ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกชาย และลูกสาว T.I.
  • ลูกชาย ลูกสาว T.I. อยู่ USA กำลังจะนำเข้ามาสังกัด NANJIPONGKENNEL เร็วนี้ครับ ตัวใหญ่เป็นแม่ของลูก T.I. ส่วนสุนัขไทยอายุ ๕ เดือน"ชื่อขวานฟ้า"ครับ
    ไฟล์แนบ
    kk1[1]_resize.JPG 91K
    DSC_4657_resize.JPG 59K
    20090302184815_IMG_7336.jpg 47K
    โซเฟีย_resize.jpg 77K
    20090306095111_20090306092521_DSC_4570.jpg 93K
  • ตัวสีเข้ม หุ่นดีมากๆ เตี้ยล่ำ ได้ใจ
    หน้าตาโหดมากๆ......หน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาวในหนังเรื่อง Predator (คนไม่ใช่คน)

    ส่วนตัวสีบลู หุ่นยังกับนักกล้าม แต่หัวเล็กไปหน่อย เมื่อเที่ยบกับรูปร่างที่ บึก ขนาดขั้น ต้องดูกันยาวๆครับ

    แต่ถ้ามีลูกจริงๆ .................อย่าแพงมากๆนะครับ ^_^
  • โหดดีนะ
    ไฟล์แนบ
    ภาพBK4.gif 28K
  • ขี้คุย ขี้โม้ ฉิบโป้งเลย ให้ได้มาก่อนดีกว่า
  • นึกแล้วเชียว...ว่าไอ้พวกอิจฉาตาร้อน มันต้องออกมาแสดงความอิจฉาริษยาให้ชาวบ้านเขารู้ถึงนิสัยถาวรของมัน พวกนี้มันอยู่เฉยๆไม่ได้ อกมันจะแตกตาย พวกนี้ใจคอมันคับแคบ ใครอยู่ใกล้ไม่เป็นมงคลแก่ตัวเองแน่นอน "พวกปากกล้า ขาสั่น" อยากแสดง อยากดัง แต่ไม่กล้าแม้กระทั่งจะเปิดเผยชื่อจริงเสียงจริง น่าอายแทน ถ้าอยากดังก็กล้าๆหน่อย จริงๆผมก็ไม่อยากทะเลาะกับใครทั้งนั้น โดยเฉพาะคนกลุ่มนี้ไม่เคยสร้างประโยชน์ให้ใครเลย คอยแต่จะหาเรื่องด่าคนนั้นที ด่าคนนี้ที สำหรับผมถ้ามาดีก็ดีด้วย แต่ถ้ามาไม่ดี ก็คงต้องตอบโต้บ้างไม่งั้นพวกนี้จะเคยตัว ทำปากพล่อยไปเรื่อยๆ... เชื่อเถอะ..พวกนี้เดี๋ยวจะเขามาด่าผมเป็นชุดๆๆๆ ตามประสาของเต่า ก็สนุกดีเหมือนกันนะครับ 55555
  • :o001: 555+ คุณอาสุธีพงษ์ มาทีไรโดนแควะทุกที สิน่า นึกแล้วไม่มีผิดเลย ยังไงก็อย่าต่อความยาว สาวความยืดนะครับ
    :o001: ไอ้ตัวสุดท้ายมันโครตล่ำเลยครับ
  • สุดยอดทุกตัวครับ
  • โธ่...ทำอย่างกับมรึงทำประโยชน์ให้กับชาวบ้านเค้านักหนา กรูเห็นมรึงมีเเต่ทำหมาขายเป็นปศุสัตว์ไปเเล้วปีนึงมรึงทำกี่คอกว๊ะ นี่มันหมาน๊ะโว้ยไม่ใช่วัวควาย กรูถามมรึงจริงๆมรึงชอบจริงหรือป่าวว๊ะหรือว่ามรึงฮิตตามตูดชาวบ้านเค้า...อ้าย...F U C K ทอง อ้อกรูลืมบอกชื่อมรึงกรู...ปะพาน ควรมี...ฉายา ปากกล้า ขาไม่สั่น รู้จักป่าว...5555555
