำมาหากิน แต่ผมไม่ได้ทำเว็บมาส่งเสริมคน มักง่าย ส่งเสริมให้คนเห็นแก่ตัวครับ

    ทุกคนมีหน้าที่การงาน ถ้าคุณยุ่ง ผมก็ยุ่ง ถ้าคุณไม่ว่าง ผมก็ไม่ว่าง ถ้่าคุณขี้เกียจ ผมก็ขี้เกียจ ถ้าคุณอยากสบาย ผมก้อยากสบาย และทุกคนมีเวลาคนละ 24 ชั่วโมงเหมือนกัน มีหนึ่งสมอง สองมือ เหมือนๆกัน ดังนั้น ออกแรงช่วยตัวเองบ้างสักนิดมันยากนักหรือครับ

    การเลี้ยงหมา มันควรจะมีความสุข มันควรเป็นงานอดิเรกในยามว่าง ไม่ใช่ทุกลมหายใจเข้าออก ผมจะต้องคุยแต่เรื่องหมาครับ ให้ผมได้คุยเรื่องอื่นๆบ้างได้ไหม ออนไลน์เมื่อไร อารมณ์ดีๆแม่งหายไปทันที เจอคำถามแรกผมอยากทุ่มคอมฯทิ้งจริงๆ บางคำถาม พิมพ์ในกูเกิ้ล ก็ได้คำตอบแล้ว หรือเลื่อนลงไปไม่กี่บันทัดก็เจอคำตอบแล้ว ตรงเมนูด้านซ้ายมือของบอร์ดผมก็เขียนเอาไว้เพียบ ดังนั้น โปรดอย่าเอาสะดวกแต่ตัวเองครับ

    ผมกลับมองว่า การได้ศึกษา การได้ค้นคว้าหาข้อมูล การได้คลุกคลี การได้ฝึกแก้ปัญหา และการพยายามทำอะไรด้วยตัวเองให้มากที่สุด มันคือความสนุก มันคือความท้าทาย มันคือสิ่งที่ทำให้คนอยากเลี้ยงหมา แต่ถ้าชอบสบาย ไม่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบค้นคว้า ตุ๊กตาเฟอร์บี้เลยครับ เหมาะกับคุณมากๆ แต่ก็อย่าลืมอ่านคู่มือการใช้ด้วยตัวเอง อย่ามาพิมพ์ถามอีกนะครับ 55

    และท้ายที่สุด ถ้าเลี้ยงหมาแล้วมันทุกข์ มันยากลำบาก วุ่นวายกับชีวิต จนไม่เป็นอันกินอันนอนขนาดขนาดนั้น อย่าเลี้ยงแม่งเลยครับ ผมอยากให้ไอ้พวกบ้าทั้งหลาย มองออกไปที่ท้องถนน ถ้าคุณเจอหมาตัวไหน ผมอยากให้คุณติดตามชีวิตประจำวันของพวกมันดู มันไม่เคยมีใครดูแล มันไม่เคยมีใครตามให้ข้าว ทำไมพวกมันยังอยู่ได้อย่างมีความสุข แต่หมาคุณ มีข้าวกินอิ่มตลอดเวลา มีกรงนอนหรูหรากันยุง แต่ทำไมปัญหาแม่งเยอะจัง

    เลิกบ้า เลิกเพ้อเจ้อ กันเสียที เอาเวลาที่เฝ้าเป็นห่วงกังวลเรื่องหมา ไปใส่ใจดูแลความเป็นอยู่ของ พ่อแม่ ดีกว่าไหม จำกันได้หรือเปล่าว่า ครั้งสุดท้ายที่คุณถามท่านว่า อยากกินอะไร อยากไปเที่ยวไหน และ ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่คุณซื้อให้ท่าน มันนานเท่าไรแล้ว ........... :065:
  • :o045: ใจเย็นๆคับอาจารย์...5555 :o045:
  • ของขึ้นแต่เช้าเลยครับ 555+
  • ใครไปทำไรให้พี่มาร์คอารมณ์เสียแต่เช้าหว่า
  • ผมว่าบางคนมันเยอะเกินครับ :016:

    ผมอยากให้คนเลี้ยงหมา เลี้ยงเพราะรักหมา แต่ไม่ใช่เลี้ยงเพราะรักตัวเอง เลี้ยงเพื่อประดับบารมี
    การมีหมาสวย เพื่อเอาไปประชันกับคนอื่น และพอสวยสู้เขาไม่ได้ก็ ทุกข์ แบบนี้มันไม่ได้รักหมา แต่มันคือความรักตัวเอง
    ถ้ารักหมาจริง มันเป็นอย่างไรก็ต้องรัก มันจะผอมแห้ง ตัวเล็ก หัวเล็ก ปากแหลม มันก็ไม่ได้ทำให้มันรักเราน้อยลงเลยสักนิด

    ดังนั้นแทนที่จะพยายามเสาะหาอาหารวิเศษมาปรนเปรอมัน เปลี่ยนเป็นการเอาเวลาเหล่านั้นมา ฝึกฝน อบรม บ่มนิสัย ฝึกโพ๊สท่าทาง พามันไปเดินเล่น พามันไปออกกำลังกาย ดีกว่าไหม ?

    และหมาอ้วนพุงย้อย นั่งพับเพียบไม่ต้องมาให้ผมวิจารณ์ครับ ผมไม่อยากดู ไม่อยากเห็น ผมชอบดูหมาโพ๊สท่าสวยๆ หรือภาพกำลังทำกิจกรรม ถ้าจับหมาโพ๊สท่าสวยๆไม่ได้ ไม่ต้องส่งมา เดี๋ยวจะอารมณ์เสีย และบางคนหมาอ้วนจนจะเดินไม่ไหว ยังมาหายาบำรุงอีก แทนที่จะพามันออกกำลังกาย เสือกมาถามหายาสร้างกล้าม .......
  • ค่านิยมแบบผิดๆมีมาให้เห็นตลอดตั้งแต่ยุคเลี้ยงลูกให้ตัวอ้วนๆไว้ก่อนเพราะจะได้ดูน่ารักดูแข็งแรง สุดท้ายเป็นโรคอ้วน โรคเกี่ยวกับกระดูก และอีกสารพัดโรค เพราะไม่เข้าใจคำว่าพอดี

    ปัจจุบันยังมีอีกมากที่คิดว่าหมาน้ำหนักเยอะคือหมาใหญ่และแข็งแรง เลยอัดให้กินจนอ้วนหนาตั้งแต่เป็นลูกหมา พอโตมาโครงสร้างไม่แข็งพอที่จะรับน้ำหนักตัวตามมาด้วยปัญหาภายนอกที่เห็นชัดคือข้อเท้าพับหลังแอ่น ส่วนปัญหาภายในมันค่อยๆบ่มเพาะอยู่จากค่าตับสูง พอบ่มเพาะได้ที่มันจะกลายเป็นตับวาย ให้เจ้าของได้ชดใช้กรรมในการดูแลรักษาต่อไป เลี้ยงหมาแบบอ้วนๆลองจับไปเช็คค่าเลือดดูผลค่าเลือดออกมาแล้วจะหนาว

    อย่าหลงในค่านิยมหมาอ้วนน้ำหนักเยอะคือหมาใหญ่ หมาจะตัวใหญ่มันใหญ่จากโครงสร้างไม่ได้วัดกันแต่ค่าน้ำหนัก บางคนบอกหมาหนัก40+ กก.เข้าใจกันไปว่าตัวใหญ่ พอได้เจอตัวจริงมันสูงไม่ถึง20"แบบนี้เค้าเรียกว่าเลี้ยง"หมาอ้วน" น่าโดนตำหนิมากกว่าชื่นชม อยากให้หมาแข็งแรงและสวยหุ่นดีต้องรู้จักคำว่าพอดีและเหมาะสมในเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกาย

    image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 46K
  • อีกอย่างที่ผมสงสัย ทำไมคอกที่ขายหมามาให้เขา มันไม่ได้แนะนำอะไรบ้างเลยหรือ หรือว่ารับเงินอย่างเดียว เพราะบางอย่างมันเป็นเรื่องพื้นฐานที่ คนขายต้องแนะนำก่อนที่จะส่งมอบหมา ไม่ใช่ปล่อยให้เขาเอาหมามาบ้าน โดยที่ยังไม่รู้เลยว่า จะเลี้ยงอย่างไร กินอะไร กินกี่มื้อ นอนอย่างไร ฉีดวัคซีนตอนไหน ถ่ายพยาธิ์เมื่อไร ......