  • ได้ข้าวว่า ไอ้ตัวสีเข้ม(ตัวผู้) เอาเข้ามาแล้ว
    รอแต่ตัวเมียที่กำลังจะตามมาเร็วๆนี้ใช้ไม่ครับ
    เป็นพี่นอ้งกับ Hitman ของคุณรัตน์หรือเปล่าครับ
    ไฟล์แนบ
    Hitman.jpg 78K
  • โลกทุกวันนี้มันวุ่นวายก็เพราะพวกที่คอยให้ร้ายคนอื่นตลอด ทำชีวิตให้มันมีแต่มิตรภาพไม่ดีกว่าหรือครับคุณผี คุยกันดีๆดีกว่าครับ
  • ขอบคุณคุณpitbullwa คุณint55 คุณjoe88 และคุณmanop ที่เป็นห่วงครับ ที่จริงไม่อยากโต้ตอบอะไรหรอกครับ มันน่ารำคาญ ครั้นจะปล่อยไว้ไอ้พวกนี้ก็เคยตัวเคยปาก ชอบไปเสือกเรื่องของคนอื่นจนติดเป็นนิสัยถาวร ใครสั่งใครสอนก็ไม่ได้ พอโดนเข้าบ้างเหมือนถูกน้ำร้อนลวกประมาณนั้น
    -สำหรับคุณปะพาน ควรมี ซึ่งไม่รู้ว่าชื่อจริงหรือเปล่า เช็กได้แล้วจะเอามาโพสให้ดูหน้าตา ที่อยู่ ชื่อบิดา-มารดา จะได้ดังสมใจอยาก และจะได้รู้ว่าคนหน้าตาอย่างนี้มีนิสัยขี้อิจฉาและเสือกเรื่องของคนอื่นชอบ อย่าหาว่าผมเล่นแรงนะครับเพราะคุณมาทะลึ่งกับผมก่อนนะครับ ส่วนเรื่องผมจะทำประโยชน์อะไรให้กับชาวบ้านมากน้อยแค่ไหน ต้องมาถามคนในสังคมจังหวัดอุดรเอาเองว่าทำแค่ไหน ถ้าจะบอกไปก็จะหาว่าโม้อีก แต่ยังวไรก็ตามผมคิดว่าผมคงเป็นคนมีประโยชน์กับสังคมมากกว่าคุณแน่นอน อย่างน้อยผมก็ไม่ไปเสือกเรื่องของคนอื่นเช่นคุณ และถ้าผมจะวิจารณ์ใครผมก็จะลงชื่อจริงๆไม่ใช่ทำเป็นปากกล้าขาสั่น ลับๆล่อๆแบบคุณ ซึ่งดูแล้วหมดความเป็นลูกผู้ชายไปเลย
    -เรื่องทำหมา ปีที่แล้วทำเพียง ๒ ชุดเท่านั้นไม่ได้มากมายอย่างที่คุณพูดหรอกครับ ยังไงหาข้อมูลดีๆหน่อยแล้วค่อยพูดนะพูดผิดมันอายชาวบ้านเขา,,, แต่ปีนี้กะว่าจะทำซัก ๑๐-๒๐ ชุด5555 รวมหมาติดท้องมาจากเมืองนอกนำเข้าอีก ๒-๓ ชุด เป็นไงพอไหวไหมครับ จะได้นั่งนับเงินจนมือบวมเลย 55555555
    -ถามว่าชอบจริงหรือเปล่าหรือว่าฮิต ผมเลี้ยงหมามาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้อายุ 58 แล้วคงไม่ได้ฮิตหรอกมั้งครับ และก็เลี้ยงไม่กี่ตัว ซัก ๕๐ ตัวเห็นจะได้ หมดค่าอาหารเดือนึงๆ ก็ประมาณเกือบ ๓๐,๐๐๐.-เท่านั้น 555555 นี่ยังจะคิดสั่งนำเข้ามาอีกนะเนี่ย ไม่เชื่อก็สอบถามคุณโอ..ได้นะครับ และคุณล่ะมีกี่ตัวเอาออกมาอวดดูมั่งซี่ หรือไม่มี หรือมีแต่ไม่เอาไหนเลยไม่กล้าเอามาอวด555555