    คำถามที่โคตรโกรธ ขอยกตัวอย่างนะครับ

    บางคนคงเห่อมาก กระหน่ำโทรหาผม เพื่อจะบอกว่า พี่ครับ ผมเพิ่งได้หมามาสดร้อนๆเลย ตื่นเต้นมาก แต่ผมยังไม่มีความรู้เลยว่าจะเลี้ยงมันอย่างไร ผมเลยรีบโทรหาพี่คนแรก ....... แต่คุณมึงรู้ไหม นอกจากกรูจะไม่ตื่นเต้นแล้ว มรึงกำลังจะงานเข้า 5555




    ถ้าใครยังจำได้ นานมาแล้วมีคน พิมพ์ถามผมว่า พี่ครับ ลูกหมา มันนอนอย่างไร ?

    คำตอบของผมคือ ...............................................................................
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v

    มันนอนหลับตา ฮา ............................................. :X
  • นี่คับแบบที่ไม่ใช้ยาสร้างกล้าม(เพราะไม่มีตังซื้อ...5555+)image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 175K
    image.jpg 175K
  • วิจารย์หน่อยครับว่าหมาผมสวยเปล่า 5555555
    image
    ขำๆนะครับ ไม่อยากให้เครียดครับป๋า
    ไฟล์แนบ
    rps20130802_105401.jpg 69K
  • :)
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 228K
  • image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 228K
  • ไปวิ่งกันครับ image
    ไฟล์แนบ
    2013-07-07 09.47.161.jpg 11K
  • อย่ารักหมาจนเกินจนลืมรักคน หมาช่วยให้มีเพื่อน แต่อย่าเสียเพื่อนเพราะหมา
    รักหมาน้อยๆ แต่รักตลอดไป ดีกว่าตอนรักก็รักมาก แต่ตอนจะทิ้งมีเพียงเหตุผลควายๆ บางคนเหตุผลโคตรขี้ตีน แต่พูดเสียอย่างกับว่า ถ้าเก็บหมาไว้โลกคงถล่ม ทลาย ....
  • ผมเป็นอีกคนที่ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเวลาขายต้องเน้นว่าสูงใหญ่ หัว26 27 28"ซึ่งอย่างที่พี่บอกถ้าชอบใหญ่พันธ์อื่นมันก็มี. แต่เรื่องแรงสมรรถนะมันต้องอยู่ในสายเลือด. ที่ต้องไดัมาในตัวพิทบลู. สูงใหญ่เหมาะกับนักลาก. พูดแบบนี้คุณอย่าลืมสิ ว่ามันไม่ได้แข่งที่ความใหญ่ มันแข่งที่น้ำหนัก. เราไม่จำเป็นต้องเลือกตัวใหญ่. อยู่ที่ว่าเราอยากลงรุ่นไหน.
  • พี่.เกียร์ด็อกอย่าเพิงแตกประเด็นคับเอาทีละเรื่องเดี๋ยวผู้ชมทางบ้านเค้าจะ.งง....คับ :-D
  • ผมว่าไม่เกี่ยวจะสูง จะเตี้ย จะหัวใหญ่ ไม่จำเป็นหรอกครับ รักมันทุกๆวัน ให้เหมือนวันแรกที่เอามันเข้ามาในชีวิตคุณ มันทำให้คุณได้ทุกอย่าง อยู่คุณมีเวลาให้มันหรือเปล่า เลี้ยงเถอะครับเลี้ยงด้วยใจรักในตัวมัน อย่าเลี้ยงแค่รูปกาย หมาสวยแต่แม้จะสั่งมันให้นั่งยังสั่งไม่ได้ ผมว่าเลี้ยงนกดีกว่ายังมีเสียงให้ฟัง :-D
  • พ่อตาเลี้ยงไก่ชน ผมเลี้ยง"หลังอาน"ทะเลาะกันเกือบตายมันกินลูกไก่ชนหมด
    พอเลี้ยงพิทบลูมันได้ใจคนทั้งบ้าน จากคนเกลียดหมา(พ่อตา)นอนเตียงผ้าใบเอาขาพาดท้องหมาสบาย...
    "ก็แค่หมา"........ สำหรับบ้านเรา มันคือ 1 ในสมาชิก
  • หมาคุณ GIO หุ่นสวยมากกก อยากทำได้บ้าง Fighting!!!
  • รักหมาน้อยๆแต่รักตลอดไป อ่านแล้วคิดถึงคุณอาสายันต์ครับ
  • ชอบคุณมาร์คมากครับสุดยอดตัวจริง :)
  • ความแตกต่างของพิตบูลกับหมาอื่นมีอยู่มาก ใครจะว่ามันไม่ดุ คิดกันไปเอง สร้างกระแสมันคงไม่ใช่ พิตบูลเป็นหมาที่ผมอยากเลี้ยงมาก แต่ไม่ได้เลี้ยงเพราะคิดว่ายังไม่พร้อมพอ ไม่คิดจะตามกระแส ผมหลงรักพิตบูลแบบที่ชื่นชอบ ชมพู่อารยาหรืออั้มพัชราภา แต่ก็ได้แค่มองดูอยู่ห่างๆ ถ้าวันใดวันนึงได้เลี้ยงขึ้นมา ผมคงไม่ต้องมาตั้งคำถามโง่ๆปัญญาอ่อนเพราะถึงวันนั้นผมคงจะมีความรู้เกี่ยวกับพิตบูลที่เก็บเกี่ยวมามากพอสมควรแล้ว ทีนี้ไอ้พวกตั้งคำถามโง่ๆทั้งหลายมันไม่ได้ศึกษาหาความรู้ก่อนที่จะเลี้ยงบ้างเลยเหรอ ถามว่าเวลาจะต้องทุ่มให้หมาตลอดก็ไม่ใช่ แค่เวลาพอสมควรกับความสม่ำเสมอ ย้ำว่าสม่ำเสมอ ก็เพียงพอ บ้างก็ให้แดกจนกลายเป็นหมอนข้างเลย แยกไม่ออกว่าล่ำกับอ้วนเป็นไง หรือบ้างก็ให้แดกหญ้าขน ไม่อาบน้ำอีก เฮ้อ...เจ็ตโด้