    -เอาแค่พอเห็มปากเหม็นคอก่อนนะ แต่ถ้ายังไม่หายคันก็เข้ามาต่ออีกได้ ไม่มีปัญหาครับ สนุกดี555555
  • แงแง อยากได้ ไอ้ตัวเล็กดำๆ ข้างล้าง น่ะ แงแง


    จะเอา
  • แต่ผมว่าไม่มีพวกผีก็ไม่มันนะครับแต่บางครังก็เกินไปครับ
  • ...มาให้ กำลังใจ ครับ....ลูกหมาสวยมากครับ!!!...** ต้นไม้สูงใหญ๋ ย่อมโดน ลมพัดแรง ** ตลอดเวลา คุณsutheephong ผมว่าดีกว่าหลายๆคนที่ผม เคยเห็นและผ่านเข้ามาในบอร์ด นะครับ.....นานๆที เจอคนแปลกๆบ้าง ชีวิต มีรสชาติ ดีนะครับ......
    .คอยติดตามผลงานอยู่นะครับ.
  • หน้ามันโหดได้ใจจริงๆ ไอ้ตัวดำนั่นน่ะ
    เท่มากครับ ขอบอก ชอบๆๆๆ
  • Nuk_white เห็นด้วยครับบางครั้งก็เกินไป แซวกันสนุกๆ แนะนำในสิ่งดีให้แก่กันน่าดีวกว่าเยอะเลยครับ
    ooy_burirum ขอบคุณครับ ผมพยายามจะทำให้ดี และราคาแบบรับกันไหว เอาแบบผมก็พออยู่ได้ ผู้ซื้อก็พอรับได้ก็ OK.แล้วครับ
    nhum ที่ซื้อเพราะว่าหน้ามันโหด และกวนได้ใจจริงๆ และกำลังดูประมาณนี้อีก 1-2 ตัวครับ
    -สีขาว-ดำ Gotti 100 + Re100 พ่อนอกแม่นอกครับ 20,000-25,000.-ใบเพ็ด UKC แต่ต้องใช้เวลานานซักหน่อยเพราะต้องฝากคุณโอ..ทำที่ USA ครับ
    -
    ไฟล์แนบ
    DSC02327_resize.JPG 52K
    DSC02340_resize.JPG 62K
    DSC02322_resize.JPG 49K
    DSC02321_resize.JPG 49K
    DSC02316_resize.JPG 60K
  • อาครับถ้าว่างช่วยอัฟแม่หมาชุดนี้ให้หน่อยน่ะครับ อยากเห็นจริงๆครับ
  • โธ่...ทำอย่างกับมรึงทำประโยชน์ให้กับชาวบ้านเค้านักหนา กรูเห็นมรึงมีเเต่ทำหมาขายเป็นปศุสัตว์ไปเเล้วปีนึงมรึงทำกี่คอกว๊ะ นี่มันหมาน๊ะโว้ยไม่ใช่วัวควาย กรูถามมรึงจริงๆมรึงชอบจริงหรือป่าวว๊ะหรือว่ามรึงฮิตตามตูดชาวบ้านเค้า...อ้าย...F U C K ทอง อ้อกรูลืมบอกชื่อมรึงกรู...ปะพาน ควรมี...ฉายา ปากกล้า ขาไม่สั่น รู้จักป่าว...5555555

    -พี่น้องครับ คนที่อ้างตนเองว่าชื่อ นายปะพาน ควรมี(ยางอาย) ฉายา ปากล้า ขาไม่สั่น ผมได้ให้เจ้าหน้าที่ทางราชการตรวจสอบแล้วครับ ไม่มีตัวตนในประเทศไทยครับ อาจเป็นมนุษย์ต่างดาวก็ได้นะครับ 55555555