    จากใจนะ ถ้าผมจดทะเบียนขึ้นสายพันธุ์ใหม่ได้นะ ผมจะขึ้นให้พิตบูลไม่ใช่หมาพันธุ์นึง ให้เรียกว่าพิตบูลไปเลยน่าจะดีด้วยความแตกต่าง... :o034:
  • เว็บเรา สร้างคนคุณภาพออกมาไม่น้อยเลย ภูมิใจจริงๆครับ
  • คุณภาพมาก่อนหน้าตาครับ เจ้าตัวเล็กผม3เดือนกล้ามขึ้นแล้ว (ไร้ยาหรืออาหารเสริมใดๆ) วิ่งกับพี่สาวมันทุกวัน ถ้ามันอยากออกแรงก็จัดหนักๆนอนสบายไม่ซน เลี้ยงอยู่ในค่ายทหารพื้นที่เยอะ วิ่งเช้าวิ่งเย็น จนคนจะไม่ไหวแล้ว
  • ที่พาร์คเลี้ยงหมามีแต่หุ่นแบบนี้ทั้งนั้น

    image

    image

    image

    และสุดท้าย อิอิ

    image

  • 3เดือนฟิตแบบนี้คงไม่ผิด...เห็นที่เอามาขายขุนกันจนเป็นลูกขนุนเลย55555 บางครั้งก็สงสารคนซื้อ ซื้อไปเหมือนโดนหรอก ขายไป50ตัวจะเห็นสวยๆมาสัก2ตัว ที่เหลือเด็กๆก็เอามาลงกันเต็มเวปพอโตมาเงียบฉี่เลย55555 หมาสวยต้องสร้างเองครับไม่ใช่เชื่อคำพ่อค้า100%imageimageimage
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 156K
    image.jpg 143K
    image.jpg 214K
  • พี่มุ๊บูลลี่ตัวปลอกคอแดงหุ่นสวยมากเลยครับ
  • @funnyfon...ขอบคุณคับ :-D
    ตัวปลอกคอสีแดงของพี่.มุ๊...งามมาก...คับ \m/
  • มีหลายคน แม่งบ้าน้ำหนักหมา อัดอาหารจนอ้วนกลมแล้วก็โม้ว่าหมาหนักเท่านั้นเท่านี้ แต่หากเลี้ยงแบบปกติ น้ำหนักจริงอาจจะหายไปเกือบครึ่ง พฤติกรรมแบบนี้ก็คือการหลอกลวงประเภทหนึ่งครับ
  • เห็นด้วยมากคับพี่มารค์
    ผมอยู่เมืองนอกมา คนเค้ารักหมา มาก พา ออกกำลังกายตลอด..
    Exercise makes muscle, food gives it the energy for exercise. if you give it too much food and it doesnt exercise the protein and vitamins arent used and just go to waste.
  • "เห็นที่เอามาขายขุนกันจนเป็นลูกขนุนเลย55555 บางครั้งก็สงสารคนซื้อ ซื้อไปเหมือนโดนหรอก "
    55555 :063: :063: เห็นบ่อยเหลือเกิน อ้วนจนเท้าแบะ เท้าปัด ตูดโด่งขาตึงเพียบ ปล่อยให้มันโตอย่างธรรมชาติเถอะ :o045:
  • แบม แล้วแบบนี้เป็นไง

    image
  • พี่มาร์คผมชอบตรงเลี้ยงช้างครับเห็นภาพเลยครับพี่55555555
  • @dogfunpark สำหรับ "Blu" พูดไม่ออกจริงๆอ่ะ 55555555 ตะลึง หุ่นเป็นสายกัด หัวเป็นบูลลี่ รอดูว่าคอนดิชั่นเสร็จจะขนาดไหน :m44: :063: :063: :063:
  • Blu...ระห่ำมากกกก :o008:
  • กรี๊ดดด @dogfunpark กล้ามเค้าสวยกว่าอ่ะคุณ GIO ฝนขอเปลี่ยนจุดมุ่งหมายนะ



    ....ล้อเล่น ขำๆนะ :p
  • @ พี่มุ Blu มันเปลี่ยนไปมากครับถ้าเทียบกับวันแรกที่มาที่ dog fun park :-D
    @ Bam :063: :063: :-)) don't know how Blu would react when he see the beach for the first time
    @ Gio ผมว่าระห่ำน้อยกว่า stop นะครับ :)
  • ไม่เหลือไขมัน... image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 255K
  • สุดติ่งเลย
  • *-*
    image


    image
    ไฟล์แนบ
    _J3A6778.jpg 245K
    _J3A6771.jpg 238K
  • โห กล้ามเนื้อเจ้าบลู สุดติ่งจริงๆ ผิวหนังบางเฉียบ :063:
  • ขอบคุณครับ คุณ Kong, ผมเอาเจ้า Vincent เป็นตัวอย่างเลยครับ :)
    ขอบคุณครับ P Mark :)
  • ผมชื่นชม ทุกท่านที่มีเวลาพาหมาทำกิจกรรมครับ

    ทุกวันนี้ สถานที่ของหลายคนไม่เอื้ออำนวย การดำเนินชีวิตในแต่ละวันก็มีภารกิจรัดตัวกันแทบทั้งนั้น
    ดังนั้นใครก็ตามที่ พาหมาทำกิจกรรมได้ขนาดนี้ คุณคือ ฮีโร่ของผมครับ :063:
  • ว่างๆอยากหาคู้ซ้อมแบบนี้บ้างครับ Gramlock, u want some?

    image :-D
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 151K
  • น่าสน วันไหนนัดกันมาลองดีกว่า หรือ ใส่สายลากแล้วชักขเย่อกัน 55